An Sầm trong lòng kinh ngạc, tạ lão gia tử đối Hoắc gia oán niệm rất sâu, lại nghĩ đến ở trong hoa viên gặp được kia hai người, trong lòng nghi hoặc càng nhiều.
"Ta sẽ xử lý tốt." Hoắc Đình Thâm bình tĩnh nói, đem chọn thứ thịt cá đặt ở An Sầm trước mặt, "Nếm thử xem."
An Sầm nhợt nhạt cười, cúi đầu ăn thịt cá.
Hách Lâm Lâm ghen ghét sắc mặt xanh mét, không âm không dương nói: "Thâm ca ca mỗi ngày muốn vội công tác, còn muốn chiếu cố người, thật vất vả."
Đối này, Hoắc Đình Thâm phảng phất giống như không nghe được, tầm mắt liếc về phía Tạ Vũ: "Ngày mai buổi sáng phi cơ, không cần đến trễ."
Lão gia tử ở thư phòng hạ mệnh lệnh, hách tuấn ở đại lý coi chừng Hách Lâm Lâm, hắn mang Tạ Vũ hồi thị.
Buổi tối trở lại khách sạn, An Sầm như cũ không hiểu ra sao: "Vì cái gì như vậy an bài?"
"Tạ Vũ có thể giúp ta chăm sóc công ty." Hoắc Đình Thâm bình tĩnh nói, "Ta là có thể có nhiều hơn thời gian bồi ngươi."
An Sầm đôi mắt chớp chớp: "Có đạo lý."
Hách Lâm Lâm cắn chiếc đũa, hận đôi mắt đăm đăm.
Ngày hôm sau sáng sớm, một hàng vài người tới rồi sân bay, Hoắc Đình Thâm cùng hách tuấn trao đổi một ánh mắt: "Có tin tức cho ta biết."
"Yên tâm." Hách tuấn gật đầu.
Mấy năm nay, bọn họ đều đang tìm kiếm Mộc Mỹ Thần, chỉ tiếc mỗi lần đều thẳng có thể bắt giữ một ít dấu vết để lại, thâm tra đi xuống nhất định sẽ bị cắt đứt manh mối.
"...... Ngươi chiếu cố hảo lâm lâm." Tạ Vũ cũng chen vào nói tiến vào, héo héo như là sương đánh cà tím.
Hoắc Đình Thâm nhìn hắn một cái: "Đi thôi."
Phi cơ đúng giờ cất cánh, ba cái giờ ở thị rớt xuống, An Sầm mới vừa tiến gia môn, một cái tròn vo nắm liền lăn ra tới, chui vào An Sầm trong lòng ngực.
"Mommy, ta rất nhớ ngươi." Hoắc Niệm chưa hồng vành mắt lẩm bẩm nói, "Ngươi có phải hay không không cần ta?"
An Sầm tâm tức khắc mềm mại thành một mảnh, nàng khom lưng đem người bế lên tới hôn hôn: "Mommy không tốt, mommy về sau chỗ nào cũng không đi, được không?"
Hoắc Niệm chưa ở An Sầm trên mặt "Bẹp" hôn một cái, xanh thẳm đôi mắt rạng rỡ loang loáng.
"Biết các ngươi hôm nay trở về, hắn từ đêm qua liền hưng phấn ngủ không được." Trần Lan đỡ bụng đứng ở cửa, dáng người đẫy đà mượt mà.
Tạ Vũ xách theo hành lễ tiến vào, vừa lúc thấy như vậy một màn, khó có thể tin mở to hai mắt nhìn: "Hoắc, Hoắc thiếu...... Này, đây là nhị tẩu?"
Trần Lan khóe miệng trừu trừu, trong lòng mặc niệm, các ngươi cả nhà đều là nhị tẩu!
"Ta xem ngươi ấn đường biến thành màu đen, gần nhất có huyết quang tai ương." Nàng đi qua đi, trên dưới đánh giá một phen Tạ Vũ, chân thành hỏi Hoắc Đình Thâm, "Chỗ nào làm ra như vậy một ngu ngốc."
Hoắc Đình Thâm giật nhẹ khóe miệng: "Nhặt."
Tạ Vũ sắc mặt suy sụp xuống dưới: "......"
