Chương 15: Điều Kiện giúp nàng

261 0 0
                                    


Di động ở giữa không trung vẽ ra phẫn nộ độ cứng, "Bang" một tiếng ném tới trên sàn nhà, lăn một cái bậc thang, ngừng ở một đôi màu đen giày da trước mặt.

Hoắc Đình Thâm một tay cắm đâu, khom lưng nhặt lên trên mặt đất di động, hướng về phía An quơ quơ: "Ai chọc cô?"

An nhấp môi không nói lời nào, trong lòng đát đát bát tính toán nhỏ nhặt, đau lòng bị Diệp Thiếu Đường hố đi tiền.

Hoắc Đình Thâm xoay chuyển hoa hồng kim di động, mắt giống ánh sáng giống nhau đảo qua an, "Diệp Thiếu Đường?"

An vẫy vẫy đầu bức chính mình bình tĩnh lại, duỗi tay muốn thu hồi chính mình di động, nói thẳng: "Ta phải về nhà."

Đột nhiên, bên ngoài truyền đến một trận quen thuộc thanh âm.

"Lão nhân vẫn luôn thiên vị cái kia dã loại!" An Viện oán hận thanh âm rõ ràng truyền tới, "Ngươi nhanh lên động thủ, nhất định phải làm đến suối nước nóng khách sạn......"

An sắc mặt đổi đổi, không rảnh lo Hoắc Đình Thâm, xoay người liền phải hướng nữ xí hướng.

Ai ngờ, bước chân mới vừa động đã bị một cổ lực đạo kéo lấy thủ đoạn, phản ứng lại đây khi, cả người đã đụng phải ngựcHoắc Đình Thâm, lưu loát xoay cái vòng, trực tiếp vào cách vách nam xí.

Hoắc Đình Thâm kéo ra gần nhất một cái cách gian môn trốn rồi đi vào.

Nữ nhân mềm mại dán sát nam nhân ngực, Hoắc thiếu đình chóp mũi thở ra nhiệt khí đều phun ở nàng trên mặt, như là một phen vô hình hỏa sôi trào an da mặt hạ máu.

Nàng đầu óc "Ong" một tiếng nổ tung, xấu hổ sau lui một bước muốn tránh đi, nề hà, không gian quá nhỏ, người không đi thành, thình lình bị Hoắc Đình Thâm thủ sẵn eo đi phía trước dán càng khẩn, bụng nhỏ dán lên......

A! An đột nhiên ý thức được đó là cái gì, cả người đều phải thiêu cháy, duỗi tay ra sức ra bên ngoài đẩy Hoắc Đình Thâm.

Này, nam nhân này thần kinh sao? Cư nhiên khởi phản ứng?

"Đừng nhúc nhích." Hắn khóe môi dán sát nàng khóe môi, như là một hồi chủ mưu đã lâu thử, chuồn chuồn lướt nước ở môi nàng một chút.

An như là qua điện giống nhau, ý thức mê mang thời điểm, đối diện thượng Hoắc Đình Thâm thâm thúy u ám mắt, nơi đó mặt chịu tải lại là nói không rõ nhu tình.

Nhu tình? Hoắc Đình Thâm?

An bị cách ứng một chút, cũng không rảnh lo bên ngoài còn có cái An Viện, đột nhiên đẩy ra Hoắc Đình Thâm liền xông ra ngoài.

Cũng may, trong phòng vệ sinh chỉ có bọn họ hai người, an định rồi định hô hấp đang chuẩn bị kéo môn đi ra ngoài, An Viện thanh âm lại vang lên, cách tiếng nước, mơ hồ là ở rửa tay.

"Suối nước nóng khách sạn là một con kim gà mái, chỉ cần được đến nó, chúng ta sau nửa đời người liền có hoa không xong tiền...... Ân, hảo, ngươi chạy nhanh đi làm......"

Nước chảy thanh âm đột nhiên im bặt, tiếp theo chính là càng lúc càng xa giày cao gót thanh, cho đến bên ngoài im ắng một chút thanh âm đều không có.

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now