Chương 28: An bị thương

360 3 0
                                    


  Phòng giải phẫu đều hành lang đứng rất nhiều người, nhìn đến an lại đây, phần phật toàn xông tới.
"An thị tập đoàn trả ta đại ca mệnh!"
"Nợ máu trả bằng máu!"
"Cần thiết bồi tiền!"
Có người duỗi tay xô đẩy một phen an, nàng thân mình quơ quơ mới đứng vững, ngơ ngác nói: "Các ngươi đang nói cái gì?"
"Thiếu cho chúng ta giả ngu sung lăng!" Một cái mỡ phì thể tráng nữ nhân đôi tay chống nạnh, che ở an trước mặt, "Không có một trăm vạn, chuyện này không chơi!"
Ở hỗn loạn trong thanh âm, an dần dần hoan hoàn nguyên sự tình chân tướng, cấp suối nước nóng khách sạn làm tường ngoài trang hoàng công nhân từ trên cao rơi xuống, đương trường tử vong.
Người nhà tìm được công ty, An Chấn giận cực công tâm, dẫn phát rồi hiện tại bệnh tim.
"Chờ ta ba ba làm xong giải phẫu, ta sẽ cho đại gia một công đạo." An nhấp môi, khẩn thiết nói, "Làm ơn các ngươi hảo sao?"
Hai cái bảo tiêu đã theo đi lên, một tả một hữu đứng ở an bên người, đem nàng cùng những người đó ngăn cách.
"Hòa thượng chạy được miếu đứng yên!" Vài người lược tiếp theo câu nói rời đi.
An lòng bàn chân mềm nhũn, đỡ tường nằm liệt ngồi ở ghế trên, êm đẹp, như thế nào sẽ bỗng nhiên phát sinh chuyện như vậy.
"Nhị tiểu thư." An Chấn trợ lý tiểu Lý vội vã chạy tới, "Phu nhân cùng đại tiểu thư đem tiền cầm đi, lão bản giải phẫu phí không không đủ!"
An "Tạch" đứng lên, trợn tròn mắt, run giọng nói: "Ngươi nói cái gì?"
"Các nàng chi đi rồi sở hữu tiền, hiện tại điện thoại đều đánh không thông!" Tiểu Lý uể oải nói.
An trước mắt tối sầm, thân mình quơ quơ, suýt nữa té trên mặt đất, như thế nào sẽ như vậy!
"Ta, ta nghĩ cách." An hít sâu một hơi làm chính mình bình tĩnh, nhưng ngón tay không ngừng run lên, một hồi lâu mới bát điện thoại đi ra ngoài, "Bạch Tiệp, ta dùng tiền."
Nửa giờ lúc sau, Bạch Tiệp cùng Tô Mỹ Vi hai người vội vã tới rồi thời điểm, an ngồi ở ghế dài thượng, đem tóc chôn khẩn cánh tay, như là một con cô độc tiểu thú.
"Tiểu." Bạch Tiệp đem an ôm nhập trong lòng ngực, làm nàng ghé vào chính mình trên vai, nhẹ nhàng vỗ nàng Hậu Bối, "Đừng sợ, có chúng ta đâu!"
Tô Mỹ Vi cũng nói: "Bá phụ giải phẫu phí đã giao qua, ngươi đừng lo lắng."
An thân thể run rẩy, cảm thấy hàn ý từ trong lòng từng đợt lộ ra tới, nàng run run nói: "Ta sợ quá!"
Nàng biết ba ba thân thể không tốt, nhưng cho tới bây giờ không nghĩ tới sẽ có như thế nguy hiểm thời điểm, nàng không dám tưởng nếu ba ba đã xảy ra ngoài ý muốn......
"Không có việc gì, không có việc gì!" Bạch Tiệp nhẹ giọng an ủi.
