An mở mắt ra thời điểm, Hoắc Đình Thâm đã rời giường, ánh mặt trời xuyên qua đại đại cửa sổ sát đất chiếu vào trên sàn nhà, nhảy lên dương quang như là vô ưu vô lự tinh linh, làm nhân tâm ấm áp.
Đầu giường phóng một bộ vàng nhạt bờ cát váy dài, còn có một đóa xinh đẹp trứng gà hoa.
"Sớm." Hoắc Đình Thâm bưng bữa sáng tiến vào, ánh mắt ôn hòa mềm mại, "Ăn qua cơm sáng, mang ngươi đi một chỗ."
An trầm mặc ngồi ở trên sô pha, bưng lên sữa bò uống một ngụm, trên môi dính hơi mỏng một tầng màu trắng chất lỏng, Hoắc Đình Thâm cầm lấy khăn giấy cẩn thận giúp nàng sát, gần trong gang tấc mặt mày lộ ra thương tiếc cùng sủng nịch, ánh mắt nhảy lên ở hắn thật dài lông mi thượng, rất đẹp.
An trong lòng vừa động, cầm hắn ngón tay, thấp giọng nói: "Ngươi đừng lo lắng, ta sẽ điều chỉnh tốt tâm tính."
Mất đi hài tử, nàng đau còn có thể khóc có thể nháo, Hoắc Đình Thâm lại còn muốn khuyên nàng, hống nàng, hắn trong lòng nhất định càng khó chịu.
"Ta biết." Hoắc Đình Thâm cầm cắt xong rồi bánh kem, đưa đến an bên miệng, "Chúng ta cùng nhau đối mặt."
Hai người gánh vác cùng phân thống khổ, có phải hay không có thể cùng nhau chịu đựng đi?
Suốt một ngày, hai người đều ngốc tại trong phòng, an mang theo tai nghe oa ở sô pha đọc sách, Hoắc Đình Thâm ở đối diện xử lý công ty bưu kiện.
Hai người giống như lẫn nhau không quấy rầy, lại tổng có thể ở nàng tưởng uống nước thời điểm, đúng lúc đệ tiếp nước ly.
Hai người tầm mắt ở giữa không trung nhẹ nhàng va chạm, rồi mới nhẹ nhàng tránh ra.
Màn đêm buông xuống, an tháo xuống tai nghe, đem sách vở đặt ở đảo khấu ở trên sô pha, đứng dậy đến mép giường, cách trong suốt pha lê nhìn bên ngoài màu xanh biển mặt biển thượng, lấp lánh vô số ánh sao, như vậy mỹ, như vậy đẹp.
"Muốn hay không đi ra ngoài đi một chút?"
Hoắc Đình Thâm cầm áo khoác khoác ở an trên vai, ôn nhu thanh âm như là vô hình ôm.
Cùng ban ngày ầm ĩ bất đồng, buổi tối bờ cát thập phần an tĩnh, ngẫu nhiên có tình lữ sóng vai đi qua, thân mật lời âu yếm tán ở trong gió.
"Mang ngươi đi một chỗ." Hoắc Đình Thâm nắm an tay, dọc theo bờ cát vẫn luôn đi, xuyên qua một mảnh trái dừa thụ, tới rồi một cái vịnh.
Tinh quang ảnh ngược ở trong biển, cùng hải đăng ánh sáng quậy với nhau, theo nước biển qua lại lắc lư, như là một cái lóe ánh sáng mộng đẹp.
"Đây là cái gì?" An nhìn Hoắc Đình Thâm lấy ra đồ vật, nghi hoặc nhíu mày, "Giấy thuyền sao?"
Hoắc Đình Thâm lấy ra bật lửa, bậc lửa thuyền nhỏ trung tâm ngọn nến, nương đậu đại ánh sáng, an thấy rõ ràng, Hoắc Đình Thâm cầm rất nhiều thủy đèn.
"Rất đẹp." An nửa ngồi xổm hắn bên cạnh, nhẹ giọng nói, "Ngươi không cần quá lo lắng, ta thực mau là có thể điều chỉnh tốt."
Hắn đã có như vậy nhiều chuyện tình phải làm, còn phải tốn tâm tư hống nàng, nhiều mệt.
