"Đem quần áo bao lên." Hoắc Đình Thâm âm thanh lạnh lùng nói, hắn tiếp cái điện thoại chậm tiểu thê tử một bước, liền nhìn đến nàng bị người khi dễ, "Thông tri các ngươi giám đốc lại đây."
Hướng dẫn mua thấy Hoắc Đình Thâm khí vũ phi phàm, chỉ đương gặp được đại hộ khách, chạy nhanh nói: "Ngài còn muốn cái gì quần áo? Ta cho ngài giới thiệu."
"Thâm ca ca." Lâm Diệu Diệu mắt sáng ngời, nhiệt tình phác lại đây, "Ta chính mình đài thọ liền hảo, như thế nào làm cho ngươi tiêu pha, ngươi biết ta không thích hoa người khác tiền......"
An sắc mặt xanh mét, trừng mắt Hoắc Đình Thâm, thâm ca ca?
Ta lặc cái đi, cách đêm cơm đều phải ghê tởm ra tới!
Hoắc Đình Thâm tránh đi Lâm Diệu Diệu, lấy điện thoại cầm tay ra đánh một chiếc điện thoại, ôm lấy an ngồi vào trên sô pha, ôn thanh nói: "Thích nơi này quần áo?"
"Không nghĩ lý ngươi." An buồn bực quay đầu đi, thâm ca ca là cái cái gì quỷ!
Tiểu thê tử ghen tị.
"Ta đem nơi này quần áo đều mua cho ngươi?" Hoắc Đình Thâm tiếp tục nói, "Mỗi một khoản quần áo mỗi cái nhan sắc đều các tới một bộ?"
Hướng dẫn mua tiểu thư mắt tỏa ánh sáng, liếm mặt qua đi: "Tiểu thư, ngài dáng người như thế hảo, nơi này quần áo đều thích hợp ngài! Ngài vừa mới muốn cái kia quần có phải hay không? Ta hiện tại liền cho ngài bao lên!"
"Thâm ca ca, nàng là ai?" Lâm Diệu Diệu ủy khuất lại đây, trong mắt còn ngậm nước mắt, "Diệu diệu thực thương tâm."
Hoắc Đình Thâm híp mắt chử xem nàng: "Chắn ánh mặt trời."
"Phụt!"
An không banh ngưng cười ra tới, nhưng vẫn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Hoắc Đình Thâm, hừ lạnh một tiếng, dùng ánh mắt nói cho hắn: Không giải thích rõ ràng, chuyện này không để yên.
"Hoắc tổng!" Thương trường giám đốc vội không ngừng chạy tới, một bên lau mồ hôi một bên xin lỗi, "Thực xin lỗi, ta đã tới chậm."
Hoắc Đình Thâm nhìn hắn một cái, lãnh đạm nói: "Công nhân tố chất còn chờ đề cao."
Khinh phiêu phiêu một câu, sợ tới mức thương trường giám đốc thiếu chút nữa quỳ xuống: "Ta sửa! Nhất định sửa!"
"Nhà này cửa hàng tạm thời không cần buôn bán." Hoắc Đình Thâm nhàn nhạt nói, "Không có lần sau."
Thương trường giám đốc gật đầu như đảo tỏi, hận không thể đem đầu thấp đến sàn nhà, âm thầm trừng mắt nhìn liếc mắt một cái dọa ngốc hướng dẫn mua tiểu thư, ngu xuẩn, thế nhưng đắc tội an, kia chính là đại nhất sủng nữ nhân, làm không hảo sẽ là bọn họ lão bản nương, thật là tìm đường chết!
"Chúng ta đi thôi." An kéo kéo Hoắc Đình Thâm tay nhỏ chỉ, xem hắn vì chính mình xuất đầu, trong lòng tức giận đã sớm tản ra.
Càng quan trọng là, bên cạnh nữ nhân kia vẫn luôn hai mắt tỏa ánh sáng xem nàng lão công, hơn nữa nàng phải nhanh một chút thẩm nhất thẩm "Thâm ca ca".
"Hảo." Hoắc Đình Thâm cầm thương trường giám đốc thân thủ truyền đạt quần áo, ôm lấy an, "Bên kia còn có rất nhiều cửa hàng, có nghĩ đi dạo?"
Lâm Diệu Diệu khó có thể tin xem hai người từ chính mình trước mặt trải qua, từ đầu đến cuối, Hoắc Đình Thâm giống như không thấy được nàng giống nhau, trực tiếp đem nàng đương không khí.
