Thấy đối phương không có phản ứng, an trở mình, chống một chân ở trên giường lăn, xả chăn bao lấy chính mình, đồng thời bay một cái mị nhãn lại đây: "Lão công, ngủ ngon."
"Ta không vây." Hoắc Đình Thâm phác lại đây đem người đè ở dưới thân, ngón tay trêu chọc nàng tóc, "Ban ngày xem nhẹ ta, buổi tối bồi thường."
An bị hắn trong mắt dục hỏa năng đánh cái rùng mình, đỏ mặt trừng hắn: "Ta chân bị thương."
"Ta sẽ rất cẩn thận."
Không đợi an nói chuyện, hắn đã thành thạo lột ra trên người nàng chăn, lại động động tay, áo ngủ cũng bị lột sạch sẽ.
Có như vậy mấy cái nháy mắt, an cảm thấy chính mình như là một con chuối, mà Hoắc Đình Thâm còn lại là lột da thuần thục con khỉ.
"Đừng, đừng, ngứa......" An tránh đi Hoắc Đình Thâm dừng ở trên cổ hôn, cười đều cả người run lên, "Ngươi, ngươi trước chờ một chút......"
Đáng tiếc, ở trên giường, nắm giữ quyền chủ động người vĩnh viễn không phải an, mấy cái hiệp xuống dưới, nàng đã hư thoát giống nhau, như là rời đi thủy con cá, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển.
Mà Hoắc Đình Thâm, cùng dĩ vãng mỗi một lần giống nhau, tinh thần phấn chấn, ánh mắt sáng ngời, giống như tùy thời có thể lại đến cái bảy tám thứ.
An mắt lóe lóe, xả chăn khóa lại trước ngực, liếc về phía hắn: "Thâm ca ca"
Kiều mềm, nhu nhu, như là ăn một ngụm rút ti chỉ quả, mới vừa vào khẩu liền xả ra thật dài vài đạo ti.
Hoắc Đình Thâm đánh cái giật mình, cắn răng trừng an: "Câm miệng!"
Nếu không phải có Lâm Diệu Diệu phía trước hô qua, chỉ dựa vào an lúc này quyến rũ bộ dáng, hắn nhất định sẽ thập phần thích.
Nhưng hiện tại, cái này "Thâm ca ca", như thế nào nghe như thế nào biệt nữu.
"Thâm ca ca?" An nhéo giọng nói học Lâm Diệu Diệu ngữ khí, cắn môi, nhu nhược động lòng người chớp mắt, "Thâm ca ca, ngươi cố ý tiếp ta trở về......"
Ngô, học không nổi nữa, ghê tởm đến chính mình.
Đỉnh đầu có hắc ảnh bao phủ xuống dưới, an chấn kinh trừng lớn mắt, nhìn đến Hoắc Đình Thâm tiểu mạch sắc cơ bắp cường tráng, cười gượng hai tiếng: "Lão, lão công, chúng ta nên nghỉ ngơi."
Nàng xoay người nằm xuống làm đà điểu trạng, chỉ tiếc, chậm.
Kế tiếp suốt một buổi tối, an đều bị Hoắc Đình Thâm cưỡng bách kêu "Thâm ca ca", kiều suyễn hơi hơi trung tràn ra ba chữ, như là nhất động tình xuân dược.
Nàng không kêu, Hoắc Đình Thâm biến đổi đa dạng lăn lộn nàng, làm nàng cầu xin tha thứ.
Nàng hô, Hoắc Đình Thâm hưng phấn làm trầm trọng thêm lăn lộn......
"Mệt mỏi quá......" An lẩm bẩm một tiếng, cảm thấy toàn thân trên dưới, từ ngón chân gian đến cùng sợi tóc nhi đều ở run lên.
Ở trên giường đắc tội Hoắc Đình Thâm, nàng thật là tự tìm tử lộ.
Hoắc Đình Thâm tắm rửa ra tới, an đã nặng nề ngủ, hồng diễm diễm môi ủy khuất chu, bị yêu thương quá da thịt phiếm mê người phấn.
Hắn giúp nàng lau thân thể, lại cẩn thận kiểm tra rồi chân trái chân mắt cá chân, xác định không có biến nghiêm trọng, mới yên tâm lên giường, đem người ôm nhập trong lòng ngực, thân thân cái trán của nàng, "Ngủ ngon."