"Nghe nói thủy đèn có thể chúc phúc mất đi người." Hoắc Đình Thâm nhìn an nói, "Tiểu, chúng ta cùng nhau lướt nước đèn được không?"
An ngực đau xót, nước mắt rớt ra tới, nàng mang theo giọng mũi "Ân" một tiếng, học Hoắc Đình Thâm bộ dáng, tự mình điểm một trản thủy đèn.
Run run rẩy rẩy ánh sáng, như là có được thần kỳ lực lượng, bổ ra an trong lòng nhất không thể đụng vào xúc thương, một chút chữa khỏi những cái đó đau những cái đó hối.
"Bảo bảo thực xin lỗi." An đem thủy đèn buông ra, nhẹ giọng nói, "Thỉnh ngươi còn trở lại ta trong bụng, ta muốn làm ngươi mommy."
Lần sau, nàng nhất định sẽ dùng hết biện pháp bảo hộ hắn, không cho hắn bị thương tổn.
Trên mặt nước, lay động thủy đèn càng lúc càng xa, an dựa vào Hoắc Đình Thâm trong lòng ngực, cảm thấy tâm như là từ cổ họng trở xuống trong bụng.
"Cám ơn ngươi." Nàng nhẹ giọng nói, nhắm mắt lại ở hắn trong lòng ngực cọ cọ, "Ta mệt nhọc, ngươi bối ta trở về."
"Hảo."
Sáng long lanh ngôi sao không ngừng chớp mắt chử, thật dài trên bờ cát, Hoắc Đình Thâm cõng an, từng bước một cái dấu chân, có nước biển nhợt nhạt mạn đi lên, ướt gan bàn chân.
An đôi tay vòng lấy Hoắc Đình Thâm cổ, đen nhánh tóc dài bị thổi thành đường hoàng cờ xí, rộng thùng thình váy đâu khởi phong tới, phình phình.
"Tưởng ba ba." An rầu rĩ nói, "Khi còn nhỏ ba ba cũng như vậy bối quá ta."
"Chờ bên này sự tình liệu lý sẵn sàng, ta bồi ngươi đi Australia." Hoắc Đình Thâm nói, hắn nâng nàng mông nhỏ hướng về phía trước lấy thác, "Tiểu quá gầy."
An oán trách đấm hắn một chút: "Ăn thành tiểu trư, ngươi nên bối bất động."
"Ngươi tùy ý, ta tận lực."
"...... Đi ngươi."
Hai người lẳng lặng trò chuyện, nước biển nhẹ nhàng vỗ bờ biển, toàn bộ thành thị đều lẳng lặng bồi bọn họ.
Ngày đó buổi tối, an ngủ thập phần kiên định, suốt một buổi tối, đều giống hài tử giống nhau cuộn tròn ở Hoắc Đình Thâm trong lòng ngực, khóe miệng thượng kiều, mang theo nhẹ nhàng ý cười.
Hoắc Đình Thâm cúi đầu hôn hôn cái trán của nàng, nhẹ nhàng rút về chính mình có chút tê dại cánh tay, tay chân nhẹ nhàng xuống giường, cầm di động đi toilet.
Cô-xin điện thoại đúng giờ đánh tiến vào, hắn trầm giọng nói: "Trước nhìn chằm chằm một ít, không cần rút dây động rừng."
"Đình thâm!"
Bên ngoài truyền đến an nôn nóng thanh âm, Hoắc Đình Thâm vội vàng treo điện thoại, tới mở cửa, nhìn đến an quang chân đứng ở trên sàn nhà, đen nhánh tóc dài rũ ở bên hông, ánh mắt nôn nóng, như là một cái lạc đường hài tử.
"Ta ở chỗ này." Hoắc Đình Thâm bước nhanh qua đi, đem an bế lên tới đặt ở trên giường, "Ta đi toilet."
An nằm ở hắn bên người, ngón tay nắm hắn quần áo: "Ta làm ác mộng, mơ thấy ngươi bị thương, thật nhiều huyết."
Nàng trái tim co rụt lại mở mắt ra, hắn không ở bên người, nàng liền luống cuống.
Hiện tại ngẫm lại, hảo hảo mất mặt.
