"Bồi ta đi ra ngoài hít thở không khí." Hoắc Đình Thâm bỗng nhiên đem tay nàng chộp vào lòng bàn tay, mang theo nàng đi hoa viên, an lòng bàn chân lảo đảo, thiếu chút nữa té ngã.
"Uy!" Nàng có chút buồn bực.
Hoắc Đình Thâm lấy điện thoại cầm tay ra bay nhanh ấn vài cái, mới hắc mặt quay đầu lại trừng nàng: "Xem ngươi làm chuyện tốt nhi."
"Như thế nào sẽ như vậy?" An trừng lớn mắt.
Hoắc Đình Thâm tuấn lãng vô cùng trên mặt phiếm không bình thường hồng, đến gần nhìn kỹ phát hiện kia hồng là gạo lớn nhỏ điểm đỏ.
"Ta dị ứng." Hắn muộn thanh nói.
"Ngươi đối đồ ngọt dị ứng?" An gian nan mở miệng, rầu rĩ cúi đầu, "Thực xin lỗi, ta không tốt."
Hoắc Đình Thâm một tay cắm đâu dựa vào trên tường, nhìn thoáng qua không trung: "Bánh đậu xanh."
Cùng đại đa số nam nhân giống nhau, Hoắc Đình Thâm không thích đồ ngọt, nhưng duy độc đối bánh đậu xanh dị ứng, mà an tắc muốn mệnh dường như thích bánh đậu xanh.
"Ta bồi ngươi bệnh viện." An vươn hai ngón tay kéo kéo Hoắc Đình Thâm cánh tay, rũ hình cái đầu là một cái chịu ngược tiểu tức phụ nhi, "Thực xin lỗi."
Hoắc Đình Thâm từ trong lỗ mũi "Hừ" một tiếng, thấy an thật sự áy náy khó làm, duỗi tay xoa xoa nàng nàng tóc: "Hảo, cô-xin đợi chút liền đưa dược lại đây."
Kỳ thật cũng không thể toàn quái nàng, mới vừa làm bánh đậu xanh tiến trong miệng thời điểm, hắn nên lập tức ăn phác mẫn dược, nhưng nàng lòng bàn tay mềm mại kiều nộn, hắn nhất thời luyến tiếc buông ra.
Kết quả chính là, nhất thời tham hoan, đầy mặt tao ương.
"Không bằng chúng ta đi về trước?" An ngẩng đầu, hai chỉ ngập nước mắt tràn đầy áy náy, "Dù sao ngươi cái dạng này, cũng vô pháp gặp người."
Hoắc Đình Thâm khóe miệng trừu trừu, đang muốn nói chuyện, cô-xin vội vã tới rồi, hai tay dâng lên Hoắc Đình Thâm chuyên dụng dược bình cùng phun sương mù, ánh mắt thập phần quái dị.
Thiếu gia chính là rất nhiều năm dùng không đến thứ này.
An thấy thế, chạy nhanh từ cô-xin trong tay tiếp nhận thủy vặn ra đưa cho hắn, khẩn trương nhìn hắn: "Muốn bao lâu?"
"Thiếu phu nhân không cần lo lắng, mười phút lúc sau, thiếu gia liền không có việc gì."
Hoắc Đình Thâm không vui nhìn hắn một cái, "Ngươi kỳ nghỉ ngắn lại một nửa."
"Thiếu gia" cô-xin sắc mặt tức khắc suy sụp xuống dưới, "Đây là một vòng trước liền đính tốt......"
Một vòng trước?
"Hoắc Đình Thâm!" An cắn răng trừng hắn, hoá ra đêm qua là chính nàng đưa tới cửa bị ăn sạch sẽ.
"Trên mặt có điểm ngứa, không biết có thể hay không lưu sẹo." Hoắc Đình Thâm nhíu mày nói, một bộ thập phần buồn rầu bộ dáng.
An khí thế một chút tắt, lẩm bẩm nói: "Ngươi gạt ta."
Nàng thật là phải bị chính mình xuẩn khóc.
"Chúng ta hiện tại huề nhau." Hoắc Đình Thâm bắt lấy nàng tay nhỏ, thấu mặt đến nàng trước mặt, "Chúng ta đều không tức giận."
