Hoắc Đình Thâm lái xe mang theo Quý Mỹ Sân đi bệnh viện, hai người từ bệnh viện ra tới, hắn đưa nàng đi khách sạn.
An đứng ở khách sạn ngoài cửa một thân cây hạ, nhìn sắc trời tiệm ảm, đèn rực rỡ sơ thăng, hắn như cũ không có ra tới, nàng tâm một chút rơi xuống, như là buộc thượng môn đẩy tạ giống nhau, chậm rãi rơi vào lạnh băng trong nước, cảm giác hít thở không thông che trời lấp đất mà đến.
"Đừng đi, đình thâm......" Quý Mỹ Sân hai mắt nhắm nghiền, trên trán lăn đại tích mồ hôi, "Hắn đánh ta...... Đau quá......"
Quý Mỹ Sân như là lạc đường hài tử, gắt gao lôi kéo Hoắc Đình Thâm quần áo không buông tay.
Hoắc Đình Thâm ánh mắt phức tạp, muốn bẻ ra tay nàng, chần chờ một lát rốt cuộc không nhẫn tâm, hắn ngồi ở mép giường ghế trên, nhìn thoáng qua di động, bát an số điện thoại.
Điện thoại vang một tiếng đã bị cắt đứt.
Hắn sắc mặt thập phần khó coi, tiểu vẫn là không tin hắn?
Sau nửa đêm thời điểm, Quý Mỹ Sân nhiệt độ lui ra, người cũng tỉnh lại, nhìn đến canh giữ ở mép giường Hoắc Đình Thâm, vui sướng không thôi: "Đình thâm"
"Ta giúp ngươi kêu đồ ăn." Hoắc Đình Thâm đứng lên, cầm trong tay đường quanh co, "Sau này không cần làm như thế nguy hiểm sự tình."
Hắn xoay người phải rời khỏi, bỗng nhiên bị Quý Mỹ Sân xả ra cánh tay, chỉ phải bước chân một đốn.
"Ta cam tâm tình nguyện." Nàng nói.
"Ta không muốn." Hắn nói.
Bẻ ra tay nàng, Hoắc Đình Thâm rời đi, "Phanh" tiếng đóng cửa ở yên tĩnh ban đêm có vẻ phá lệ rõ ràng.
Quý Mỹ Sân trên mặt nhu nhược thối lui, tay nàng chỉ nắm chặt dưới thân khăn trải giường: "Chỉ có ta là thật sự ái ngươi."
Mùa thu gió đêm thổi đến trên mặt lạnh lạnh, hắn mở cửa xe ngồi vào đi, một chiếc xe taxi, xoa thân xe qua đi, thực mau biến mất ở mênh mang trong đêm đen.
Về đến nhà, nhìn đen như mực biệt thự, Hoắc Đình Thâm trong lòng nặng trĩu, an không ở, này đống phòng ở đều lạnh như băng không có độ ấm.
"Leng keng leng keng"
Hắn dựa vào ghế dựa thượng lấy điện thoại cầm tay ra, nhìn đến chợt lóe lóe tên, trong lòng sinh ra vui mừng, là tiểu thê tử.
"Tiểu, ngươi ở đâu?" Hoắc Đình Thâm mở miệng nói.
"Tách ra đi." An thanh âm cách điện thoại truyền tới, không mừng không bi.
Điện thoại bỗng chốc cắt đứt, an gắt gao cầm di động, nước mắt một giọt một giọt nện xuống tới, dừng ở mu bàn tay thượng, nóng bỏng nàng tâm, như vậy đau.
Di động là Hoắc Đình Thâm ôm Quý Mỹ Sân tiến vào khách sạn phòng ảnh chụp, không biết là ai phát tới, nhưng xác định không phải hợp thành.
Bọn họ nguyên bản là một đôi, nàng hoành ở bên trong tính cái gì?
