Buổi tối 7 giờ, an dựa theo Bạch Tiệp cấp địa chỉ tới rồi cẩm hoa khách sạn, Tô Mỹ Vi cùng Bạch Tiệp đã ở ghế lô, xem nàng tiến vào, không khí quỷ dị thay đổi.
"Tiểu cá, sinh nhật vui sướng." An đưa lên chính mình lễ vật, chân thành hy vọng có thể chữa trị hai người quan hệ.
Tô Mỹ Vi nâng lên mí mắt nhìn lướt qua: "Leo lên Hoắc Đình Thâm, còn đưa như thế giá rẻ đồ vật cho ta?"
Nàng giơ tay đẩy, quần áo "Bang" rớt tới rồi trên sàn nhà, nàng dẫm qua đi đến an trước mặt: "Vẫn là ngươi khinh thường ta? Cố ý lấy này rách nát hóa tới đánh ta mặt?"
An tâm như đao cắt: "Ta cùng Hoắc tổng không phải ngươi tưởng như vậy, chúng ta chỉ là......"
"Được! Ngươi nhưng câm miệng đi!" Tô Mỹ Vi đôi tay hoàn vai, cằm hướng về phía an cười nhạo nói, "Lục trà kỹ nữ!"
An sắc mặt trắng nhợt, lảo đảo sau lui vài bước, đầu óc từng đợt choáng váng: "Ngươi......"
"Tiểu cá, ngươi quá phận!" Bạch Tiệp sắc mặt biến đổi, duỗi tay đi kéo nàng, "Đừng náo loạn!"
"Ta nói sai rồi sao? Chân trước muốn tác hợp ta cùng Hoắc Đình Thâm, chân sau chính mình bò lên trên hắn giường! Ngươi đem ai trở thành ngốc tử đâu?" Tô Mỹ Vi nhìn chằm chằm an, châm chọc nói, "Như thế nào, còn tưởng trang tiểu bạch hoa đâu? Hoắc Đình Thâm nhưng không ở nơi này!"
"Phanh!"
Hờ khép môn bị một phen đẩy ra, Hoắc Đình Thâm bọc tức giận đứng ở cửa, ánh mắt như là tôi quá vạn năm hàn băng dao nhỏ, lạnh lùng đảo qua tới.
Tô Mỹ Vi nháy mắt sắc mặt trắng bệch, không chịu khống chế đánh cái rùng mình, hướng tới Bạch Tiệp nhích lại gần.
Hoắc Đình Thâm từng bước một đi tới, hắn đi rất chậm, trên người uy áp lại gió lốc giống nhau thổi quét tiến ghế lô, hắn đi đến an bên người, thấy nàng sắc mặt trắng bệch, một tay đỡ vách tường, thân thể lung lay sắp đổ, tức khắc đau lòng không thôi, cáu giận không thôi.
Nếu không phải vừa lúc trải qua nơi này, hắn còn không biết tiểu thê tử chịu như thế nhiều ủy khuất.
"Nếu không phải tiểu, ta căn bản sẽ không nhiều xem ngươi liếc mắt một cái!" Hắn nhìn về phía Tô Mỹ Vi, "Cùng nàng so sánh với, ngươi cái gì đều không phải!"
Tô Mỹ Vi cắn môi không nói lời nào, đáy mắt quay cuồng không cam lòng, lại không dám phản bác Hoắc Đình Thâm.
"Đủ rồi!" An gầm nhẹ một tiếng, xoay người chạy đi ra ngoài, ghế lô môn "Phanh" đóng lại.
Nàng lang thang không có mục tiêu chạy ở ồn ào náo động đầu đường, nước mắt bay tán loạn như mưa, thẳng đến toàn bộ thế giới đều biến mơ hồ mới dừng lại tới.
Nàng đôi tay chống đầu gối, nước mắt một giọt một giọt tạp đến trên mặt đất.
Nàng hai vai không ngừng kích thích, khóc cả người đều ở run lên, trái tim vừa kéo vừa kéo đau, nàng khóc lóc khóc lóc thấp thấp cười ra tới: "Lục trà kỹ nữ......"
Tiểu cá nói nàng là "Lục trà kỹ nữ", đó là nàng nhất quý trọng bằng hữu, tỷ muội.
Đèn đường hạ, nàng cười gian nan khổ sở, giống có một cây đao hung hăng cắm vào Hoắc Đình Thâm ngực, còn dùng lực giảo vài cái.
Hắn vẫn luôn không xa không gần đi theo mặt sau, làm nàng tận tình phát tiết, không quấy rầy nàng.
Nhưng lúc này, hắn chỉ nghĩ đem người xoa tiến trong lòng ngực, hảo hảo che chở thương tiếc.
An khóc mệt mỏi, ngồi ở đường cái biên, ngơ ngác nhìn như nước chảy đường cái phát ngốc.
"Uống nước." Hoắc Đình Thâm cầm nước khoáng đưa cho nàng.
An không có tiếp, nàng tầm mắt theo nước khoáng, ngừng ở Hoắc Đình Thâm trên mặt, ngữ khí đạm mạc xa cách, "Đừng đi theo ta."
Nàng đứng dậy rời đi, cô đơn bóng dáng như là lưu lạc hài tử.
Hoắc Đình Thâm cau mày, trong tay nước khoáng bình bị niết thay đổi hình.
An về đến nhà, lập tức lên lầu vào phòng tắm, vặn ra vòi hoa sen, ấm áp thủy khuynh sái mà xuống, theo cái trán lăn đến trên mặt, nhất biến biến cọ rửa nàng nước mắt.
