Chương 64: Qua cầu rút ván

166 1 0
                                    


  "Sư phó, không cần thối lại!" An vội vã nhảy xuống xe taxi, chạy chậm chạy về phía & tập đoàn đại môn, nàng gấp không chờ nổi muốn biết thiếu gia cùng Hoắc Đình Thâm quan hệ.
Nếu hai người thật sự nhận thức, như vậy có phải hay không thiếu gia nói cho Hoắc Đình Thâm những cái đó sự tình?
An cau mày, bước chân vội vàng, thình lình đụng phải một người, "Ai" một tiếng liên tục sau lui, trong tay tạp chí "Bang" rơi xuống đất.
"Thực xin lỗi! Thực xin lỗi!" Một cái tiểu cô nương liên thanh xin lỗi, nàng khom lưng nhặt lên tạp chí đưa cho an, cong cong khóe miệng, "Nha, Hoắc tổng đâu!"
An ngơ ngác tiếp nhận tạp chí, nhìn bìa mặt thượng đạm mạc nam nhân, trong đầu "Oanh" một tiếng nổ tung, nàng nắm lên tạp chí vội vã xoay người chạy ra.
Nàng nhất định là điên rồi, như thế nào sẽ bởi vì một quyển tạp chí tới tìm Hoắc Đình Thâm hưng sư vấn tội?
Nếu hắn thật sự muốn gạt hắn, lại như thế nào sẽ nói cho nàng lời nói thật?
An ánh mắt phức tạp nhìn trên ảnh chụp người, ánh mắt lóe lóe, trong lòng có đo, vội vã rời đi.
Văn phòng, Hoắc Đình Thâm nhìn tới mà quay lại nữ nhân, híp híp mắt chử, tiểu thê tử thế nhưng đi rồi?
"Ong ong ong"
Trên bàn di động chấn động lên, là an điện báo.
Hoắc Đình Thâm chuyển được điện thoại dựa vào ghế trên, nhẹ nhàng vừa chuyển, ghế dựa xoay cái vòng nhi, hắn đưa lưng về phía cửa mặt hướng cửa sổ, màu lam thiên, màu trắng vân, tinh không vạn lí lọt vào trong mắt, người đi theo tươi đẹp lên.
"Xảy ra chuyện gì?" Hắn đạm đạm cười, não bổ ra tiểu thê tử lúc này rối rắm bộ dáng.
An ngồi ở ven đường ghế dài thượng, trong tay tạp chí đã bị nắn bóp Trâu ba ba, liên lụy trên ảnh chụp Hoắc Đình Thâm mặt đều có chút biến hình.
"Hoắc, Hoắc tổng." Nàng lắp bắp nói, "Ngài ở vội sao?"
Điện thoại kia đoan truyền đến Hoắc Đình Thâm thấp thấp tiếng cười, cái này làm cho an đứng ngồi không yên, trong lòng như là có một bàn tay ở trêu chọc, thúc giục nàng chạy nhanh hỏi.
"Còn hảo." Hắn nói, thon dài chân chồng lên ở bên nhau, ngón tay đập vào đầu gối, nhẹ nhàng có tiết tấu.
An bỗng nhiên không biết nói cái gì, cách di động, không khí trở nên xấu hổ lên.
Rốt cuộc, nàng cắn cắn môi, tâm một hoành nói: "Ngài nhận thức ngươi một cái kêu cô-xin người sao?"
Nàng không thể trực tiếp hỏi thiếu gia, hỏi một câu hắn bên người người tổng có thể đi?
Nếu Hoắc Đình Thâm cố ý gạt nàng, nhất định sẽ phủ nhận.
"Cô-xin?" Hoắc Đình Thâm híp híp mắt chử, nhướng mày sao, sờ soạng xuống tay cơ ngón tay một đốn, nhàn nhạt nói, "Nhận thức."
Bất quá hai chữ mà thôi, an tâm bỗng nhiên vừa thu lại, nàng cảm thấy có cái gì ở trong đầu "Oanh" nổ tung, lắp bắp nói, "Nhận, nhận thức? Ngài biết hắn là làm cái gì sao?"
