"Không có khả năng!" An chạy nhanh lắc đầu, đem này hoang đường ý tưởng từ trong đầu đuổi đi.
Thế giới như thế đại, như thế nào sẽ là cùng cá nhân?
Nói cách khác, thiếu gia cùng Hoắc Đình Thâm chẳng phải là nhận thức?
An trong lòng tự nhủ quả nhiên là xem nhiều.
Nhưng nàng tìm khắp sở hữu phòng cũng không thấy Hoắc Đình Thâm, chỉ phải từ bỏ, vừa lúc, cái này "Cô-xin" không có tiếp tục đánh lại đây.
Hoắc Đình Thâm vào cửa nhìn đến chính mình tiểu thê tử đang ngồi ở mép giường phát ngốc, khóe mắt đuôi lông mày nháy mắt nhiễm ý cười.
"Quần áo đâu?" An nghe được động tĩnh quay đầu lại hỏi.
Hoắc Đình Thâm quơ quơ trong tay tay đề túi, an không làm trì hoãn, chạy nhanh tiếp nhận túi ôm vào phòng thay quần áo.
Đương nhìn đến hộp nội y, gương mặt bỗng chốc đỏ.
Nàng cắn cắn môi, mặc xong quần áo, số đo vừa mới thích hợp......
Hai mươi phút sau, an đổi hảo quần áo ra tới, trên mặt đỏ ửng còn không có thối lui, hồng diễm diễm, như là mùa thu sơn tra quả.
"Hoắc tổng, chúng ta nên đi tiệc rượu." Nàng nói.
Làm hôm nay tiệc rượu vai chính, bọn họ đã biến mất quá dài thời gian.
"Đã kết thúc." Hoắc Đình Thâm giương mắt nhìn nhìn nàng, "Ngươi không cần sốt ruột."
An mắt bỗng chốc trợn tròn: "Kết thúc? Vì cái gì?"
Nàng như thế nào cảm thấy vừa mới bắt đầu liền kết thúc? Hơn nữa là ở nàng cùng Hoắc Đình Thâm cùng nhau rời đi lúc sau bỗng nhiên kết thúc, này, này...... Người khác nhất định sẽ hiểu lầm.
Hoắc Đình Thâm liếc mắt một cái nhìn ra an ý tưởng, thượng thân sau ngưỡng dựa vào trên sô pha, tư thái lười biếng cao quý: "Chẳng lẽ ngươi cảm thấy, chúng ta hẳn là đổi quá quần áo phản hồi?"
An khóe miệng trừu trừu, sắc mặt lúc xanh lúc đỏ, đổi quá quần áo trở về...... Nghe tới giống như càng không xong bộ dáng.
"Suy nghĩ cẩn thận?" Hoắc Đình Thâm gõ gõ ngón tay, "Chúng ta nói chuyện hợp tác cụ thể công việc."
An "Nga" một tiếng, ngoan ngoãn ngồi trở về, hai chân khép lại, ngón tay đặt ở đầu gối: "Ngài nói."
Không nói đến nàng cùng Hoắc Đình Thâm chi gian rắc rối phức tạp quan hệ, chỉ từ kinh thương thượng, Hoắc Đình Thâm tuyệt đối là an tiền bối.
Bởi vậy, lúc này, nàng ngoan giống như một cái học sinh tiểu học, liền kém không lấy ra tiểu sách vở làm bút ký.
"Đây là & cùng an thị tập đoàn lần đầu tiên hợp tác, cho nên ta hy vọng an luôn là tự mình phụ trách." Hoắc Đình Thâm nhìn an, thấy nàng gật đầu như đảo tỏi, cong cong khóe miệng lại nói, "Đương nhiên vì biểu hiện thành ý, ta cũng sẽ tự mình phụ trách."
Như vậy, hắn cùng tiểu thê tử sẽ có càng nhiều ở chung thời gian, hắn vẫn là thực tin tưởng "Lâu ngày sinh tình".
Chờ hai người cảm tình nước chảy thành sông, bên kia sự tình cũng giải quyết không sai biệt lắm.
Khi đó hắn lại nói ra bản thân thân phận, tiểu thê tử hẳn là có thể tương đối vui sướng tiếp thu.
"Không, không cần......" An chạy nhanh lắc đầu, nỗ lực bài trừ một mạt cười, "Ta tin tưởng Hoắc tổng thành ý."
Khai cái gì vui đùa, cả ngày cùng Hoắc Đình Thâm ở bên nhau công tác, ngẫm lại đều cảm thấy não nhân nhi đau.
Nàng sẽ bị hắn đắn đo gắt gao!
"Ta đã quyết định." Hoắc Đình Thâm giải quyết dứt khoát, tiếp tục nói, "Vì cam đoan công trình chất lượng, chúng ta muốn bảo trì mỗi ngày tin tức câu thông."
"Hảo." An gật đầu, nghĩ nghĩ lại nói, "Bất quá tan tầm thời gian, ta liền......"
"Làm lão bản, ngươi không có tan tầm thời gian." Hoắc Đình Thâm cắt đứt an tiểu tâm tư, "Tân thành nội cải tạo đề cập rất nhiều vấn đề, hy vọng an tổng có thể đánh lên hoàn toàn tinh thần."
An sắc mặt một suy sụp, nhưng thấy Hoắc Đình Thâm vẻ mặt nghiêm túc, lại tưởng hắn đối công tác luôn luôn cao yêu cầu, chỉ phải đồng ý: "Hảo đi."
