Rời đi bệnh viện, Hoắc Đình Thâm nắm An Sầm trên tay nàng xe, Dư Huyền lái xe theo ở phía sau.
"Ngươi ngày mai đừng tới bệnh viện." Hoắc Đình Thâm nói, thấy An Sầm lập tức thay đổi sắc mặt lại nói, "Mộ Thiên Dực đã trở lại, ngươi tổng phải cho bọn họ một ít ở chung thời gian đi."
An Sầm đã tới rồi bên miệng nói bị đổ trở về, muộn thanh nói: "Ta đã biết."
Hoắc Đình Thâm mang theo An Sầm đi thịnh hoa khách sạn, to như vậy ghế lô chỉ có bọn họ hai người.
"Sao lại thế này? Ngươi muốn mời khách sao?" An Sầm không hiểu ra sao, nàng nhìn nhìn trên người quần áo, "Như thế nào không đề cập tới trước nói cho ta?"
Hoắc Đình Thâm lôi kéo nàng ngồi xuống: "Hôm nay chỉ có chúng ta hai người."
"Làm như vậy long trọng?" An Sầm kinh ngạc nói, nghiêng đầu suy nghĩ trong chốc lát, "Hôm nay không phải ngươi sinh nhật cũng không phải ta sinh nhật......"
Hoắc Đình Thâm ôn nhu cười: "Nhắm mắt lại."
"Làm cái gì?" An Sầm trong miệng lẩm bẩm, nhưng vẫn là thuận theo nhắm hai mắt lại, cười nói, "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
Hương thơm đều mùi hương chui vào lỗ mũi, An Sầm nghe được sột sột soạt soạt thanh âm, trong lòng càng thêm tò mò: "Hảo không có a?"
Hoắc Đình Thâm ngăn lại tay nàng, An Sầm ở hắc trong bóng đêm đi rồi vài bước, nghe hắn mở miệng: "Có thể."
"Hảo mỹ!" An Sầm khó có thể tin mở to hai mắt nhìn, trên bàn phóng một bó hoa hồng to, ước chừng có mấy hơn trăm bộ dáng, trong phòng đèn đã tắt đi, chỉ lập loè lãng mạn ánh nến.
"Thích sao?" Hoắc Đình Thâm phủng nàng mặt hôn hôn.
An Sầm gật đầu: "Thích, chính là vì cái gì đâu?"
"Hôm nay là chúng ta lãnh chứng kỉ niệm 1 năm ngày." Hoắc Đình Thâm đẩy màu lam nhung thiên nga hộp ở nàng trước mặt, bên trong là một quả nhẫn, hồng nhạt kim cương xa hoa lộng lẫy.
An Sầm cười cười, đem nhẫn đẩy trở về: "Không phải hiện tại."
"Tiểu Sầm." Hoắc Đình Thâm nhíu mày.
An Sầm đôi tay chống cằm, chậm rãi nói: "Ta hy vọng là khác nhật tử."
Hy vọng là ở mọi người chứng kiến hạ, nàng chính đại quang minh mang lên chiếc nhẫn này.
"Hảo." Hoắc Đình Thâm minh bạch nàng ý tứ, "Xoạch" khép lại hộp, xin lỗi nói, "Đợi chút mang ngươi đi ra ngoài mua khác lễ vật."
"Ta muốn mua thực quý thực quý." An Sầm cười tủm tỉm nói, "Bất quá Hoắc tiên sinh, ta hiện tại rất đói bụng."
Đầu bếp thực mau thượng cơm, đều là An Sầm thích, thả thủ công tuyệt đẹp, sắc hương vị đều đầy đủ.
"Cụng ly."
Cốc có chân dài đánh vào cùng nhau, phát ra thanh thúy tiếng vang.
Ánh nến hạ, hai người quang ảnh xước xước, Hoắc Đình Thâm ngón tay lướt qua cái bàn cầm An Sầm, hai người mười ngón tay đan vào nhau, với trong im lặng ưng thuận lâu dài hứa hẹn.
"Ngươi cái này kẻ lừa đảo." An Sầm dùng ngón tay cào hắn lòng bàn tay, nghiêng đầu trêu ghẹo, "Ta một người đi Cục Dân Chính ai, thật là mất mặt."
"Nghe nói người nào đó khuôn mặt nhỏ kéo rất dài, làm cho nhân viên công tác cho rằng ngươi là đi xử lý ly hôn thủ tục."
An Sầm bỗng chốc trợn tròn đôi mắt: "Ngươi như thế nào biết? Ngươi không biết Dư Huyền mặt lúc ấy liền tái rồi."