Hắn thừa nhận như thế thống khoái, này hai cái cô-xin là cùng cái sao?
"Chúng ta hợp tác quá." Hắn nói, "Ngươi cũng nhận thức hắn?"
"Kia, vậy các ngươi......" An vắt hết óc, muốn đem vấn đề xả đến thiếu gia trên người, rốt cuộc, nàng tâm một hoành, "Ngài nhận thức hắn lão bản sao?"
Hoắc Đình Thâm giật nhẹ khóe miệng, đáy mắt tinh không vạn lí đều nhiễm ý cười, tiểu thê tử vẫn là nhịn không được, cái này bổn nha đầu.
"Biết, chưa thấy qua." Hắn gõ đầu gối ngón tay một đốn.
An "Nga" một tiếng, huyền tâm mạc danh tùng xuống dưới, chỉ là nhịn không được mất mát.
Nhưng nàng một bên mất mát một bên lại cảm thấy, đáp án vốn dĩ chính là như vậy, thiếu gia nhân vật như vậy, lại như thế nào là người bình thường sẽ nhận thức?
Văn phòng, Hoắc Đình Thâm treo điện thoại lúc sau, lược làm trầm tư bát thông trong văn phòng nội tuyến: "Cô-xin, ngươi đi phụ trách thị hạng mục."
Tiểu thê tử trong lòng sinh nghi vấn, cho dù lần này quá quan, khó tránh khỏi nàng sẽ bỗng nhiên sinh ra mặt khác ý tưởng, cho nên đem cô-xin tạm thời an bài đến địa phương khác tương đối ổn thỏa.
An ở đường cái biên ngồi một hồi lâu, sau một lúc lâu mới sâu kín thở dài, đứng dậy trở về đi, nàng vừa đi một bên dùng ngón tay gõ chính mình đầu: "Xuẩn đã chết!"
Nàng nhất định là điên rồi, cho nên mới sẽ thần kinh hề hề, cầm một quyển tạp chí chạy tới tìm Hoắc Đình Thâm đối chất.
Nàng dọc theo lâm ấm nói chậm rãi đi, tâm tình lộn xộn, nhất thời thế nhưng quên mất đánh xe.
An cảm thấy thấy hoa mắt, một mạt bóng người lóe qua đi, nàng phản ứng chậm nửa nhịp mới phản ứng lại đây, vừa mới quá khứ người là An Viện.
"Nàng như thế nào ở chỗ này?" An nhìn về phía cách đó không xa, Diệp Trạch sinh vừa vặn xuống xe, vào cùng gia khách sạn.
Nàng trong lòng "Lạc" một tiếng, bỗng nhiên nhớ tới, An Viện vẫn luôn cấu kết người ngoài mưu tính an thị tập đoàn, chẳng lẽ người kia chính là Diệp Trạch sinh?
Nghĩ vậy nhi, an bước nhanh đuổi theo qua đi, vào đại sảnh, nhìn đến Diệp Trạch sinh vào thang máy, nhìn đến thang máy ở hai mươi chín lâu dừng lại, nàng đi vào lựa chọn tương đồng tầng trệt.
An Viện, Diệp Trạch sinh? Chẳng lẽ thật là bọn họ ở mưu tính an thị tập đoàn?
Giờ khắc này, thật là hận không thể vặn gãy An Viện cổ, cho dù các nàng quan hệ không tốt, tổng cũng mạnh hơn không có bất luận cái gì huyết thống quan hệ người ngoài đi?
Khách sạn ghế lô, An Viện từ trong bao lấy ra một cái bao nilon đưa cho Diệp Trạch sinh: "Đây là công ty cung ứng thương đưa tới hàng mẫu."
"Không tồi." Diệp Trạch sinh đánh giá tiểu dạng, đáy mắt phiếm xuất tinh quang.
Hoắc Đình Thâm muốn nâng đỡ an thị tập đoàn, cũng phải nhìn vừa thấy an có hay không cái kia phúc khí hưởng thụ.
