"Ngươi đi đi." An mở miệng nói, cúi đầu không xem Hoắc Đình Thâm, lại âm thầm nắm chặt ngón tay.
"Cùng ta trở về!" Hoắc Đình Thâm tức giận đột nhiên dâng lên, hắn duỗi tay đi bắt an cánh tay, cường thế đem người mang tiến chính mình trong lòng ngực, trầm giọng nói, "Đừng tùy hứng!"
Hắn sẽ che chở nàng, nàng như thế nào cố tình không tin?
"Buông ra!" An dùng sức ném ra Hoắc Đình Thâm, thân thể bởi vì quán tính lảo đảo sau lui vài bước, thế nhưng thẳng tắp ngã đi ra ngoài, "Phanh" ném tới trên sàn nhà, ghé vào nơi đó, vẫn không nhúc nhích.
"Tiểu!" Diệp Thiếu Đường kinh hô một tiếng.
Hoắc Đình Thâm đã giành trước đem người ôm vào trong ngực, lúc này mới phát hiện má nàng ửng hồng, cái trán nóng bỏng, con ngươi căng thẳng, bế lên người vội vã chạy hướng phòng cấp cứu: "Bác sĩ!"
Tiểu thê tử như vậy nhẹ, như vậy gầy yếu, giống như một trận gió thổi tới, là có thể đem nàng thổi đi dường như.
Bác sĩ kiểm tra sau đến ra kết luận, an bởi vì sốt cao hơn nữa cảm xúc kích động, mới hôn mê bất tỉnh.
Mùa thu dương quang ấm áp, gió thổi tiến vào, tựa hồ xua tan phòng bệnh nùng liệt nước sát trùng hương vị.
Hoắc Đình Thâm ngồi ở giường bệnh biên, nhìn hôn hôn trầm trầm phát sốt an, mày gắt gao khóa.
"Tiểu." Hắn duỗi tay giúp nàng sửa sửa tóc, "Xin lỗi."
Là hắn đối nàng quan tâm không đủ, mới làm nàng thương tâm, sinh bệnh.
An bỗng chốc mở mắt ra, bởi vì phát sốt, mắt có vẻ đặc biệt sáng ngời, nàng nhìn Hoắc Đình Thâm, nói giọng khàn khàn: "Hoắc tổng, ngài mời trở về đi."
"Tiểu!" Hoắc Đình Thâm mắt nhân căng thẳng, "Chờ ngươi hết bệnh rồi, chúng ta hảo hảo nói nói chuyện."
An nhấp môi giác, không nói chuyện, trong lòng cảm xúc lại như sông cuộn biển gầm giống nhau.
Hắn cùng Quý Mỹ Sân quen biết đã lâu, hắn giữ gìn nàng về tình cảm có thể tha thứ, nhưng hắn không thể ngăn cản nàng điều tra sự tình chân tướng.
"An!" Hoắc Đình Thâm con ngươi căng thẳng, nắm chặt ngón tay buông ra, hắn áp xuống tức giận, "Sự tình không phải ngươi tưởng như vậy!"
"Ta như thế nào tưởng không quan trọng! Sự tình chân tướng cũng không quan trọng!" Phẫn nộ bỗng nhiên đánh úp lại, nàng giãy giụa ngồi dậy, gắt gao nhìn chằm chằm Hoắc Đình Thâm, "Quan trọng là Quý Mỹ Sân không thể đã chịu thương tổn!"
Nàng chỉ là tưởng chứng minh chính mình trong sạch, hắn có thể không hỗ trợ, nhưng vì cái gì muốn ngăn cản nàng?
"Đừng nhúc nhích!" Hoắc Đình Thâm đè lại nàng bả vai, nghiêm khắc nói, "Ngươi còn ở sinh bệnh!"
"Buông ta ra!" An gắt gao nhìn chằm chằm hắn, liều mạng giãy giụa, nhưng Hoắc Đình Thâm tay giống như là cái kìm, gắt gao cô nàng, không cho nàng nhúc nhích, nàng như là thất thủy con cá, sở hữu phản kháng đều trở nên phí công, nàng mắt màu đỏ tươi, cắn môi, "Đừng làm cho ta hận ngươi."
Hoắc Đình Thâm con ngươi căng thẳng, bỗng nhiên cúi đầu cắn nàng môi, đem nàng phẫn nộ nói toàn bộ đổ trở về.
