"Rốt cuộc cũng có không hương vị." Diệp Thiếu Đường nghe nghe mới vừa thay quần áo, trường ra một hơi.
"Phanh!" Bên ngoài truyền bỗng nhiên tới một tiếng trầm vang, hắn chạy nhanh xông ra ngoài, nhìn đến một đám hắc y nhân đoạt môn mà đi, mà nguyên bản ngủ ở trên sô pha An thì không biết tung tích.
"Đáng chết!" Diệp Thiếu Đường nhanh chóng khởi độnghệ thống phòng ngự của biệt thự, triệu tập trong nhà bảo tiêu, hắc mặt quát, "Lập tức đem người vừa bị cướp về cho ta!
Hắn muốn nhìn là cái gì người, dám đến nhà hắn đoạt người.
Diệp Thiếu Đường dẫn dắt mười mấy bảo tiêu đuổi tới cổng lớn, bị một đám hắc y nhân cường thế ngăn cản xuống dưới.
"Ai phái các ngươi tới? Ta muốn cùng các ngươi lão bản đối thoại!" Diệp Thiếu Đường khí đầu bốc hỏa, trên trán gân xanh nhảy dựng nhảy dựng.
Hắc y nhân tự động tránh ra, màu đen Porsche 911 xuất hiện ở Diệp Thiếu Đường trước mặt.
Cửa sổ xe chậm rãi diêu hạ, Hoắc Đình Thâm ngồi ở sau bài, trong lòng ngực ôm ngủ say An.
"Là ngươi?" Diệp Thiếu Đường kinh hô một tiếng, một ít nguyên bản không sáng sủa đồ vật bỗng nhiên trở nên minh bạch lên, "Ngươi, nguyên lai là ngươi......"
Hoắc Đình Thâm ý vị thâm trường nhìn thoáng qua Diệp Thiếu Đường, diêu lên xe cửa sổ rời đi, dư lại hắc y nhân động tác nhanh nhẹn thượng mặt sau Lincoln.
Diệp Thiếu Đường mặt như thái sắc: "Chuyện như thế nào a!"
<< Biệt thự>>
Ô tô "Chi dát" một tiếng ngừng ở biệt thự cửa, Lý thúc nhanh chóng đón ra tới, cung kính nói: "Thiếu gia."
Hoắc Đình Thâm "Ân" một tiếng, lập tức ôm An đi về phòng ngủ.
"Thế nhưng đi ra ngoài mua say." Hắn nhìn chằm chằm trong lòng ngực bất tỉnh nhân của nữ nhân, con ngươi phiếm ra sắc mặt giận dữ, nhẹ buông tay, An liền lăn đến trên giường.
An ăn đau kinh hô một tiếng, mê mê hoặc hoặc mở mắt ra, lại như thế nào đều thấy không rõ trước mắt bóng người, nàng sờ soạng từ trên giường bò xuống dưới, loạng choạng hướng tới bóng người phác qua đi, chính mình "Khanh khách" cười rộ lên.
"Chạy không được đi?" An ôm lấy Hoắc Đình Thâm, khuôn mặt nhỏ ghé vào hắn ngực hít sâu một hơi, ngọt ngào cười, " Thơm thật."
Hắn bụng nhỏ căng thẳng, đáy mắt nổi lên hắc ám sâu thẳm.
An lại hồn nhiên bất giác nguy hiểm, liều mạng ôm lấy hắn, đầu để ở hắn ngực vuốt ve, cánh môi mềm mại thỉnh thoảng đảo qua ngực làn da, chọc đến Hoắc Đình Thâm trong cơ thể ngọn lửa chen chúc.
"An!" Hắn một phen nâng nữ nhân eo thon, làm nàng dính sát vào chính mình, đối với nàng đỏ bừng môi hôn thật sâu, hắn hận... dường như hận không thể đem nàng bọc nuốt vào bụng, thẳng đến nàng thở không nổi mới buông tha nàng.
"Ngươi cắn ta?" An giơ lên men say mông lung khuôn mặt nhỏ, ánh mắt vô tội lên án hắn, nàng bỗng nhiên nhón mũi chân đi thân Hoắc Đình Thâm miệng, trong miệng lẩm bẩm, "Ta cũng cắn ngươi, cắn cho đến khi ngươi khóc!"