"Ta mặt mới tái rồi hảo sao?" Hoắc Đình Thâm nhẹ nhàng quát một chút nàng chóp mũi, "Nghịch ngợm."
Lúc ấy hắn ngồi ở mặt khác một gian phòng, thông qua cameras đem bên kia sự tình xem rành mạch.
An tĩnh ấm áp trong phòng, nghe hoa hồng hương vị, hai người lẳng lặng trò chuyện, từ ban đầu tương ngộ đến sau lại nhất nhất hệ liệt sự tình, cuối cùng, An Sầm cảm khái: "Ta như thế nào giống như cảm thấy chúng ta giống như nhận thức cả đời lâu như vậy."
"Còn có kiếp sau."
Bữa tối ăn thực vui sướng, ở Hoắc Đình Thâm "Uống rượu không lái xe" kiên trì hạ, hai người đi gần đây khách sạn, mới vừa vào đại sảnh, một người liền đấu đá lung tung chạy tới, suýt nữa đánh vào An Sầm trên người.
Hoắc Đình Thâm mắt sắc nhanh tay, lôi kéo nàng tránh ra tránh tới rồi một bên.
"Diệp Thiếu Ngọc!"
An Sầm chỉ có thấy một cái sườn mặt, nhưng vẫn cứ nhận ra nàng.
Nghe được An Sầm thanh âm, Diệp Thiếu Ngọc bước chân một đốn, chạy càng mau.
"Nàng như thế nào ở chỗ này?" An Sầm vẻ mặt nghi hoặc.
Từ Diệp Trạch Sinh qua đời lúc sau, Diệp Thiếu Ngọc liền mất đi rơi xuống, nghe Diệp Thiếu Đường nói là xuất ngoại, không nghĩ tới thế nhưng lại ở chỗ này gặp được.
Hoắc Đình Thâm nheo nheo mắt, ôm lấy An Sầm: "Chúng ta đi vào trước."
Trở lại trong phòng, thấy An Sầm còn ở cân nhắc vừa mới sự tình, Hoắc Đình Thâm đem người bế lên tới đặt ở trên đùi: "Hôm nay là chúng ta ngày kỷ niệm, chỉ cho phép tưởng ta."
"Ta nghe thấy được nồng đậm dấm mùi vị." An Sầm thuận thế hoàn thượng cổ hắn, nháy đôi mắt, "Hoắc tiên sinh ghen tị sao?"
"Cho nên ngươi muốn bồi thường ta!"
"A, ngươi cắn ta!"
Hắn ôm nàng lăn lên giường, trêu chọc ra một thất xuân sắc.
Khách sạn bên ngoài xanh hoá tùng trung, Diệp Thiếu Ngọc hai mắt oán hận: "Ta nhất định sẽ báo thù!"
Oán hận báo thù thân ảnh khập khiễng biến mất ở ám dạ, gió thổi tới, lạnh buốt.
Trong phòng, một hồi vui sướng tràn trề hoan ái lúc sau, Hoắc Đình Thâm ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve An Sầm đầu tóc, "Tạ Vũ muốn kết hôn, hôn lễ ở thành phố A làm."
An Sầm ngẩng đầu, thủy nộn nộn môi làm người muốn dùng sức yêu thương.
"Cùng ai? Hách Lâm Lâm sao?" Nàng nghi hoặc hỏi, thấy Hoắc Đình Thâm gật đầu, lại nói, "Tạ lão gia đồng ý?"
Hoắc Đình Thâm mị mị con ngươi, dù sao cũng là duy nhất tôn tử, Tạ Vũ kiên trì, lão gia tử cũng không có biện pháp.
Hắn cúi đầu xem trong lòng ngực người đã nặng nề ngủ, nhẹ nhàng đem người đặt ở bên cạnh, xả chăn cái ở lỏa lồ bên ngoài trên vai.
Hắn cầm lấy di động tìm được Hách Tuấn điện thoại: "Bên kia sự tình xử lý xong, trước lại đây."
Hách Lâm Lâm hôn lễ đính ở ngày quốc tế thiếu nhi, nơi sân liền ở thịnh hoa khách sạn lầu hai đại sảnh, hiện trường toàn bộ bố trí thành Hách Lâm Lâm thích hồng nhạt hệ, từ Nhật Bản đặc chế HelloKitty tùy ý có thể thấy được.