An trong lòng một hư, rầu rĩ "Ân" một tiếng, ánh trăng sáng tỏ, trên mặt đất hai người bóng dáng gắt gao dựa gần.
"Chúng ta trở về sao?" Nàng hỏi, Hoắc Đình Thâm trên mặt điểm đỏ đã hảo.
"Chờ một chút." Hoắc Đình Thâm híp híp mắt.
"Ai, các ngươi hai cái tránh ở nơi này a!" Trần Lan bưng cốc có chân dài vội vàng mà đến, hai chỉ mắt bởi vì hưng phấn phóng ánh sáng, "Vừa mới Lâm Diệu Diệu thiếu chút nữa bị quăng ra ngoài."
An kinh ngạc: "Nàng cũng tới?"
"Không ngừng, còn có Hoắc Hạo Diêm." Trần Lan đẩy đẩy tơ vàng biên mắt, "Nữ nhân này chính là càng ngày càng kiêu ngạo ương ngạnh."
Hoắc Hạo Diêm vỗ vỗ an bả vai: "Có người quen, đợi chút tới tìm ngươi."
Theo hắn tầm mắt qua đi, an nhìn đến một cái năm mươi tuổi tả hữu nam nhân, chính nhìn bọn họ phương hướng, nghĩ đến là hắn sinh ý thượng hợp tác đồng bọn.
Nàng cùng Trần Lan ngồi ở trong hoa viên trường ghế thượng, ánh trăng rơi trên mặt đất thượng, giống trong vắt thủy.
"Ngươi thế nhưng ái thượng hắn." An kéo Trần Lan tay, tươi cười phức tạp, "Cái gì thời điểm bắt đầu?"
Trần Lan đẩy đẩy mắt, nhìn lên không trung: "Kim phong ngọc lộ nhất tương phùng, liền thắng lại nhân gian vô số."
Tình yêu thứ này chưa bao giờ giảng đạo lý, càng sẽ không cùng chỉ số thông minh thành có quan hệ trực tiếp.
Nàng Trần Lan gặp được một cái kêu Mộ Thiên Dực nam nhân, liền hoàn toàn luân hãm.
"Muốn nói cho hắn sao?" An hỏi.
Trần Lan đầu diêu giống gợn sóng cổ, sâu kín cười nói: "Ở hắn thích thượng ta phía trước, vẫn là từ bỏ."
Vạn nhất hắn đã biết, chán ghét nàng nhưng như thế nào hảo.
An cười cười.
Đại sảnh ngoại hình trụ hạ, Hoắc Đình Thâm ánh mắt nặng nề: "Không nghĩ tới ngài sẽ đến, cái gì thời điểm về nước?"
Trước mặt nam nhân năm mươi tuổi tả hữu, tóc chỉnh tề hướng sau sơ, bởi vì tẩm dâm thương trường nhiều năm, sáng ngời có thần ánh mắt lộ ra khôn khéo.
"Biết mỹ sân xảy ra chuyện nhi, ta liền đã trở lại." Lâm gìn giữ cái đã có nói, bưng lên chén rượu uống một hơi cạn sạch, "Biết nàng ở đâu sao?"
Hoắc Đình Thâm lược thêm suy tư: "Không biết."
Quý Mỹ Sân là lâm gìn giữ cái đã có nữ nhi, bất quá quý thêm bị thua lúc sau, lâm gìn giữ cái đã có vứt bỏ Quý Mỹ Sân cùng với mẫu thân của nàng cùng ca ca.
"Mấy năm nay, ta vẫn luôn tưởng bồi thường nàng." Lâm gìn giữ cái đã có nhíu mày, nhưng khôn khéo mắt như cũ tiết lộ tâm tư của hắn, "Ta biết ngươi thực chiếu cố nàng, sau này chúng ta muốn nhiều lui tới."
Hoắc Đình Thâm cười như không cười nhìn lâm gìn giữ cái đã có, xem hắn thần thái không được tự nhiên mới chậm rãi nói: "Hảo thuyết."
"Vị kia an tiểu thư không tồi." Lâm gìn giữ cái đã có nhìn về phía an, ngược lại đối Hoắc Đình Thâm nói, "Ngươi rất có ánh mắt."
