"Nếu tới người là ngươi ba ba, hiểu lầm sẽ càng sâu." Hoắc Đình Thâm hướng dẫn từng bước, "Hơn nữa, ngươi ba hiện tại đã nhận định chúng ta ở bên nhau, vạn nhất ngươi nói trắng ra, hắn sẽ bị kích thích đến."
Thấy tiểu thê tử sắc mặt một chút héo đi xuống dưới, hắn tiếp tục nói: "Ta nhớ rõ hắn thân thể còn ở khôi phục trung đi?"
An rũ xuống con ngươi, nháy mắt mất mát, ba ba là nàng duy nhất uy hiếp.
Thấy nàng một chút không có tinh thần, Hoắc Đình Thâm có chút hối hận vui đùa khai lớn, đang chuẩn bị khuyên nàng vài câu, phòng môn bỗng nhiên bị người từ bên ngoài đẩy ra, tiếp theo chính là một tiếng thét chói tai.
"Các ngươi ở làm cái gì?" An Viện trừng lớn mắt nhìn chằm chằm trên giường hai người.
Đại bạch thiên, bọn họ thế nhưng, thế nhưng...... Nàng nhiều hy vọng bị Hoắc thiếu đè ở người chính là nàng!
Hoắc Đình Thâm ngẩn ra, an nhân cơ hội một phen đẩy ra hắn, từ trên giường ngồi dậy.
"Đi ra ngoài!" Hoắc Đình Thâm nhìn thoáng qua An Viện, nữ nhân này thật sự không thảo hỉ.
"Hoắc tổng, ta là tới......" An Viện lập tức phóng mềm ngữ khí, nhưng là đối thượng Hoắc Đình Thâm lạnh buốt ánh mắt, nàng nhịn không được run lập cập, "Ba, ba kêu các ngươi ăn cơm."
Ở Hoắc Đình Thâm lãnh muốn giết người tầm mắt hạ, An Viện hốt hoảng chạy ra đi, "Phanh" một tiếng đóng cửa.
An sửa sang lại quần áo, kéo ra cùng Hoắc Đình Thâm khoảng cách, cảnh cáo nói: "Ta không hy vọng lại phát sinh chuyện như vậy."
"Ngươi này tính qua cầu rút ván sao?" Hoắc Đình Thâm cong cong khóe miệng, một bộ thập phần khó xử bộ dáng, "Đợi chút, ta nên như thế nào xưng hô ngươi ba? Không biết bỗng nhiên kêu an tổng, hắn có thể hay không khả nghi chịu kích thích?"
An cảm thấy trong thân thể hồng hoang chi lực một giây chung muốn bùng nổ, nàng hít sâu một hơi, ngăn chặn bạo tẩu cảm xúc, chậm rãi nói: "Hôm nay buổi tối lúc sau, ta sẽ cùng hắn giải thích rõ ràng, sau này liền không phiền toái Hoắc tổng."
Đáp ứng ba ba thỉnh Hoắc Đình Thâm về đến nhà ăn cơm, tuyệt đối là một sai lầm.
Hoắc Đình Thâm cong cong khóe miệng, "Đi trước ăn cơm, đừng làm cho an bá phụ đợi lâu."
An khóe miệng trừu trừu: "......"
Cơm chiều chuẩn bị thực phong phú, Hoắc Đình Thâm thập phần săn sóc cấp an gắp đồ ăn: "Ăn nhiều một chút cá, thứ đã chọn sạch sẽ."
An hắc mặt muộn thanh nói: "Ta chính mình tới."
An Chấn vừa lòng nhìn Hoắc Đình Thâm, có thể ở chi tiết chỗ chiếu cố hắn nữ nhi, thực hảo.
"Đình thâm a, nếm thử cái này tôm, chính là viện viện thân thủ làm." Tiêu đỏ tươi thân thiết nói, "Này nữ hài tử sao, nên ở nhà giúp chồng dạy con, tổng ở bên ngoài xuất đầu lộ diện tính như thế nào chuyện này nhi?"
An Chấn không vui xem qua đi: "Ăn cơm cũng đổ không được ngươi miệng."
