Trần Lan là Hoắc Đình Thâm tư nhân bác sĩ, năm nay hai mươi bảy tuổi, mang theo một bộ nhợt nhạt tơ vàng biên mắt, thanh đạm dung mạo lộ ra một cổ tử thư cuốn khí.
Bất quá, nàng chính là một chút không văn nhã, ngược lại thập phần am hiểu bát quái.
Nàng đẩy cửa đi vào, nhìn đến một nữ nhân nằm ở Hoắc Đình Thâm trên giường, khó có thể tin trừng lớn mắt, tiếp theo liền ý vị thâm trường cười: "Thiếu gia ...nữ nhân, xảy ra chuyện gì?"
"Nàng sinh lý kỳ... rất đau." Hoắc Đình Thâm mặt vô biểu tình nói, bất quá cẩn thận quan sát, vẫn là có thể nhìn đến hắn bên tai hơi hơi phiếm hồng.
Trần Lan đẩy đẩy mắt, bình phục một chút chính mình hỗn độn tâm tình, dựa gần giường ngồi xuống, cẩn thận cấp an làm kiểm tra.
"Cung hàn." Nàng nói mình kiểm tra kết quả, "Ngày thường không chú ý giữ ấm, đại khái cũng không ăn ít đồ uống lạnh."
Hoắc Đình Thâm nhìn chằm chằm trên giường người, nghĩ đến nàng giống như thực thích quang chân trên mặt đất bản thượng đi, trong lòng liền toát ra từng cụm tiểu ngọn lửa.
Nữ nhân này thật là không cho người bớt lo.
" Giải quyết như thế nào?" Hoắc Đình Thâm hỏi Trần Lan, tầm mắt vẫn luôn dừng ở trên giường An, cho dù hôn mê, nàng mày như cũ gắt gao nhăn.
Trần Lan nghĩ nghĩ nói: "Chú ý giữ ấm, uống trung dược chậm rãi điều trị."
Nữ nhân đau bụng kinh hết sức bình thường sự tình, nàng cũng không biện pháp gì tốt, bất quá khó được thấy Hoắc Đình Thâm như thế khẩn trương, nàng nghiền ngẫm xả khóe miệng.
Hiển nhiên, cái này nữ hài đối hắn ý nghĩa không bình thường nột, có ý tứ.
Không biết qua bao lâu, An cảm thấy mình như là ở quỷ môn quan đi rồi về một chuyến, Hậu Bối quần áo toàn bộ ướt đẫm.
Nàng lông mi run rẩy, giãy giụa hồi lâu chậm rãi mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt là hoàn cảnh lạ lẫm, một cái đĩnh bạt thân ảnh đưa lưng về phía nàng đứng ở cửa sổ.
"Anh......"
Nàng mới mở miệng, nghe được động tĩnh Hoắc Đình Thâm xoay người, "Tỉnh rồi à?""Đây là chỗ nào?" An kinh ngạc nói.
Hắn xoay người đi tới, nhìn nàng: "Cô luôn luôn như vậy?"
Luôn luôn như vậy sẽ không tự chăm sóc chính mình?
An ngẩn người, cho rằng hắn đang hỏi chính mình đau bụng kinh sự tình, thập phần thẹn thùng, bất quá vẫn là gật đầu: "Mỗi tháng mấy ngày nay tổng như vậy."
Hoắc Đình Thâm khóe miệng trừu trừu, dựa gần mép giường ngồi xuống, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm An, như là muốn đem nàng xem thành trong suốt.
Nàng ngũ quan tách ra xem đều không phải đặc biệt kinh diễm, nhưng cố tình ghé vào cùng nhau, lộ ra nói không nên lời thoải mái thanh tân thoải mái, như là ở hè oi bức uống lên một ly tiên ép nước trái cây.
Nàng sắc mặt khôi phục huyết sắc, nhưng vẫn lộ ra một cổ mảnh mai, bị mồ hôi tẩm ướt đầu tóc dán trắng nõn trên má.
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...