An cắn cắn môi, đôi tay ôm đầu gối xem Đông Phương trở nên trắng không trung, một lòng như là bị người trích đi rồi dường như.
"Phanh!"
Hoắc Đình Thâm hung hăng một quyền nện ở tay lái thượng, tách ra? Tiểu thê tử thế nhưng muốn cùng hắn tách ra?
Ở nàng trong mắt, bọn họ hôn nhân thế nhưng không chịu được như thế một kích? Nàng có thể hoài nghi hắn, nhưng là đều không cần trải qua điều tra là có thể phán hắn tử hình sao?
Đông Phương trở nên trắng, Hoắc Đình Thâm nhìn đến một chiếc xe chậm rãi khai hướng đối diện biệt thự, là Mộ Thiên Dực.
Hắn "Phanh" đẩy ra cửa xe, một phen nhéo hắn cổ áo: "Tiểu ở đâu?"
"Tiểu?" Mộ Thiên Dực nhíu mày, bật hơi thời điểm, trên người mang theo mùi rượu.
Mặc kệ hắn như thế nào nói, an vẫn là phải đi về, hắn không thể nề hà.
"Nàng là thê tử của ta, ta muốn mang nàng trở về." Hoắc Đình Thâm gằn từng chữ một nói.
Vàng nhạt đèn đường hạ, hai người bốn mắt tương đối, lạnh băng cùng tức giận chạm vào nhau, phát ra thảm thiết động tĩnh.
"Nàng không trở về sao?" Mộ Thiên Dực men say tỉnh hơn phân nửa, nhìn chằm chằm Hoắc Đình Thâm, không khách khí châm chọc nói, "Nàng là thê tử của ngươi? Vậy ngươi vì cái gì sẽ ôm Quý Mỹ Sân?"
Hoắc Đình Thâm nhíu mày: "Ngươi như thế nào biết?"
"Không chỉ có ta biết, tiểu cũng là tận mắt nhìn thấy." Mộ Thiên Dực âm thanh lạnh lùng nói, "Ngươi lừa nàng."
Hoắc Đình Thâm sắc mặt đại biến, ngón tay buông ra, có cái gì đồ vật ở trong đầu nổ tung: "Ngươi theo dõi ta?"
"Chuẩn xác mà nói, hẳn là tiểu theo dõi ngươi." Mộ Thiên Dực cười lạnh nói, "Nàng đi theo ngươi đi khách sạn, ở khách sạn cửa đợi nửa đêm mới rời đi."
Mộ Thiên Dực bực Hoắc Đình Thâm, càng bực chính mình.
Nàng thừa xe taxi đuổi kịp Hoắc Đình Thâm, hắn lái xe đi theo mặt sau, ban đêm là tốt nhất màu sắc tự vệ, hắn ở nàng không xa địa phương, nương đèn đường có thể rõ ràng nhìn đến trên mặt nàng mỗi một tấc biểu tình.
Hắn xem nàng từ hy vọng đến thất vọng, vẫn luôn ảm đạm rời đi, trong đó hắn có vô số cơ hội mang nàng rời đi, nhưng hắn tồn tư tâm, nếu an đối Hoắc Đình Thâm hoàn toàn thất vọng, hắn mới có cơ hội.
Chính là nhìn đến biểu tình ảm đạm ngồi xe rời đi, hắn hối hận.
Vì cái gì làm nàng như vậy khổ sở.
"Ngươi nói cái gì?!" Hoắc Đình Thâm sắc mặt biến đổi.
Hắn trong lòng bằng phẳng, nhưng ở khách sạn cùng Quý Mỹ Sân ngây người nửa đêm, tiểu khẳng định sẽ nghĩ nhiều.
Buổi tối như thế lãnh, nàng nhìn khách sạn ánh đèn, biểu tình nên là cỡ nào cô đơn.
Nghĩ đến đây, Hoắc Đình Thâm trái tim co rụt lại, ép hỏi Mộ Thiên Dực: "Nàng ở đâu?"
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...