Chương 21: Tái Ngộ Nhân Tra

171 0 0
                                    


"Ba, ta đã trở về." Nàng vào cửa, nhìn đến chấn ngồi ở trên sô pha, cười hì hì nói, "Ta mua ngươi thích nhất điểm tâm."

Thấy nữ nhi trở về, An Chấn thập phần cao hứng, hắn khép lại trong tay báo chí, hướng nàng vẫy tay: "Tiểu đã trở lại, mau tới đây."

An cười mi mắt cong cong, mỗi lần bị ba ba kêu "Tiểu", nàng đều cảm thấy chính mình vẫn là một cái không lớn lên hài tử, trong lòng ấm áp, mềm mại

Cũng chỉ có lúc này, mới có thể dỡ xuống sở hữu phòng bị, chỉ làm ba ba đơn giản "Tiểu"

"Ngài một người ở nhà sao?" An ngồi xuống thuận miệng hỏi, ngày xưa chỉ cần nàng trở về, An Viện cùng tiêu đỏ tươi đều sẽ ra tới châm chọc mỉa mai một phen


An Chấn nói: "Mấy ngày nay, các nàng cả ngày đi sớm về trễ, không biết ở vội cái gì."


An con ngươi căng thẳng, lập tức nghĩ đến An Viện ở cùng cái kia mạc sau độc thủ cùng nhau tính kế an gia......

"Tiểu?" An Chấn vỗ vỗ nữ nhi tay, "Tưởng cái gì đâu, như thế nhập thần?"

"Ba, ngài ăn điểm tâm." An cười lắc đầu, cầm lấy một khối đưa cho An Chấn, giống như lơ đãng nói, "Suối nước nóng khách sạn tiến triển như thế nào?"

An Chấn mắt bỗng chốc sáng lên tới, hứng thú bừng bừng nói: "Hết thảy thuận lợi, tuy rằng còn không có chính thức đầu nhập buôn bán, nhưng đã có không ít người tới tìm kiếm hợp tác."

Dựa theo loại này xu thế, không dùng được bao nhiêu thời gian, liền có thể đem đầu nhập tài chính thu hồi tới.

"Vậy là tốt rồi." An nhẹ ra một hơi, xem ra Hoắc Đình Thâm vẫn là thủ thành tin.

Khách sạn không có việc gì, ba ba vui vẻ, cũng không uổng công nàng lương tâm ngày ngày dày vò.

Bồi lão gia tử ăn qua cơm chiều, an rời đi, đi ra tiểu khu, lơ đãng ngẩng đầu, khóe miệng tràn ra nhợt nhạt ý cười.

Ánh trăng sáng tỏ, lấp lánh vô số ánh sao, thật đẹp.

Nàng bỗng nhiên tưởng bạn ánh trăng lẳng lặng đi trong chốc lát, thuận tiện chải vuốt gần nhất sự tình.

Thiếu gia vẫn là không chịu thấy nàng, Hoắc Đình Thâm cho nàng mang đến rất nhiều bối rối, nàng giống như đem chính mình sinh hoạt làm cho hỏng bét.

"Thật là bổn nột......" Nàng khẽ thở dài một hơi, duỗi tay đè đè cái trán, bỗng nhiên phát hiện một đoàn hắc ảnh dừng ở đỉnh đầu, trong lòng "Lạc" một tiếng, thấy rõ trước mặt người, tức khắc lạnh mặt, "Là ngươi!"

Lý thắng híp híp mắt chử, đánh giá an tinh xảo ngũ quan, thèm nhỏ dãi nuốt nuốt nước miếng: "Tiểu, tỷ phu nhớ ngươi muốn chết."

Hắn vẫn luôn tiếc nuối sai mất đêm đó cơ hội, sau tới nghe An Viện nói an cùng nam nhân khác một đêm **, hắn càng thêm không cam lòng.

"Tiểu, ta vẫn luôn thích người là ngươi!" Lý thắng thấu đi lên, vội vàng nói, "Chỉ cần ngươi theo ta, ta cái gì đều cho ngươi, ta tiểu, ta lập tức cùng An Viện ly hôn, ta, ta cưới ngươi!"

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now