Chương 80: Nàng nói, nàng không muốn!

158 0 0
                                    


  Bóng đêm buông xuống, có tâm sự người đều ngủ không được.
Một bóng người lặng lẽ lưu vào Điền Vân nguyệt phòng bệnh, nàng trong tay cầm một con ống chích, oán hận nhìn chằm chằm trên giường người: "Muốn trách liền trách ngươi cùng Hoắc Hạo Diêm quá độc ác!"
Nàng đẩy ra truyền dịch khí tích hồ, đem ống chích kim tiêm vói vào đi, đang chuẩn bị đem nước thuốc đẩy mạnh đi, bỗng nhiên nghe được cười lạnh từ phía sau truyền đến, nàng trong lòng hoảng hốt, ống chích theo tiếng rơi xuống đất.
"Quả nhiên là ngươi!" Hoắc Đình Thâm đứng ở cửa, ánh mắt lạnh lùng như băng đao, hắn nhìn thoáng qua ống chích, "Cô-xin, đi xét nghiệm bên trong thành phần."
Quý Mỹ Sân sắc mặt trắng bệch xoay người, khó có thể tin nhìn Hoắc Đình Thâm, môi run run trắng bệch: "Đình thâm, ngươi, ngươi nghe ta giải thích, ta......"
"Ngươi đi theo cảnh sát giải thích." Hoắc Đình Thâm lãnh đạm nói, hắn xoay người chuẩn bị rời đi, bị Quý Mỹ Sân từ phía sau một phen kéo lấy cánh tay.
"Ta đều là vì ngươi a!" Quý Mỹ Sân ai đỗng nói, "Ta biết ngươi không thích Điền Vân nguyệt, cho nên ta mới có thể động sát tâm."
Như vậy lý do, nghe giống như còn man không tồi.
Chỉ tiếc nàng đối mặt người là Hoắc Đình Thâm, từ Hoắc Uyển Nhu xuất hiện ở phòng bệnh kia một khắc khởi, nàng cũng đã bước vào hắn bố cục.
"Ta muốn cho ngươi vui vẻ, cho nên mới sẽ nhất thời hồ đồ làm ra chuyện như vậy tới." Quý Mỹ Sân khóc lóc thảm thiết, "Ngươi, ngươi biết, ta, ta......"
Cô-xin đẩy cửa tiến vào: "Thiếu gia, là in-su-lin."
Chỉ cần ở Điền Vân nguyệt trong tay rót vào quá liều in-su-lin, nàng liền sẽ thần không biết quỷ không hay không có mệnh, hơn nữa bác sĩ cũng tra không ra nguyên nhân.
Hoắc Đình Thâm nhìn Quý Mỹ Sân, giống như lần đầu tiên nhận thức nàng, đã từng, nàng thiện lương liền con kiến đều không bỏ được dẫm chết, hiện tại lại có thể tự mình động thủ giết người.
"Còn không chịu nói thật sao?" Hắn lãnh đạm nói.
"Ta, ta......" Quý Mỹ Sân nằm liệt ngồi dưới đất, nước mắt "Xoạch xoạch" rơi xuống, "Ta, ta yêu ngươi a......"
Hoắc Đình Thâm con ngươi căng thẳng, âm thanh lạnh lùng nói: "Cho nên, ngươi có thể vì chính mình tư dục đi hãm hại tiểu?"
"Ta, ta......" Quý Mỹ Sân run run lợi hại, nàng một phen kéo lấy Hoắc Đình Thâm ống quần, thống khổ lưu nước mắt, "Ta cũng không dám nữa, đây là cuối cùng một lần...... Tha ta......"
Nàng còn trẻ, không nghĩ ngồi tù, không nghĩ cả đời cứ như vậy hủy diệt!
"Cầu ngươi xem ở chúng ta từ tiểu cùng nhau lớn lên, xem ở ta yêu ngươi như thế nhiều năm phần thượng, lại cho ta một lần cơ hội, không cần báo nguy."
Hoắc Đình Thâm ánh mắt phức tạp, híp híp mắt chử, đem ống quần từ Quý Mỹ Sân trong tay rút ra, tiếp cô-xin đưa qua một cái bàn, "Sự tình hôm nay, ta đã toàn bộ lục xuống dưới, sau này nên như thế nào làm, ngươi trong lòng rõ ràng."
