An nhíu nhíu mày, nàng mẫn nhạy bén nhận thấy được Hoắc Đình Thâm cảm xúc không xong, hơn nữa hắn nói chính là "Hoắc Hạo Diêm", mà đều không phải là "Đại ca".
"Ngươi có khỏe không?" Nàng nhẹ giọng hỏi.
Hoắc Hạo Diêm ý thức được chính mình dọa tới rồi tiểu thê tử, lập tức thu liễm tức giận, nhàn nhạt nói: "Xin lỗi."
An nhấp môi môi, đỡ lan can một hồi lâu không nói chuyện, gió biển từ nàng thổi đến hắn, lại từ hắn thổi trở về, hai người hô hấp thác loạn dây dưa ở bên nhau.
Đối mặt cuồn cuộn biển rộng, bị đè nén tâm tình chung quy sẽ chậm rãi tan đi.
"Điền nguyệt vân không phải ta tự mình mẫu thân." Hoắc Đình Thâm bỗng nhiên nói, "Nàng là ta phụ thân người tình đầu."
Chỉ là, hắn bách với gia tộc áp lực không có thể cưới nàng.
An ngẩn ra, ngơ ngác nhìn Hoắc Đình Thâm, nhìn đến hắn đáy mắt nặng nề một mảnh, nháy mắt minh bạch hắn đối Hoắc Hạo Diêm lãnh đạm, đồng thời sinh ra một loại "Đồng mệnh tương liên" cảm giác.
"Ngươi, thực hảo." Sau một lúc lâu, nàng chỉ nói ra những lời này.
Nàng cùng hắn cảnh ngộ dữ dội giống tựa, bất đồng chính là Hoắc Đình Thâm dùng thực lực của chính mình nghiền áp khinh nhục người của hắn.
Mà nàng, tắc bị tiêu đỏ tươi mẹ con tính kế cửu tử nhất sinh.
Nghĩ đến đây, an tự giễu kéo kéo khóe miệng, chính mình thật sự bổn có thể.
"Ngươi cũng không tồi." Hoắc Đình Thâm bỗng nhiên cười, xem an một chút sửng sốt.
Mênh mang biển rộng thượng, màu đen ban đêm, hắn tươi cười sáng lạn, ấm áp, như là xua tan hàn ý ánh mặt trời, lại như là nói rõ phương hướng hải đăng.
Nàng cảm thấy, như là có ôn nhu dương quang sái tiến trong lòng mỗi một góc, ấm áp từ lòng bàn chân dâng lên, cả người đều ấm dào dạt.
"Choáng váng?" Hoắc Đình Thâm đến gần, duỗi tay ở nàng trước mặt quơ quơ, đáy mắt diễn ngược thập phần nồng hậu.
An hốt hoảng hoàn hồn, gương mặt đỏ hồng, tức giận trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, trong lòng nói thầm, ai nói hồng nhan họa thủy, này lam nhan cũng một giây chung điên đảo chúng sinh.
"Khi còn nhỏ, ta công khóa toàn bộ nghiền áp Hoắc Hạo Diêm." Hoắc Đình Thâm bỗng nhiên nói, khoe ra ngữ khí thế nhưng mang theo vài phần tính trẻ con.
Nguyên bản căng chặt không khí nháy mắt nhẹ nhàng xuống dưới, an đơn giản ngồi xếp bằng ngồi ở boong tàu thượng, một tay chống cằm cười nói: "Cũng thế cũng thế!"
Nàng thành tích cũng là nghiền áp An Viện! Không thể không nói, cái loại cảm giác này tương đương không tồi.
Hai người nhìn nhau cười, đều ở đối phương trong mắt thấy được đắc ý, giống tựa trải qua nháy mắt kéo gần lại hai người khoảng cách.
"Lại không tốt nhật tử, hiện tại cũng tốt hơn." An hơi hơi mỉm cười, "Hiện tại đã không ai có thể tả hữu ngươi."