Hành lang im ắng, Bạch Tiệp cùng Tô Mỹ Vi một tả một hữu bồi an, ba người cùng nhau nhìn phòng giải phẫu màu đỏ đèn, mỗi người tâm đều gắt gao nắm.
Ba cái giờ lúc sau, phòng giải phẫu môn "Chi dát" một tiếng đẩy ra, an "Tạch" đứng lên, đón bác sĩ qua đi, vội vàng nói: "Ta ba ba như thế nào?"
"Giải phẫu thực thành công." Bác sĩ tháo xuống khẩu trang, "Bất quá người bệnh hiện tại yêu cầu tĩnh dưỡng, kinh không được một chút kích thích."
An một phen che miệng lại, một bên rớt nước mắt một bên gật đầu: "Cám ơn bác sĩ, cám ơn bác sĩ."
Bạch Tiệp vỗ vỗ an bả vai, cấp cho bạn tốt không tiếng động cổ vũ.
Ngày hôm sau buổi sáng khách sạn, An Chấn tỉnh lại, kích động muốn ngồi dậy, công ty ra như vậy đại chuyện này, hắn như thế nào còn nằm trụ.
"Ba!" An mua cơm sáng tiến vào, chạy nhanh đem hộp cơm đặt ở một bên, đỡ lấy hắn, "Bác sĩ làm ngài hảo hảo nghỉ ngơi."
An Chấn ngực giải phẫu miệng vết thương ẩn ẩn làm đau, hắn đảo hút một ngụm khí lạnh, vội vàng nói: "Ta muốn đi xử lí công ty sự tình."
Hiện tại chính là ra mạng người đại sự nhi.
"Đã xử lý tốt." An cong cong khóe miệng, nỗ lực biểu hiện nhẹ nhàng, "Bằng không ngài cho rằng nơi này như thế an tĩnh?"
An Chấn vẻ mặt không tin: "Tiểu, ngươi ở lừa ba ba?"
"Ta làm ơn Hoắc Đình Thâm." Nàng cười cười, bưng bữa sáng uy An Chấn ăn cơm, "Lần này sự tình cùng lần trước ba ngàn vạn so sánh với, dễ dàng quá nhiều."
An Chấn nghe vậy, tuy rằng còn có hoài nghi, nhưng thái độ đã không như vậy kiên quyết: "Thật sự xử lý tốt?"
"Ta làm việc nhi, ngài yên tâm!" An híp híp mắt chử, nghiêm trang giáo huấn nói, "Ngài hiện tại nhiệm vụ chính là hảo hảo điều trị thân thể."
An Chấn thở dài: "Chúng ta muốn tận lực thỏa mãn người nhà điều kiện, hảo hảo một người......"
"Hảo, ta biết." An nhẹ giọng nói, "Ăn cơm trước được không?"
Chiếu cố hảo An Chấn, xem nặng nề ngủ qua đi, an thu thập đồ vật rời đi, ra phòng bệnh môn, trên mặt ý cười tức khắc biến mất không thấy.
"Phiền toái các ngươi." An nhìn cửa hai cái bảo tiêu, "Không được bất luận kẻ nào quấy rầy ta ba."
Công ty xảy ra chuyện cố, tiêu đỏ tươi mẹ con cuốn tiền trốn, hiện tại an gia loạn trong giặc ngoài một đống, nàng cần thiết toàn bộ khiêng lên tới, bỗng nhiên cảm thấy bả vai ê ẩm, đau quá.
"Lý thúc, ta muốn gặp thiếu gia." An bất đắc dĩ chạy về đi, căng da đầu nói, "Có thể hay không phiền toái ngài nói cho hắn, ta thực sốt ruột."
"Thiếu gia không ở thị." Lý thúc nói, "Thiếu phu nhân có cái gì sự tình sao?"
An cười khổ lắc đầu: "Không, không có gì."
Nàng yêu cầu tiền, rất lớn một số tiền.
