Chương 119: Mộ Thiên Dực bị thương

125 0 0
                                    


  Hạnh phúc thời gian ở khe hở ngón tay gian sơ sẩy mà qua, an mỗi ngày sáng đi chiều về qua bên kia đi làm, nhật tử nhẹ nhàng thả phong phú.
"Uy, Trần Lan?" An biên tiếp điện thoại biên xuống xe, hướng tài xế xua xua tay, chính mình vào thần tâm nhà đại môn, "Xuất ngoại một vòng? Hảo, không thành vấn đề, ta có thể thu phục bên này."
Nàng vừa nghĩ biên móc ra chìa khóa mở cửa, bỗng nhiên nghe được bên trong phòng ngủ truyền đến "Đương" thanh âm, như là có Miêu nhi đánh nghiêng bánh bích quy hộp, hơn nữa là Đan Mạch khúc kỳ bánh bích quy kim loại hộp.
An tâm một chút nắm cổ họng, bắt trong văn phòng cầu lông chụp cầm ở trong tay, nín thở ngưng thần đi qua đi, một phen đẩy ra phòng ngủ môn, giơ cầu lông chụp muốn đánh tiếp, chính là huy đến giữa không trung sinh hoạt, nàng bỗng chốc trừng lớn mắt, "Như thế nào là ngươi?"
Mộ Thiên Dực cả người là huyết nằm trên mặt đất bản thượng, sắc mặt tái nhợt không có một chút huyết sắc, nàng thậm chí không dám xác định, hắn có phải hay không tồn tại.
"Ta đỡ ngươi đến trên giường." An cố sức đỡ lấy so Mộ Thiên Dực, liền lôi ôm đem người lộng tới trên giường, vội vàng nói, "Ta đánh 120, ngươi trước nhẫn nại trong chốc lát."
Nàng xoay người muốn đi bên ngoài cầm di động, bỗng nhiên bị hắn nắm lấy thủ đoạn: "Đừng đi."
"Ngươi sẽ chết!" An sốt ruột không thôi, nhưng là Mộ Thiên Dực bắt lấy chính mình, nàng chỉ có thể tạm thời trấn an hắn, "Bác sĩ tới, ngươi liền bình an."
Mộ Thiên Dực mở mắt ra, tươi cười tái nhợt: "Này không được đầy đủ là ta huyết."
Trải qua đêm qua một hồi ác chiến...... Hiện tại bên ngoài còn không an toàn.
"Giúp ta băng bó cánh tay thượng miệng vết thương." Mộ Thiên Dực hoãn thanh nói, "Chỉ có kia một chỗ miệng vết thương."
An chạy nhanh tìm ra hòm thuốc, cầm cây kéo cẩn thận cắt khai miệng vết thương quần áo, nhìn huyết nhục ngoại phiên cánh tay, trái tim bỗng nhiên co rụt lại, bạch khuôn mặt nhỏ xem hắn: "Còn, vẫn là đi bệnh viện, hảo sao?"
"Hiện tại không ít người ở bên ngoài chờ giết ta, rời đi nơi này ta sẽ chết." Mộ Thiên Dực nửa thật nửa giả nói, "Nếu tiểu lo lắng ta liên lụy ngươi, ta hiện tại liền có thể đi."
Nói, hắn thế nhưng thật sự đỡ giường muốn xuống dưới.
"Nằm hảo! Chỗ nào đều không được đi!" An hung ba ba nói.
May mắn Trần Lan lưu lại cái hòm thuốc cái gì đồ vật đều phải, an dẫn theo tâm giúp hắn xử lý tốt miệng vết thương, luôn mãi xác định hắn trên người không có mặt khác miệng vết thương, trường ra một hơi ngồi ở bên cạnh ghế trên.
"Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, nơi này ngày thường không ai tới." An mở miệng nói, nghĩ nghĩ lại nói, "Ta đi nấu điểm cháo tới."
Mộ Thiên Dực nhắm hai mắt chử không có đáp lại, nhìn qua đã ngủ rồi.
Này căn hộ là Hoắc Đình Thâm chuyên môn cấp an chuẩn bị, phòng ngủ, phòng bếp, buồng vệ sinh giống nhau đều toàn, tủ lạnh đồ vật cũng nhiều.
Buổi chiều thời điểm, Mộ Thiên Dực sốt cao, may mắn an vẫn luôn dùng cồn cho hắn sát lòng bàn tay cùng gan bàn chân, lại cầm túi chườm nước đá phu cái trán, mới chậm rãi hạ nhiệt độ.