Bởi vì thân cao sai biệt hơn nữa say rượu,Aan tầm mắt mơ hồ, cân bằng lực cũng kém, cho nên hơn nửa ngày cũng không có thể cắn thượng Hoắc Đình Thâm.
"Anh dạy cho em." Hoắc Đình Thâm ánh mắt nặng nề, đè An ngã xuống trên giường.
Đêm dài từ từ, cảnh xuân vô hạn.
Sáng sớm, ánh mặt trời xuyên thấu khinh bạc bức màn dừng ở trên sàn nhà, trên giường, dưới ánh mặt trời, khuôn mặt An nhỏ phiếm bị yêu thương quá đỏ ửng.
6 giờ rưỡi, định tốt đồng hồ báo thức đúng giờ vang lên tới, nàng không cao hứng nhíu nhíu mày, lôi kéo chăn che lại lỗ tai, nhưng như cũ ngăn trở đồng hồ báo thức ma âm xỏ lỗ tai, bực bội ngồi dậy, một phen tắt đi đồng hồ báo thức.
"Ngô......" Nàng vừa muốn xuống giường, chỉ cảm thấy hai chân bủn rủn, thân thể mặt khác bộ phận cũng như là bị hủy đi giống nhau, cảm giác này rất giống lần đó ở khách sạn......
An mí mắt giựt giựt, bỗng nhiên nghĩ đến đêm qua nàng tâm tình không tốt, một người đi quán bar uống rượu, sau tới, sau tới...... Không xong, thế nhưng không nhớ rõ.
Nàng trái tim "Bang bang" thẳng nhảy, nhìn nhìn quen thuộc phòng ngủ, lại xem chính mình trên người áo ngủ, mắt sáng ngời: "Chẳng lẽ đêm qua,mình đã về nhà đổi quần áo mới say?"
Nhưng là cái này tốt đẹp nguyện vọng thực mau tan biến.
Trong gương, nàng trên cổ che kín hoan ái sau xanh tím dấu vết.
Cho nên đêm qua thật sự...... Nàng tâm một chút nắm lên.
An tâm thần không yên, nàng đổi hảo quần áo xuống lầu, do dự luôn mãi hỏi: "Lý thúc, đêm qua......"
"Là thiếu gia mang Thiếu phu nhân trở về." Lý thúc cung kính nói, nhìn nhìn An lại nói, "Sau này, Thiếu phu nhân không nên đi ra ngoài uống rượu."
Hắn trước nay chưa thấy qua thiếu gia sắc mặt như vậy khó coi, bất quá hôm nay sáng sớm nhìn qua tâm tình giống lại thập phần không tồi.
An huyền tâm nháy mắt hạ xuống, nàng vỗ ngực liên thanh nói: "May mắn, may mắn......"
Tuy rằng nàng còn không có gặp qua chính mình trượng phu, nhưng chưa từng muốn hồng hạnh xuất tường.
"Thiếu phu nhân?" Lý thúc kinh ngạc nói.
"Không có việc gì, không có việc gì!" An cười xua xua tay, "Ta đi ra ngoài chạy bộ!"
Lý thúc khe khẽ gật đầu: " Ân"
Buông treo ở ngực cục đá, cả người đều nhẹ nhàng không ít.
Sáng sớm không khí thực tốt, An làm vài động tác đơn giản hạ thân nhiệt xuống, tâm tình vui sướng chạy lên, rèn luyện sẽ làm nàng cả ngày đều tràn ngập sức sống.
Nàng một bên chạy một bên thưởng thức trong tiểu khu các loại lục thực, bỗng nhiên nhìn đến cách đó không xa có một mạt hình bóng quen thuộc, mắt sáng ngời, chạy chậm qua đi, tươi cười sáng lạn nói: "Hoắc tổng, sớm a!"
Nếu không phải hắn, nàng cũng sẽ không biết ba ba công ty sự tình, bởi vậy nàng vẫn là thực cảm kích.
"Sớm." Hoắc Đình Thâm nói, nhìn vào mắt An thật lâu.
Nàng xuyên một bộ hồng nhạt vận động trang, đen nhánh đầu tóc trát thành đuôi ngựa rũ tại thân hậu, cả người lộ ra thanh xuân cùng sức sống, giống lúc này từ từ dâng lên thái dương.
"Nguyên lai Hoắc tổng cũng ở tại cái này tiểu khu." An thấy hắn cũng là một thân vận động trang điểm, cười nói, "Thật xảo."
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...