"Đồ ngốc."
An ở hắn trong lòng ngực cọ cọ, nghe được hắn rầu rĩ tiếng cười, ngón tay ở hắn trên eo nhẹ nhàng một ninh: "Không cho cười."
Tay nàng mềm mại không có xương, nhẹ nhàng đảo qua, như là lông chim trấn an mỗi một cái ngo ngoe rục rịch lỗ chân lông, trong thân thể máu không an phận sôi trào lên.
"Hảo, không cười." Hắn cúi đầu bắt được nàng môi, nhẹ nhàng gặm cắn.
Bởi vì ngày hôm qua sự tình, hắn không dám dọa đến nàng, chỉ là nhẹ nhàng nhấm nháp nàng hương vị, kiệt lực áp chế hạ ngực kêu gào **.
Nhu nhược không có xương nhĩ tay nhỏ thăm tiến trong quần áo, như gần như xa trêu chọc, nháy mắt đánh bại Hoắc Đình Thâm khắc chế.
"Tiểu, ngoan một chút ngủ." Hoắc Đình Thâm bắt được nàng tay nhỏ, con ngươi bởi vì ** lượng kinh người, "Ta ôm ngươi ngủ."
An ngưỡng mặt xem hắn, biết hắn ở cố kỵ nàng, trong lòng một mảnh ấm áp, nàng chủ động đưa lên thâm tình hôn nồng nhiệt, lẩm bẩm nói: "Ta muốn."
Thấp thấp thanh âm như ruồi muỗi giống nhau, nhưng mà lọt vào Hoắc Đình Thâm lỗ tai, không thể nghi ngờ là một tiếng sấm sét.
Trời biết, nàng nói lời này thời điểm, biểu tình là cỡ nào nghiêm túc, ánh mắt là cỡ nào thuần tịnh không rảnh, hiệu quả lại là cỡ nào mãnh liệt.
Hắn xoay người đem người khấu ở trong ngực, dùng nhất ôn nhu đều hôn trấn an nàng bị thương tâm, một tấc một hôn, tiểu tâm khắc chế ái nàng.
Cùng bất luận cái gì một lần nóng cháy bất đồng, lần này bọn họ thân mật như nhẹ nhàng, bởi vì nhiều thương tiếc cùng thông cảm, bọn họ đều ôn nhu ôm đối phương.
Bức màn lay động, nhẹ nhàng che đậy một thất tình yêu.
Ngày hôm sau sáng sớm, Hoắc Đình Thâm tỉnh lại, thói quen tính đi ôm bên người nhân nhi, nhưng cánh tay rơi vào khoảng không, hắn cau mày mở mắt ra, xốc lên chăn rời giường.
"Tiểu?" Hắn đổi hảo quần áo tìm sở hữu bỏ vào, đều không thấy người, tâm một chút nhéo, tìm ra di động đánh an điện thoại.
"Thực xin lỗi, ngài sở bát đánh điện thoại đã đóng cơ."
Hoắc Đình Thâm cầm một kiện áo khoác chạy ra đi, hỏi trước sân khấu tiểu thư, trực tiếp bôn thượng khách sạn đỉnh tầng.
Suốt một cái đỉnh tầng cải tạo thành cực đại lộ thiên bể bơi, an ăn mặc màu lam áo tắm, ở trong nước như là một cái mỹ nhân ngư, kinh diễm Hoắc Đình Thâm.
"Ngươi dọa đến ta." Hắn trường ra một hơi, nửa ngồi xổm bên cạnh cái ao, "Lần sau ra tới muốn nói cho ta."
"sorry." An xin lỗi thè lưỡi, chống lan can đi lên, Hoắc Đình Thâm cầm to rộng khăn tắm khóa lại trên người nàng.
Hắn phát hiện, an trạng thái thực hảo, cả người từ nội tự ngoại tản ra một loại mê người ánh sáng, mỹ đoạt người tròng mắt.
"Ta ngày hôm qua mơ thấy tiểu baby, hắn trường màu trắng cánh, thực đáng yêu." An cười nhạt nói, mặt mày đều là ôn nhu.
Hoắc Đình Thâm dắt tay nàng: "Chúng ta đi ăn cơm sáng."