Hoắc Đình Thâm học nàng phía trước ngữ khí nói: "Cũng thế cũng thế."
Hắn đã đem tiêu đỏ tươi cùng An Viện khống chế được, các nàng cũng không thể lại làm khó nàng.
"Không giống nhau." An lắc đầu, tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng nhiễm thượng buồn rầu, "Ta còn có thiếu rất nhiều tiền."
Một trăm triệu bốn ngàn vạn, này đối nàng tới nói căn bản là là con số thiên văn!
"Cái này hạng mục lúc sau, ngươi liền không nợ ta." Hoắc Đình Thâm cũng ngồi ở boong tàu thượng, nhìn tiểu thê tử vẻ mặt ưu sầu bộ dáng, lại nói, "Hơn nữa, ta không có yêu cầu còn tiền thời gian."
Nói tóm lại, nàng có thể vẫn luôn thiếu.
"Không phải ngươi." An ngón tay giảo váy.
Nàng thiếu thiếu gia tiền, cũng thiếu thiếu gia tình, thật sự không biết cái gì thời điểm mới có thể còn xong.
Hoắc Đình Thâm cũng bừng tỉnh minh bạch, thấy tiểu thê tử như thế khó xử, nhịn không được tưởng nói chính mình thân phận, nhưng là nghĩ đến ở bờ biển phòng nhỏ sự tình, vẫn là sinh sôi nhịn xuống.
"Tính, không nói cái này!" An thở hắt ra, "Nợ nhiều không lo."
Dù sao một chốc còn không thượng, nàng đảo không nóng nảy.
Hoắc Đình Thâm còn không có tưởng hảo như thế nào khuyên nàng, tiểu thê tử đã an ủi hảo chính mình, làm cho hắn dở khóc dở cười, chỉ phải cười cười.
"Cái kia...... Thực xin lỗi." An bỗng nhiên nói, "Ngày đó, ta không nên động thủ."
Hoắc Đình Thâm híp híp mắt chử: "Ngươi là cái thứ nhất."
Cái thứ nhất cùng hắn động thủ người.
"Ngươi không nên dối gạt ta." Nàng buồn bã nói, biểu tình có chút cô đơn, "Ta chán ghét nhất người khác gạt ta."
Hoắc Đình Thâm trong lòng "Lạc" một tiếng, thiếu chút nữa cho rằng tiểu thê tử đã biết chính mình là "Thiếu gia", ở uyển chuyển cảnh cáo hắn, nhưng thấy nàng thần sắc bình thường, mới ám ra một hơi, bất quá trong đầu huyền nhi lại căng thẳng.
Ghét nhất bị lừa gạt?
"Nếu thiếu gia lừa ngươi đâu?" Hắn thử nói.
Cho dù đối mặt nhất giảo hoạt đối thủ, Hoắc Đình Thâm cũng chưa từng khẩn trương nửa phần, nhưng lúc này, hắn tâm lại thật sự nắm lên.
An nhìn chằm chằm Hoắc Đình Thâm, con ngươi nắm thật chặt, gằn từng chữ một nói: "Ngươi như thế nào biết thiếu gia?"
Ngày đó ở nhà gỗ nhỏ sự tình lúc sau, đã xảy ra liên tiếp sự tình, nàng thậm chí không có thời gian hảo hảo tự hỏi, lúc này rốt cuộc cảm thấy không thích hợp nhi.
Hoắc Đình Thâm mày nhảy nhảy, nhưng thực mau khôi phục bình thường thần sắc, nhàn nhạt nói: "Ngươi uống say rượu nói."
"Như vậy......" An ngượng ngùng quay đầu đi, vô cùng xấu hổ, nàng rượu phẩm thật đúng là không có gì đặc biệt.
Bất quá nghĩ đến phía trước tỉnh ngủ, trên người quần áo hoàn hảo không tổn hao gì, đối Hoắc Đình Thâm nhân phẩm nhưng thật ra điểm một cái tán.
"Ta cùng thiếu gia......" An trương há mồm, lúng túng nói, "Chuyện của chúng ta, ngươi không hiểu."
