Chương 103: Bọn họ là cái gì quan hệ?

189 1 0
                                    


"Chờ xác định nàng mạnh khỏe lúc sau, ta liền rời đi." Hoắc Đình Thâm giải thích nói, nhìn trong lòng ngực người thập phần nghiêm túc giải thích nói, "Chính là ngươi đã đi rồi."
An quay đầu đi chỗ khác: "Như thế nào nói đều là ngươi đạo lý."
Hoắc Đình Thâm đem cằm gác ở an trên vai, lười nhác nói: "Ta vẫn luôn ở tìm ngươi."
Tiểu thê tử nhật tử nhất định không hảo quá, thật vất vả dưỡng ra thịt lại không có, gầy chỉ còn lại có xương cốt.
"Chính là ngày đó......"
"Ngày đó ở nhà ăn, cùng ta ở bên nhau nữ nhân là diệp thiếu ngọc." Hoắc Đình Thâm tiếp lời nói lại đây, âm thầm thở dài, khó trách tiểu thê tử như thế sinh khí, những việc này một kiện tiếp theo một kiện, hắn căn bản cũng chưa giải thích cơ hội, "Ta là vì cầm lại cái này."
Hoắc Đình Thâm triển khai trong lòng bàn tay nằm một quả màu đỏ thắm con dấu, mặt trên dùng chữ tiểu triện có khắc "Mộc Mỹ Thần" ba chữ.
"Ta ông ngoại là một nhà nghệ thuật gia, ở ta mẫu thân sinh ra ngày đó, hắn khắc lại cái này tiểu chương." Hoắc Đình Thâm chậm rãi nói, "Ta nhất định phải cầm lại tới."
An cuối cùng một mạt hoài nghi cũng không có, nhưng miệng như cũ cường ngạnh: "Cho nên ngươi liền hy sinh sắc tướng."
Hơn nữa thế nhưng là diệp thiếu ngọc nữ nhân kia......
"Ôn hương nhuyễn ngọc nghi hoặc, ngươi bỏ được cự tuyệt?" An thở phì phì nói, ngón tay ở Hoắc Đình Thâm cánh tay thượng ninh một chút, "Ngươi không cần nói cho ta, vì này một quả tư chương, ngươi mới đối Diệp Trạch sinh rất nhiều bao dung."
"Đương nhiên không phải." Hoắc Đình Thâm hoãn thanh nói, mắt hiện lên phức tạp cảm xúc, "Ta mẫu thân lưu lại rất nhiều đồ vật, đều ở Diệp Trạch tay mơ, bất quá trừ bỏ này cái tư chương, mặt khác đều hảo thuyết."
Diệp thiếu ngọc cầm tư chương lấy lòng hắn, không nghĩ tới thế nhưng là trời xui đất khiến giúp hắn đại ân.
An cầm kia cái tư chương cẩn thận nhìn nhìn, nghi hoặc nhíu nhíu mày: "Như thế nào giống như ở nơi nào gặp qua dường như, này ba chữ tổ hợp ở bên nhau giống một chi hoa mai."
Nàng trong đầu có cái gì đồ vật chợt lóe mà qua, nhưng không đợi nàng bắt giữ liền nhanh chóng biến mất.
"Tiểu, ta đầu hảo vựng." Hoắc Đình Thâm đem toàn bộ trọng lượng dựa vào an trên người, đôi tay ôm chặt lấy nàng vòng eo, "Giống như thiêu lợi hại."
An hoảng sợ, chạy nhanh dùng chính mình cái trán đi thăm hắn cái trán: "Không xong! Ngươi phát sốt! Cần thiết đi bệnh viện."
"Không cần." Hoắc Đình Thâm ngón tay thủ sẵn nàng vòng eo, "Chỉ cần ra ra mồ hôi thì tốt rồi."
"Ta đi cho ngươi đảo nước ấm."
Uống nhiều nước ấm, liền sẽ bài hãn.
Hẹp hòi phòng ngủ, một mảnh cảnh xuân kiều diễm.
"Ngô!" An ăn đau kêu lên một tiếng, đầu đụng phải đầu giường thượng, tinh xảo khuôn mặt nhỏ tức khắc nhăn dúm dó.
An hoàn toàn xụi lơ ở Hoắc Đình Thâm trong lòng ngực, tái sinh không dậy nổi một chút phản kháng sức lực.
Hôn hôn trầm trầm trung, mỏng manh lý trí chen vào tới, vì cái gì người này cảm mạo phát sốt lúc sau, thể lực cũng có thể như thế hảo?
Nửa đêm thời gian, sở hữu thở dốc đều quy về bình tĩnh, Hoắc Đình Thâm đem tiểu thê tử ôm vào trong lòng ngực, nàng theo bản năng vòng lấy hắn vòng eo, đầu ở hắn ngực cọ cọ, như là một con dịu ngoan tiểu miêu nhi.
Tiểu thê tử trong tiềm thức toàn thân tâm tín nhiệm, làm Hoắc Đình Thâm cảm thấy vô cùng ấm lòng.
"Thật là cái đồ ngốc." Hoắc Đình Thâm hôn hôn cái trán của nàng, xả chăn cái ở hai người trên người, ôm lấy nàng đi vào giấc ngủ.
Bóng đêm nặng nề, côn trùng kêu vang từng trận.
Từ tới rồi nơi này, luôn luôn sáng sớm 6 giờ rời giường an, không chút nào ngoài ý muốn ngủ tới rồi 9 giờ, nàng kinh hô một tiếng ngồi dậy, nàng còn có hai tiết ngữ văn khóa.
"Hoắc Đình Thâm?" Nàng nhìn quanh phòng, chính là căn bản không thấy cái kia hại nàng đến trễ đầu sỏ gây tội.
Nhìn trong gương trên cổ xanh tím dấu vết, an sắc mặt xanh mét, hắc mặt tìm ra cao cổ áo sơ mi thay, xác định vãn hoàn toàn che đậy, mới mở cửa đi ra ngoài.
"Thúc thúc, ngươi vì cái gì như thế cao?"
"Thúc thúc, ngươi là Diêu minh sao?"
"......"
Rất xa, an nghe được một trận "Ríu rít" non nớt thanh âm, theo tiếng nhìn lại, nhìn đến Hoắc Đình Thâm ở bồi hài tử chơi đùa.
Ánh mặt trời rơi xuống, ở hắn trên người hình thành một cái ấm áp vầng sáng, tốt đẹp làm nhân tâm sinh cảm động.
Hắn, lại có như vậy một mặt.
Bảy tám tuổi hài tử vây quanh Hoắc Đình Thâm bên người, hỏi các loại hiếm lạ cổ quái vấn đề, Hoắc Đình Thâm kiên nhẫn giải thích, trên mặt không có chút nào không kiên nhẫn.
Nhìn như vậy nàng, an cảm thấy tâm như là ngâm ở mật trong nước, mềm mụp, ngọt tư tư.
"An lão sư tới!" Bao quanh chạy tới, ôm lấy an cánh tay lay động vài cái, "Thúc thúc ở theo chúng ta kể chuyện xưa."
Hoắc Đình Thâm nhướng mày cười: "Khó trách ngươi không nghĩ trở về, nơi này đích xác không tồi."
Non xanh nước biếc, không chịu ngoại giới quấy rầy, mỗi ngày cùng một đám đơn thuần đáng yêu hài tử ở bên nhau, bất tri bất giác liền dỡ xuống rườm rà trầm trọng tâm tư.

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now