Túng dục quá độ trực tiếp kết quả chính là, hai người cùng nhau ngủ tới rồi ngày hôm sau buổi sáng 9 giờ, an tỉnh càng vãn, nhìn đến ánh mặt trời tùy tiện chiếu tiến phòng ngủ mỗi một góc, nàng đôi tay chống giường ngồi dậy, chửi nhỏ một tiếng: "Cầm thú."
"Phía sau nói người nói bậy nhưng không tốt." Hoắc Đình Thâm phủng thư từ trên ban công tiến vào, nhìn chấn kinh an, mặt mày mang cười, "Tiểu, ngươi nói có phải hay không?"
Hắn cõng ánh mặt trời, quanh thân lung một tầng nhợt nhạt kim quang, ngũ quan lại có vẻ càng thêm rõ ràng, thâm thúy, mang theo lốc xoáy mắt như là muốn đem người cắn nuốt rớt.
"Ta, ta chưa nói nói bậy, là ở khen ngợi ngươi." An căng da đầu, lắp bắp nói, nàng ở Hoắc Đình Thâm có âm thầm nhìn đến quen thuộc nguy hiểm ánh sáng.
"Khen ngợi ta? Xem ra ngươi đối ta ngày hôm qua biểu hiện thực vừa lòng."
Hoắc Đình Thâm ngồi ở trên giường lớn, cảm giác được nệm hãm sâu đi xuống, an bọc chăn né tránh, "Đại sáng sớm, ngươi đừng nháo."
An gương mặt sung huyết, hận không thể đem chính mình đầu lưỡi cắn đi xuống, đáng chết, nàng nói bậy chút cái gì đâu.
"Rời giường." Hoắc Đình Thâm nhéo nhéo nàng khuôn mặt nhỏ, không hề đậu nàng, "Hôm nay buổi tối có một cái yến hội, ngươi cũng đi."
An xốc lên chăn ngón tay một đốn, tội nghiệp nói: "Không nghĩ đi."
"Lâm Diệu Diệu sẽ ở tràng." Hắn lười nhác nói, "Nàng ở mơ ước ngươi lão công."
An "Phụt" cười ra tới: "Không biết xấu hổ."
Buổi tối, Hoắc Đình Thâm chở an Lâm gia phó ước, hôm nay buổi tối là lâm diệu châu sinh nhật yến hội, làm nhiều năm bạn tốt, Hoắc Đình Thâm tự nhiên muốn tới tràng.
Trừ lần đó ra, còn có một nguyên nhân khác, Lâm Diệu Diệu đại ca Lâm Kim bằng muốn khống chế Lâm thị tập đoàn, cùng lâm diệu châu đấu hừng hực khí thế, Hoắc Đình Thâm xuất hiện cũng đầy hứa hẹn nàng chống lưng ý tứ.
"Khoan thai tới muộn." Lâm diệu châu ăn mặc màu đen tây trang, trong tay bưng cốc có chân dài, nguyên bản tưởng cấp an một cái ôm, nhưng là đối thượng Hoắc Đình Thâm đằng đằng sát khí ánh mắt, chỉ phải ngượng ngùng thu hồi hai tay, "Hai vị, mời vào."
Nàng có chính mình ái nhân, Hoắc Đình Thâm muốn hay không như thế đề phòng nàng?
"Thâm ca ca" Lâm Diệu Diệu Hoa Hồ Điệp giống nhau chào đón, đà đà nói, "Ta biết ngươi nhất định sẽ đến."
Lâm diệu châu đáy mắt hiện lên chán ghét, giữa không trung ngăn lại Lâm Diệu Diệu móng vuốt: "Một bên ngốc đi!"
Mấy năm không thấy, nha đầu này càng ngày càng không nhận người thích, cũng không biết ở nước ngoài đều học chút cái gì.
"Diệu châu tỷ, ta thích thâm ca ca." Lâm Diệu Diệu làm nũng dường như thông báo.
Nàng thanh âm không cao, lại cũng không thấp, bởi vậy lập tức đưa tới không ít người kinh ngạc ánh mắt.
"Ta cùng ngươi không thân." Hoắc Đình Thâm lãnh đạm nói, mang theo an lập tức tránh ra, Lâm Diệu Diệu tự thảo cái không thú vị.
