"Hoắc tổng cưới ai tôi không biết, nhưng tôi biết, ngươi là không cơ hội thượng vị."
An nói nhìn lướt qua nữ đồng sự sau lưng, mọi người cùng quay đầu lại, nhìn đến hắc mặt từ nước trà gian đi ra nhân sự bộ vương chủ quản
Vương chủ quản có thể nói tập đoàn kiểm tra kỷ luật ủy, nhân sự kỷ luật ôm đồm, bởi vì trò chuyện riêng bát quái bị nàng sửa trị tiểu cô nương không ở số ít.
Vương chủ quản bưng ly nước trải qua khi điểm danh nói: "Tiểu Lưu ngươi cùng ta tới một chuyến nhân sự khoa."
"Ngươi hố ta?" Nữ đồng sự trừng mắt an.
Nàng ma cà phê khi vương chủ quản vừa lúc cùng nhau chờ cà phê, này có thể quái nàng sao?
An nhướng mày, tự nhận không có giải thích tất yếu, xoay người rời đi.Hoắc Đình Thâm công tác luôn luôn nghiêm cẩn mà quy luật, sáng sớm 9 giờ đúng giờ đến công ty, thói quen 10 giờ chung uống một chén hiện ma cà phê.
"Ngươi không thể đối với ta như vậy."
An bưng cà phê đi đến văn phòng cửa, bỗng nhiên nghe được bên trong truyền đến áp lực tiếng khóc, nắm ván cửa tính toán đẩy ra tay dừng một chút.
Thanh âm nghe tới quen tai...... Là đại tẩuHoắc Đình Thâm vị kia?
"Đình thâm, em không cần danh phận không cần hứa hẹn." Quý Mỹ Sân nhìn ngồi ở bàn công tác mặt sau vô biểu tình nam nhân, hoa lê dính hạt mưa vẻ mặt bi thương.
"em chỉ nghĩ muốn một cái lớn lên giống ngươi hài tử, sau này, ta nhìn hắn tựa như nhìn ngươi."
Hoắc Đình Thâm mày thật sâu ninh khởi, nói: " Ngươi là đại tẩu tương lai của ta, muốn sinh hài tử thì sinh cho ca ca, ta còn có việc, mau tìm thư kí đưa ngươi đi đi"
Nhắc tới Hoắc Hạo Diêm, Quý Mỹ Sân tựa nhớ tới cái gì không cấm run rẩy.
Nàng cắn chặt môi dưới ngẩng đầu lên, ánh mắt kiên định: "Đình thâm, anh muốn em đi"
"Mặc quần áo vào"
Trong văn phòng mặt truyền đến Hoắc Đình Thâm quát khẽ một tiếng, an tay run rẩy, trong tay cà phê suýt nữa sái ra tới.
Quý Mỹ Sân đem quần áo cởi?
Chú em cùng đại tẩutương lai, hình ảnh này thật sự......
An mí mắt giựt giựt mãnh liệt khống chế chính mình não bổ hình ảnh, xoay người chuẩn bị rời đi, để tránh nghe được cái gì không nên nghe đồ vật.
"Đại thiếu gia buổi sáng tốt lành!"
Quẹo vào chỗ bỗng nhiên vang lên cung kính thăm hỏi thanh.
Có thể bị tập đoàn nhân xưng làm lớn thiếu gia người không cần quá đầu óc cũng biết là ai.
An xa xa mà đều có thể cảm giác được từ quẹo vào đi tới Hoắc Hạo Diêm một thân thấp lãnh bức nhân hàn khí.An trong lòng "Lạc", cơ hồ là theo bản năng đẩy ra bên cạnh người tổng tài làm môn.
Trong phòng đang ở khoác áo phục hai người đồng thời nhìn phía cửa, bất đồng với Quý Mỹ Sân khiếp sợ, Hoắc Đình Thâm còn lại là trước sau như một đạm nhiên.
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...