Chương 33: Hại người hại mình

290 1 0
                                    


  Gió lạnh phơ phất, thổi tan an đầu tóc, nàng dọc theo sân thể dục chạy vội, như là chạy về đã từng thanh xuân thời gian.

Hoắc Đình Thâm cong cong khóe miệng, tùng tùng cà vạt đuổi theo đi, chạy ở bên ngoài đường băng đem nàng hộ ở bên trong, hai người xen lẫn trong rất nhiều học sinh trung gian, thế nhưng thập phần hài hòa.
Nàng tóc thổi đến hắn trên mặt, vén lên nhẹ nhàng ngứa, Hoắc Đình Thâm cảm thấy như là có một con ôn nhu tay, không hề phòng bị vói vào hắn ngực, cầm hắn tâm.
"Ngô...... Mệt chết!" An từ đường băng trực tiếp quải hướng bên trong mặt cỏ thượng, mồm to thở dốc, "Yết hầu cháy dường như."
Hoắc Đình Thâm cởi tây trang ném đến trên mặt đất: "Ngồi xuống."
"Có thể chứ?" An sửng sốt một chút, Italy thuần thủ công tây trang lót ở mông phía dưới có phải hay không quá phí phạm của trời?
Hoắc Đình Thâm cong cong khóe miệng: "Ngươi tự tiện."
Hắn lập tức ngồi xuống đi, an miệng trương trương, mềm chân tiểu tâm ngồi xuống, đôi tay ôm đầu gối, nhìn nơi xa thương trường tường ngoài thượng, xây dựng ra phi điểu đồ án, híp híp mắt chử cảm khái nói: "Thời gian thật mau."
"Ngươi tám trăm mét thí nghiệm thành tích như thế nào?" Hoắc Đình Thâm đột nhiên hỏi nói.
An "A" một tiếng, đối thượng nam nhân lóe sáng như hắc kim cương giống nhau con ngươi, tim đập bỗng nhiên gia tốc, bên tai mạc danh đỏ, nàng chạy nhanh quay đầu đi, nuốt nuốt nước miếng, muộn thanh nói: "Không có gì đặc biệt......"
Ở tốt đẹp đại học bốn năm, tám trăm mét trường bào là nàng lớn nhất ác mộng.
"Không có gì đặc biệt là như thế nào?" Hoắc Đình Thâm đổi biến thành tò mò bảo bảo, một bộ "Đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế" bộ dáng.
An miệng trương trương, muộn thanh nói: "Cuối cùng một cái."
"Ta đoán cũng là." Hoắc Đình Thâm cười bổ đao, hơn nữa cấp cho lời bình, "Ngươi chạy bộ, hô hấp hỗn loạn, nện bước trầm trọng."
An gương mặt từng đợt phát sốt, trong lòng âm thầm may mắn, may mắn chưa nói nàng bị đếm ngược đệ nhị danh kéo xuống nửa vòng......
Hai người lẳng lặng ngồi, an tận tình đắm chìm ở đối cuộc sống đại học hồi ức trung, nàng ánh mắt sáng ngời, hiện lên một mạt giảo hoạt ánh sáng, nghiêng đi thân, một tay đem Hoắc Đình Thâm đẩy đi ra ngoài.
Đại học thời điểm, nàng thường thường cùng Bạch Tiệp, Tô Mỹ Vi cùng nhau ở trên cỏ lăn qua lăn lại.
Chỉ là, an xem nhẹ Hoắc Đình Thâm phản ứng năng lực.
Ở bị đẩy ra đi nháy mắt, Hoắc Đình Thâm kéo lấy nàng cánh tay, một trận trời đất quay cuồng, nàng trực tiếp nhào vào Hoắc Đình Thâm trên người.
Hắn một tay gối lên đầu phía dưới, mặt khác một bàn tay khấu ở an trên eo, hai người bốn mắt tương đối, nháy mắt phong nguyệt yên lặng.
"Hại người hại mình." Hắn cười nhẹ một tiếng, thấy nàng gương mặt nóng bỏng muốn chạy, thủ sẵn tay nàng bỏ thêm vài phần sức lực, diễn ngược nói, "Tưởng đẩy ngã ta?"
Bởi vì có bóng đêm yểm hộ, hai người ái muội tư thái cũng không có khiến cho quá nhiều người chủ ý, chỉ bị lui tới học sinh coi như đùa giỡn tình lữ.
"Ta, ta......" An há mồm cứng lưỡi, ảo não ruột đều thanh, nàng nhất định là đầu óc động kinh, mới có thể đẩy ngã...... A phi, là đẩy Hoắc Đình Thâm.
Hoắc Đình Thâm ái cực kỳ nàng này phó bị nguy tiểu miêu bộ dáng, chẳng qua mỹ nhân nhi ở hư, không thể âu yếm, thật sự tra tấn.
Không chút nào ngoài ý muốn, bụng nhỏ thoán khởi một cổ **.
An hồn nhiên không biết Hoắc Đình Thâm ý tưởng, bất an xoắn thân thể, muốn tránh thoát hắn trói buộc, dẫn tới Hoắc Đình Thâm toàn thân mỗi một tế bào đều kêu gào: Ăn luôn nàng! Ăn luôn nàng!
"Đừng nhúc nhích!" Hắn ách giọng nói nói, luôn luôn bình tĩnh con ngươi thiêu hừng hực liệt hỏa, hắn thủ sẵn an, muộn thanh nói, "Bằng không......"
An bị nam nhân sâu thẳm ánh mắt hoảng sợ, nàng là cái người trưởng thành, cũng trải qua quá nam nữ việc, lập tức minh bạch hắn ý tứ, tức khắc lại thẹn lại bực, lại thật sự không dám lộn xộn đạn.
