Chương 19: Từ diễn thành thật

214 1 0
                                    


 "Hắn là ai?" Hoắc Đình Thâm đã tới rồi an trước mặt, đột nhiên không kịp phòng ngừa ôm nàng eo, ấm áp hơi thở sái đến trên mặt nàng.

Nguyên bản chỉ là tùy ý vừa hỏi, nhưng là tiểu thê tử phản ứng nói cho hắn, thế nhưng thực sự có một cái chân ái.

" Không có quan hệ với anh" An trừng mắt hắc bạch phân minh " Buông ta ra"

Nàng hơi hơi ngửa đầu, kiều nộn môi đỏ hơi hơi chu, như là tươi ngon anh đào, dụ hoặc người nhũ đầu.

Hoắc Đình Thâm trong lòng vừa động, đối với nàng cánh môi hôn đi xuống, đồng thời chế trụ nàng không an phận tay, hắn hôn mang theo trừng phạt ý vị.

Nàng đã gả cho hắn, thế nhưng còn có "Chân ái"?

Hoắc Đình Thâm trong lòng dấm sóng biển đào, một đợt một đợt chụp phủi thần kinh, hắn cánh tay buộc chặt, tựa muốn đem nàng khảm nhập trong thân thể.

Xem ra, hắn yêu cầu làm cô-xin một lần nữa điều tra một chút tiểu thê tử tư liệu.

"Ngô......" An gương mặt từng đợt nóng lên, giãy giụa suy nghĩ muốn đẩy ra ngăn chận chính mình người.

Hỗn đản, lại thân nàng!

Bất quá, nàng phản kháng không hề tác dụng, Hoắc Đình Thâm hôn một chút gia tăng, như là muốn đem người nuốt vào trong bụng mới có thể bỏ qua.

Thẳng đến phát hiện trong lòng ngực nữ nhân có chút thấu bất quá khí, hắn mới buông tha nàng môi đỏ, nhưng như cũ thủ sẵn tay nàng, làm nàng không thể thoát đi.

  "Đừng quên cô đã có lão công." Hắn thanh âm khàn khàn, con ngươi thâm thúy.  

An mồm to hô hấp mới mẻ không khí, du tẩu lý trí mới vừa tụ lại, nghe được Hoắc Đình Thâm lời này, nàng hung hăng một chân dẫm đi xuống, thừa dịp Hoắc Đình Thâm ăn đau thời điểm, tránh thoát khai, khó thở nói, "Quên ta có lão công người là ngươi đi?"

Nói tốt không miễn cưỡng đâu?

Người này quả thực vô sỉ vô hạn cuối!

Hoắc Đình Thâm giày da bị dẫm lõm xuống một cái oa nhi, đầu sỏ gây tội ở một thước ở ngoài căm tức nhìn hắn.

Hắn có điểm hối hận, hẳn là sớm nói cho nàng thân phận của hắn.

Nhưng lúc này nói, nàng chỉ định không tin.

"Ta muốn từ chức." An tức giận nói.

Từ đến & đi làm, nàng lương tâm mỗi ngày đều bị chịu dày vò, nàng không thể tiếp tục ngốc tại nơi này.

Hoắc Đình Thâm mị mị lâu dài mắt, trên người tản mát ra hơi thở nguy hiểm.

Bởi vì hắn nhắc tới nàng "Chân ái", cho nên muốn từ chức?

"An Viện cùng Lý thắng cấu kết người ngoài, mưu tính suối nước nóng khách sạn." Hoắc Đình Thâm ngồi trở lại đến bàn công tác trước, phiên phiên trong tay tư liệu, nhìn thoáng qua an tiếp tục nói, "Bất quá nàng là cái xuẩn, bị người chắn thương (súng) sử."

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now