Bởi vì phát sốt duyên cớ, an môi khô nứt, Hoắc Đình Thâm một chút ôn nhuận nàng, thẳng đến hai mảnh cánh môi một lần nữa trở nên trơn bóng, mới cạy ra nàng đầu lưỡi, tiến quân thần tốc nhấm nháp nàng hương vị.
Nàng hẳn là tin tưởng hắn!
"Ngô...... Hỗn, hỗn đản......" An nằm ở trên giường bệnh, đầu tả hữu giãy giụa lay động, thật vất vả được tự do, nàng phẫn nộ quát, "Lăn! Ngươi cút cho ta!"
Bởi vì dùng hết sức lực, cho nên thanh âm như là xé vỡ giọng nói vịt, khàn khàn nhân tâm mạc danh căng thẳng.
"Tiểu......" Hoắc Đình Thâm thấy nàng rơi lệ đầy mặt, trong lòng bỗng nhiên cả kinh, bất giác buông lỏng ra nàng.
An chỉ vào cửa: "Ngươi đi! Ta không bao giờ muốn gặp đến ngươi!"
Người nam nhân này đem nàng đương cái gì? Hắn như thế nào có thể như vậy bắt nạt nàng?
"Xin lỗi." Hoắc Đình Thâm biết chính mình vừa mới thất thố, kích thích tới rồi tiểu thê tử, lúc này chỉ phải chậm lại ngữ khí, "Chúng ta đều bình tĩnh một chút."
An cắn môi: "Ngươi đi!"
Hoắc Đình Thâm ánh mắt nặng nề, rốt cuộc xoay người rời đi, nghe được phòng bệnh môn bị đóng lại thanh âm, an kiên trì quật cường nháy mắt sụp đổ.
Nàng nâng cánh tay vô lực buông xuống, nước mắt từ hốc mắt lăn xuống, nàng bỗng nhiên nhào vào trên giường, ngón tay nắm chăn thấp thấp khóc ra tới.
Nàng khổ sở trong lòng lợi hại.
Phòng bệnh ngoại, Hoắc Đình Thâm nhìn áp lực khóc thút thít tiểu thê tử, tâm như đao cắt.
Hắn rất muốn đem người ôm vào trong lòng ngực hảo hảo thương tiếc, lại lo lắng chính mình hiện tại đi vào kích thích đến nàng, chỉ có thể công đạo hộ sĩ hảo chiếu cố nàng, mới xoay người rời đi.
Hắn sẽ ở ngắn nhất thời gian, cấp tiểu thê tử một cái viên mãn hồi đáp.
Chỉ là còn không đợi Hoắc Đình Thâm có điều hành động, tân một đợt tin tức đã công hãm các nhà truyền thông lớn đầu đề, trên mạng, báo chí thượng, che trời lấp đất đều là an tin tức.
Có an từ trại tạm giam ra tới ảnh chụp, còn có an ngăn ở Hoắc Đình Thâm cùng Diệp Thiếu Đường chi gian...... Càng có người hiểu chuyện, nhảy ra an phía trước sự tình, tùy ý phỏng đoán ba người quan hệ.
Trong lúc nhất thời, an thành thị nữ nhân trong miệng "Hồng nhan họa thủy", sôi nổi chỉ trích nàng không biết liêm sỉ, làm người vô hạn cuối.
Thậm chí, an thị tập đoàn phía trước chọn dùng thấp kém vật liệu xây dựng sự tình cũng bị phiên ra tới.
Trong lúc nhất thời khẩu tru bút phạt, an hết đường chối cãi.
"Lập tức điều tra, tin tức nơi phát ra." Hoắc Đình Thâm sắc mặt xanh mét, cả người như là bao phủ ở một mảnh mây đen bên trong, tùy thời đều sẽ có một hồi mưa to buông xuống, "An bài trương bạch nhìn chằm chằm an thị tập đoàn, miễn cho có người không an phận."
Cô-xin đánh cái rùng mình ứng tiếng nói: "Là!"
Hoắc Đình Thâm mị mị lâu dài mắt, nồng đậm sát khí dật tản ra.
Y theo Hoắc Đình Thâm thực lực, muốn áp xuống này đó tin tức đều không phải là việc khó, nhưng lần này kỳ quái thực, hắn càng là trấn áp, tin tức truyền càng hung, ẩn ẩn có hồng thủy vỡ đê chi thế.
