Bởi vì tiêu đỏ tươi, An Viện cùng Lý thắng đều không ở nhà, to như vậy an gia vắng vẻ, bất quá bởi vì an trước tiên phân phó người hầu, ăn sinh nhật hẳn là có đồ vật nhưng thật ra chuẩn bị tràn đầy.
"Ba, sinh nhật vui sướng." An giơ lên chén rượu, ngọt ngào nói, "Hy vọng ba ba mỗi năm có hôm nay, mỗi tuổi có sáng nay."
An Chấn thư thái cười rộ lên, trên mặt nếp nhăn từng điều giãn ra khai, đem cái ly rượu nho uống một hơi cạn sạch, oán giận nói: "Hẳn là uống điểm rượu trắng."
"Không được!" An bản khuôn mặt nhỏ, "Ba ba muốn yêu quý thân thể, sống lâu trăm tuổi."
"Sớm một chút cho ta sinh cái cháu ngoại, ba ba liền sống lâu trăm tuổi." An Chấn nhìn thoáng qua an, tức giận nói, "Lần trước thế nhưng nói dối lừa ta."
Hắn biết tiểu là vì hắn hảo, cho nên biết chân tướng lúc sau, cũng không quá nhiều trách cứ, nhưng đối hài tử lại là mong đợi lên.
"Chúng ta sẽ nỗ lực." Hoắc Đình Thâm giơ lên chén rượu cười nói, "Chúc ngài sinh nhật vui sướng, thân thể khỏe mạnh."
"Tặng lễ người còn không đến, các ngươi liền khai tịch?" Diệp Thiếu Đường xách theo một cái đại có chút khoa trương hộp tiến vào, đem lễ vật đưa cho người hầu, đôi tay ôm quyền, cố làm ra vẻ nói, "An thúc thúc, chúc ngài phúc như Đông Hải, thọ tỷ Nam Sơn."
Từ lần trước ở bệnh viện, an vẫn luôn không có gặp qua Diệp Thiếu Đường, lúc này thấy, nàng nhịn không được nhớ tới lần trước khứu sự, gương mặt nháy mắt nóng bỏng.
"Ngồi, mau ngồi." Lão gia tử gặp người nhiều náo nhiệt, tâm tình càng tốt một ít.
Chỉ là hắn nói âm vừa rơi xuống đất, tiêu đỏ tươi liền lắc mông vào được, oán hận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái an, tầm mắt dừng ở An Chấn trên người, khóc sướt mướt nói: "Lão gia tử"
"Hôm nay là ba ba sinh nhật!" An tức giận nói.
Nàng không phải tiêu đỏ tươi nữ nhi, nàng có thể đối nàng không tốt, nhưng đối ba ba không thể.
"Tiểu tiện......" Tiêu đỏ tươi nói không xuất khẩu, liền cảm giác nói lạnh băng tầm mắt dừng ở trên người, cường đại uy áp làm nàng không dám ngẩng đầu, cẳng chân từng đợt run lên.
An Chấn ánh mắt phức tạp, rốt cục là vài thập niên thê tử, nhàn nhạt nói: "Bọn họ đâu?"
Chỉ có tiêu đỏ tươi xuất hiện, An Viện cùng Lý thắng đều không có lộ diện.
"Lão gia tử, viện viện đã biết sai, ngươi liền tha thứ nàng đi!" Tiêu đỏ tươi hồng vành mắt nói, "Hiện tại toà án truy cứu nàng làm chứng trách nhiệm, nàng, nàng như thế nào dám trở về?"
"Bất quá mười lăm ban ngày hạ câu lưu mà thôi." Hoắc Đình Thâm lạnh lùng nói, ánh mắt hóa thành vô hình dao nhỏ, "Đây là nàng hẳn là gánh vác trách nhiệm."
Tiêu đỏ tươi dưới tình thế cấp bách buột miệng thốt ra: "Nữ hài tử bị câu lưu, sau này sẽ không mặt mũi gặp người."
"Nàng làm chứng thời điểm, như thế nào không nghĩ tới sẽ làm hại tiểu không mặt mũi gặp người?" Diệp Thiếu Đường châm chọc nói.