Ba người ngồi ở sô pha khu nói chuyện phiếm, lâm diệu châu nhún nhún vai vẻ mặt bất đắc dĩ: "Lâm Kim bằng muốn cùng ta tranh Lâm thị tập đoàn, nếu có thể mượn sức đến tập đoàn tổng tài, hắn liền nắm chắc thắng lợi."
"Hắn sẽ không như vậy xuẩn." An nói, tiếp tục cúi đầu cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn điểm tâm, tấm tắc, Lâm gia bánh đậu xanh thật không sai.
Hoắc Đình Thâm khóe miệng trừu trừu, vỗ nhẹ nhẹ chụp nàng Hậu Bối, tiểu thê tử càng ngày càng càng hài tử tâm tính, nói như vậy ở bên ngoài nói tốt sao?
"Yên tâm, hắn không phải Lâm Kim bằng duy nhất mục tiêu." Lâm diệu châu vui sướng khi người gặp họa nói, "Kia không phải còn có một cái."
Theo nàng tầm mắt, Hoắc Đình Thâm cùng an thấy được là Hoắc Hạo Diêm!
"Có ý tứ." Hoắc Đình Thâm dựa vào trên sô pha, ngón tay vuốt cằm, "Lâm Kim bằng không phải đối thủ của ngươi."
Không nói đến năng lực cao thấp, chỉ từ Lâm Kim bằng còn không có nhìn ra Hoắc Thị tập đoàn thực tế trạng huống, này một tranh, hắn phải thua không thể nghi ngờ.
"Nhảy nhót vai hề." Lâm diệu châu châm chọc nói, thấy an ăn nghiêm túc cười nói, "Ngươi nam nhân phải bị đoạt đi rồi, ngươi còn có thể ăn như thế vui sướng?"
"Khụ khụ khụ!"
Nàng nam nhân?
An bị này bưu hãn nói sặc đến, khụ gương mặt đỏ bừng, ai oán nhìn thoáng qua lâm diệu châu.
"Uống nước." Hoắc Đình Thâm trừng mắt nhìn liếc mắt một cái lâm diệu châu, đối phương nhún nhún vai.
An liền hắn tay liền uống lên mấy ngụm nước, mới cảm thấy dễ chịu một ít, nàng ánh mắt lóe lóe: "Lâm Kim bằng ánh mắt quái quái, giống như cẩu nhìn đến xương cốt."
"Cẩu nhìn đến xương cốt?" Lâm diệu châu cười rộ lên, nhìn đến Hoắc Đình Thâm thay đổi sắc mặt, thức thời nhi bưng lên chén rượu chạy lấy người, trước khi đi không quên chế nhạo, "Chơi vui sướng, xương cốt tiên sinh."
"Đêm qua giáo huấn không đủ khắc sâu." Hoắc Đình Thâm cắn nàng vành tai a khí, "Tiểu, ngươi nói hôm nay buổi tối chúng ta chơi cái gì hảo?"
An đánh cái rùng mình, lấy lòng cười gượng hai tiếng: "Ta nói giỡn, hài hước một chút sao."
"Không buồn cười." Hoắc Đình Thâm ánh mắt uy hiếp nói, "Buổi tối về nhà, chúng ta tiếp tục hài hước."
An ngượng ngùng cười nói, hận không thể thời gian chảy ngược, đang ở nàng ót đổ mồ hôi thời điểm, một đạo thanh âm cắm tiến vào.
"Hoắc tổng ngài hảo, ta có chuyện tưởng cùng ngài nói nói chuyện." Lâm Kim bằng khách khí mở miệng, "Ta chỉ chiếm dụng ngài vài phút liền hảo."
Hoắc Đình Thâm dựa vào trên sô pha gật đầu: "Ngươi nói."
"Nơi này có điểm sảo, không bằng chúng ta đi phòng nghỉ liêu." Lâm Kim bằng nói, hắn lại nhìn về phía an, "Vị này nhất định là an tiểu thư, cùng nhau qua đi ngồi ngồi?"
"Các ngươi nói, ta đi tìm bên ngoài hít thở không khí." An chạy nhanh nói, không đợi Hoắc Đình Thâm mở miệng, nàng cũng đã đứng dậy tránh thoát.