"Hiện tại Hoắc Đình Thâm chính là hộ thực, ngươi là đối thủ của hắn sao?" An Viện không yên tâm nói, thấy Diệp Trạch sinh ánh mắt âm ngoan, phòng bị lùi lại hai bước đứng yên, "Ngươi, ngươi không được quên đáp ứng chuyện của ta, sự thành lúc sau, an thị tập đoàn là của ta!"
Diệp Trạch sinh quét nàng liếc mắt một cái: "Ngươi chỉ cần đem công trình thượng tài liệu đổi thành ta an bài, an thị tập đoàn tự nhiên là của ngươi!"
An Viện trong mắt hiện lên giãy giụa, bất quá nghĩ đến an đứng ở trong đám người, hưởng thụ vạn trượng vinh quang, cuối cùng một mạt chần chờ cũng biến mất vô tung vô ảnh.
"Lý thắng đã vào an thị tập đoàn là đi làm, gần nhất biểu hiện cũng không tệ lắm." Nàng nói, "Sự tình nhất định sẽ tiến hành thần không biết quỷ không hay."
Vì tranh thủ an tín nhiệm, Lý thắng quy củ rất dài một đoạn thời gian, vì chính là rơi chậm lại nàng phòng bị.
"Đây là năm mươi vạn." Diệp Trạch sinh đem thẻ ngân hàng đưa cho An Viện, duỗi tay ở nàng trên mông nhéo một phen, "Đủ ngươi hoa một thời gian!"
An Viện thu hồi thẻ ngân hàng né tránh hắn: "Chúng ta chỉ là hợp tác, đừng động thủ động cước!"
Nàng chung cực mục tiêu chính là Hoắc Đình Thâm, Diệp Trạch sinh loại người này như thế nào có thể vào nàng mắt?
"Bang!"
"Ai!"
Diệp Trạch sinh kéo ra môn, ở cửa nhìn đến một quyển tài chính và kinh tế tạp chí, con ngươi căng thẳng, đuổi theo.
An bước chân vội vàng, lóe tiến an toàn thông đạo, nghe càng ngày càng gần tiếng bước chân, trái tim như là muốn nhảy vào giọng nói trong mắt giống nhau.
An Viện thế nhưng thật sự làm loại chuyện này!
"Xuất hiện đi, ta biết ngươi ở chỗ này." Diệp Trạch sinh lăng liệt nói, "Nói, ngươi là ai phái tới người? Hoắc Đình Thâm vẫn là an?"
Kế hoạch của hắn vừa mới bắt đầu, tuyệt đối không thể như vậy gián đoạn.
An dính sát vào ở trên vách tường, gắt gao cắn môi.
Bỗng nhiên trên cổ tay bị người dùng lực một xả, không đợi hắn hoàn hồn, người đã ngã vào một cái rắn chắc ôm ấp, quen thuộc hương vị chui vào trong lỗ mũi, làm người mạc danh tâm an.
Lương bạc cánh môi hôn lên nàng môi, thật sâu giống muốn đem người nuốt vào trong bụng.
An bỗng chốc trợn tròn mắt, làm không rõ trước mắt trạng huống, nàng dùng sức xô đẩy Hoắc Đình Thâm, nhưng nam nhân cùng nữ nhân trời sinh tồn tại lực lượng sai biệt.
Nàng giãy giụa, không thể nghi ngờ bọ ngựa đấu xe.
"Hoắc tổng? Như thế nào là ngươi!" Diệp Trạch sinh nhìn đến "Nhiệt tình ôm hôn" hai người, híp mắt chử hỏi, trong lòng phỏng đoán vừa mới, rốt cuộc là bọn họ trong đó cái nào.
Hoắc Đình Thâm đem an đầu ấn ở chính mình ngực, không khách khí nói: "Đây là & kỳ hạ khách sạn, ta ở chỗ này rất kỳ quái sao?"
"Không, đương nhiên không kỳ quái!" Diệp Trạch sinh bị lăng liệt ánh mắt quét trong lòng hoảng hốt, chạy nhanh lắc đầu, "Ta đi trước một bước, Hoắc tổng tiếp tục!"
Hoắc Đình Thâm lạnh lùng quét hắn liếc mắt một cái, cũng cũng không để ý tới.
Nghe được bên tai thanh âm càng ngày càng xa, an một phen đẩy ra Hoắc Đình Thâm, dương tay liền phải đánh ra đi: "Lưu manh!"