Nàng thất hồn lạc phách trở lại phòng ngủ, nắm di động đi tới đi lui, một hồi lâu mới hạ quyết tâm, bát thông Hoắc Đình Thâm điện thoại, hy vọng hắn có thể giúp nàng một lần.
"Thực xin lỗi, ngài sở bát đánh điện thoại tạm thời vô pháp chuyển được." Máy móc thanh âm lộ ra cự tuyệt.
An ngã ngồi ở trên sô pha, trong đầu "Ong ong" rung động.
"Leng keng leng keng"
Đột ngột di động tiếng chuông cả kinh an trái tim co rụt lại, nàng một phen cầm lấy di động: "Hoắc......"
"Nhị tiểu thư, những người đó đổ ở công ty cửa nháo sự nhi!" Tiểu Lý vội vàng nói, "Còn có một bộ phận công nhân yêu cầu kết thúc tiền lương, ngài mau tới đây một chuyến đi!"
Treo điện thoại, an nắm lên áo khoác vội vã chạy ra đi.
An thị tập đoàn là ba ba cả đời tâm huyết, nàng không thể trơ mắt nhìn nó hủy diệt rồi.
An xuống xe, nhìn đến công ty cửa lôi kéo màu trắng tranh chữ, bậc thang bãi mấy chục cái vòng hoa, nhìn đến nàng tới, mười mấy người phần phật đem nàng vây quanh.
"Đưa tiền! Sống sờ sờ một người không có, các ngươi cần thiết cho chúng ta một công đạo!"
Từ ngày hôm qua bắt đầu, an vẫn luôn không có chợp mắt, tinh thần ở vào độ cao khẩn trương trung, lúc này bị rất nhiều người vây quanh ở trung gian, nàng chỉ cảm thấy đầu óc "Ong ong" vang, trước mắt từng đợt biến thành màu đen.
"Đại gia trước an tĩnh một chút." Nàng chống không cho chính mình té xỉu, ách giọng nói nói, "An thị sẽ không trốn tránh trách nhiệm, hy vọng đại gia có thể cho chúng ta mấy ngày thời gian."
Nàng trong tay không có tiền, cũng không địa phương vay tiền.
"Nàng đây là ở kéo dài!"
"Đối! Nói không chừng ngày mai liền tìm không đến người!" Có người kêu la nói.
Mấy chục cá nhân hướng tới an chen chúc lại đây, nàng lảo đảo sau lui, đụng tới bậc thang, người thẳng tắp ngã văng ra ngoài, ót tê rần, người hoàn toàn lâm vào trong bóng tối.
Chờ nàng lại lần nữa mở mắt ra thời điểm, người đã ở bệnh viện, nước sát trùng hương vị tràn ngập nàng mỗi một cái lỗ chân lông.
"Bạch Tiệp." Nàng giãy giụa ngồi dậy, sờ sờ trên trán băng gạc, ăn đau hít hà một hơi khí lạnh.
"Đừng nhúc nhích." Bạch Tiệp chạy nhanh ngăn lại nàng, lo lắng nói, "Từ như vậy cao bậc thang ngã xuống, chỉ quăng ngã phá cái trán, thật là vạn phần may mắn."
An cười khổ một tiếng, rũ con ngươi nói không nên lời lời nói, nàng thật sự không biết nên làm sao bây giờ mới hảo.
Bạch Tiệp cầm tay nàng, khuyên nhủ: "Trước đem thân thể dưỡng hảo."
An thị ra như thế đại sự tình, yêu cầu một tuyệt bút tiền, các nàng bất lực.
"Thùng thùng"
Diệp Trạch sinh gõ cửa tiến vào, đem xách theo hoa quả đặt lên bàn, cười tủm tỉm nói: "Biết an tiểu thư bị thương, đặc đến thăm."
"Diệp thị tập đoàn trướng mục, ta đã nói thập phần rõ ràng." An liếc hắn một cái nói, "Ngươi đi đi."  

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now