Hoắc Đình Thâm híp híp mắt, liền khóe miệng cuối cùng điểm cười cũng thu liễm lên, trên người tản mát ra không thêm che dấu uy áp, quanh mình không khí nháy mắt hạ nhiệt độ hơn mười độ, hàn ý xuyên thấu quần áo, chui vào mỗi một cái lỗ chân lông.
"Ta đi vào trước." Lâm gìn giữ cái đã có giật giật bưng cốc có chân dài ngón tay, cảm thấy máu đông cứng dường như.
Hoắc Đình Thâm so với hắn trong tưởng tượng càng khó đối phó, hắn bất quá thoáng đề cập an, hắn liền phản ứng như thế kịch liệt, này cũng từ một cái khác phương diện thuyết minh, cái kia nha đầu đối hắn quan trọng.
Mặc kệ một người cỡ nào cường đại, chỉ cần có nhược điểm, liền không phải không chê vào đâu được.
Lâm gìn giữ cái đã có đi vào một hồi lâu, Hoắc Đình Thâm trên mặt hàn ý vẫn không có tan đi, hắn bỗng nhiên về nước, hơn nữa xuất hiện ở Mộ Thiên Dực tiệc rượu thượng, như thế nào xem đều lộ ra không thích hợp nhi.
"Hoắc Đình Thâm!" Lâm Diệu Diệu lao tới, tức muốn hộc máu nói, "Ta không gả cho Hoắc Hạo Diêm."
"Cùng ta không quan hệ." Hắn nhàn nhạt nói.
"Ta thích ngươi." Lâm Diệu Diệu vươn hai tay ngăn lại hắn, ngẩng nhòn nhọn cằm, "Hơn nữa nếu không phải ngươi, ta cũng không có khả năng bị Hoắc Hạo Diêm tính kế, cho nên ngươi muốn phụ trách."
Bóng cây hạ, Trần Lan hướng về phía an bĩu môi: "Ngươi nam nhân bị quấy rầy, còn không chạy nhanh qua đi."
"Điểm này việc nhỏ nhi không cần phải ta ra mặt đi?" An híp mắt chử thời điểm cùng Hoắc Đình Thâm có bảy phần tương tự, "Chúng ta đi vào trước đi."
Nhà nàng Hoắc Đình Thâm, mới sẽ không thích Lâm Diệu Diệu, trang điểm giống như một con nước Mỹ tiểu gà tây.
Hai người vừa mới vào phòng khách, Mộ Thiên Dực liền bỏ qua một bên bên người người chào đón, hướng về phía an nói: "Ngươi tinh thần không tồi."
"Cũng thế cũng thế." An vãn trụ Trần Lan cánh tay, cười nói, "Đây là Trần Lan, các ngươi nhận thức đi?"
Trần Lan âm thầm kháp một phen an, bưng lên văn nhã cười: "Ở thần tâm nhà, chúng ta gặp qua."
"Trần tiểu thư, ta tưởng cùng tiểu đơn độc tâm sự." Mộ Thiên Dực lễ phép cười, "Bên kia chuẩn bị rất nhiều nữ sĩ dùng điểm tâm cùng rượu trái cây."
Trần Lan đáy mắt hiện lên một mạt phức tạp cảm xúc, nhưng cười cười: "Hảo."
An nhíu mày: "Có cái gì chuyện này, nói đi?"
"Uống trước một ly." Mộ Thiên Dực bưng hai ly rượu, đệ một ly cấp an.
An bưng phiếm lạnh cốc có chân dài, chủ động chạm vào Mộ Thiên Dực chén rượu, thanh âm thanh thúy.
"Cám ơn ngươi phía trước cứu ta." Nàng nhợt nhạt cười, nhấp một ngụm rượu, "Ta hiện tại quá thực hạnh phúc."
Mộ Thiên Dực ánh mắt ảm đạm, trầm ngâm một lát nói: "Hoắc Hạo Diêm không các ngươi tưởng như vậy đơn giản, hắn cùng Hoắc Đình Thâm chi gian có đánh giá, ngươi sẽ đã chịu lan đến."
"Hắn sẽ bảo hộ ta." An cười nhạt.
Mộ Thiên Dực sắc mặt lại đen một tầng: "Nếu đi theo hắn bên người, ngươi sẽ liên lụy hắn đâu?"