Buổi sáng 10 giờ, khách khứa lục tục tới, nhưng Tạ Vũ nhưng vẫn không lộ diện, khí lão gia tử thẳng tạp quải trượng: "Nghiệp chướng! Nghiệp chướng!"
"Thiếu gia, xảy ra chuyện nhi." Dư Huyền tới gần Hoắc Đình Thâm, thần sắc ngưng trọng.
An Sầm trạm rất gần, đem hắn nói nghe rành mạch, trong lòng "Lộp bộp" một tiếng.
"Ngươi cùng Bạch Tiệp ở chỗ này chờ ta." Hoắc Đình Thâm vội vã rời đi.
Bạch Tiệp nhíu mày: "Ta như thế nào cảm thấy hôm nay hôn lễ không yên ổn."
An Sầm vỗ vỗ tay nàng, bưng một chén nước triều ngồi ở cách đó không xa tạ lão gia tử qua đi.
"Gia gia, uống miếng nước trước." An Sầm nhẹ giọng nói, "Đình Thâm đã đi tìm người, sẽ không có việc gì nhi."
Tạ lão gia tử sắc mặt xanh mét: "Ta này trương mặt già đều bị hắn ném sạch sẽ!"
Hoắc Đình Thâm cùng Dư Huyền vội vã xông vào một cái ghế lô, Tạ Vũ luống cuống tay chân thu hồi trên mặt đất châm ống, run giọng nói: "Các ngươi như thế nào tới?"
"Chuyện khi nào?" Hoắc Đình Thâm nhìn chằm chằm hắn gầy ốm ố vàng gương mặt, từng bước một qua đi, đánh nghiêng hắn trong tay đồ vật, lạnh lùng nói, "Nói!"
Khoảng thời gian trước, Tạ Vũ bỗng nhiên nói muốn đi tiến tu thương vụ quản lý, hắn đồng ý không hỏi nhiều, lại biết hắn tin tức chính là kết hôn tin vui, như vậy hắn là khi nào hút thượng ma túy?
"Thiếu gia, bên ngoài tới rất nhiều phóng viên." Dư Huyền vội vã nói, "Giống như đều là hướng về phía chúng ta bên này lại đây."
Hoắc Đình Thâm con ngươi co rụt lại: "Đem đồ vật thu thập sạch sẽ, cho hắn thay quần áo."
Tạ Vũ héo héo như là một khối không có tức giận rối gỗ, thỉnh thoảng che miệng ngáp, liếc mắt một cái liền nhìn ra là cái xì ke.
"Đem hắn đánh vựng, cái ở trên giường." Hoắc Đình Thâm âm thanh lạnh lùng nói.
Dư Huyền giơ tay nện ở Tạ Vũ trên cổ, hắn thân thể mềm nhũn, hôn mê bất tỉnh.
Hoắc Đình Thâm đi ra ngoài mở cửa, đạm mạc nhìn lướt qua ô mênh mông phóng viên, "Hôn lễ ở lầu hai đại sảnh."
Này đó phóng viên đều là nhận được thần bí điện thoại, nói nơi này có tin giựt gân mới chạy tới, sao có thể dễ dàng từ bỏ.
"Chúng ta ở phía trước thính không thấy được tân lang đâu?" Có phóng viên tráng lá gan nói, "Tân nương cũng không thấy bóng dáng."
"Hoắc tổng, hôm nay hôn lễ còn có thể đúng hạn cử hành sao? Có phải hay không đã xảy ra cái gì ngoài ý muốn?"
"Đúng vậy Hoắc tổng, ngài như thế nào ở chỗ này?"
Hoắc Đình Thâm mị mị con ngươi, đang muốn mở miệng, một bóng người từ trong phòng ra tới, đỏ mặt vãn thượng hắn cánh tay: "Thâm ca ca."
Ba chữ rơi xuống đất, hiện trường một mảnh yên tĩnh, tiếp theo chính là "Răng rắc răng rắc" đèn flash thanh.
Hách Lâm Lâm kéo Hoắc Đình Thâm cánh tay, vẻ mặt dục nói còn hưu đỏ ửng, lộ ở bên ngoài cổ chỗ, còn có vui thích lúc sau xanh tím dấu vết.
"Hoắc tổng, ngài cùng tân nương là, là cái gì quan hệ?" Phóng viên đã hưng phấn lại sợ hãi, run run đem microphone tặng đi ra ngoài.
Này thật đúng là tin giựt gân.
Hoắc Đình Thâm con ngươi như đao như kiếm, Hách Lâm Lâm co rúm lại một chút cúi đầu, nhưng như cũ kiên trì kéo lấy hắn cánh tay.