"Tiểu như thế nào đều hảo." Hoắc Đình Thâm cong cong khóe miệng, một lần nữa gắp tôm, thân thủ lột hảo đưa vào an trong miệng, "Ngoan, cao lòng trắng trứng."
Hắn ngón tay đảo qua nàng môi, an trực tiếp há hốc mồm, hàm chứa một ngụm tôm thịt, ngây ngốc ở nơi đó.
"Ta giúp ngươi tìm về bãi." Hắn cầm khăn giấy giúp nàng sát sát khóe miệng, dùng chỉ có hai người mới có thể nghe được thanh âm nói, "Hảo hảo phối hợp."
Hai người cúi đầu nói chuyện với nhau bộ dáng, cực kỳ giống tiểu tình lữ nói nhỏ, kích thích tiêu đỏ tươi cùng An Viện sắc mặt một trận thanh một trận bạch, hận không thể lập tức đi lên đem hai người kéo ra.
"Hoắc tổng tuổi trẻ đầy hứa hẹn, so Diệp Thiếu Đường khá hơn nhiều." Tiêu đỏ tươi một bộ "Hảo sau mẹ" bộ dáng, "Ngươi vẫn là sớm cùng Diệp Thiếu Đường chặt đứt liên hệ...... Ai, ngươi nhìn ta nói cái gì đâu, Hoắc tổng ngài nhưng ngàn vạn không cần để ở trong lòng."
An kéo kéo khóe miệng, trong lòng thầm nghĩ, tiêu đỏ tươi tuyệt đối không chịu buông tha bất luận cái gì có thể bôi đen nàng cơ hội, may mắn nàng cùng Hoắc Đình Thâm chỉ là diễn kịch.
Bất quá nàng nhưng thật ra có chút chờ mong, Hoắc Đình Thâm muốn như thế nào giúp nàng tìm về bãi, tổng không thể đem này hai cái chán ghét nữ nhân đánh tơi bời một đốn quăng ra ngoài đi?
Ngạch...... Hảo bạo lực!
"Ăn nhiều cơm, ít nói lời nói." An Chấn nhìn thoáng qua tiêu đỏ tươi, kẹp khởi đồ ăn đến an trong chén, "Gần nhất người đều gầy một vòng, ăn nhiều một chút."
"Ta mặt muốn thành viên." An giả vờ sinh khí, bĩu môi oán giận nói, "Ba muốn đem ta dưỡng thành tiểu trư sao?"
Hoắc Đình Thâm bị tiểu thê tử khóe miệng cười duyên kinh diễm đến, nhìn ánh mắt của nàng lại ấm vài phần: "Tiểu trư cũng thực hảo."
Thịt hô hô tiểu thê tử ôm vào trong ngực, xúc cảm nhất định càng tốt.
An khóe miệng trừu trừu, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lẩm bẩm nói: "Ngươi mới tiểu trư, các ngươi cả nhà đều tiểu trư!"
"Ba, mẹ cũng là vì tiểu hảo, nàng không thể vẫn luôn cùng những cái đó không đứng đắn người câu kết làm bậy, nữ hài tử ở bên ngoài hỗn, sớm hay muộn muốn có hại." An Viện căm giận nói.
Nàng thượng ba đường hạ ba đường ở an trên người ngắm tới ngắm lui, tùy tiện một kiện quần áo đều là định chế khoản, ghen ghét như là miêu trảo cào nàng tâm, hỏa thiêu hỏa liệu.
"Ta sẽ chiếu cố tiểu." Hoắc Đình Thâm nhàn nhạt nói, nghiêng đầu nhìn an, thâm tình chân thành nói, "Sẽ không làm bất luận kẻ nào khi dễ ngươi."
An tay bị cầm, nàng chấn kinh ngẩng đầu, trong miệng còn hàm chứa một ngụm cơm, trong đầu ong ong, Hoắc Đình Thâm muốn hay không như thế đầu nhập?
Nàng đang muốn ném ra hắn tay, bỗng nhiên nghe hắn nói: "Có nhân đố kỵ tròng mắt rớt ra tới."
