Chương 46: Ta cần ta cứ lấy

233 0 0
                                    


  An cả người ướt dầm dề nằm ở trên giường, tóc một sợi một sợi dán ở trên mặt, thập phần chật vật.
"Tiểu." Hoắc Đình Thâm đau lòng đem người vớt tiến trong lòng ngực, tự trách không thôi, hắn không nên đem nàng một người ném xuống.
"Không, không cần......" An hai mắt nhắm nghiền, mày thâm khóa, vẻ mặt vẻ đau xót, "Thực xin lỗi, thiếu gia thực xin lỗi......"
Cho dù thiêu hỗn độn, nàng vẫn như cũ tâm tồn áy náy.
Như là bỏng cháy quá lưỡi dao, một chút một chút thiết ở trên người, ** cùng linh hồn đều đau lợi hại.
"Ta ở chỗ này." Hoắc Đình Thâm một tay đem người ôm vào trong lòng ngực, nhẹ nhàng vỗ về nàng Hậu Bối, "Là ta không tốt, ngươi không có thực xin lỗi ta."
An ngón tay nắm chặt hắn cánh tay, bỗng nhiên mở mắt ra, ngơ ngác mở miệng: "Thiếu gia, là ngươi sao?"
Lời nói mới ra khẩu, nước mắt liền rớt ra tới, lướt qua bởi vì phát sốt ửng hồng gương mặt, yếu ớt làm người đau lòng.
"Là ta." Hoắc Đình Thâm hôn hôn cái trán của nàng, "Bác sĩ lập tức tới, đừng sợ."
Nàng bỗng nhiên thấp thấp cười ra tới, nước mắt lại không có đình ý tứ.
"Ta nhất định nằm mơ......" Tay nàng chỉ xoa Hoắc Đình Thâm sườn mặt, run rẩy lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve, "Như thế nào sẽ giống nhau......"
Nàng thật sự quá lòng tham, Hoắc Đình Thâm như thế nào sẽ cùng thiếu gia lớn lên giống nhau?
Hoắc Đình Thâm nghe vậy chấn động, ảo não hận không thể giết chính mình.
Hắn gắt gao ôm nàng, hôn rớt nàng nước mắt, ở nàng bên tai nhất biến biến nói: "Là ta! Vẫn luôn là ta!"
Vẫn luôn cảm thấy sở hữu sự tình đều ở chính mình trong khống chế, không ngờ ở một cái thác đại, đem nàng cuốn vào một hồi thương tâm trung.
Là hắn không tốt.
"Hoắc Đình Thâm......" Nàng lẩm bẩm nói, "Ta không thể thực xin lỗi thiếu gia......"
Hắn thân mình chấn động, đỡ tay nàng thẳng run lên, "Ngươi không có thực xin lỗi ta."
An thiêu hỗn hỗn độn độn, ngẫu nhiên có lý trí cắt qua hỗn độn chen vào tới, nàng mở to mắt xem Hoắc Đình Thâm, cười nhẹ một tiếng: "Quả nhiên lại nằm mơ......"
Hoắc Đình Thâm con ngươi căng thẳng, trong lòng làm quyết định: "Chờ ngươi tỉnh lại, sở hữu phiền não đều sẽ kết thúc."
"Thùng thùng"
"Thiếu gia, trần tiểu thư tới." Lý thúc đẩy cửa tiến vào, theo vào tới Trần Lan vẻ mặt buồn ngủ, hiển nhiên mới vừa bị từ ngủ mơ đào ra.
"Nàng phát sốt." Hoắc Đình Thâm đem an bình đặt ở trên giường, biểu tình ngưng trọng.
Trần Lan mê mê hoặc hoặc xem qua đi, thấy an sắc mặt ửng hồng, môi khô nứt, héo héo giống như lập tức muốn chết giống nhau, bị dọa nháy mắt tỉnh táo lại: "Ngươi, ngươi như thế nào đem người lăn lộn thành như vậy?"
Nàng cùng an chỉ có vài lần gặp mặt, nàng đều bệnh nửa chết nửa sống, lần này hiển nhiên càng nghiêm trọng.
"Còn có phải hay không người......" Nàng thấp giọng lẩm bẩm nói, nhanh nhẹn mở ra cái hòm thuốc, đem nhiệt kế đưa qua, "Trắc nhiệt độ cơ thể."
Trần Lan lấy ra các loại dược đặt lên bàn, khóe mắt dư quang ngắm hướng đối diện hai người, miệng trương có thể nhét vào một cái trứng gà.
Hoắc Đình Thâm đem an nửa ôm vào trong lòng ngực, vụng về thả cẩn thận đem nhiệt kế đặt ở nàng dưới nách, trong mắt toàn là thương tiếc.
Nàng cong cong khóe miệng, xem ra cao lãnh thanh quý Hoắc thiếu, tài.
"Ba mươi chín độ." Trần Lan nhìn nhiệt kế, có chút sinh khí, "Sẽ thiêu ngốc, vẫn là ngươi muốn cái ngốc tức phụ nhi?"
"Lập tức đi bệnh viện." Hoắc Đình Thâm sắc mặt biến đổi, khom lưng liền phải đem an ôm vào trong lòng ngực.
Trần Lan ngăn lại hắn, mắt trợn trắng: "Bệnh viện so với ta trị hảo?"
Nàng y học thế gia xuất thân, chính mình cũng là Harvard đại học y học viện ưu tú tốt nghiệp, nếu liền một cái phát sốt cảm mạo đều trị không hết, kia mới mất mặt.
Hoắc Đình Thâm ôm cả người nóng bỏng an, sắc mặt ngưng trọng, nhịn không được thúc giục: "Nhanh lên!"