"Thâm ca ca!" Lâm Diệu Diệu không cam lòng đuổi theo ra đi, dẫm hận trời cao, "" thanh âm thập phần chói tai, nàng vươn tay cánh tay ngăn ở hai người trước mặt, ủy khuất cắn môi, "Thâm ca ca, nàng là ai?"
An cười lạnh một tiếng, mở ra Hoắc Đình Thâm đáp ở chính mình trên vai ngón tay: "Thâm ca ca, nàng là ai?"
Giống nhau chất vấn, không giống nhau ngữ khí, cho dù tung hoành thương trường nhiều năm, Hoắc Đình Thâm vẫn cảm giác được ập vào trước mặt nồng đậm sát khí.
"Lâm diệu châu đường muội." Hoắc Đình Thâm cùng an giải thích, "Ta cùng nàng không thân."
An nhướng mày: "Không quen thuộc? Thâm ca ca?"
Lừa quỷ đâu!
"Thâm ca ca, ngươi cố ý đem ta từ Anh quốc tiếp trở về, còn mang ta đi khách sạn...... Chúng ta, chúng ta rõ ràng liền rất quen thuộc!" Lâm Diệu Diệu run giọng lên án, "Ngươi nói như vậy, diệu diệu tâm hảo đau."
Hoắc Đình Thâm duỗi tay đi kéo bên người người: "Tiểu, nghe ta giải thích."
"Buông tay!" Nàng hung hăng ném ra, xoay người chạy đi.
Ca ca muội muội cái gì quỷ!
"Thâm ca ca!" Lâm Diệu Diệu mắt sắc nhanh tay kéo lấy Hoắc Đình Thâm cánh tay, vẻ mặt đáng thương, "Ta bồi ngươi được không?"
Hoắc Đình Thâm ánh mắt như đao, dừng ở Lâm Diệu Diệu lôi kéo chính mình trên tay, miệng lưỡi sắc sảo, đao đao muốn mệnh, Lâm Diệu Diệu đánh cái rùng mình, không tự giác buông tay sau lui hai bước: "Thâm, thâm ca ca......"
"Xem ở lâm diệu châu trên mặt, lần này không cùng ngươi so đo." Hoắc Đình Thâm xoay người rời đi.
Lâm Diệu Diệu khí dậm chân: "Ngươi, ngươi trở về nha!"
Nàng ở Anh quốc lưu học, lâm diệu châu nam nhân kia bà nhất định phải nàng trở về, còn nói làm bằng hữu mang nàng cùng nhau về nước, bắt đầu nàng là không vui, chính là nhìn đến đối phương là Hoắc Đình Thâm, nàng mắt đều thẳng.
Trên đời này thế nhưng có như thế hoàn mỹ nam nhân, này quả thực chính là thượng đế cho nàng lượng thân chế tạo bạch mã vương tử.
"Thâm ca ca, ngươi nhất định là của ta." Lâm Diệu Diệu oán hận rời đi.
An chạy ra thương trường, càng nghĩ càng giận, một chân sủy lên đường đèn, rống lớn nói: "Hỗn đản!"
Nguyên lai trên mạng nói "Hoắc Đình Thâm huề mỹ trở về", cái này "Mỹ" chính là hôm nay nữ nhân này! Thế giới cũng thật đủ tiểu nhân, như vậy đều có thể gặp được.
Từ nàng nhận thức Hoắc Đình Thâm, người nam nhân này bên người đào hoa liền không ngừng nghỉ quá, kháp một đóa còn có một đóa, quả thực lửa rừng thiêu bất tận, xuân phong thổi lại sinh.
"Chân có đau hay không?" Hoắc Đình Thâm đuổi theo ra tới, nhìn đến an đối diện đèn đường phát giận, buồn cười đi qua đi, duỗi tay đi xoa nàng tóc, "Nàng cùng ngươi không phải một cái cấp bậc."
An chính sinh khí, xem hắn duỗi lại đây tay, đầu lệch về một bên né tránh, trừng Hoắc Đình Thâm: "Cảm tình nữ nhân ở ngươi nơi đó còn muốn phân cái ba bảy loại, thứ hai đến chủ nhật căn cứ khẩu vị, phiên bất đồng cấp bậc thẻ bài?"
Hoắc Đình Thâm khóe miệng trừu trừu: "......"