An lau một phen ót thượng hãn, ngẩng đầu mới xem bên ngoài là màn đêm buông xuống, đèn rực rỡ sơ thăng, nàng trong lòng "Lạc" một tiếng, thầm hô không xong.
Như thế vãn còn không có về nhà, Hoắc Đình Thâm nhất định sốt ruột.
"Thực xin lỗi, ngài sở bát đánh điện thoại tạm thời vô pháp chuyển được." Nàng nghe di động máy móc lạnh băng giọng nữ, mày nhăn càng chặt.
Hắn di động luôn luôn sẽ không tắt máy, như thế nào sẽ......
An đang chuẩn bị lại bát qua đi, bỗng nhiên nghe được phòng ngủ truyền đến "Phanh" một tiếng trầm vang, nàng chạy nhanh ném xuống di động chạy ra đi, Mộ Thiên Dực một tay chống ở trên giường, trên mặt đất lăn một cái ly nước.
"Ngươi tưởng uống nước kêu ta a!" An nửa tựa oán trách trách cứ một tiếng, vội không ngừng đổ một ly nước ấm lại đây, "Hiện tại cảm giác hảo một chút sao? Có nghĩ ăn một chút gì?"
Mộ Thiên Dực ngơ ngẩn nhìn an mặt mày: "Hảo."
Nóng hôi hổi gạo kê cháo đoan tiến vào, trong phòng tức khắc tràn ngập sinh hoạt hương vị.
Mộ Thiên Dực nhìn nhìn chính mình cánh tay cười khổ: "Đoan không dậy nổi chén."
"Người tốt làm tới cùng, ta uy ngươi."
An một tay bưng gạo kê cháo một tay cầm thìa, thịnh khởi một thìa, nhẹ nhàng thổi thổi đưa vào hắn bên miệng: "Há mồm."
Mộ Thiên Dực khóe miệng trừu trừu, đầy mặt hắc tuyến, bất quá lại thật sự phối hợp mở ra miệng.
"Đợi chút thông tri người của ngươi, làm cho bọn họ tiếp ngươi trở về." An biên uy cơm biên nói, "Xem ngươi thương thành bộ dáng này, ngươi kẻ thù nhất định rất lợi hại, ngươi ngốc tại nơi này cũng không an toàn, vẫn là đi lâu đài cổ."
Nghĩ đến không ai dám thật sự đi tìm Mộ gia phiền toái.
"Hảo." Mộ Thiên Dực nói.
Trước mắt hết thảy như thế chân thật như thế tốt đẹp, nàng mặt mày ôn nhu săn sóc, một bên dông dài dặn dò một bên uy cháo cho hắn.
Nếu như vậy cả đời cũng hảo, Mộ Thiên Dực trong lòng tưởng.
"Phanh!"
Bên ngoài môn bị bỗng nhiên đá văng, bước chân vội vã mà đến, an trong lòng "Lạc" một tiếng, Mộ Thiên Dực đã một tay đem người hộ ở trong ngực: "Đừng sợ!"
Đứng ở phòng ngủ cửa, Hoắc Đình Thâm nhìn chằm chằm trong phòng hai người, mỗi một đạo ánh mắt đều hóa thành lăng liệt dao nhỏ, mỗi tiến thêm một bước, dao nhỏ liền lăng liệt một phân.
Mộ Thiên Dực trần trụi nửa người trên, một bàn tay đem an khấu ở trong ngực, trên tủ đầu giường chén tản ra nhiệt cháo hương vị.
"Đình thâm." An thở dài nhẹ nhõm một hơi, vui mừng đứng lên, bắt lấy hắn cánh tay vội vàng nói, "Ngươi tới thật tốt quá, hắn bị thương, ngươi đưa hắn đi bệnh viện."
Hoắc Đình Thâm nhìn chằm chằm an: "Ngươi thực quan tâm hắn?"
"Hắn bị thương!" An buột miệng thốt ra, xem trước mặt nam nhân ánh mắt quái dị, dừng một chút, cười kéo kéo hắn cánh tay, "Lại ghen tị?"
Hoắc Đình Thâm lạnh lùng xoay người rời đi, an trong lòng "Lạc" một tiếng, đuổi theo.
"Ngươi rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Nàng vươn cánh tay ngăn lại hắn, "Hắn bị thương, ta chiếu cố hắn, ngươi rốt cuộc ở sinh cái gì khí?"
Hoắc Đình Thâm xem nhìn chằm chằm an, "Ngươi không biết?"
"Ta cho ngươi gọi điện thoại, ngươi tắt máy." An giải thích nói, đồng thời ở nhất biến biến nói cho chính mình, chuyện này là nàng xử lý không thỏa đáng, không cần cãi nhau, giải quyết sự tình quan trọng nhất.

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now