Hắn nhấc chân rời đi, Quý Mỹ Sân xụi lơ trên mặt đất, nàng ngón tay thủ sẵn sàn nhà, đáy mắt toàn là không cam lòng, môi bị cắn ra máu tươi: "Ta yêu ngươi a, ta yêu ngươi......"
"Cuối cùng một lần." Hoắc Đình Thâm ánh mắt phức tạp, ném xuống bốn chữ nhấc chân rời đi.
Quý Mỹ Sân ngón tay thất bại, nằm liệt ngồi dưới đất, một câu cũng nói không nên lời, nước mắt không ngừng lăn xuống tới: "Ta mới là yêu nhất người của ngươi, ta mới là......"
Hoắc Đình Thâm rời đi bệnh viện, nhìn đến tiểu thê tử đánh tới điện thoại, hắn trở về điện thoại qua đi: "Ta ở biệt thự bên ngoài, ngươi xuất hiện đi."
"Ta cảm thấy đẩy hoắc phu nhân xuống nước người là Quý Mỹ Sân." An chạy ra, nhìn thấy Hoắc Đình Thâm đi thẳng vào vấn đề nói, "Ta rời đi thời điểm, các nàng hai người ở khắc khẩu."
Tuy rằng dựa theo lẽ thường, Quý Mỹ Sân là Điền Vân nguyệt con dâu, hơn nữa mang thai, nàng không nên làm chuyện như vậy, nhưng trừ lần đó ra, nàng thật sự nghĩ không ra những người khác.
Hoắc Đình Thâm nhìn nàng nói: "Chuyện này ta sẽ xử lý, ngươi an tâm nghỉ ngơi."
"Ngươi cũng đoán được có phải hay không?" An không chú ý tới Hoắc Đình Thâm ánh mắt, vội vàng nói, "Ngày mai buổi sáng 8 giờ, ta đi Cục Công An thuyết minh tình huống."
"Không cần!" Hoắc Đình Thâm bỗng nhiên đánh gãy an, "Ta thông suốt quá khác phương pháp chứng minh ngươi xanh trắng."
"Biện pháp khác?" An nghi hoặc nhìn Hoắc Đình Thâm, ánh mắt bỗng chốc thay đổi, "Ngươi biết?"
An ngơ ngẩn nhìn trước mắt người, ánh mắt càng ngày càng lạnh.
Đúng vậy, hắn như thế nào sẽ không biết, Hoắc Đình Thâm tuổi còn trẻ quét ngang thương trường, thấy so nàng càng nhiều ngươi lừa ta gạt, nàng có thể nghĩ đến sự tình, hắn lại như thế nào sẽ suy xét không đến?
Cho nên, hắn là vì Quý Mỹ Sân cho nên không muốn nàng đi Cục Công An?
"Tin tưởng ta." Hoắc Đình Thâm ngăn ở an trước mặt, ánh mắt nặng nề, "Ta nhất định sẽ cho ngươi một cái vừa lòng công đạo."
An sau lui một bước lạnh nhạt nói: "Ta càng nguyện ý tin tưởng cảnh sát."
Bị không thể hiểu được trảo tiến cảnh sát cục, lại bị bị thẩm vấn cả một đêm, ngẫm lại nàng đều cảm thấy da đầu kim đâm giống nhau đau.
Nàng phải vì chính mình đòi lại một cái công đạo.
"An!" Hoắc Đình Thâm có chút động khí.
Cho dù nàng không biết thân phận của hắn, hai người cùng nhau trải qua quá như thế nhiều chuyện tình, chẳng lẽ liền ít nhất tín nhiệm cũng chưa sao?
An không nói một lời, xoay người phải đi, bị Hoắc Đình Thâm trảo một cái đã bắt được thủ đoạn, hắn động giận, nắm lấy tay nàng cổ tay bất giác buộc chặt, "Ta cam đoan sau này sẽ không phát sinh chuyện như vậy."
"Không nhọc giá Hoắc tổng." An cười nhạo một tiếng, cũng không quay đầu lại rời đi.
