"Ngươi thân thể còn không có hảo, hảo hảo nghỉ ngơi." An nghĩ nghĩ, cầm hắn tay nhẹ giọng nói.
Nhìn nàng ửng hồng gương mặt, Hoắc Đình Thâm ấm áp tiếng nói rơi xuống: "Tiểu, có thể chứ?"
Ngày đó ở phòng nhỏ, hắn cưỡng bách nàng.
Nghĩ đến nàng nóng bỏng nước mắt, hắn đau lòng.
An ngẩn ra, nháy mắt minh bạch hắn băn khoăn, trong lòng sinh ra ấm áp, nàng đôi tay vòng lấy cổ hắn, chủ động đưa lên một cái lâu dài nóng cháy kiểu Pháp nụ hôn dài, không khí tràn ra hoa hồng mùi hương.
Nàng dùng chính mình hành động nói cho hắn, nàng thật sự tha thứ hắn.
"Có thể." Nàng thanh âm như ruồi muỗi, đem hồng diễm diễm mặt chôn ở hắn ngực, "Nhưng là hiện tại không được."
Hoắc Đình Thâm giãn ra khai mày căng thẳng, nàng vẫn là có điều cố kỵ?
"Ngươi hiện tại thân thể thực suy yếu." Nàng kiên nhẫn giải thích nói, "Chờ sau này...... A, ngươi làm cái gì?"
An ngực đau xót, nguyên bản muốn đẩy ra cánh tay hắn, thuận thế thay hắn cổ, giơ lên đầu, vụng về trúc trắc đáp lại hắn hôn nồng nhiệt.
"Ta yêu ngươi."
Tiếng mưa rơi nhẹ nhàng gõ cửa sổ, Hoắc Đình Thâm cùng an gắt gao ủng ở bên nhau, cảm thụ lẫn nhau nhất rõ ràng tồn tại.
Vui thích tiến đến, an không tự giác căng thẳng mũi chân, bị lấp kín trong miệng phát ra nức nở thanh.
"Đừng, đừng......" Vui thích quá sau, hai người đều đổ mồ hôi đầm đìa, an tay nhỏ ở hắn bên hông nhẹ nhàng kháp một chút, "Bị người nhìn đến, thật là không mặt mũi gặp người."
Hoắc Đình Thâm rầu rĩ cười: "Kia cũng hảo, mỗi ngày chỉ thấy ta."
An mặt cọ ở Hoắc Đình Thâm ngực, hai người đều không có nói chuyện, lẳng lặng cảm thụ làm bạn lẫn nhau mang đến ôn nhu.
"Diệp thiếu như thế nào tới?" Cô-xin thanh âm ở ngoài cửa vang lên, như là ở nhắc nhở trong phòng hai người.
An chấn kinh trừng lớn mắt, nhìn nhìn trần như nhộng chính mình, lại nhìn nhìn quần áo chỉnh tề Hoắc Đình Thâm, thật sự khóc không ra nước mắt: "Ngươi, ngươi muốn hại chết ta!"
"Hư." Hoắc Đình Thâm ngón tay điểm ở an trên môi, đỡ nàng xuống phía dưới nằm hảo, xả chăn che lại nàng.
May mắn phòng bệnh giường đủ khoan, chăn đủ đại, an nằm thẳng, nhưng thật ra nhìn không ra cái gì manh mối.
"Hoắc thiếu tinh thần thực hảo sao." Diệp Thiếu Đường đẩy cửa tiến vào, một tay cắm túi quần đứng ở mép giường, thập phần độc miệng nói, "Nguyên bản nghĩ ngươi ngã xuống, & rắn mất đầu, Diệp thị mượn cơ hội thượng vị, hiện tại xem ra còn phải đợi nhất đẳng."
Hoắc Đình Thâm không khách khí nói: "Lòng người không đủ rắn nuốt voi, tiểu tâm căng hư bụng."