Hoắc Đình Thâm ánh mắt lấp lánh, lặp lại một lần vừa mới vấn đề: "Nếu thiếu gia lừa ngươi đâu?"
"Sẽ không." An nhún nhún vai, híp mắt chử cười cười, nàng không có gì đáng giá thiếu gia lừa gạt.
Ngày đó buổi tối bị tiêu đỏ tươi tính kế, đánh bậy đánh bạ cùng thiếu gia đã xảy ra quan hệ, nhưng ngày hôm sau, thiếu gia liền cho nàng hôn nhân "Phụ trách".
Cho dù hắn cũng không thấy nàng, nàng vẫn là cảm thấy hắn nhân phẩm thực hảo, lại như thế nào sẽ lừa nàng?
Hoắc Đình Thâm nhấp nhấp hơi mỏng môi: "Vạn nhất đâu?"
"Nếu chuyện nhỏ có lẽ có thể tha thứ." An nghĩ nghĩ nghiêm túc nói, rốt cuộc đối phương là giúp nàng thiếu gia, bất quá nàng lại nói, "Nếu đặc biệt nghiêm trọng, ta không thể tha thứ."
Hoắc Đình Thâm ánh mắt nặng nề, so ban đêm biển rộng còn muốn thâm trầm.
Hiện tại, hắn giống như dọn khởi cục đá tạp chính mình chân.
Ở tìm được một cái tuyệt hảo cơ hội phía trước, hắn tuyệt đối không thể làm tiểu thê tử biết chính mình thân phận.
Ngày hôm sau sáng sớm, an mở mắt ra, nghĩ đến đêm qua cùng Hoắc Đình Thâm ở boong tàu thượng đêm nói, bất giác khóe miệng mang cười.
Nàng quay đầu nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, thái dương dâng lên, đều đều chiếu vào mặt biển thượng, giống từ trên trời giáng xuống vô số nhỏ vụn kim cương, lóe sáng làm nhân tâm sinh vui sướng.
An rửa mặt xong, đi ra ngoài, kinh ngạc phát hiện du thuyền đã cập bờ, Hoắc Đình Thâm đứng ở trên bờ cát hướng nàng vẫy tay.
Rất xa, hắn như là một gốc cây bạch dương, đĩnh bạt tú trường.
"Du thuyền như thế nào cập bờ?" An đỡ lan can xuống dưới, đi đến Hoắc Đình Thâm trước mặt, "Thuộc hạ của ngươi tới sao?"
Hoắc Đình Thâm tự nhiên sẽ không thừa nhận chính mình làm, theo nàng lời nói nói: "Là."
Sáng sớm mặt biển an tĩnh, tốt đẹp, xem nhân tâm ấm áp, an ngẩng mặt nhợt nhạt cười: "Ta cần phải trở về."
"Ta đưa ngươi." Hoắc Đình Thâm nhìn về phía cách đó không xa ô tô, "Nơi này không hảo đánh xe."
An không có cự tuyệt, thượng Hoắc Đình Thâm ô tô.
"Đưa ta đi công ty." An mở miệng nói, "Ta tưởng mau chóng định ra ra hợp đồng."
Hoắc Đình Thâm thay đổi phương hướng, ngón tay thích ý ngừng ở tay lái thượng, cười nói: "Muốn làm liều mạng Tam Lang?"
"Cùng quý công ty hợp tác, kinh sợ, chỉ phải nhiều hơn nỗ lực." An nghịch ngợm chớp chớp mắt chử, khai vui đùa, "Người chậm cần bắt đầu sớm sao!"
Đêm qua nói chuyện, vô hình trung tiêu ma rớt hai người phía trước sinh ra ngăn cách cùng khoảng cách, an đối mặt Hoắc Đình Thâm thời điểm, tâm tình nhẹ nhàng rất nhiều, cũng sẽ không lại cảm thấy chân tay luống cuống.
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
Roman d'amourTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...