Gió lạnh phơ phất, thổi vào tới, an nhấp nhấp môi, quang chân đứng ở trên ban công, nhìn cuồn cuộn biển sao, trong lòng nặng trĩu.
Hoắc Đình Thâm ngồi ở trước máy tính, nhìn trong video an bóng dáng, sắc mặt xanh mét.
Ở nàng trong lòng, hắn liền như vậy không đáng tin tưởng?
Ngày hôm sau buổi sáng, an không đi Cục Công An, nàng sáng sớm tỉnh lại, chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức, mí mắt nóng lên.
"Thế nhưng phát sốt......" Nàng giãy giụa ngồi dậy, sờ sờ cái trán, "Thật là xui xẻo."
"Leng keng leng keng"
Trên bàn di động "Ong ong" vang lên tới, an sờ qua di động chuyển được, ách giọng nói: "Uy?"
"Ngươi sinh bệnh?" Diệp Thiếu Đường bị hoảng sợ, "Thanh âm cùng phá la dường như."
An khóe miệng trừu trừu: "Có việc nhi liền nói, không có việc gì quải điện thoại."
Nàng hiện tại vô tâm tình cũng không tinh lực, ứng phó Diệp Thiếu Đường.
"Quan tâm ngươi một chút, không nghĩ tới thật đúng là tóm được ngàn năm một thuở cơ hội." Diệp Thiếu Đường nói, "Ở đâu đâu? Ta đưa phát huy một chút tinh thần đưa ngươi đi bệnh viện."
An nói địa chỉ, cắt đứt điện thoại nằm ở trên giường, mí mắt nặng nề, thần trí lại thập phần rõ ràng, nàng còn không có tìm được chứng minh Quý Mỹ Sân là hung thủ chứng cứ, nhất định không thể bị bệnh.
Nửa giờ lúc sau, Diệp Thiếu Đường gào thét mà đến, an đổi hảo quần áo xuống lầu, trải qua phòng khách nói, "Lý thúc, ta đi bệnh viện."
"Thiếu phu nhân, ngài sinh bệnh sao?" Lý thúc thấy an sắc mặt không thế nào hảo, "Ta phái xe đưa ngài đi."
An xua xua tay: "Không cần."
Lý thúc không yên tâm theo tới cửa, nhìn đến an ngồi Diệp Thiếu Đường xe rời đi, xoay người trở về biệt thự
"Thiếu gia, Thiếu phu nhân cùng Diệp Thiếu Đường đi bệnh viện." Lý thúc nắm điện thoại nói, "Thiếu phu nhân nàng giống như sinh......"
Hắn nói còn chưa nói xong, điện thoại đã bỗng chốc cắt đứt.
Treo điện thoại, Hoắc Đình Thâm con ngươi phút chốc buộc chặt, nàng vẫn là kiên trì chính mình đi điều tra, bởi vì hắn không phối hợp, cho nên ngược lại cầu Diệp Thiếu Đường sao?
Nghĩ vậy một chút, hắn sắc mặt nặng nề, như là có mây đen chồng chất ở trên mặt, ấp ủ một hồi mưa to tầm tã.
"Hoắc tổng, ngài làm ta làm sự tình......" Cô-xin đẩy cửa tiến vào, chỉ cảm thấy trên mặt một trận gió lạnh thổi qua, Hoắc Đình Thâm đã lóe đi ra ngoài.
"Đây là xảy ra chuyện gì?" Cô-xin sờ sờ cằm, vẻ mặt khó hiểu.
Hoắc Đình Thâm nắm tay lái, ngón tay thon dài thập phần dùng sức, thế cho nên mu bàn tay thượng gân xanh banh khởi, bên trong máu đấu đá lung tung, phẫn nộ như là muốn lao tới giống nhau.
Bệnh viện vĩnh viễn rộn ràng nhốn nháo, khắp nơi tràn ngập nước sát trùng hương vị.
Diệp Thiếu Đường đỡ an đi truyền dịch thất, chờ hộ sĩ lại đây ghim kim, "Xem đi, chỉ có bổn thiếu mới là thiệt tình đối với ngươi hảo."