Trần Lan bĩu môi, nhanh nhẹn cấp an trát thượng châm: "Có ta ở đây, ngươi yên tâm."
Nàng đã rất nhiều năm, không ở trên mặt hắn gặp qua loại biểu tình.
Yên tĩnh ban đêm, nước thuốc tí tách thanh âm trở nên vô cùng rõ ràng.
"Ngươi làm ta tra sự tình có kết quả." Trần Lan lấy ra một cái hộp đưa cho hắn, "Xem có phải hay không ngươi muốn."
Hoắc Đình Thâm tiếp hộp mở ra, nhìn đến tinh xảo bình gốm, con ngươi căng thẳng, đáy mắt phiên khởi kinh thiên hãi lãng.
"Xem ra là a di làm." Trần Lan nói nhỏ, nàng dừng một chút, "Đây là năm trước, Điền Vân nguyệt tặng cho ta mụ mụ."
Hoắc Đình Thâm con ngươi căng thẳng, ngón tay nhẹ nhàng xoa bình gốm bình đế &, trên mặt biểu tình đen tối biến hóa, như là có mây đen cuồn cuộn mà đến.
Ba cái rất nhỏ rất nhỏ tự phù khắc vào cái đáy, nếu không nhìn kỹ, thực dễ dàng cho rằng đó là trang sức hoa văn.
"Điền Vân nguyệt." Hắn ánh mắt một trận lãnh quá một trận, nùng liệt sát khí từ trong thân thể phát ra.
Mấy năm nay, hắn vẫn luôn ở điều tra năm đó sự tình, điền nguyệt vân cùng mụ mụ mất tích thoát không được can hệ.
"Ở không có nắm giữ xác thực chứng cứ phía trước, ngươi cần thiết bình tĩnh." Trần Lan đúng lúc nhắc nhở nói, "Ta tìm người giám định quá, cái này bình gốm là gần hai năm nội làm."
Cho nên, hắn mẫu thân còn sống.
Chỉ là người ở đâu, hòa điền nguyệt vân có cái gì quan hệ, liền khó nói.
"Ta biết." Hoắc Đình Thâm thu liễm lệ khí, cẩn thận vuốt ve bình gốm, động tác nhẹ nhàng chậm chạp nhu hòa.
"Còn có một chút." Trần Lan mở miệng nói, "Bình gốm cùng văn tự giống nhau, đều là ta viết tay lòng ta, ngươi xem cái này bình gốm thủ công tuyệt đẹp, ưu nhã, xem ra chủ nhân tâm tình thập phần vui sướng, điềm đạm......"
Nếu nàng thật là bị cầm tù, lại như thế nào sẽ......
Hoắc Đình Thâm con ngươi căng thẳng, cầm bình gốm ngón tay bất giác buộc chặt, cho dù hắn không hiểu bình gốm nghệ thuật, nhưng cũng xem ra mặt trên hoa nhi như là nhiễm ánh mặt trời giống nhau tươi đẹp, làm người nhìn tâm sinh vui mừng.
"Chờ kết quả ra tới." Hắn nhàn nhạt nói, làm người nhìn không thấu hắn trong lòng ý tưởng.
Bóng đêm từ từ, Hoắc Đình Thâm thủ an, ánh mắt cùng tâm tình giống nhau phức tạp, nàng thân sinh mẫu thân rốt cuộc ở đâu?
Nàng kêu Mộc Mỹ Thần, là một nhà nghệ thuật gia, thích vẽ tranh, làm bình gốm, một thân văn nghệ hơi thở.
Hắn ở cô cô chỗ đó gặp qua nàng ảnh chụp, đen nhánh tóc dài, màu trắng miên ma váy dài, lẳng lặng đứng ở chỗ đó chính là một bộ lịch sự tao nhã tranh thuỷ mặc, làm nhân tâm tình bình tĩnh, tâm sinh hướng tới.
Cô cô nói, nàng thực yêu hắn.
Ở hắn sinh ra lúc sau, nàng khắc lại một quả & con dấu, lúc sau nàng sở hữu tác phẩm đều sẽ lưu lại cái này ký hiệu.
Nhưng hắn không nghĩ ra chính là, nếu thực ái, vì cái gì muốn đem hắn đuổi về đến Hoắc gia?
Sở hữu vấn đề tràn ngập ở trong đầu, như là quấy loạn phong vân bàn tay to, bất đồng mặt cùng bất đồng nói quậy với nhau, làm như muốn nhấc lên kinh thiên hãi lãng.
"Thủy......
Khàn khàn nỉ non đánh thức trầm tư Hoắc Đình Thâm, hắn đúng lúc hoàn hồn, thấy an môi khô nứt, chạy nhanh đoan thủy lại đây, bởi vì nàng mu bàn tay thượng trát châm, đỡ nàng ngồi dậy thực dễ dàng hồi huyết.
Hoắc Đình Thâm mị mị nhãn chử, uống một ngụm thủy, cúi xuống thân, chậm rãi độ đến miệng nàng, cảm giác được nàng có chút khô nứt cánh môi, hắn tức khắc đau lòng không thôi.
"Thủy......" An bất an nỉ non, đôi tay leo lên hắn cổ, vô ý thức tìm kiếm hắn môi.
An giống như một cái ở sa mạc trung hành tẩu hồi lâu người, gặp được nguồn nước liền nhịn không được đuổi theo đi, đương nàng chạm vào lạnh lẽo mềm mại khi, liền tự động tham nhập, hấp thu trong đó ngọt lành.
"Tê" có cổ nhiệt ý tự xương sống cấp tốc xông lên lý trí bên cạnh.
Hoắc Đình Thâm con ngươi sâu thẳm, tùy ý dưới thân tiểu nữ nhân ta cần ta cứ lấy......  

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now