Tiêu đỏ tươi không dám lên tiếng, chỉ mắt trông mong nhìn An Chấn: "Lão gia tử, nàng cũng là ngươi nữ nhi......"
"Làm nàng trở về." An bỗng nhiên mở miệng nói, "Câu lưu sự tình, ta sẽ tìm luật sư giải quyết."
Hảo hảo sinh nhật, bởi vì tiêu đỏ tươi xuất hiện, quá lung tung rối loạn, an cảm xúc hạ xuống, rửa mặt xong nằm ở trên giường héo héo.
"Nếu không thoải mái, vì cái gì còn muốn tha thứ?" Hoắc Đình Thâm nằm ở trên giường, trở tay đem người ôm vào trong lòng ngực, cằm ma xát nàng gương mặt, "Ngươi không cao hứng."
An xoay người ôm lấy Hoắc Đình Thâm, đem mặt chôn ở hắn ngực, một hồi lâu mới rầu rĩ nói: "Ta không nghĩ ba ba khó xử."
"Ngươi suy nghĩ nhiều, lão gia tử đối nàng cũng thực tức giận." Hoắc Đình Thâm bắt an một sợi tóc đặt ở lòng bàn tay thưởng thức.
An giơ lên đầu, nhìn Hoắc Đình Thâm, nghiêm túc nói: "Nàng mới là ba ba thân sinh nữ nhi, nguyên bản chính là ta thua thiệt nàng."
Hoắc Đình Thâm thở dài, tiểu thê tử chính là cái mềm lòng ngốc cô nương.
"Ta ngày mai làm Caroll đi xử lí chuyện này." Hoắc Đình Thâm nhẹ giọng nói.
An gật gật đầu: "Cám ơn."
"Không thành ý." Hoắc Đình Thâm giật nhẹ khóe miệng, bàn tay to đã kéo ra nàng áo ngủ, xoay người đem người đè ở dưới thân, "Xem hành động."
An đỏ mặt ôm lấy Hoắc Đình Thâm, ánh đèn lay động, một đêm ôn nhu.
Ngày hôm sau sáng sớm, một tin tức giống như vạn năm hàn băng nện ở hai người trung gian, ngọt ngào nháy mắt đông cứng.
"Vì cái gì lộng rớt tiểu cá hài tử!" An khí cả người run lên.
Sáng sớm nhận được Tô Mỹ Vi điện thoại, bác sĩ hiếu thắng hành lấy rớt nàng hài tử, nàng vội vã đuổi tới bệnh viện, bác sĩ nói giải phẫu xuất hiện xuất huyết nhiều, người bệnh tánh mạng kham ưu.
"Ta không có." Hoắc Đình Thâm trầm giọng nói.
Nếu hắn muốn động thủ, căn bản không có khả năng cấp Tô Mỹ Vi gọi điện thoại cầu cứu cơ hội.
"Ngươi tự mình an bài phòng bệnh, còn có người toàn thiên 24 giờ nhìn chằm chằm, không phải ngươi, còn có thể có ai?" An oán hận nói, "Nàng bà ngoại bị Quý Mỹ Sân bắt đi!"
Là nàng hại tiểu cá, hiện giờ Hoắc Đình Thâm lại hại nàng hài tử.
"Quý Mỹ Sân?" Hoắc Đình Thâm con ngươi căng thẳng, "Nàng nói cho ngươi?"
"Leng keng leng keng"
An di động vang lên tới, là Mộ Thiên Dực điện báo.
"Tô Mỹ Vi bà ngoại đã cứu ra." Trầm thấp thanh âm từ điện thoại kia đoan truyền đến, "Uy, tiểu, ngươi đang nghe sao?"
Hai người tương đối mà trạm, Hoắc Đình Thâm đem hắn nói nghe rõ ràng, hắn nháy mắt sắc mặt xanh mét, gằn từng chữ một: "Ngươi tìm Mộ Thiên Dực?"
Nàng quả nhiên là không tin hắn.
Hai người chi gian không khí đột nhiên rơi chậm lại mấy chục độ, một thước ở ngoài cô-xin nhịn không được đánh cái rùng mình.
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...