"Ngươi đừng nói lời nói, sảo." An hữu khí vô lực nhìn hắn một cái.
Nàng trong đầu như là có rất nhiều ong mật ở "Ong ong" phi, nghe hắn ở bên tai ồn ào, trong lòng liền từng đợt bực bội, có một loại áp không được cơn tức xúc động.
Diệp Thiếu Đường khóe miệng trừu trừu, lẩm bẩm nói: "Bị Hoắc Đình Thâm mang tính tình đều hỏng rồi......"
"Câm miệng!" An bay một cái mắt lạnh qua đi, "Ta không muốn nghe đến tên này."
"Nha, nháo bẻ?" Diệp Thiếu Đường vĩnh viễn không chê sự tình nháo đại, ngược lại cười tủm tỉm vươn cánh tay ôm lấy an, "Yên tâm, mặc kệ cái gì thời điểm, bổn thiếu ôn nhu ôm ấp vĩnh viễn đối với ngươi rộng mở? Ngươi có thể dựa vào ta dày rộng bả vai tận tình lưu nước mắt."
An khóe miệng trừu trừu, nguyên bản liền choáng váng đầu càng là hồ nhão: "Có phiền hay không......"
Nàng nói còn chưa dứt lời, bỗng nhiên phát hiện một đôi màu đen giày da xuất hiện ở đáy mắt, ngẩng đầu nhìn đi, đối thượng Hoắc Đình Thâm tức giận quay cuồng ánh mắt, trong lòng mạc danh "Lạc" một tiếng.
Chính là nghĩ đến hắn đối Quý Mỹ Sân bao che, ánh mắt nháy mắt lãnh xuống dưới: "Hoắc tổng có cái gì sự tình sao?"
Hoắc Đình Thâm nhìn chằm chằm an, Diệp Thiếu Đường cánh tay còn ôm lấy an bả vai, hai người dựa vào cùng nhau thân mật tư thế, thật sâu kích thích tới rồi hắn.
"Cùng ta trở về!" Hoắc Đình Thâm duỗi tay đi kéo an cánh tay, nàng là hắn thê tử, như thế nào có thể cùng nam nhân khác như thế nào thân mật.
An không hề phòng bị, bị xả lên, trước mắt tối sầm, thiếu chút nữa quăng ngã đi ra ngoài, may mắn bị Diệp Thiếu Đường một phen ôm lấy: "Hoắc Đình Thâm, ngươi buông tay!"
Hỗn đản này không thấy được tiểu ở sinh bệnh sao?
Nhìn đến an dựa vào Diệp Thiếu Đường ngực, Hoắc Đình Thâm trong mắt nổi lên lửa giận: "Cùng ta trở về!"
"Không!" An thanh âm khàn khàn, thái độ lại thập phần kiên định.
Hoắc Đình Thâm duỗi tay đi bắt an cánh tay, lại bị ngang trời ra tới tay ngăn lại, Diệp Thiếu Đường một sửa hướng vui cười, nhìn chằm chằm hắn trầm giọng nói: "Nàng nói, nàng không muốn."
Rời đi thị trong khoảng thời gian này, hắn càng ngày càng rõ ràng, hắn đối an, cũng không chỉ là bằng hữu cùng anh em như vậy đơn giản.
"Diệp thị tập đoàn đã cùng ký hợp đồng, chỉ cần ta nguyện ý, ngươi kế hoạch đem thất bại thảm hại." Hoắc Đình Thâm lạnh lùng nói.
Diệp Thiếu Đường đem an gắt gao bảo vệ, cười nhạo nói: "Làm ta sợ? Đáng tiếc bổn thiếu không sợ."
Cùng Hoắc Đình Thâm đánh giá như thế nhiều lần, hắn vẫn luôn trắng bệch, lại nhiều thua một lần cũng không có gì quan hệ, nhưng lần này hắn không nghĩ đem trong lòng ngực người giao cho người khác.
"Hảo, vậy rửa mắt mong chờ!" Hoắc Đình Thâm âm thanh lạnh lùng nói.
Hai cái nam nhân bốn mắt nhìn nhau, trong không khí có đồ ăn bị đốt trọi hương vị.  

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now