"Ta biết có vô số nữ nhân trước phó sau kế chờ bò Hoắc thiếu giường, ngài không cần cùng ta giải thích." An đôi tay vòng lấy bả vai, hừ lạnh một tiếng, "Ngài không chê mệt, ta còn cảm thấy lỗ tai đau?"
Liền "Thâm ca ca" đều kêu lên, còn nói cái gì không quen thuộc?
"Ta có thể mang ngươi tìm lâm diệu châu giằng co." Hoắc Đình Thâm bất đắc dĩ đều đè đè ấn đường, "Ta tuyệt đối thanh thanh bạch bạch."
Hắn thích xem tiểu thê tử ghen không sai, nhưng dấm hải thao thao liền không ổn.
"Hừ!" An quay đầu không xem hắn, trong lòng đã tin tưởng lời hắn nói, chỉ là ngực buồn không thoải mái.
Trên đường người đi đường vội vàng, có người tò mò nhìn qua, đều lộ ra hiểu ý cười.
Kiều tiếu bạn gái sinh khí, soái khí đĩnh bạt bạn trai ở bên cạnh hống, một cái ở nháo một cái đang cười, như thế nào xem đều cảnh đẹp ý vui.
"Ngươi cùng nàng thật sự không có gì?" An trừng hắn, "Khách sạn chuyện như thế nào? Trên mạng nhưng nói ngươi huề mỹ trở về, một lần **......"
Hoắc Đình Thâm một ót hắc tuyến, duỗi tay đem người xả lại đây, lần này an không có phản kháng.
"Ta đi nói sự tình, nhân tiện đem người giao cho lâm diệu châu." Hoắc Đình Thâm giải thích nói, "Đến nỗi ảnh chụp, đó là đội paparazzi quay chụp góc độ tạo thành."
"Chính là......"
"Ta là trong sạch." Hoắc Đình Thâm mở miệng lấp kín nàng lời nói.
Náo loạn như thế trong chốc lát, an hỏa khí đã sớm tiêu đi xuống, thấp giọng lẩm bẩm nói: "Tính ngươi ánh mắt không như vậy kém!"
Hừ, Lâm Diệu Diệu như thế nào cùng nàng như thế nào sẽ là một cái cấp bậc...... Nha nha cái phi, cái gì cấp bậc! Đều bị Hoắc Đình Thâm dạy hư.
"Lộc cộc" an bụng không biết cố gắng kêu một tiếng, chính phẫn nộ nữ nhân tức khắc xấu hổ gương mặt đỏ bừng, hận không thể tìm cái khe đất chui vào đi.
"Đi trước ăn cơm." Hoắc Đình Thâm duỗi tay đem người ôm nhập trong lòng ngực, âm thầm ra một hơi, "Ngươi thật đúng là...... Chờ một chút, ta tiếp điện thoại."
Hắn từ túi tiền móc ra không ngừng chấn động di động, là Trần Lan đánh tới: "Cái gì chuyện này?"
"Niệm chưa không thấy!"
Hoắc Đình Thâm cùng an hai người nghe vậy sắc mặt đột biến, vội vã lên xe, hướng tới tiêu dao tân công viên phương hướng khai đi.
Trần Lan mang Hoắc Niệm chưa đi công viên giải sầu, tiểu gia hỏa muốn ăn kẹo bông gòn, Trần Lan trả tiền công phu, Hoắc Niệm chưa không thấy.
"Đã thông tri công viên bảo an chú ý cửa ra vào." Trần Lan nhìn đến hai người chạy nhanh nói, nàng áy náy không thôi, "Thực xin lỗi, ta quá sơ ý."
"Trước không nói cái này, chúng ta tách ra tìm." An vội vã nói, hướng tới phương Bắc phương hướng chạy đi ra ngoài.
Hôm nay là chủ nhật, công viên có rất nhiều hài tử ở chơi, liếc mắt một cái nhìn lại, khó có thể phân biệt.
"Niệm chưa...... Thực xin lỗi, ta nhận sai người!"
An bước chân vội vàng, từ tiểu kiều tìm được núi giả, ghế dài, cửa đá...... Đều không có.
"A!" Nàng ăn đau đỡ lấy một viên liễu rủ, chân đá truyền đến xuyên tim đau.
Đáng chết, nàng uy chân.