Nếu như thế nào đều phải bị Diệp Trạch sinh nhìn đến, hắn, hắn như thế nào có thể như vậy đối nàng?
"Ta cứu ngươi." Hoắc Đình Thâm chuẩn xác bắt lấy an thủ đoạn, nhìn bởi vì phẫn nộ lóe sáng con ngươi, bụng nhỏ thoán khởi một cổ một cổ không an ổn, "An luôn là qua cầu rút ván sao?"
Vừa mới, hắn đích xác không cần thiết hôn nàng, chỉ là đem người mang nhập trong lòng ngực khoảnh khắc, hắn cơ hồ là theo bản năng hôn lên bờ môi của hắn.
Tiểu thê tử cánh môi, mềm mại, hương hương, làm dòng người liền quên phản.
"Không được xem!" An một phen che lại hồng hồng môi, trừng mắt Hoắc Đình Thâm, "Vô sỉ!"
Hoắc Đình Thâm thấy nàng thật sự bị khí hư, thu đậu nàng tâm, mở miệng nói: "Xin lỗi."
"A?" An kinh ngạc trợn tròn mắt, Hoắc Đình Thâm cùng nàng xin lỗi?
Xin lỗi...... Nàng còn như thế nào tiếp tục nắm không bỏ.
"Tính." An xấu hổ xua xua tay, muộn thanh nói, "Không có lần sau."
Hai người rời đi ánh sáng tối tăm an toàn thông đạo, Hoắc Đình Thâm thấy tiểu thê tử như cũ đà điểu giống nhau cúi đầu, muộn thanh nói: "Ngươi phát hiện cái gì?"
Hắn không nhìn sót, Diệp Trạch sinh trong mắt chợt lóe mà qua sát khí.
An nhớ tới chính sự nhi, chạy nhanh nói: "Ta nghe không phải rất rõ ràng, mơ hồ là Diệp Trạch sinh làm An Viện giúp hắn làm việc."
Có thể làm An Viện giúp được sự tình, dùng ngón chân đầu cũng biết khẳng định cùng an thị tập đoàn có quan hệ.
Mà an thị sắp tới nội lớn nhất công trình, không gì hơn hòa hợp làm tân thành nội cải tạo cái hạng mục.
"Chẳng lẽ bọn họ là tưởng......" An nhìn về phía Hoắc Đình Thâm, thấy hắn ánh mắt nặng nề, biết chính mình đoán đúng rồi, tức khắc khí cả người run lên, "An Viện có phải hay không đầu óc nước vào!"
Nàng rốt cuộc có bao nhiêu hận nàng, mới muốn giúp đỡ người ngoài tính kế trong nhà công ty.
"Giao cho ta xử lý." Hoắc Đình Thâm mở miệng nói, dặn dò tiểu thê tử, "Sau này không được tự tiện hành động."
Nếu không phải hắn tới đúng lúc, tiểu thê tử rơi vào Diệp Trạch tay mơ liền nguy hiểm.
Nghĩ đến này người năm lần bảy lượt tưởng đối tiểu thê tử xuống tay, hắn con ngươi hiện lên dày đặc hàn quang, đã có chút thời gian quá an nhàn, hắn không ngại cho hắn tìm điểm sự tình làm.
"Đã biết." An như là một cái phạm sai lầm tiểu học sinh, buông xuống con ngươi, đứng ở một bên.
Thấy nàng như vậy, Hoắc Đình Thâm không đành lòng trách móc nặng nề: "Hôm nay đi công trường thị sát, cùng nhau qua đi đi!"
An "Nga" một tiếng, chạy nhanh theo đi lên.
Đem cũ thành nội cải tạo thành tân thành nội, đây là toà thị chính ba năm kế hoạch quan trọng nhiệm vụ, bởi vậy yêu cầu cao chất lượng hiệu suất cao.
Đồng dạng, mặc kệ vẫn là an thị tập đoàn đều có thể từ giữa thu hoạch thật lớn lợi nhuận, khó trách sẽ khiến cho Diệp Trạch sinh đỏ mắt.  

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now