Nàng muốn thổi thổi gió lạnh, hảo hảo suy nghĩ một chút buổi tối như thế nào ứng phó qua đi, lại đến một lần, nàng muốn một vòng khởi không được giường.
Lâm Kim bằng ở phía trước dẫn đường, Hoắc Đình Thâm nhàn nhã đi theo sau lưng, khóe miệng mang theo một mạt châm chọc cười, như thế mau liền kìm nén không được.
Cách đó không xa, Hoắc Hạo Diêm ánh mắt âm ngoan, hảo một cái Lâm Kim bằng, thế nhưng còn tưởng leo lên Hoắc Đình Thâm, đương hắn là chết sao?
Phòng nghỉ nội hoàn cảnh tuyệt đẹp, mùi hương hương thơm, trên bàn bãi rượu cùng chén rượu.
"Ta tuy rằng mới vừa về nước không lâu, nhưng đối với Hoắc thiếu đại danh là như sấm bên tai." Lâm Kim bằng cấp hai người rót rượu, "& tập đoàn chính là một cái thần thoại."
Hoắc Đình Thâm bưng lên chén rượu quơ quơ, màu đỏ chất lỏng đà hồng tựa say, bỗng nhiên có cái gì rơi xuống đất thanh âm truyền đến, hắn nhướng mày nhìn về phía đóng lại đều kia phiến môn: "Có người?"
"Không, không có a!" Lâm Kim bằng lau một phen ót thượng hãn, cười gượng nói, "Phong đi, hôm nay buổi tối có phong, Hoắc tổng, thỉnh."
Hoắc Đình Thâm quơ quơ cái ly rượu, cười nhấp một ngụm: "76 năm kéo phỉ, không tồi."
Thấy hắn uống xong rượu, Lâm Kim bằng yên lòng, thần thái bên trong nhiều vài phần chờ mong, không bao lâu liền nói, "Ta có một phần kế hoạch án tưởng thỉnh Hoắc tổng thỉnh giáo, thỉnh chờ một lát, ta đi mang tới tới."
"Hảo." Hoắc Đình Thâm gật đầu.
Môn bị mở ra lại đóng lại, gió thổi đến trên mặt, Hoắc Đình Thâm ngực khô nóng một mảnh, con ngươi hiện lên lăng liệt sát khí.
Một môn chi cách đều phòng ngủ, Lâm Diệu Diệu ăn mặc lộ vai tơ tằm áo ngủ, cẩn thận lột ra môn phùng nhìn thoáng qua, một phen kéo ra môn: "Thâm ca ca?"
Ca ca nói tốt, người như thế nào không ở?
"Ào ào!"
Trong phòng tắm truyền đến tiếng nước, Lâm Diệu Diệu sắc mặt đỏ lên, nhìn đến trên bàn uống thừa rượu vang đỏ, ánh mắt lóe lóe, bưng lên tới uống lên đi xuống, khô nóng nhanh chóng ở trong lòng thiêu cháy, nội tâm hư không vội vàng yêu cầu bị lấp đầy.
"Thâm ca ca" nàng nhìn đến bóng người đi tới, không quan tâm nhào lên tới, "Ta chờ ngươi đã lâu."
Nam nhân âm ngoan cười, một phen xé mở nữ nhân trên người quần áo, hào không chút nào thương tiếc vuốt ve mà thượng.
Bên trong ** như lửa, bên ngoài gió lạnh phơ phất.
An chờ nhàm chán, ngồi ở bên cạnh cái ao, hoảng trắng nõn hai chân, đối nguyệt chè chén, đã qua đi hai mươi phút, Hoắc Đình Thâm như thế nào còn không có nói xong.
"Chán ghét." Nàng đứng dậy chuẩn bị đi tìm hắn, mới vừa quay đầu lại liền đâm tiến một cái quen thuộc ôm ấp, nhàn nhạt rượu hương vọt vào lỗ mũi, nàng ngẩng khuôn mặt nhỏ, "Ngươi uống rượu?"
Không đúng a, rõ ràng mùi rượu thực đạm, vì cái Hoắc Đình Thâm giống như vựng lợi hại.
"Ta bị hạ dược." Hoắc Đình Thâm cắn nàng lỗ tai, "Đi mau."
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...