Thừa dịp an sững sờ thời điểm, Hoắc Đình Thâm giơ tay giúp nàng sát sát khóe miệng, "Còn nói chính mình không phải tiểu trư."
"Khụ khụ! Khụ khụ!" An bị trong miệng gạo sặc đến, khụ gương mặt đỏ bừng, vẻ mặt ai oán nhìn Hoắc Đình Thâm, người này là cố ý sao?
Hoắc Đình Thâm bưng tới một chén canh, ưu nhã nhéo thìa, đưa đến miệng nàng biên: "Ngoan, uống khẩu canh thuận một thuận."
An bị nhảy tiến khí quản gạo sặc đầu óc ngốc ngốc, cơ hồ là theo bản năng hé miệng, chờ canh thuận vào bụng, nàng mới ý thức được, thìa là Hoắc Đình Thâm, vừa mới hắn còn dùng tới ăn canh.
Kia bọn họ chẳng phải là tương đương với gián tiếp hôn môi?
Hoắc Đình Thâm thấy an gương mặt lúc xanh lúc đỏ, đáy mắt ý cười càng đậm, toàn bộ nhà ăn trên không đều tràn ngập ái muội hơi thở.
"Trong hoa viên đáp bàn đu dây giá." An Chấn ho nhẹ một tiếng, "Tiểu, ăn cơm xong bồi bồi đình thâm đi đi một chút."
An khóe miệng trừu trừu, cái gì cùng cái gì, như thế nào đã kêu thượng "Đình thâm"?
Hoắc Đình Thâm cong cong khóe miệng: "Cám ơn bá phụ."
"Ba, ta ăn no." An Viện buông chiếc đũa, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái an, quay người rời đi.
Tiêu đỏ tươi tức khắc đen mặt, như thế mau liền nhận thua, thật là không tiền đồ.
"Tiểu, ngươi có phải hay không dọn về gia trụ?" Tiêu đỏ tươi quay đầu lại cười tủm tỉm nói, "Ngươi một nữ hài tử tổng ở bên ngoài trụ, nhiều không an toàn."
Chỉ cần an dọn về tới trụ, Hoắc Đình Thâm nhất định phải bị thường tới cửa, đến lúc đó chỉ cần nàng nữ nhi nắm chắc trụ cơ hội, liền có thể thuận lợi gả vào hào môn.
"Tiểu, bằng không ngươi......" An Chấn cảm thấy lời này có đạo lý, đặc biệt an thị tập đoàn vừa mới trải qua như thế đại phong ba, hắn thật là có chút yên tâm.
An cắn cắn chiếc đũa, nàng không nghĩ dọn về tới đối mặt tiêu đỏ tươi cùng mẹ con, còn nữa thiếu gia cũng sẽ không đồng ý.
Nhưng nàng lại không đành lòng ba ba lo lắng, nàng mắt lóe lóe, bỗng nhiên nói, "Ta cùng đình thâm trụ một cái tiểu khu, hắn sẽ chiếu cố ta."
An kẹp khởi một khối thịt cá bỏ vào Hoắc Đình Thâm trước mặt mâm, cười ôn nhu như nước, "Có phải hay không?"
"Đương nhiên." Hắn yểu điệu cười, ưu nhã cắn một ngụm thịt cá, "Chiếu cố ngươi là của ta vinh hạnh."
An Chấn từ ái nhìn nữ nhi, đối Hoắc Đình Thâm càng xem càng thuận mắt, hắn buông chiếc đũa nói: "Các ngươi từ từ ăn, đừng có gấp."
Nói xong, lão gia tử thập phần "Có nhãn lực" rời đi, thuận tiện mang đi tiêu đỏ tươi.
An gương mặt đỏ lên, lại cũng trường ra một hơi, rốt cuộc không cần diễn kịch.
"Đi hoa viên nhìn xem." Hoắc Đình Thâm đề nghị, hắn nhìn đến tiểu thê tử nghe được "Bàn đu dây giá" thời điểm, mắt sáng một chút, nghĩ đến nàng thập phần thích.
Quả nhiên, an vui mừng gật đầu: "Hảo."
