Đi đến đến lầu hai quẹo vào thời điểm, nàng nghe được cô-xin nói "Kia đồ vật Diệp Trạch sinh xem khẩn, bất quá chúng ta đã có người lẫn vào gia, tin tưởng thực mau sẽ có tin tức."
An trong lòng "Lạc" một tiếng, nhớ tới ngày đó buổi tối ở Diệp gia sau hoa viên, Hoắc Đình Thâm nói muốn mang nàng đi tầm bảo, lúc ấy nàng chỉ đương hắn nói giỡn, hiện tại xem ra là sự thật.
Rốt cuộc là cái gì đồ vật, làm Hoắc Đình Thâm như vậy đại động can qua.
"Không cần hành động thiếu suy nghĩ."
Vũ vẫn luôn hạ, tí tách tí tách không chịu ngừng lại.
An đứng ở cửa sổ, nhìn bên ngoài màn mưa mê mang, nghĩ nghĩ gọi điện thoại cấp An Chấn: "Ba ba, ta muốn biết mụ mụ sự tình."
An Chấn thanh âm một đốn, mang theo tang thương thanh âm, mang theo an chậm rãi trở lại năm đó.
An tâm là mỹ viện học sinh, bên ngoài ra vẽ vật thực thời điểm gặp bị thương mộ thiên, tuổi trẻ nhu nhược cô nương phát ra ra cả đời dũng cảm, nàng tàng nổi lên hắn, ngày đêm chiếu cố.
Ở một chỗ non xanh nước biếc trong thôn, bọn họ sớm chiều ở chung, lâu ngày sinh tình, sau tới liền có an.
Chính là sau tới vì cái gì tách ra, vì cái gì an tâm để lại nói vậy, hắn liền không được biết rồi.
Treo điện thoại, an trầm mặc nhấp môi môi, bất giác đẩy ra cửa sổ, gió lạnh mưa lạnh rót tiến vào, nàng nhịn không được đánh cái rùng mình.
"Tiểu." Hoắc Đình Thâm "Đương" đóng lại cửa sổ, đem người ôm vào trong lòng ngực, cầm nàng lạnh lẽo tay nhỏ, trách nói, "Sẽ cảm lạnh."
Như là vì chứng minh Hoắc Đình Thâm nói, an lập tức "Hắt xì" một tiếng, nàng nắm Hoắc Đình Thâm quần áo, đáng thương hề hề nói, "Ngươi xụ mặt bộ dáng hảo dọa người."
"Không nghe lời!" Hoắc Đình Thâm hắc mặt đem người chặn ngang bế lên, hướng tới phòng tắm phương hướng đi đến.
Hắn phóng đầy bồn tắm thủy, lột an quần áo đem người bỏ vào đi, ấm áp thủy sũng nước làn da, an phát ra thỏa mãn than thở.
Xuyên thấu qua thanh triệt thủy, nàng thân thể lả lướt đường cong nhìn không sót gì.
"Tiểu." Hoắc Đình Thâm ngón tay dừng ở an bóng loáng Hậu Bối thượng, thanh âm khàn khàn, "Cùng nhau được không?"
An gương mặt nóng bỏng, cúi đầu xê dịch vị trí.
Hoắc Đình Thâm nhấc chân đi vào, ngồi ở an sau lưng, hai tay hoàn nàng hai tay, hai chân quấn lấy nàng hai chân.
Hai người da thịt tương dán, mát xa dòng nước thấm vào ở hai người trên da thịt, thoải mái làm người phát ra một tiếng than thở.
"Ngươi có tâm sự." Hoắc Đình Thâm từ phía sau hôn hôn an cổ, nhìn nàng phiếm hồng vành tai, thanh âm khàn khàn gợi cảm, "Ngươi suy nghĩ cái gì."
"Ngươi sẽ vĩnh viễn bồi ta." An buồn bã nói, "Chúng ta vĩnh viễn ở bên nhau."
Nàng không phải mụ mụ, Hoắc Đình Thâm cũng không phải hắn, bọn họ sẽ sinh hoạt thực hạnh phúc.
Nàng thanh âm trầm thấp, như là đàn violon lôi ra âm phù, nặng nề thanh âm làm người đau lòng.
"Ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi." Hoắc Đình Thâm hôn môi an, dùng hắn nóng rực độ ấm nói cho nàng, "Vĩnh viễn ái ngươi."
An xoay người ôm lấy Hoắc Đình Thâm, nàng đôi tay vòng qua cổ hắn: "Ôm ta."
Ôn nhu hôn càng ngày càng nóng rực, thủy hoa tiên lên xuống trên mặt đất bản thượng, phản xạ ánh đèn, như là nát đầy đất kim cương, xa hoa lộng lẫy.
Hắn ôm nàng, liều chết triền miên.
"Ta muốn mệt chết......" An lẩm bẩm nói, trắng nõn gương mặt lộ ra đỏ ửng, như là vựng nhiễm khai đào hoa.
Vừa mới trải qua **, cùng dĩ vãng so sánh với, nàng thanh âm khàn khàn mềm mại, như là ôn nhu tay nhỏ nhẹ nhàng trêu chọc đáy lòng mẫn cảm nhất không địa phương.
Nhẹ nhàng một bát, thân thể đều đi theo run rẩy.
"Tiểu" Hoắc Đình Thâm hôn lên nàng Hậu Bối.
"Hắt xì!" An thân thể run lên, nhịn không được ôm lấy hai vai.
Hoắc Đình Thâm duỗi tay đem người kéo vào trong lòng ngực: "Chúng ta hồi phòng ngủ."
Hắn ôm an nhấc chân ra bồn tắm, đứng ở vòi hoa sen hạ vọt hướng, lại mới xả dày rộng khăn tắm đem an cả người bao vây đi vào.
An ám ra một hơi, yên tâm thu hồi chống ở hắn ngực tay nhỏ, nàng là thật sự bị lăn lộn thảm, tiếp tục phóng túng người này, nàng chỉ sợ một tháng đều hạ không tới giường.
Hắn đem nàng cả người bao vây ở khăn tắm trung, tay chân đều bị khóa lại bên trong, chỉ cần lại hệ thượng một cây dây thừng, hơn nữa núm vú cao su, nàng chính là đại hào baby.
"Ngươi đem ta trở thành trẻ con sao?" An trừng mắt mắt kháng nghị, "Đừng náo loạn, ta còn muốn thổi tóc."
"Ta tới." Hắn ôn hòa cười.
"Ong ong"
Hắn một tay cầm máy sấy, một tay xuyên qua nàng tóc, ấm áp gió thổi một sợi một sợi tóc ướt.
Tiểu thê tử đầu tóc thực hảo, lại thuận lại hoạt, như là một con tốt nhất gấm vóc, làm nhân ái không buông tay.
Phòng ngủ thực an tĩnh, hai người cũng chưa nói chuyện, chỉ có máy sấy "Ong ong" thanh âm, còn có hai người nhỏ không thể nghe thấy tiếng thở dốc.
Nhưng Hoắc Đình Thâm cùng an rõ ràng từ loại này yên lặng trung cảm nhận được khác ôn, nàng trong lòng sinh ra cả đời đều như vậy ý niệm.
"Sau này, ta vẫn luôn giúp ngươi thổi tóc." Hoắc Đình Thâm mở miệng nói.
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...