Nàng tóc nhu thả trường, thẳng tắp rũ xuống tới, ngọn tóc quét ở Hoắc Đình Thâm trên mặt, gió thổi phát động, mềm mại, một chút một chút Phật ở hắn đầu quả tim nhi.
Nơi này là trường học, Hoắc Đình Thâm nắm đúng nữ nhân này thừa nhận điểm mấu chốt, vỗ vỗ nàng mềm mại phát đỉnh, buông lỏng tay cánh tay.
An phủ vừa được đến tự do, luống cuống tay chân từ trên mặt đất bò dậy.
Nàng thật là ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, nghĩ đến vừa rồi quẫn bách, thừa nhận không tới nam nhân nóng rực tầm mắt, đỏ mặt càng chạy càng nhanh, thực mau đem nam nhân dừng ở sau lưng.
Hoắc Đình Thâm nhợt nhạt câu môi biết này tiểu nữ nhân thẹn thùng, cũng không vội mà truy, tầm mắt đuổi theo nữ nhân thông loạn bóng dáng, không xa không gần mà đi ở sau lưng.
An ở cầu đá biên dừng lại, ánh trăng như bạc, dừng ở trên mặt sông phiếm nhợt nhạt lân quang.
Bên cạnh người tiếng bước chân tiệm gần, an nghiêng đầu, Hoắc Đình Thâm đệ một lọ rượu cho nàng.
An ánh mắt khẽ nhúc nhích, không có hỏi nhiều, lấy lại đây ngửa đầu uống lên mấy khẩu.
Cách đó không xa thành công đối vườn trường tiểu tình lữ vòng quanh bờ sông tản bộ, trong đó cách gần nhất một đôi nam sinh tựa hồ ở nữ sinh bên tai nói cái gì, khí nữ sinh xoay người liền đi, kết quả bị một phen túm hồi trong lòng ngực ôm hôn.
Đại học, thật đúng là luyến ái đẹp nhất thời gian, thiệp thế chưa thâm nam sinh nữ sinh, ở bên nhau hoặc tách ra tùy tâm sở dục, mà không đến chịu ngoại giới bất đắc dĩ quấy nhiễu......
Có lẽ là bóng đêm say lòng người, hoặc là trong lòng mùi thơm ngào ngạt tâm sự không thắng rượu lực.
Hoắc Đình Thâm ở nữ nhân uống xong tam bình còn triều hắn muốn rượu thời điểm, đè lại nàng, "Không uống, ta đưa ngươi trở về."
Nữ nhân con ngươi ánh ánh trăng tinh quang, trắng nõn gương mặt phiếm hơi say say hồng.
"Ta đi không đặng." An nửa tỉnh nửa say mà bỗng nhiên ngồi dưới đất chơi xấu.
Hoắc Đình Thâm khóe môi gợi lên một mạt cười nhạt, an không hề phòng bị hạ nam nhân ở hắn trước người khom lưng, "Đi lên."
"Ân?"
An ngơ ngác mà nhìn hắn, nam nhân quay đầu lại thật sâu nhìn nàng một cái, túm quá nàng thủ đoạn ôm lấy chính mình cổ, đứng dậy đồng thời nâng nàng hai chân cõng lên nàng.
Gió đêm bọc mát lạnh hơi nước xuy phất mà qua, an uống mơ hồ đầu nhỏ một trúng gió, càng thêm mệt rã rời, khuôn mặt nhỏ vô ý thức mà chôn ở nam nhân cần cổ, nhắm mắt lại.
Hoắc Đình Thâm cõng trên lưng tiểu nữ nhân vững bước triều giáo ngoại đi đến, trên cổ nữ nhân hô hấp rơi xuống hơi lạnh ướt át.
Bước chân vi đình, hắn quay đầu lại nhìn đến nữ nhân khuôn mặt nhỏ trong suốt mà thủy quang, tiếp theo theo bản năng tránh thoát hắn tầm mắt.
"Ta tưởng về nhà."
Bên tai ong thanh ong khí mà nột thanh, mang theo một tia nghẹn ngào.
"Hảo." Tâm là rung động quá sau đau lòng, Hoắc Đình Thâm lấy một chút trên người tiểu nữ nhân nhanh hơn bước chân.
Cô-xin mở ra Porsche chờ ở bên ngoài, nhìn đến Hoắc Đình Thâm cõng an đi ra thân ảnh thực sự sửng sốt.
Nếu không phải kia trương không thể phục chế một trương khuôn mặt tuấn tú cùng một thân khí độ, hắn thậm chí hoài nghi nhận sai người.
Này vẫn là bọn họ luôn luôn cao lãnh phạt đoạn đại thiếu gia sao?
Hắn hoàn hoàn toàn toàn bị thiếu gia đối Thiếu phu nhân khi xưa nay chưa từng có ôn nhu kinh tới rồi.
Hồi ức Thiếu phu nhân đến thiếu gia bên người mấy ngày này, may mắn bọn họ một đám người cẩn nghe quản gia phân phó không có làm ra cái gì coi khinh vị này nhìn như không được sủng ái mà trên danh nghĩa Thiếu phu nhân sự tình.
Khó khăn về đến nhà, Hoắc Đình Thâm đem an phóng tới trên giường, đang muốn đứng dậy cho nàng đổ nước, bỗng nhiên bị nàng một phen kéo lấy: "Thiếu gia."
Hoắc Đình Thâm thân mình chấn động, nhướng mày, quay đầu lại nhìn về phía sau lưng.
Nàng, đã biết?  

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now