Đỉnh đầu lộng lẫy sao trời, gió lạnh phơ phất, mùi hoa từng trận, hai người song song mà đi, trên mặt đất bóng dáng gắt gao dựa gần.
"Cám ơn ngươi." An nhợt nhạt cười, "Ba ba sau này liền sẽ không lo lắng."
Hoắc Đình Thâm cong cong khóe miệng: "Lần sau còn có thể tìm ta."
"......" An miệng trương trương, quay người chạy hướng cách đó không xa bàn đu dây giá, bắt lấy dây thừng ngồi trên đi, nhẹ nhàng lắc lắc, hướng về phía Hoắc Đình Thâm hô, "Ngươi giờ thời điểm chơi bàn đu dây sao?"
Nàng ăn mặc màu trắng váy nhẹ nhàng diêu, như là vào nhầm thế gian tiên tử, mỹ như thơ như họa, làm hắn muốn tư tàng nàng mỹ.
"Ta thích bánh xe quay." Hoắc Đình Thâm đi qua đi, một tay cắm đâu đứng ở một bên, mắt ngưng trọng khóe miệng nàng cười, "Vì cái gì như thế thích bàn đu dây?"
An mắt cong thành trăng non: "Bởi vì, ta thích phi giống nhau cảm giác."
"Trảo hảo." Hoắc Đình Thâm vòng đến an sau lưng, nhẹ nhàng đỡ lấy nàng Hậu Bối, hướng ra phía ngoài đưa đi, "Lập tức muốn bay lên tới!"
Nhẹ nhàng bóng người, tức khắc giống con bướm giống nhau bay đi ra ngoài.
An chấn kinh hét lên một tiếng, nhìn đến mặt đất khoảng cách chính mình càng ngày càng xa, thơ ấu ký ức đánh úp lại, nàng nhịn không được "Khanh khách" cười rộ lên: "Cao một chút, lại cao một chút!"
Hoắc Đình Thâm đáy mắt ý cười càng đậm, cảm thấy có tiểu thê tử tại bên người, nhân sinh như thế viên mãn.
"Cười đi cười đi!" An Viện tránh ở một cái không trong một góc, đáy mắt toàn là ghen ghét, "Xem ngươi còn có thể đắc ý bao lâu!"
"Khanh khách"
An tiếng cười sái đầy đất, rơi xuống thấp nhất chỗ thời điểm, nàng hai chân chống đỡ mặt đất, nắm chặt dây thừng trốn tránh Hoắc Đình Thâm: "Không được! Ta không được!"
Lại chơi đi xuống, nàng muốn hôn mê.
"Hảo." Hoắc Đình Thâm thấy nàng trên trán thấm ra một tầng hãn, cầm khăn giấy đi lau, "Chúng ta qua bên kia nghỉ ngơi."
"Ta chính mình tới." An xấu hổ tiếp khăn giấy, đi mau vài bước, đuổi ở Hoắc Đình Thâm phía trước, cầm chạy nhanh khăn giấy xoa xoa ghế đá, "Ngồi."
Hoắc Đình Thâm ngồi ở an đối diện, nhìn nàng bởi vì bởi vì chơi đánh đu ửng hồng gương mặt, tâm như là tẩm ở trong nước, ôn nhu vẫn luôn dật đến mắt.
"Cái kia......" An bỗng nhiên cảm thấy, hai người khô cằn ngồi ở trong hoa viên thật sự xấu hổ, nàng rối rắm trong chốc lát, rốt cuộc nghĩ ra một cái đề tài, "Ngươi cấp Diệp Trạch sinh tặng cái gì quà sinh nhật? Vì cái gì một chút phản ứng đều không có?"
Nàng nhưng không tin, Hoắc Đình Thâm chỉ là tùy tiện tặng một phần hạ lễ, nhưng nếu không phải, gần nhất Diệp Trạch sinh bên kia cũng quá ngừng nghỉ.
"Một phần hợp đồng." Hoắc Đình Thâm híp híp mắt chử, "Cùng & hợp tác hợp đồng."
"Cái gì?" An bỗng chốc trợn tròn mắt, "Ngươi muốn giúp hắn?"
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...