"Đa tạ quan tâm, ta tận lực nhai kỹ nuốt chậm." Diệp Thiếu Đường cười nói, "Xem ngươi không chết, ta liền an tâm rồi."
Nói xong, hắn xoay người phải đi, khóe mắt dư quang quét đến dưới giường màu trắng giày cao gót, kéo kéo khóe miệng, xoay người, xả ghế dựa ngồi ở mép giường, nhìn đến Hoắc Đình Thâm trong mắt chợt lóe mà qua buồn bực, hắn như là ngày mùa hè ăn băng giống nhau sảng.
"Ngươi thực nhàn?" Hoắc Đình Thâm đi thẳng vào vấn đề hạ lệnh trục khách, "Bác sĩ nói ta yêu cầu tĩnh dưỡng, chỉ sợ không thể bồi diệp tổng nói chuyện phiếm."
Tiểu thê tử tay đã ở hắn trên eo liền kháp vài cái, không chạy nhanh đem người đuổi đi, hắn nhất định sẽ mình đầy thương tích.
"Không quan hệ, ta yên lặng bồi ngươi, không nói lời nào." Diệp Thiếu Đường híp híp mắt, áp xuống đáy lòng chua xót.
Hắn không chiếm được tiểu, nhưng tổng có thể làm hắn khó chịu một phen.
"Đông thành hợp tác án, làm ngươi một cái điểm." Hoắc Đình Thâm nhìn thoáng qua Diệp Thiếu Đường, "Mười giây đồng hồ rời đi, có thể có hiệu lực."
Diệp Thiếu Đường vừa lòng búng tay một cái: "Thành giao."
Hoắc Đình Thâm nghe Diệp Thiếu Đường ở bên ngoài dặn dò cô-xin: "Hảo hảo thủ môn, bằng không Hoắc tổng sẽ tức giận."
"Nghẹn chết ta!" An từ trong chăn lộ ra đầu, từng ngụm từng ngụm thở dốc, "Hắn không phát hiện đi?"
Thật là, êm đẹp đến phòng bệnh nói cái gì sinh ý! Nàng khẩn trương trái tim đều phải sẽ không nhảy.
"Hẳn là...... Là phát hiện." Hoắc Đình Thâm buồn bã nói, nhìn tiểu thê tử bỗng chốc thay đổi mặt, chạy nhanh bắt lấy nàng muốn bão nổi tay nhỏ, trấn an nói, "Chúng ta là hợp pháp, không sợ."
"Ngươi còn nói!" An khó thở, tay chân cùng sử dụng bắt đầu tiếp đón Hoắc Đình Thâm, "Cái này, ta là thật sự không mặt mũi gặp người!"
Hoắc Đình Thâm hôn hôn tiểu thê tử cái trán: "Hắn là hâm mộ ghen tị hận."
"Một đời anh danh hủy trong một sớm." An kêu rên một tiếng.
Hoắc Đình Thâm thực mau xuất viện, an chính thức đi nhậm chức, đem toàn bộ trung tâm đều đặt ở thần tâm nhà thượng.
"An tổng, Hoắc tổng an bài bác sĩ lại đây." Trương bạch đạo, "Người đang ở văn phòng chờ ngài."
Trương bạch bị phái tới làm an trợ lý, mỗi ngày đều đánh hoàn toàn tiểu tâm hầu hạ, sợ một cái không cẩn thận liền đắc tội Thiếu phu nhân, tiến tới lọt vào thiếu gia cực kỳ tàn ác trừng phạt.
"Sân thể dục nhân công mặt cỏ cùng với cao su đường băng, tìm đáng tin cậy người lại làm một lần chất lượng kiểm tra đo lường." An dặn dò lúc sau, triều chính mình văn phòng đi đến.
Đối với Hoắc Đình Thâm làm việc hiệu suất, nàng vẫn là thực vừa lòng, sáng sớm mới vừa đề ra hẳn là ở thần tâm nhà thiết lập phòng y tế, buổi sáng liền đem người phái tới.
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomansaTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...