Cho dù Hoắc Đình Thâm cố ý dấu diếm, an vẫn là đã biết, nàng gắt gao nhìn chằm chằm trên màn hình máy tính tin tức, móng tay véo tiến thịt hồn nhiên bất giác.
"Người bị tình nghi, hồng nhan họa thủy......" An cắn răng, trắng bệch môi thế nhưng bị cắn ra vết máu, nàng "Bang" khép lại máy tính, thay đổi giày liền phải đi ra ngoài.
"Tiểu Lý, lập tức an bài tin tức cuộc họp báo." An vừa đi vừa nói, trắng nõn trên mặt lăn tức giận.
Nàng mới ra viện về nhà, không nghĩ tới một giấc ngủ dậy, thế nhưng đã xảy ra loại chuyện này.
"Thiếu phu nhân." Lý thúc ở phòng khách ngăn lại an, "Thiếu gia nói, ngài không thể đi ra ngoài."
An bước chân một đốn, cắn cắn môi: "Thiếu gia, hắn đã biết?"
Cũng là, sự tình nháo như thế đại, toàn thế giới người đều nên đã biết, thiếu gia lại như thế nào khả năng không biết?
Hắn nhất định cảm thấy nàng kém cỏi cực kỳ.
"Thỉnh chuyển cáo thiếu gia, ta sẽ mau chóng giải quyết." An nhấp môi môi, nàng không thể tránh ở trong nhà, mặc cho bên ngoài lời đồn đãi bốn phi.
Lý thúc cung kính nói: "Những cái đó sự tình, thiếu gia sẽ xử lý."
"Thiếu gia?" An nghe vậy ngẩn ra, chạy nhanh lắc đầu, "Ta chính mình có thể."
Nàng đã cấp thiếu gia chọc rất nhiều phiền toái, không nghĩ lại gặp phải càng nhiều chuyện tình.
"Đây là thiếu gia ý tứ." Lý thúc nói.
"Chính là......" An nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, mười mấy bảo tiêu canh giữ ở trong viện, ý tứ thực rõ ràng, không được nàng đi ra ngoài.
Đây là phía trước trước nay không xuất hiện quá sự tình.
Nghĩ đến, lần này thiếu gia là thật sự sinh khí, an chỉ phải cắn cắn môi, xoay người lên lầu.
Lại nghe được sau lưng Lý thúc nói: "Thiếu gia gần nhất phải về tới."
"Thiếu gia phải về tới?" An bước chân một đốn, trái tim bỗng nhiên vừa kéo, "Ta có thể thấy thiếu gia sao?"
Nàng chỉ có thể cấp thiếu gia tìm phiền toái, không bằng liền......
"Thiếu gia sẽ an bài thời gian." Lý thúc cung kính nói, "Tại đây phía trước, thỉnh Thiếu phu nhân an tâm ngốc tại trong nhà."
An trở lại phòng, nằm ở trên giường suy nghĩ trong chốc lát, cấp tiểu Lý gọi điện thoại đi ra ngoài: "Không cần chuẩn bị."
Nàng ném di động nhắm mắt lại, một hồi lâu thật mạnh thở dài, sự tình phát triển đã vượt qua nàng khống chế.
Cùng lúc đó, Hoắc Đình Thâm "Bang" đem một đạp tư liệu vỗ vào Hoắc Chấn Đình trên bàn, mặt mày như đao: "Là ngươi làm?"
Phóng nhãn toàn bộ thị, có thể làm ra như thế đại động tĩnh, chỉ có hắn.
Cho dù Hoắc Thị tập đoàn kịch liệt suy yếu, nhưng Hoắc Chấn Đình cắm rễ thị vài thập niên, trong tay khống chế thực lực không dung khinh thường.
"Ta phía trước nói như cũ hữu hiệu." Hoắc Chấn Đình nhìn thoáng qua báo chí, ánh mắt sắc bén, "Hoặc là ngươi hiện tại suy xét rõ ràng?"
Hoắc Đình Thâm híp híp mắt chử, lạnh lùng xoay người rời đi: "Ngươi sẽ hối hận."
Nhìn lạnh lùng rời đi nhi tử, Hoắc Chấn Đình trên mặt biểu tình nháy mắt sụp đổ, hắn trực tiếp bát Hoắc Hạo Diêm điện thoại đi vào: "Sau này, không cần lại làm này đó bất nhập lưu sự tình."