"A!" An gầm nhẹ một tiếng, đôi tay ôm đầu gối ngồi xổm trên mặt đất.
Bất đồng với ở đường cái thượng áp lực khóc nức nở, nàng khóc không kiêng nể gì, nàng trong đầu trống rỗng, bản năng khóc lớn, ngũ tạng lục phủ đều nắm triền ở bên nhau dường như khổ sở.
Hoắc Đình Thâm ngồi ở án thư, nhìn chằm chằm trong video phòng, nhìn đến an hồng mắt từ phòng tắm ra tới, hắn con ngươi căng thẳng, đau lòng ở mặt mày dật tản ra.
Nàng mắt sưng đỏ, biểu tình tiều tụy, lập tức xốc lên chăn chui vào đi, đem chính mình bao vây giống một con đại hào nhộng, toàn thân cuộn tròn.
Nghe nói, đây là trẻ con ở cơ thể mẹ trung tư thái, đương người khổ sở đến cực điểm liền sẽ lựa chọn phương thức này tới bảo hộ chính mình.
Hoắc Đình Thâm ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn màn hình, muốn giúp nàng sát nước mắt.
Bóng đêm nặng nề, an khóc mệt mỏi, nặng nề đã ngủ.
Phòng ngủ môn "Đát" một tiếng bị đẩy ra, Hoắc Đình Thâm tay chân nhẹ nhàng tiến vào đi đến mép giường, nương tiểu đêm đèn mỏng manh ánh sáng, lẳng lặng nhìn nàng.
Một hồi lâu, hắn tay chân nhẹ nhàng lên giường, từ phía sau đem người ôm lấy.
Cảm giác được trong lòng ngực nhân thân thể cứng đờ, Hoắc Đình Thâm trong lòng "Lạc" một tiếng.
Nàng tỉnh.
"Bang!" Hoắc Đình Thâm giơ tay tắt đi tiểu đêm đèn, phòng lâm vào hoàn toàn trong bóng đêm.
Thời gian giống như một chút yên lặng, một hồi lâu, an gian nan mở miệng: "Thiếu gia, là ngươi sao?"
Đại khái bởi vì quá mức khổ sở, nàng ngủ cực không yên ổn, nghe được mở cửa thanh âm liền tỉnh, nàng đoán được hẳn là thiếu gia, không kịp phản ứng, hắn đã từ phía sau ôm lấy nàng.
Hoắc Đình Thâm cau mày không có trả lời, trong lòng cười khổ, quan tâm sẽ bị loạn, hắn hẳn là chậm một chút nữa lại đây.
Tại đây loại tình huống bị tiểu thê tử phát hiện là hắn, sự tình trở nên thập phần khó giải quyết. Hắn đầu óc bay nhanh xoay tròn, nếu tiểu thê tử bạo nộ, hắn nên như thế nào trấn an nàng?
Dày vò cùng thời gian cùng nhau bị kéo trường phóng đại đến vô số lần.
Tả hữu tránh không khỏi, hắn châm chước luôn mãi muốn mở miệng, bỗng nhiên cảm giác được tiểu thê tử xoay người, duỗi tay ôm lấy hắn vòng eo, đầu ở hắn ngực cọ cọ.
Hắn trong lòng vui vẻ, chẳng lẽ nàng đã biết?
"Ta biết, ngươi làm như vậy có chính mình suy xét." Nàng thấp thấp nói, "Không quan hệ, như vậy cũng thực hảo."
Súc ở hắn trong lòng ngực, nàng vỡ ra tâm như là được đến chữa khỏi, nôn nóng cảm xúc chậm rãi an ổn xuống dưới.
Khổ sở thời điểm, có như vậy một cái an ổn ôm ấp cho nàng dựa một dựa, đã thực hảo.
Hoắc Đình Thâm âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, nâng lên bàn tay, nhẹ nhàng vỗ về nàng Hậu Bối, hống hài tử giống nhau trấn an nàng thương tâm.
An xuyên thấy tơ tằm đai đeo váy ngủ, bóng loáng bả vai như là dương chi ngọc giống nhau, làm nhân ái không buông tay, mỗi một lần vuốt ve đều như là ở hắn lòng bàn tay đốt lửa.
"Thiếu gia, cám ơn ngươi." An nhẹ giọng nói, bỗng nhiên không biết lúc này nguy hiểm.
Nàng thở ra nhiệt khí dừng ở hắn ngực, như là ôn nhu tay nhỏ ở trêu chọc, cách quần áo nóng bỏng hắn ngực làn da.
Nàng là hắn nữ nhân!
Hoắc Đình Thâm con ngươi căng thẳng, xoay người đem người đè ở dưới thân, bá đạo hôn lên nàng môi.
"Ngô......" An đột nhiên trừng lớn mắt, bản năng tưởng đẩy ra hắn, đôi tay để ở hắn ngực, đẩy bất động thời điểm, trong lòng có một thanh âm, các ngươi đã kết hôn.
Đúng vậy, bọn họ đã kết hôn!
An ngón tay một đốn, để ở hắn ngực ngượng tay sáp hoàn thượng cổ hắn, cảm giác được da thịt tương dán độ ấm, nàng thân thể run rẩy.
Cảm giác được tiểu thê tử biến hóa, Hoắc Đình Thâm mừng rỡ như điên, đây là lần đầu tiên, có thể ở tiểu thê tử thanh tỉnh trạng huống hạ có được nàng.
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...