Chương 1: Bị tính kế

3.3K 8 1
                                    


"Đừng, đừng cắn ta......" An ngón tay khấu tiến nam nhân Hậu Bối, thanh âm đánh run nhi, "Đau......"  

Nàng hai mắt nhắm nghiền, lông mi thấm ướt, tóc dài tán ở gối đầu thượng, hỗn độn hắc quấn lấy sạch sẽ bạch, sấn nàng da thịt thắng tuyết, vô cùng mịn màng.

Ánh đèn hạ, tinh xảo khuôn mặt nhỏ phiếm nhợt nhạt đào hoa phấn, mị hoặc động lòng người.

"A!" Xé rách giống nhau đau đớn, tễ phá mơ hồ ý thức xông tới, nàng kinh hô một tiếng, bỗng nhiên mở mắt ra.

 "Ngoan nào, anh sẽ chịu trách nhiệm mà." Nam nhân thanh âm mang theo vài phần áp lực ẩn nhẫn, một giọt mồ hôi từ hắn cái trán lăn xuống, dừng ở nàng tuyết trắng mượt mà đầu vai, nóng bỏng một thất độ ấm.

Hỗn độn trung, một đôi mắt chử, thâm thúy như biển rộng, rét lạnh như sông băng.  

Sáng sớm đường cái thượng, An dưới ánh nắng trung đi qua mà qua, một lòng hoảng loạn không chỗ sắp đặt.

Bủn rủn hai chân thời khắc nhắc nhở nàng, đêm qua, cũng không phải một hồi mộng xuân.
Mà nàng lại không biết người nọ là ai, có thể nhớ lại, chỉ có cặp kia thả hàn thả lãnh mắt.
Bỗng nhiên ngẩng đầu, nàng đã đứng ở cửa nhà, chần chờ một lát, nàng cắn cắn môi đẩy cửa đi vào.

<< An Gia >>

Phòng khách, An Viện cùng Tiêu Hồng Diễm, hai mẹ con ngồi ở trên sô pha, thấy nàng tiến vào cực có ăn ý dừng lại, đồng thời nhanh chóng trao đổi một ánh mắt, lộ ra đắc ý cười.

"Đã trở lại?" An Viện kéo kéo trên người màu đỏ tua áo choàng, lắc mông đi đến an trước mặt, ý vị thâm trường nói, "Đêm qua vui sướng sao?"  

 Nàng híp mắt chử đem An trên dưới đánh giá một phen, bỗng nhiên giơ tay đẩy ra nàng trên vai đầu tóc, trắng nõn trên cổ xanh tím dấu vết thình lình xuất hiện.

An Viện ánh mắt trầm xuống, đắc ý cùng cáu giận đan chéo ở bên nhau.

"Quả nhiên, có này mẫu tất có này nữ!" Nàng "Tấm tắc" cười nhạo nói, "Thật là hảo thủ đoạn, như thế liền câu dẫn tỷ phu lên giường."  

  An là An Linh tư sinh nữ, khi được hai tuổi bị mang về An Gia nhận tổ quy tông, Tiêu Hồng Diễm cùng An Viện vẫn luôn coi nàng vì cây đinh trong mắt, châm chọc mỉa mai chưa bao giờ ngừng nghỉ.

Đối này, An vẫn luôn xử lý lạnh, chỉ đương chính mình không nghe thấy.

Nhưng là lúc này đây không giống nhau, nàng từ giữa ngửi được khác ý tứ

"Ngươi nói cái gì?" An bỗng nhiên ngẩng đầu, khiếp sợ nhìn về phía An Viện, run giọng nói, "Là ngươi làm?"  

 Nàng chỉ có An Viện này một cái cùng cha khác mẹ tỷ tỷ, như vậy tỷ phu chính là......

An sắc mặt trắng nhợt, nhớ tới Lý Thắng sắc mị mị đáng khinh bộ dáng, trực giác từng đợt ghê tởm, thân thể bởi vì phẫn nộ run lên.  

  Nàng thẳng tắp nhìn chằm chằm An Viện, ánh mắt cực giận cực lãnh, cực thất vọng.

An Viện bị nhìn chằm chằm đánh cái rùng mình, theo bản năng sau lui một bước, nhưng nàng thói quen khi dễ nàng, ánh mắt lóe lóe, khinh thường nói: "Nếu không phải mượn ngươi bụng, ngươi cho rằng ngươi có thể ngủ với chồng ta sao?"

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now