Hắn kéo tay nàng, nàng thuận theo đi theo sau lưng, một trước một sau, nàng dẫm hắn dấu chân.
Một người có thể đi rất xa, hai người có thể đi thật lâu.
"Chúng ta cần phải trở về." Hoắc Đình Thâm nói, rải như thế lâu võng, nên thu.
Hoắc gia nhà cũ.
Cuối thu mát mẻ, trong viện, tân khách như mây, rộn ràng nhốn nháo, đều là tới chúc mừng Điền Vân nguyệt khang phục.
"Hoắc phu nhân, đại nạn không chết tất lại sau phúc." Có người nói cát tường lời nói.
Điền Vân nguyệt ngồi ở trên sô pha, quả nhiên là ung dung hào phóng, hiện tại nàng là hoắc phu nhân, mà Mộc Mỹ Thần tắc thành cô hồn dã quỷ, cuối cùng vẫn là nàng thắng.
"A di, chúc ngài thân thể khỏe mạnh." Lâm Diệu Diệu đem một cái hộp quà đưa cho Điền Vân nguyệt, ngoan ngoãn nói, "A di so lần trước càng tuổi trẻ."
Tuy rằng không thích Lâm Diệu Diệu làm con dâu, nhưng nghe lời hay, Điền Vân nguyệt vẫn là thật cao hứng, làm trò mọi người mặt, lôi kéo Lâm Diệu Diệu tay: "Thật là cái hảo hài tử."
"Đại tiểu thư đã trở lại." Người hầu bỗng nhiên nói.
"Nhà người khác đều nói gả đi ra ngoài nữ nhi bát ra thủy, nhưng nhà chúng ta là thật sự tương thân tương ái." Điền Vân nguyệt lôi kéo Hoắc Uyển Nhu nói, "Công ty lo liệu không hết quá nhiều việc, muốn uyển nhu nhọc lòng, ta điểm này việc nhỏ nhi cũng làm phiền ngươi."
Nói dễ nghe, nhưng Điền Vân nguyệt sắc mặt lại không sao đẹp, nếu không phải Hoắc Uyển Nhu nhiều chuyện nhi, con trai của nàng như thế nào sẽ ở phó tổng cái này xấu hổ vị trí thượng?
"Năng giả nhiều lao, không tính vất vả." Hoắc Uyển Nhu không mềm không ngạnh nói.
Nếu không phải vì nhìn xem này đối mẫu tử xoát cái gì âm mưu, nàng lười đến lại đây.
Nói xong, nàng quay người lên lầu đi tìm Hoắc Chấn Đình.
Điền Vân nguyệt cắn răng cười lạnh, không có Hoắc Đình Thâm, xem nàng còn có thể đắc ý bao lâu.
"Ai nha!" Lâm Diệu Diệu kinh hô một tiếng, trong tay cốc có chân dài "Sát" toái đến trên mặt đất, màu trắng trên váy dính đầy màu đỏ rượu tí.
"Ngươi đi đường không có mắt chử sao?" Lâm Diệu Diệu tiểu thư tính tình nháy mắt bùng nổ, bị nàng rống tiểu cô nương "Oa" một tiếng khóc ra tới, xoay người phác qua đi tìm mụ mụ.
"Nha, như vậy tính tình cũng muốn gả nhập Hoắc gia?" Có người châm chọc nói.
Điền Vân nguyệt thể diện không nhịn được, hắc trên mặt trước, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lâm Diệu Diệu: "Rống cái gì, không quy củ!"
"Ta mang thai." Lâm Diệu Diệu một tay hộ ở bình thản trên bụng nhỏ, "Vừa mới nàng thiếu chút nữa đụng vào ta bụng."
Điền Vân nguyệt trên mặt cứng đờ biểu tình nháy mắt sinh động lên, nàng giữ chặt Lâm Diệu Diệu tay kinh hỉ nói: "Mang thai? Cái gì thời điểm sự tình? Hài tử bao lớn rồi?"
Tuy rằng chướng mắt Lâm Diệu Diệu cái này con dâu, nhưng nàng trong bụng này khối thịt, Điền Vân nguyệt vẫn là thực để ý, đây chính là Hoắc gia đều trưởng tử trưởng tôn.
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...