Nghe được "An tâm" tên, Mộ Thiên Dực ánh mắt lóe lóe, nhìn thoáng qua An Chấn, xoay người rời đi, nhưng là hắn thủ hạ người như cũ giá thương (súng).
"Đừng sợ." Hoắc Đình Thâm nhìn an, "Ta sẽ mang ngươi trở về."
Có người, chỉ một ánh mắt đều có thể làm người an tâm, hiện tại an chính là loại cảm giác này.
Nàng nhẹ nhàng gật đầu: "Hảo."
Thực mau, Mộ Thiên Dực đi mà quay lại, "Nghĩa phụ đồng ý thấy các ngươi."
Ở hắn dẫn dắt hạ, một hàng mấy người mênh mông tới rồi lâu đài.
Đại điện phía trên, mộ Thiên Tôn quý như thiên thần, tầm mắt dừng ở An Chấn trên người, trầm thấp thanh âm quanh quẩn khai: "Nói đi."
"Này nàng di vật." An Chấn móc ra một cái màu đỏ tơ vàng nhung hộp.
Mộ thiên con ngươi căng thẳng, Mộ Thiên Dực đem đồ vật cầm đi lên, mở ra hộp, bên trong là một cái màu lam kim cương vòng cổ, lóng lánh mỹ lệ có thể so với nhất nổi danh hải dương chi tâm.
Hắn ngón tay nhẹ nhàng phất quá vòng cổ mỗi một cái kim cương, như là đụng chạm một đoạn xa xôi thời gian.
"Nàng để lại cái gì lời nói?" Mộ Thiên Đạo, cẩn thận đi nghe, thanh tuyến nhẹ nhàng run rẩy.
"Nàng hy vọng tiểu có thể tự do yêu đương, sẽ không giống nàng giống nhau, cả đời không được tự nhiên." An Chấn nhìn về phía mộ thiên, luôn luôn ôn hòa con ngươi mang theo lăng liệt tức giận, "Ngươi hại chết nàng."
Mộ thiên ngón tay run lên, "Lạch cạch" khép lại trong tay tơ vàng nhung hộp, trầm mặc không nói, tầm mắt ở an trên người bồi hồi.
"Vì thế, nàng cũng không hy vọng tiểu biết ngươi."
An Chấn nói vừa rơi xuống đất, mộ thiên trên người đột nhiên phát ra ra nùng liệt sát khí, toàn bộ đại điện không khí toàn bộ đình trệ, tuy là Hoắc Đình Thâm đều cảm thấy da đầu phát khẩn.
Nhưng là thực mau, sát khí tan đi, hết thảy khôi phục phía trước trạng thái.
"Ngươi có thể đi rồi."
"Nghĩa phụ!" Mộ Thiên Dực sắc mặt biến đổi.
An đầu óc hỗn độn một mảnh, ngẩng đầu nhìn An Chấn: "Ba, ngươi, các ngươi đang nói cái gì?"
Vì cái gì nàng đều nghe không hiểu?
"Tiểu, chúng ta đi." An Chấn thực dùng sức bắt lấy tay nàng, giống lo lắng nàng sẽ ném giống nhau.
An kinh hô một tiếng: "Ba"
"Trở về lại nói." Hoắc Đình Thâm cho nàng một cái an tâm ánh mắt.
Hiện tại việc cấp bách là lập tức rời đi, vạn nhất người nam nhân này thật sự đổi ý liền không xong.
Ba người rời đi đại điện, Mộ Thiên Dực nhíu nhíu mày, "Nghĩa phụ, ngài......"
"Đả động an tâm, cưới nàng." Mộ thiên trầm giọng nói, "Ngươi là ta nhất coi trọng hài tử, ta hy vọng các ngươi thân càng thêm thân."
Mộ Thiên Dực con ngươi chợt lóe, cung kính nói: "Là, nghĩa phụ."
Màu đen Porsche chậm rãi chạy ở trong bóng đêm, an nắm lấy An Chấn tay, liều mạng lắc đầu: "Ba, ta không tin!"
Nàng như thế nào bỗng nhiên thành ba ba cháu ngoại gái? Nàng mụ mụ là ba ba muội muội?