Vào lúc ban đêm, An Sầm ôm gối đầu đi Trần Lan phòng ngủ, đem Hoắc Đình Thâm hắc mặt nhốt tại bên ngoài.
"Hoắc thái thái, ngươi sẽ hại chết ta." Trần Lan chính dựa vào trên sô pha ăn điểm tâm, tự giác hướng bên trong xê dịch vị trí, liếc mắt một cái An Sầm, "Ngươi thế nhưng tưởng rời nhà trốn đi, thật là có bản lĩnh!"
An Sầm cởi ra giày ngồi ở trên sô pha, đôi tay ôm ôm gối, đem cằm gác ở mặt trên, một hồi lâu nhẹ giọng nói: "Trần Lan, ta có phải hay không cả đời đều không thể có chính mình hài tử?"
"Hoắc Đình Thâm không có nói cho ngươi?" Trần Lan kinh ngạc nói, "Thân thể của ngươi lỗ lã lợi hại, nhưng hảo hảo điều trị vẫn là không thành vấn đề."
An Sầm nhìn Trần Lan: "Nhưng bác sĩ nói rất khó chịu dựng."
Nàng rũ xuống con ngươi, ngón tay nắm ôm gối thượng tua, đáy mắt phiếm ra ẩm ướt.
"Ngươi ở nghi ngờ y thuật của ta?" Trần Lan nhướng mày trừng nàng, đôi mắt xoay chuyển, ngay sau đó hiểu rõ, "Ngươi sẽ không cho rằng ta cùng Hoắc Đình Thâm là vì an ủi ngươi mới như vậy nói đi?"
"Tổng phải nghe ngươi chính miệng nói mới có thể an tâm, ta biết ngươi sẽ không gạt ta."
"Cảm tạ ngài tín nhiệm." Trần Lan một tay vỗ về cái trán, ngửa mặt lên trời thở dài, "Ngươi suy nghĩ nhiều quá, chỉ cần ngươi dựa theo ta nói làm, nhất định có thể điều trị hảo thân thể."
An Sầm sửng sốt một giây đồng hồ, trên mặt cười giống pháo hoa nháy mắt nổ tung, nàng đôi tay khoanh lại Trần Lan cổ, "Bẹp" hôn đi xuống: "Thật tốt quá!"
"Ghê tởm!" Trần Lan ghét bỏ lau lau mặt, "Như thế nào cùng Hoắc Niệm chưa một cái tính tình."
An Sầm tâm tình rất tốt, từ trên sô pha xuống dưới mặc vào giày: "Ngươi sớm một chút nghỉ ngơi, ta đi trước."
Trần Lan khóe miệng trừu trừu: "......"
Ngày hôm sau, An Sầm liền cầm tới rồi Trần Lan khai đơn tử, từng điều viết rất rõ ràng, trong đó bao gồm trong sinh hoạt cấm kỵ hạng mục công việc.
"Muốn mệnh." Nàng xoa xoa cái trán, bàn tay đặt ở bụng nhỏ vị trí, lẩm bẩm nói, "Bảo bảo, chúng ta cùng nhau nỗ lực."
Hoắc Đình Thâm đẩy cửa tiến vào, đi qua đi, đem ngón tay đáp ở An Sầm trên vai, cười nói: "Muốn vất vả ngươi."
Trần Lan cũng đem đơn tử cho hắn một phần, rậm rạp như vậy nhiều chuyện hạng, chỉ nhìn liền đau đầu.
"Còn hảo." An Sầm bắt lấy Hoắc Đình Thâm ngón tay, đem gương mặt dán ở hắn trên bụng nhỏ, cười nhẹ nói, "Chỉ là nghĩ đến về sau đều không thể ăn kem, liền cảm thấy hảo ưu thương."
Hoắc Đình Thâm nhẹ nhàng vuốt ve nàng tóc, ánh mặt trời dừng ở hai người trên người, phác hoạ ra nhợt nhạt kim sắc vòng sáng.
Buổi tối Hoắc Đình Thâm đi Hoắc Uyển Nhu gia, An Sầm oa ở trên sô pha đọc sách, đặt ở bên cạnh ** "Ong ong" vang lên tới, là An Viện **.
"Ta yêu cầu ngươi hỗ trợ."