"Không quan hệ." Hắn đạm mạc mở miệng.
Phóng viên nghe vậy ngẩn ra, ánh mắt ở Hách Lâm Lâm cùng Hoắc Đình Thâm chi gian qua lại đảo quanh, như vậy cũng chưa quan hệ? Ai tin.
"Đình Thâm." An Sầm nhẹ giọng nói, bổ ra phóng viên chậm rãi đi tới, ở hai người trước mặt đứng yên, cầm Hách Lâm Lâm tay cười nói, "Biết các ngươi từ nhỏ cùng nhau lớn lên tình cảm không bình thường, bất quá yên tâm, về sau chỉ cần Tạ Vũ khi dễ ngươi, Đình Thâm vĩnh viễn giúp ngươi chống lưng."
Hách Lâm Lâm sắc mặt trắng nhợt: "Ta cùng Thâm ca ca......"
"Ta biết nha, yên tâm, ta không phải lòng dạ hẹp hòi người." An Sầm lấy ra Hách Lâm Lâm đáp ở Hoắc Đình Thâm cánh tay thượng mặt khác một bàn tay, "Ta cùng Đình Thâm cố ý cho ngươi định chế áo cưới, nhìn xem có thích hay không."
Bạch Tiệp thấy một cái cực đại hộp quà phủng lại đây, xuyên thấu qua mặt trên cái nắp, xem ra là áo cưới thượng rườm rà công nghệ cùng tinh xảo ren biên.
Hoắc Đình Thâm Loan Loan khóe miệng, cầm An Sầm tay, thuận thế đem Hách Lâm Lâm đẩy đến một bên.
"Yến hội lập tức bắt đầu, thỉnh đại gia đến phía trước." Hách Tuấn mang theo mười mấy bảo tiêu vội vàng lại đây, vẫy vẫy tay, lập tức có người tiếp quản phóng viên camera, "Mấy thứ này ta trước thế đại gia bảo quản."
Phóng viên đều muốn cướp tin tức, nhưng nhìn tư thế, cũng biết giữ được mạng nhỏ tương đối quan trọng, một đám đều chạy nhanh rời đi, Hách Tuấn lại không ai phong cái đại hồng bao, ngậm miệng.
"Giao cho ngươi." Hoắc Đình Thâm nhìn thoáng qua Hách Tuấn, không khách khí nói, "Ta cảm thấy ngươi vẫn là đem người đưa về đến nàng thân sinh mẫu thân bên người tương đối hảo."
Hách Lâm Lâm nghe vậy sắc mặt trắng bệch, hét lên một tiếng: "Không thể!"
Nàng thân sinh mẫu thân là một cái sô pha tiểu thư, cùng Hách Tuấn phụ thân một đêm phong lưu mới có nàng, đây là nàng vẫn luôn không nghĩ đối mặt sỉ nhục.
"Ta sẽ xử lý." Hách Tuấn sắc mặt xanh mét.
"Chờ một chút." Tạ Vũ ngã đụng phải ra tới, một tay chống ván cửa, suy yếu nói, "Hôm nay là chúng ta hôn lễ."
An Sầm nhíu nhíu mày, không nói chuyện, hướng tới Hoắc Đình Thâm bên người nhích lại gần, gia hỏa này đầu óc bị cửa kẹp đi, đều như vậy còn muốn làm hôn lễ?
"Ngươi như thế nào biến thành bộ dáng này?" Hách Tuấn chấn động.
Hoắc Đình Thâm cười lạnh: "Hách Lâm Lâm cho hắn hút độc phẩm."
Tuy rằng nhiều năm như vậy không gặp, nhưng bằng vào hắn đối Tạ Vũ hiểu biết, hắn không có khả năng lây dính vài thứ kia.
"Bang!" Hách Tuấn trở tay một cái tát, Hách Lâm Lâm thật mạnh té ngã trên sàn nhà, khóe miệng chảy ra huyết tới.
Tạ Vũ con ngươi căng thẳng, lần này không tiến lên hộ nàng.
"Ta sẽ cho các ngươi một công đạo." Hách Tuấn sắc mặt âm trầm, mấy năm nay hắn cùng Tạ Vũ giống như thân huynh đệ giống nhau, xem hắn biến thành bộ dáng này, hắn hận không thể bóp chết Hách Lâm Lâm.
"Xong xuôi hôm nay hôn lễ." Tạ Vũ kiên trì nói, "Tạ gia vẫn là muốn mặt."
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomansaTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...