"Tiểu, đây đều là thật sự." An Chấn phản cầm an tay, thâm thúy con ngươi đựng đầy chua xót hồi ức, "Năm đó mụ mụ ngươi khăng khăng rời đi gia, ba năm lúc sau mang theo ngươi trở về."
Hắn không nghĩ tới từ nhỏ nhu nhược muội muội sẽ ái thượng nam nhân kia, thậm chí là biết rõ không có kết cục còn thiêu thân lao đầu vào lửa giống nhau rời đi gia......
Tái kiến khi, nàng thân thể gầy yếu, đem nữ nhi phó thác cho hắn: "Tiểu làm ơn cấp ca ca, nếu có một ngày hắn tìm tới, nói cho hắn không cần can thiệp tiểu, nếu có thể, tốt nhất vĩnh viễn đừng cho tiểu biết."
Nói xong lời này, an tâm ở hắn trong lòng ngực đóng mắt.
Hắn đã từng nổi điên giống nhau muốn tìm đến nam nhân kia, nhưng vô dụng đinh điểm có tin tức.
Sau tới, hắn liền đem an ôm về nhà, che giấu thân thế nàng, nói cho mọi người, nàng là hắn nữ nhi.
"Ba" an nhào vào An Chấn trong lòng ngực, nhẹ giọng nức nở, "Ta vĩnh viễn là ngươi nữ nhi."
Hai mươi mấy năm thời gian, ba ba đối nàng che chở đã dung nhập sinh mệnh, không thể thay thế được.
Hoắc Đình Thâm nắm tay lái, nhìn sau coi kính hai người, ánh mắt nặng nề, hắn không nghĩ tới tiểu thế nhưng có như vậy một đoạn thân thế, càng không nghĩ tới nàng thế nhưng là mộ thiên nữ nhi.
"Hắn làm ngươi gả cho Mộ Thiên Dực?" An Chấn thần sắc nặng nề, hồi lâu vỗ vỗ an mu bàn tay, "Hắn đã đáp ứng, sẽ không tả hữu chuyện của ngươi."
An gật gật đầu, nàng giống tiểu hài tử giống nhau ôm An Chấn cánh tay: "Ta vĩnh viễn đều sẽ không cùng ba ba tách ra."
"Tiểu, ta tưởng cùng ngươi nói chuyện." Hoắc Đình Thâm nói.
Đưa xong An Chấn, Hoắc Đình Thâm chở an trở về, dọc theo đường đi, hai người cũng chưa nói chuyện, không khí trầm mặc như là ngưng ở.
Ô tô "Chi dát" một tiếng dừng lại, an đẩy cửa ra xuống xe, nhàn nhạt nói: "Cám ơn Hoắc tổng, tái kiến."
"Tiểu" Hoắc Đình Thâm nhíu mày, "Ngươi có khỏe không?"
An gật đầu: "Thực hảo."
Hoắc Đình Thâm trong lòng lướt qua bất an, vì cái gì hắn cảm thấy nàng quái quái, cùng phía trước đều không giống nhau.
An xoay người rời đi, trải qua phòng khách đối Lý thúc nói: "Phiền toái chuyển cáo thiếu gia, ta gần nhất có chút vội, gặp mặt sự tình tạm thời chậm lại đi."
Thiếu gia chính là Hoắc Đình Thâm...... Làm cái gì?
Hơn nữa bỗng nhiên toát ra tới thân sinh phụ thân cùng tặng kèm vị hôn phu, nàng cảm thấy chính mình thế giới quan một chút bị hoàn toàn điên đảo, hai mươi mấy năm nhận tri bị tồi thảm không nỡ nhìn.
An đem chính mình ném đến trên giường, xả chăn che lại mắt: "Ta cái gì đều không nghĩ, không nghĩ, không nghĩ......"
Video một chỗ khác, Hoắc Đình Thâm nhìn nàng cau mày, ánh mắt phức tạp, mộ thiên bỗng nhiên xuất hiện cấp tiểu thê tử tạo thành cực đại đánh sâu vào, không biết nàng có thể hay không điều chỉnh tốt chính mình tâm tính.
