Chương 12: Bị Diệp Thiếu tính kế

280 0 0
                                    


Nhìn đến chữ cuối cùng , An khí sắc mặt xanh mét, đem trong tay giấy viết thư dùng sức xoa nắn thành một đoàn, hung hăng ném đến trên mặt đất, lại một chân nghiền thượng, vẫn cảm thấy chưa hết giận.

Nàng liền nói, Diệp Thiếu Đường bỗng nhiên đối nàng hỏi han ân cần, quan tâm săn sóc, nhất định không có hảo tâm, không nghĩ tới như thế mau liền ứng nghiệm.

"Diệp Thiếu Đường, ngươi liền vĩnh viễn không cần trở về." An một tay chống ở trên bàn, nghiến răng nghiến lợi, "Hỗn đản! Hỗn đản!"

Trên thế giới, như thế nào sẽ như thế không đáng tin cậy người?

"Diệp Thiếu Đường, ngươi ra tới!" Cửa văn phòng bị bỗng nhiên phá khai, một đám người ồn ào nhốn nháo xông vào.
An chấn kinh xoay người, nhìn đến hùng hổ một đám người, hoảng sợ, nàng bình tĩnh tâm thần, đi đến đằng trước nam nhân trước mặt: "Diệp tiên sinh, ngài có cái gì chuyện này sao?"

Người này Diệp Thiếu Đường tam thúc Diệp Trạch sinh, An ở công ty họp hằng năm từng gặp qua hắn, nghe nói cùng Diệp Thiếu Đường thập phần không đối phó.

"Chuyện của ta nhi làm ngươi làm không được." Diệp Trạch sinh khí cấp bại hoại nói. "Lập tức làm Diệp Thiếu Đường lăn ra đây!"

An trong lòng ấn tự nhủ, nàng cũng muốn cho Diệp Thiếu Đường lăn ra đây.

Tuy rằng cáu giận kia hỗn đản ném xuống cục diện rối rắm, nhưng xét thấy hắn đi phía trước, đem công ty "Phó thác" cho nàng, tạm thời chỉ có thể căng da đầu trước khiêng.

"Diệp tiên sinh, thật sự xin lỗi," An lễ phép nói, "Diệp tổng đi công tác, một chốc một lát cũng chưa về. Ngài có cái gì chuyện này, có thể chờ hắn trở về lại giải quyết."

Diệp Trạch sống nguội cười một tiếng: "Đi công tác? Rất tốt!"

"Bằng không ngài đi về trước." An trong lòng sinh ra một loại thập phần không tốt cảm giác, cố gắng trấn định, "Diệp tổng trở về, tôi nhất định sẽ chuyển cáo hắn."

Diệp Trạch sinh đi đến Diệp Thiếu Đường bàn công tác trước, xách lên trên bàn folder thật mạnh ngã xuống đi, "Từ hôm nay trở đi, ta chính là tổng tài của công ty."

Đi theo tới vài người nghe vậy đều mặt lộ vẻ vui mừng, An nhận ra tới bọn họ đều là Diệp gia bổn gia người.

"Ngài, đây là cái gì ý tứ?" An kinh ngạc hỏi, "Liền tính công ty đổi mới lãnh đạo, cũng nên chờ Diệp tổng trở về lúc sau, triệu khai toàn thể cổ đông đại hội mới có thể."

Diệp Trạch sinh ánh mắt hung ác nhìn chằm chằm an: "Hiện tại, ta định đoạt!"

" Mời ngài lập tức rời đi, bằng không tôi muốn báo nguy!" An khó thở, người này quá không nói đạo lý!

"Báo nguy?" Diệp Trạch sinh cười nhạo một tiếng, chỉ huy chính mình mang đến người, "Đem nàng quăng ra ngoài cho ta!"

Hắn nói âm mới rơi xuống đất, lập tức có hai cái mặt hạng hung ác nam nhân triều an đi qua đi.

Nàng phòng bị sau lui hai bước, đôi tay chống ở trên bàn, tùy tay sờ khởi bãi đài đương vũ khí, run giọng nói: "Các ngươi không được xằng bậy!"

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now