"Ta biết." Hoắc Hạo Diêm treo điện thoại, ánh mắt âm trầm.
Ngoài cửa, Quý Mỹ Sân ánh mắt lóe lóe, nhỏ giọng rời đi.
Cùng lúc đó, an vắt hết óc nghĩ rửa sạch chính mình xanh trắng, "Muốn trước từ nơi nào xuống tay đâu......"
"Leng keng leng keng"
"Uy? Xin hỏi vị nào?" An chuyển được điện thoại, ngón tay khảy cửa sổ lục thực, nghe ra bên kia thanh âm, nàng sắc mặt nhiên trầm xuống, "Quý Mỹ Sân?"
"Muốn biết sự tình chân tướng, thứ tám hào quán cà phê thấy."
Điện thoại bỗng chốc cắt đứt, an lược làm trầm tư, thay đổi giày xuống lầu: "Lý thúc, ta muốn đi ra ngoài một chuyến, thực mau trở lại."
"Thiếu gia hy vọng ngài ở nhà chờ nàng trở lại." Lý thúc cung kính nói.
"Ta có rất quan trọng chuyện này." An sốt ruột nói.
Mặc kệ Quý Mỹ Sân cái gì mục đích, nàng đi thăm thăm khẩu phong cũng hảo, nếu có thể nhân cơ hội bộ ra nàng lời nói là không thể tốt hơn.
"Nếu ngài không yên tâm, có thể phái hai người đi theo ta."
Lý thúc chần chờ một lát, gật đầu: "Hảo đi."
Ô tô rời đi biệt thự hướng tới thứ tám hào quán cà phê phương hướng khai đi, tới rồi cửa, an nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, đối hai cái bảo tiêu nói: "Ta ngồi ở sát cửa sổ vị trí, thực mau ra đây."
Quý Mỹ Sân ăn mặc vàng nhạt sắc châm dệt sam, ngồi ở bên cửa sổ, nói không nên lời nhàn nhã tự tại.
"Có cái gì lời nói hiện tại có thể nói." An vào cửa, kéo ra ghế dựa ngồi xuống.
Quý Mỹ Sân giảo cà phê cái muỗng một đốn, phát ra thanh thúy thanh âm, nàng ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái an: "Sự thật là cái gì đã không quan trọng, quan trọng là hiện tại tất cả mọi người đều cho rằng là ngươi làm."
"Nếu tất cả mọi người đều biết ta là làm, ngươi còn ước ta ra tới?" An nhướng mày đầu, nhìn chằm chằm nàng, "Cây đuốc, mục đích của ngươi."
"Ly đình sâu xa một chút." Quý Mỹ Sân gằn từng chữ một nói, "Hắn đối với ngươi chỉ là nhất thời mới mẻ."
An nhấp nhấp môi, đứng lên chuẩn bị rời đi: "Nếu ngươi tưởng cùng ta nói chuyện này, ngượng ngùng, ta rất bận không có thời gian."
Nàng xoay người phải đi, bỗng nhiên nghe được sau lưng truyền đến Quý Mỹ Sân thanh âm: "Thật là ta đem nàng đẩy mạnh trong nước, đình thâm cũng biết."
An trong lòng "Lạc" một tiếng, nắm chặt nắm chặt ngón tay, chậm rãi xoay người, nhìn chằm chằm đối diện nhàn nhã nữ nhân: "Quả nhiên là ngươi!"
"Đình thâm nói nói hắn sẽ xử lý." Quý Mỹ Sân nhợt nhạt cười, thấy an sắc mặt trắng nhợt, khóe miệng ý cười càng đậm, "Hắn đối với ngươi bất quá là nhất thời mới mẻ, mà chúng ta mười mấy năm giao tình, ngươi so không được."
An nhìn thoáng qua Quý Mỹ Sân: "Ngươi tốt nhất cầu nguyện hắn có thể vẫn luôn che chở ngươi."
Nàng âm thầm hạ quyết tâm, mặc kệ dùng cái gì biện pháp, nhất định phải điều tra rõ sự tình chân tướng.
"Rời đi hắn!" Quý Mỹ Sân bỗng nhiên đứng dậy bắt lấy an thủ đoạn, thanh âm đã phát hảo tàn nhẫn, "Bằng không, ngươi nhất định sẽ hối hận."
"Buông ra!" An lạnh lùng rút về cánh tay.
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...