"Thùng thùng"
Lý thúc gõ cửa tiến vào: "Thiếu phu nhân nói gần nhất tương đối vội, muốn tạm thời chậm lại cùng ngài gặp mặt."
"Nàng nói?" Hoắc Đình Thâm sắc mặt biến đổi, nắm con chuột ngón tay dùng sức.
"Là."
Hoắc Đình Thâm nhấp môi, ngón tay buông lỏng, con chuột bị ném tới rồi một bên: "Ta đã biết."
Phía trước tiểu rõ ràng thập phần chờ mong cùng "Thiếu gia" gặp mặt, hiện tại như thế nào thực mềm thay đổi chủ ý?
Chẳng lẽ là bởi vì Mộ Thiên Dực?
Nàng nói, hắn là mộ thiên vì nàng chuẩn bị vị hôn phu, cho nên tiểu thê tử tâm động? Bởi vì hắn cự tuyệt cùng "Thiếu gia" gặp mặt, đồng thời bắt đầu xa cách hắn?
Hoắc Đình Thâm sắc mặt càng ngày càng khó coi, một trận thanh một trận bạch.
"Phanh!"
Hắn năm ngón tay nắm chặt quyền nện ở trên bàn, ngón tay thượng buồn đau làm hắn thanh tỉnh một ít, nhanh chóng chải vuốt rõ ràng sảng khoái trước sự tình cùng với trước mặt chính mình cùng tiểu trạng thái.
Tiểu chưa từng có cùng "Thiếu gia" đã gặp mặt, đối "Thiếu gia" cảm tình không đủ thâm hậu, hơn nữa nàng đã từng nói qua, ghét nhất người khác lừa nàng......
Nếu hắn hiện tại đi thẳng thắn, khẳng định muốn chọc bực nàng, hơn nữa ngo ngoe rục rịch Mộ Thiên Dực, hắn cũng không có cái gì phần thắng, cho nên trước mặt nhất quan trọng chính là dẫn đường tiểu thê tử chủ động phát hiện thân phận của hắn, ở càng nhiều tiếp xúc trung tăng tiến hai người cảm tình.
Lúc ấy, bọn họ chi gian cảm tình ổn định, nhất định có thể chống đỡ trụ ngoại giới lực lượng đánh sâu vào, một cái Mộ Thiên Dực liền không coi là cái gì.
Hắn ánh mắt phức tạp nhìn an ngủ say mặt, hoãn thanh nói: "Tiểu, ngươi là của ta!"
Chỉ có thể là của hắn.
Ngày hôm sau sáng sớm, an mở nhập nhèm mắt buồn ngủ, nằm ở trên giường, nhìn ánh mặt trời chiếu tiến vào vòng sáng, tâm tình mạc danh biến hảo.
Quản hắn cái gì thiếu gia vị hôn phu, hiện tại nàng cần phải làm là nỗ lực công tác, sớm một chút trả hết kếch xù nợ nần.
"Leng keng leng keng"
An chuyển được điện thoại: "Cái gì sự tình?"
"An tổng, hôm nay là nhị kỳ công trình khởi động nghi thức hội nghị, ngài xuất phát sao?" Tiểu Lý nói.
An nhìn thoáng qua thời gian, kinh hô một tiếng "Không xong", đột nhiên từ trên giường nhảy dựng lên.
Vội vã rửa mặt chạy xong, nàng chạy chậm đi ra ngoài đón xe, quen thuộc Porsche ở nàng trước mặt chậm rãi dừng lại.
"Lên xe." Hoắc Đình Thâm quay cửa kính xe xuống, lộ ra tuấn lãng mặt, "Chúng ta cùng đi."
An ánh mắt lóe lóe, kéo ra phó điều khiển môn ngồi vào đi, ngồi ở chỗ kia, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, không nói một lời bộ dáng làm người đoán không ra tâm tư.
"Ngươi trượng phu đã trở lại sao?" Hoắc Đình Thâm giống như lơ đãng nói, nắm tay lái ngón tay bỗng nhiên buộc chặt.