An thân mình chấn động, tú khí mày nhăn thành một thốc, bóp cốc có chân dài ngón tay bất giác buộc chặt, Mộ Thiên Dực nói còn ở bên tai: "Ngươi là hắn uy hiếp."
Phòng khách đèn treo thủy tinh chiết xạ ra lộng lẫy quang, dừng ở an trên mặt, nàng ngũ quan có chút không chân thật.
Một hồi lâu, nàng ngẩng đầu xem Mộ Thiên Dực, nhẹ nhàng cười: "Ta cùng hắn chi gian, chưa nói tới liên lụy."
Mộ Thiên Dực ánh mắt chấn động: "Ngươi......"
"Ta đi xem đình thâm." Nàng mỉm cười gật đầu, xoay người mà đi.
Xuyên thấu qua đại đại pha lê môn, Hoắc Đình Thâm tựa hồ bị Lâm Diệu Diệu dây dưa trụ không thể thoát thân, thật là phiền lòng.
Từ đại sảnh đến bên ngoài, yêu cầu xuyên qua đám người, an đi rồi vài bước lắc lắc đầu, lẩm bẩm nói: "Như thế nào vựng vựng."
Giây tiếp theo, có người đỡ nàng: "An tiểu thư, ta đỡ ngài tạm đi nghỉ ngơi."
Hắc ám nháy mắt buông xuống, nàng ý thức bay nhanh trốn, nhiệt khí lại thăng lên.
Không biết qua bao lâu, an chậm rãi mở mắt ra, đánh giá xa lạ phòng, bỗng nhiên ngồi dậy xốc lên chăn xuống giường, Hoắc Đình Thâm liền ở ngay lúc này đẩy cửa tiến vào, trong tay xách theo mấy cái túi.
"Đây là chỗ nào?" An cảm thấy tâm từ bên miệng một chút rơi xuống trong bụng, nàng dựa vào đầu giường, "Chúng ta như thế nào lại ở chỗ này?"
Nàng nhớ rõ, ngày hôm qua hôn mê phía trước nghe được thanh âm là cái giọng nữ.
Hơn nữa nàng thân thể mỏi mệt lợi hại.
"Trước tắm rửa thay quần áo." Hoắc Đình Thâm đem giấy túi đưa cho nàng, "Còn lại sự tình chậm rãi nói."
An "Nga" một tiếng, chân càng đụng tới thảm, hai chân truyền đến một trận bủn rủn, nàng trong lòng "Lạc" một tiếng, kinh ngạc nhìn về phía Hoắc Đình Thâm, mặt đỏ tai hồng: "Ngươi, ngươi......"
"Ngươi rượu sau loạn tính." Hoắc Đình Thâm nhất ở trên sô pha, nghiêm trang nói, "Ôm ta lại cắn lại gặm."
Nói, hắn cuốn lên áo sơ mi tay áo, lộ ra một cái chỉnh tề dấu răng cấp an xem.
"Ở ngươi cưỡng bức dưới, ta chỉ phải thỏa mãn ngươi." Hắn quả nhiên là vẻ mặt đứng đắn.
An gương mặt lúc xanh lúc đỏ, kêu thảm thiết một tiếng chui vào phòng tắm, "Đát" một tiếng khóa trái tới cửa, đôi tay giảo ở bên nhau, ở trong phòng tắm đi tới đi lui.
Thiên nột, nàng cưỡng bức Hoắc Đình Thâm?
"Như thế hung tàn?" Nàng ai thán một tiếng, đôi tay chống ở rửa mặt trên đài, nhìn chằm chằm trong gương chính mình, "Rượu phẩm như thế kém!"
Bất quá một ly rượu vang đỏ mà thôi, như thế nào liền say, lại còn có làm ra như vậy mất mặt sự tình, muốn mạng già.
"Thùng thùng"
"Làm gì?" An siêu cấp khó chịu quay đầu lại trừng hướng cửa, "Bang" một tiếng đánh nở hoa sái, "Ta ở tắm rửa."
Nàng đều lỗ tai nhất định là bị bùn dán lại, vừa mới Hoắc Đình Thâm nói tuyệt bích là nàng ảo giác, nhất định là cái dạng này.
Hoắc Đình Thâm thanh âm cách ván cửa truyền tiến vào: "Ngươi không mang tắm rửa quần áo."
"......"
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...