Treo **, An Sầm thay một bộ màu đen chức nghiệp trang phục, vội vã chạy đến thịnh hoa khách sạn, An Viện hẹn một cái rất quan trọng hộ khách, nhưng nàng xuống lầu thời điểm uy đến chân, An Sầm không thể không vội vã chạy đến cứu tràng.
"Ngượng ngùng, ta......" An Sầm đẩy ra ghế lô môn, nhìn đến ngồi ở bên trong người, chân mày cau lại, "Là ngươi?"
Ngô Việt nhướng mày: "Chúng ta lại gặp mặt."
An Sầm đánh lên hoàn toàn tinh thần ngồi xuống, mười ngón tay đan vào nhau đặt lên bàn: "Ngô tổng như thế nào sẽ cùng an thị tập đoàn hợp tác?"
Không lâu trước đây ở đại lý gặp qua, hiện tại người này lại thành an thị tập đoàn quan trọng hộ khách, cho dù nàng phản ứng chậm nửa nhịp, cũng biết trong đó có vấn đề.
"An thị tập đoàn ở địa ốc phương diện rất có tiềm lực." Ngô Việt mị mị con ngươi, ý bảo bên cạnh ** sinh ra đi, "Huống chi còn có an ** này một tầng quan hệ."
An Sầm phía sau lưng bỗng chốc thẳng thắn, phòng bị nhìn chằm chằm hắn.
"Tỷ tỷ của ta uy đến chân tới không được." An Sầm quyết định tốc chiến tốc thắng, "Cụ thể chi tiết, các ngươi đã nói thỏa, nếu không có gì vấn đề, thỉnh ký tên đi."
Ngô Việt dựng thẳng lên ngón trỏ lắc lắc: "An **, hợp tác không phải như vậy nói."
An Sầm nhíu mày.
"Ta ở trên hợp đồng ký tên, an thị tập đoàn có thể nhảy trở thành thị người xuất sắc." Ngô Việt cười nói, "An ** chuẩn bị như thế nào cảm tạ ta?"
"Còn không có thiêm?" An Sầm cầm lấy hợp đồng quơ quơ, "Xôn xao" tiếng vang thập phần thanh thúy, "Ta cảm thấy cùng Ngô tiên sinh là không thể đồng ý, hợp tác sự tình liền thôi bỏ đi."
Nàng cầm lấy bao đứng dậy, cái này Ngô Việt xuất hiện quá trùng hợp, hợp tác vẫn là muốn cẩn thận.
"Không được!" An Viện bỗng nhiên vọt vào tới, vội vàng nói, "Ký cái này hợp đồng, công ty phát triển liền...... Tiểu sầm, ngươi, ngươi như thế nào như vậy nhìn ta?"
An Sầm tầm mắt dừng ở nàng dẫm giày cao gót trên chân, hơi hơi mỉm cười: "Ngươi chân khôi phục thực mau."
Cuối cùng một chữ xuất khẩu, trên mặt ý cười đã biến mất vô tung vô ảnh, trong mắt ngưng một tầng sương lạnh.
"Tiểu sầm, ta, ta......" An Viện sắc mặt một trận thanh một thân bạch, duỗi tay đi kéo An Sầm cánh tay, lại bị nàng né tránh, khẽ cắn môi nói, "Ta cũng là không có biện pháp, ta vừa mới tiền nhiệm, mọi người đều không phục ta......"
An Sầm cười lạnh: "Cho nên vì ký xuống cái này đơn tử, liền đem ta lừa tới?"
Còn tưởng rằng cởi bỏ hiềm nghi, thật sự thành tỷ muội, không nghĩ tới gặp được sự tình, nàng vẫn là bị tính kế cái kia.
"Sự tình hôm nay, ta sẽ không nói cho ba ba, ngươi tự giải quyết cho tốt." An Sầm ném xuống lời nói rời đi, "Phanh" đóng cửa lại.
Hành lang ánh đèn lờ mờ, nàng bước chân vội vàng, đi cực nhanh, thình lình đụng vào một người, lảo đảo lui về phía sau vài bước: "Xin lỗi."
"Tiểu sầm, ngươi như thế nào ở chỗ này?" Diệp Thiếu Đường kinh ngạc nói, thấy nàng nhấp môi không nói lời nào, thử nói, "Cùng Hoắc Đình Thâm cãi nhau?"