An rũ xuống con ngươi: "Không có."
"Đi đâu quốc gia? Anh quốc sao?" Hoắc Đình Thâm nhẫn nại tính tình dẫn đường.
Tiểu thê tử nhất định kỳ quái hắn biết "Thiếu gia" đi Anh quốc đi công tác, chỉ cần nàng mở miệng hỏi, hắn liền có biện pháp đem khống đề tài đi hướng, bất động thanh sắc dẫn đường nàng tới gần sự tình chân tướng.
Chính là hơn nửa ngày, cũng không chờ đến an đáp lại, chờ đèn xanh đèn đỏ thời điểm, Hoắc Đình Thâm sườn mặt xem người bên cạnh, khóe miệng trừu trừu, đầy mặt hắc tuyến.
An thế nhưng ngủ rồi, điềm mỹ gương mặt làm nhân tâm sinh thương tiếc.
Nàng phát ra đều đều lâu dài tiếng hít thở, thật dài lông mi rũ, như là phi mệt cánh, nhẹ nhàng dừng ở trắng nõn trên mặt.
Sáng sớm dương quang xuyên thấu chắn phong pha lê dừng ở trên mặt nàng, tinh tế làn da vô cùng mịn màng, trong suốt giống như trong suốt giống nhau.
Hoắc Đình Thâm đè đè ấn đường, bất đắc dĩ phun ra một ngụm trọc khí, chờ đèn xanh sáng lên, khởi động ô tô rời đi.
Dựa vào ghế dựa "Ngủ" người nào đó, bất động thanh sắc giật nhẹ khóe miệng, thay đổi cái tư thế, tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần.
Phía trước bị Hoắc Đình Thâm lăn lộn chết đi sống lại, hiện tại không nhân cơ hội đòi lại tới, như thế nào không làm thất vọng chính mình.
An đặt ở đầu gối ngón tay gõ gõ, sung sướng có tiết tấu.
Ô tô tới rồi công ty cửa, an "Vừa lúc" tỉnh lại, nàng cong cong khóe miệng: "Thật nhanh nột!"
Nói xong, làm bộ không thấy được Hoắc Đình Thâm xanh mét sắc mặt, trước hắn một bước vào hội trường.
"An tổng." Tiểu Lý chào đón, "Hoắc......"
Hắn nói còn chưa nói xong, liền nhìn đến Hoắc Đình Thâm vẻ mặt thái sắc tiến vào, hắn trên người tản mát ra nồng đậm hàn ý, đông lạnh hắn đánh cái rùng mình, chạy nhanh cụp mi rũ mắt nghiêng nghiêng người, đứng ở an sau lưng, nhỏ giọng nói, "Hoắc Hạo Diêm đã công khai xin lỗi, thừa nhận phía trước đều là hiểu lầm."
"Hoắc Hạo Diêm?" An bắt giữ đến tiểu Lý lời nói từ ngữ mấu chốt, "Công khai xin lỗi?"
Nàng lỗ tai không thành vấn đề đi? Hoắc Hạo Diêm nam nhân kia chính là hận không thể bóp chết nàng, như thế nào sẽ xin lỗi, vẫn là công khai xin lỗi?
"Đúng vậy! Đêm qua 8 giờ hoàng kim đương." Tiểu Lý cười tủm tỉm nói, "Hắn nói Hoắc gia gần nhất sự tình đều là ngoài ý muốn, cùng ngài không nửa phần quan hệ."
"Phải không?" An ánh mắt phức tạp.
Từ ngày hôm qua bắt đầu, nàng vẫn luôn không thấy tin tức, không nghĩ tới thế nhưng phát sinh như thế đại một việc, Lý thúc phía trước nói "Thiếu gia sẽ giải quyết", chẳng lẽ là Hoắc Đình Thâm?
An ngẩng đầu nhìn Hoắc Đình Thâm, đối diện thượng nam nhân thâm thúy như hải con ngươi, nàng trong lòng chấn động, suýt nữa bị hắn trong mắt lốc xoáy cuốn đi vào, nắm chặt nắm chặt ngón tay mới xấu hổ quay đầu đi chỗ khác.
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...