"Hoắc Niệm chưa!" An cấp nước mắt thiếu chút nữa rớt ra tới, trong đầu không ngừng xuất hiện hài tử khả năng phát sinh các loại ngoài ý muốn, càng nghĩ càng sợ hãi, càng nghĩ càng sợ hãi.
Nàng khẽ cắn môi, giãy giụa đi rồi một bước, nhưng chân trái mới vừa đụng tới mà, chính là nóng rát đau.
"Tiểu." Hoắc Đình Thâm đuổi theo, thấy nàng sắc mặt tái nhợt, "Ngươi xảy ra chuyện gì?"
An hít sâu mấy hơi thở, chịu đựng đau đẩy hắn: "Mau đi tìm hài tử, ta không có việc gì."
"Đã tìm được rồi." Hoắc Đình Thâm đem người chặn ngang bế lên ngồi ở bên cạnh ghế dài thượng, nhíu mày kiểm tra nàng chân, bên trái mắt cá chân đã sưng đều màn thầu giống nhau, "Ta đưa ngươi đi bệnh viện."
An nắm Hoắc Đình Thâm cánh tay: "Niệm chưa thật sự tìm được rồi? Ngươi không gạt ta?"
"Trần Lan đã dẫn hắn đi trở về." Hoắc Đình Thâm nói, đáy mắt hiện lên một mạt hàn khí.
"Chúng ta chạy nhanh về nhà, Trần Lan có thể giúp ta xử lý chân."
Về đến nhà, an mới biết được, niệm chưa không phải đi lạc, mà là bị người cố ý ôm đi, may mắn niệm chưa thông minh, tìm cơ hội chạy hướng về phía cảnh vệ thất, đối phương mới vội vàng rời đi.
"Hoắc Hạo Diêm thật là chó cùng rứt giậu!" Trần Lan một bên giúp an xử lý chân thương, một bên oán hận nói, "Thế nhưng đem chú ý đánh tới một cái hài tử trên người, vô sỉ đến cực điểm!"
Nàng bị tức điên, nếu hài tử thật ở trên tay nàng đi lạc, nàng còn có cái gì mặt thấy Hoắc Đình Thâm cùng an.
"Nàng thương như thế nào? Muốn hay không đi bệnh viện?" Hoắc Đình Thâm thần sắc lạnh lùng.
Hắn lấy quá hoa hồng du xoa nhẹ một hồi lâu, mãi cho đến lòng bàn tay nóng lên mới buông ra: "Hảo hảo nghỉ ngơi, mặt khác không thành vấn đề."
Hoắc Niệm chưa rúc vào an bên người, tay nhỏ nắm an quần áo.
"Niệm chưa không sợ." An hôn hôn hắn cái trán, ôn nhu an ủi hắn, "Hôm nay niệm chưa thực dũng cảm, làm thực hảo, mommy thật cao hứng."
Tiểu gia hỏa tâm lý vốn là yếu ớt, lần này chỉ sợ lại đã chịu kinh hách.
"Mommy không sợ." Hoắc Niệm chưa nhón mũi chân hôn hôn an mặt, giống nàng vừa mới thân hắn giống nhau.
Ba cái người trưởng thành sửng sốt, tiếp theo đều vẻ mặt kinh hỉ, an càng là một tay đem tiểu gia hỏa ôm vào trong lòng ngực: "Bảo bối, ngươi nói chuyện!"
Không hề là "Mommy" hai chữ, hắn bắt đầu đáp lại ngoại giới.
Cái này làm cho an dị thường hưng phấn, buổi tối trở lại phòng ngủ, như cũ hưng phấn hai mắt tỏa ánh sáng: "Đình thâm, ta tin tưởng không dùng được bao nhiêu thời gian, niệm chưa liền có thể cùng bình thường hài tử giống nhau."
"An!" Hoắc Đình Thâm duỗi tay ở tiểu thê tử trên mông chụp đi xuống, hắc mặt nói, "Ngươi đã xem nhẹ chính mình lão công cả ngày."
Suốt một ngày, trừ bỏ "Niệm chưa", hắn từ miệng nàng rốt cuộc nghe không được khác tên, thật là muốn chọc giận tạc.
"Ai nha, ngươi bao lớn rồi, còn cùng một cái hài tử so đo." An ngón tay chọc chọc Hoắc Đình Thâm eo, thấy hắn không để ý tới chính mình, lại chọc chọc, "Hoắc trước sâm? Hoắc tổng tài? Hoắc thiếu?"
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
Roman d'amourTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...