An Sầm trừng hắn liếc mắt một cái: "Nhắm lại ngươi miệng quạ đen."
Diệp Thiếu Đường vô tội sờ sờ chóp mũi: "Ta đưa ngươi trở về."
Rời đi khách sạn, gió lạnh thổi mặt mà đến, An Sầm mới cảm thấy thanh tỉnh một ít, quay cuồng ở ngực tức giận tan đi không ít.
"Ngươi vẫn là phòng bị một ít An Viện." Diệp Thiếu Đường nghe xong sự tình chân tướng, dừng một chút lại nói, "Bất quá ngươi nói cái kia Ngô Việt, nghe nhưng thật ra man có ý tứ."
An Sầm đè đè ấn đường, mỗi lần Ngô Việt cười như không cười nhìn nàng, nàng đều sẽ cảm thấy da đầu tê dại, phía sau lưng từng đợt rét run.
"Tới rồi." Diệp Thiếu Đường đem ** ngừng ở tiểu khu cửa, nhìn thoáng qua bên ngoài, "Ta không tiễn ngươi đi vào, miễn cho Hoắc Đình Thâm ghen."
An Sầm bị hắn nghiêm trang bộ dáng đậu cười, đẩy ra cửa xe xuống xe, một bó ánh đèn chiếu tới, nàng theo bản năng giơ tay ngăn trở đôi mắt.
"Tiểu sầm!" Diệp Thiếu Đường chạy nhanh nhảy xuống xe đem người bảo vệ, đánh xa quang đèn ** chậm rãi ngừng lại, Hoắc Đình Thâm từ trên xe xuống dưới, nhìn chằm chằm đối diện hai người.
"Thiếu phu nhân, thiếu gia uống say." Cô-xin từ trong xe xuống dưới.
Không đợi An Sầm phản ứng, Hoắc Đình Thâm đã qua tới, duỗi tay đem nàng từ Diệp Thiếu Đường bên người kéo qua tới: "Về nhà!"
Hắn thực dùng sức nắm chặt hắn cổ tay, như là muốn đem nàng xương cốt cắt đứt dường như.
"Ngươi làm đau ta."
Diệp Thiếu Đường tiến lên một bước: "Hoắc Đình Thâm, ngươi trừu cái gì phong đâu?"
"Tránh ra!"
An Sầm chạy nhanh nhìn về phía Diệp Thiếu Đường: "Ta không có việc gì, ngươi trên đường lái xe chú ý an toàn."
Diệp Thiếu Đường con ngươi lóe lóe, chậm rãi thu hồi tay mình.
An Sầm đỡ Hoắc Đình Thâm vào sân, nhỏ xinh thân thể chống đỡ giả cao lớn nam nhân.
"Ta đi giúp ngươi pha trà." Nàng đem người mang về phòng ngủ, muốn rút về chính mình tay, nhưng Hoắc Đình Thâm nắm chặt thực khẩn, không chịu buông ra, nàng chỉ phải ngồi ở bên cạnh, khinh thanh tế ngữ dò hỏi, "Phát sinh chuyện gì nhi?"
Ở nàng trong ấn tượng, Hoắc Đình Thâm chưa từng có uống say quá, càng không có giống hôm nay như vậy cảm xúc khác thường.
"Không được rời đi ta." Hắn đem nàng khấu ở trong ngực, cằm đặt ở An Sầm cổ oa, "An Sầm, không được rời đi ta."
An Sầm sửng sốt một chút, chợt cười, duỗi tay vỗ vỗ nam nhân phía sau lưng, nghiêm túc đáp lại hắn: "Ta sẽ không rời đi ngươi."
Người này thật là uống say.
Hoắc Đình Thâm ngẩng đầu nhìn An Sầm mặt, lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve má nàng hình dáng, đỡ nàng gương mặt hôn môi đi lên, thật sâu một cái hôn, như là muốn hút khô nàng phổi bộ sở hữu không khí.
"Phát sinh sự tình gì?" An Sầm thừa dịp thở dốc thời điểm hỏi, đôi tay nâng Hoắc Đình Thâm mặt, "Ta liền ở chỗ này đâu."
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomansaTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...