"Đây là ngày mai công tác nước chảy." Hoắc Đình Thâm đem một phần văn kiện đẩy đến an trước mặt, "Ngày mai sáng sớm, ta tiếp ngươi đi cũ thành nội nhìn một cái."
An vừa muốn cự tuyệt, chỉ nghe Hoắc Đình Thâm nói: "Trong lúc công tác, hy vọng chúng ta sẽ không lãng phí đối phương thời gian."
Nói tóm lại, an đánh xe, ngồi giao thông công cộng, đều là ở lãng phí thời gian.
Ở đáp ứng rồi Hoắc Đình Thâm sở hữu điều kiện lúc sau, an đã như là sương đánh cà tím.
"Ta có thể đi rồi sao?" Nàng tội nghiệp hỏi, hôm nay buổi tối thật là đem nàng mệt thảm.
"Thùng thùng"
Đột ngột tiếng đập cửa, sợ tới mức an một cái giật mình thẳng thắn eo, dò hỏi ánh mắt nhìn về phía Hoắc Đình Thâm: "Ai tới?"
"Đi mở cửa." Hoắc Đình Thâm bị tiểu thê tử bộ dáng đậu cười.
"Ta?" An chỉ chỉ chính mình, thấy Hoắc Đình Thâm xác định gật đầu, chỉ phải căng da đầu mở cửa, đồ ăn mùi hương nháy mắt phiêu tiến vào.
"Hoắc tổng, ngài điểm cơm." Phục vụ sinh đem toa ăn đẩy mạnh tới, lại đem tinh mỹ thức ăn, giống nhau giống nhau bày biện hảo, hơi hơi khom lưng, "Thỉnh chậm dùng."
Phục vụ sinh rời đi, an nhìn trên bàn mỹ vị thập phần vui vẻ, nhưng hai cái giá cắm nến là cái gì quỷ?
Làm nàng cùng Hoắc Đình Thâm ăn ánh nến bữa tối?
"Đi!"
Hoắc Đình Thâm điểm thượng ngọn nến, đồng thời thuận tay đóng lại trong phòng đèn, chỉ để lại hai chỉ ánh nến lung lay, nhuộm đẫm ra một thất ôn nhu.
"Hoắc tổng...... Như vậy không được tốt đi......"
An nhìn chằm chằm kia hai căn giá cắm nến.
Hoắc Đình Thâm nhìn nàng một cái: "Ngươi trở thành chiếu sáng công cụ liền hảo."
An khóe miệng trừu trừu: "......"
Thấy nàng như cũ không chịu hoạt động bước chân, Hoắc Đình Thâm không dấu vết kéo kéo khóe miệng, tự cố tự ăn một ngụm bò bít tết. Tán thưởng nói: "Hương vị không tồi."
"Lộc cộc"
An bụng thập phần không tiền đồ kêu một tiếng, tựa hồ ở kháng nghị an không biết biến báo.
Phòng thực an tĩnh, bởi vậy này kháng nghị hai người đều nghe rõ ràng.
"Xác định không ăn?" Hoắc Đình Thâm ưu nhã xoa khởi một khối bò bít tết, đưa vào trong miệng, vẻ mặt thỏa mãn, xem an nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.
Nàng não làm kịch liệt đấu tranh, rốt cuộc tâm một hoành ngồi qua đi, đối thượng Hoắc Đình Thâm mang theo ý cười con ngươi, má nàng bỗng chốc đỏ, muộn thanh nói: "Ta là không nghĩ lãng phí đồ ăn."
Đối, nàng là không nghĩ lãng phí, như thế nhiều đồ vật, Hoắc Đình Thâm một người như thế nào ăn xong?
"Cầu chúc chúng ta hợp tác vui sướng." Hoắc Đình Thâm bưng lên chén rượu, hướng về phía an nói, "Hôm nay chúng ta còn không có uống thượng một ly."
Hôm nay tiệc rượu sự cố là tần phát, bọn họ hai cái hợp tác phương, đảo thật đúng là không ngồi xuống hảo hảo uống thượng một ly.
"Hợp tác vui sướng." An cũng không làm ra vẻ, bưng lên chén rượu khẽ chạm một chút, "Thỉnh Hoắc tổng nhiều hơn chỉ giáo."
"Gan ngỗng thực không tồi." Hoắc Đình Thâm cấp an gắp đồ ăn, tiểu thê tử thật sự quá gầy, khó được thấy nàng ăn như thế thoải mái, hắn bắt đầu cân nhắc có phải hay không đem nơi này đầu bếp lộng tới biệt thự bên kia đi?
Ăn trong chốc lát, an buông dao nĩa, ngẩng đầu đối thượng Hoắc Đình Thâm con ngươi, trong lòng mạc danh luống cuống một chút, hắn con ngươi giống như có một loại nhìn thấu nhân tâm ma lực.
"Ta cần phải trở về." An đứng dậy nói.
Sự tình hôm nay, ba ba nhất định có rất nhiều nghi hoặc, nàng yêu cầu tự mình qua đi giải thích.
"Ầm ầm ầm!"
"Sát!"
Tiếng sấm cuồn cuộn mà đến, một đạo tia chớp bổ tới, trong phòng bỗng nhiên sáng ngời, lại thực mau ảm xuống dưới, đậu mưa lớn điểm nện ở trên cửa sổ, như là lôi cuốn tức giận giống nhau.
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...