Chương 70: Tình cảm tỷ muội dối trá

143 0 0
                                    

Tô Mỹ Vi đánh cái rùng mình, từ trong tới ngoài, cảm giác được thật sâu hàn ý, nàng cảm thấy chính mình như là cái thớt gỗ thượng cá, giây tiếp theo liền sẽ bị băm thành thịt vụn.
"Ta, ta......" Nàng cả người run run, môi phát tím, "Ta, ta cùng tiểu xin lỗi! Ta giáp mặt xin lỗi! Ta không nên cho nàng hạ dược, không nên tìm người muốn giày xéo nàng......"
Nghe đến đó, an xoay người chạy ra đi, một bên lấy điện thoại cầm tay ra cấp Hoắc Đình Thâm gọi điện thoại một bên ở hành lang một gian phòng một gian phòng tìm, trong video phòng cùng nàng ở giống nhau, cho nên Hoắc Đình Thâm nhất định ở khách sạn này.
Biết cùng nghe được là hai chuyện khác nhau. Nàng thừa nhận, nàng hiện tại có điểm ốc sên hành vi, tình nguyện Tô Mỹ Vi cùng nàng cưỡng từ đoạt lí, nói nàng là bị oan uổng.
Nàng tưởng chính miệng hỏi một chút.
"Phanh!"
Cuối cùng một kiện cửa phòng bị một phen đẩy ra, an giơ di động thở hổn hển đứng ở cửa, rũ mắt chử là có thể nhìn đến phủ phục trên mặt đất Tô Mỹ Vi.
"Tiểu, cầu xin ngươi! Ta cũng không dám nữa! Tha ta đi!" Tô Mỹ Vi khóc chật vật bất kham, cùng ngày xưa minh diễm khác nhau như hai người.
An trong lòng toan trướng, ngồi xổm xuống thân đem Tô Mỹ Vi kéo tới, "Tối hôm qua, thật là ngươi?"
Tô Mỹ Vi chỉ biết là khóc, "Thực xin lỗi...... Thực xin lỗi...... Ta chỉ là ghen ghét ngươi cùng hắn như thế hảo! Ta sai rồi! Tiểu sầm! Ngươi buông tha ta! Ta không muốn chết!"
An đáy mắt hy vọng hoàn toàn vỡ vụn, đứng dậy nhìn về phía Hoắc Đình Thâm: "Thả nàng đi......"
"Đem nàng kéo ra." Hoắc Đình Thâm mặt vô biểu tình nói, thực nhanh có bảo tiêu đem Tô Mỹ Vi kéo dài tới một bên, đồng thời chặn an.
An khí cả người run lên, cảm thấy toàn thân máu đều kêu gào từ ót lao tới, nàng nổi điên giống nhau tiến lên: "Ngươi buông ra nàng!"
"Ngươi muốn làm thánh mẫu?" Hoắc Đình Thâm bắt lấy an cánh tay, đem người phản khấu ở chính mình trong lòng ngực, trầm giọng nói, "Ở nàng muốn tìm người hại ngươi lúc sau?"
Hoắc Đình Thâm che chở an trường hợp thật sâu kích thích Tô Mỹ Vi, thế nhưng làm nàng nhất thời quên mất sợ hãi.
Nàng đỡ vách tường đứng lên, phẫn hận quát, an, ta hận không thể ngươi đi tìm chết!"
An gắt gao trừng mắt nàng, không rên một tiếng.
"Ta nói cho ngươi, ta rất sớm liền chán ghét ngươi! Chán ghét ngươi ngươi rõ ràng cái gì đều có, lại còn cố tình làm ra một bộ không hiếm lạ bộ dáng!"
"Đọc đại học thời điểm ta coi trọng một cái hai ngàn đồng tiền váy, nhưng là ta mua không nổi." Tô Mỹ Vi nheo lại mắt, bỗng nhiên phát ngoan, "Chính là ngươi đâu, cách thiên liền mua trở về! Ngươi nói ta cái gì không thể hận ngươi?"
An cứng đờ mở miệng, "Cái kia váy, ta tặng cho ngươi."
"Ngươi xuyên qua! Ai hiếm lạ!" Nàng cười nhạo một tiếng, "Ngươi loại này thiên kim tiểu thư, tìm ta làm bằng hữu, vì còn không phải là phụ trợ ngươi thiện lương, tốt đẹp?"
An cảm giác trong lòng bị đào không một khối, lẩm bẩm nói: "Nguyên lai ngươi vẫn luôn là như thế tưởng sao?"
Cái kia váy đưa cho nàng thời điểm rõ ràng là mới tinh, vì cái gì hiện tại thành nàng xuyên qua?
"Thừa nhận đi, ngươi chính là một kẻ xảo trá tiện nhân! Lục trà kỹ nữ!" Nàng cười ha hả, bỗng nhiên một đạo lãnh quang phóng tới, nàng run lập cập, té trên sàn nhà, bỗng nhiên hoàn hồn giống nhau, vẻ mặt kinh sợ, "Hoắc, Hoắc tổng, ta, ta......"
Hoắc Đình Thâm lười đến liếc nhìn nàng một cái, nhàn nhạt nói: "Tô Mỹ Vi, ngươi một ngày nào đó sẽ hối hận ngươi hiện tại hành động." Nói, chán ghét nhìn lướt qua trên mặt đất một bãi bùn lầy nam nhân, môi mỏng vi câu, "Người là ngươi tìm tới, sẽ để lại cho ngươi hưởng dụng."
Hai cái bảo tiêu tiến lên, kẹp lấy Tô Mỹ Vi cùng cái kia sớm đã dọa hôn mê nam nhân.
"Không cần!" Tô Mỹ Vi sắc nhọn kêu lên, thiếu thủy con cá giống nhau liều mạng giãy giụa, "Hoắc Đình Thâm! Ngươi điên rồi! An chính là cá nhân tẫn nhưng phu kỹ nữ! Ngươi không thể cùng nàng...... A!"
Bảo tiêu hung hăng một cái tát ném ở Tô Mỹ Vi trên mặt, lôi kéo nàng liền ra bên ngoài kéo.
"Tiểu, cứu ta!" Tô Mỹ Vi hoàn toàn điên rồi, ôm lấy bàn giác giãy giụa, sợ hãi hô, "Hắn, hắn có bệnh AIDS!"
Trong phòng nháy mắt an tĩnh lại, an hít hà một hơi, hoàn toàn không có dự đoán được Tô Mỹ Vi sẽ hận nàng đến muốn cho nàng đi tìm chết!
Ngực tê rần, giọng nói trong mắt lăn ra mùi máu tươi, nàng gắt gao cắn môi, mắt trừng rất lớn, nước mắt vẫn là không chịu khống chế rớt ra tới, một giọt một giọt nện ở Hoắc Đình Thâm mu bàn tay thượng, nóng bỏng hắn tâm.
"Kéo đi!" Hoắc Đình Thâm tay run một chút, trực tiếp ôm lấy run bần bật an, nhìn Tô Mỹ Vi như là nhìn một cái người chết.
Hắn hận không thể một đao một đao xẻo nàng!
"Không, không......" Tô Mỹ Vi run run sau lui, "Tiểu, tiểu......"
"Chờ một chút!" An kêu trụ bảo tiêu, hít sâu một hơi áp xuống ngực huyết tinh, nàng đẩy ra hoắc đình trạm hảo, nhìn hắn, "Hoắc tổng, ta không muốn làm thánh mẫu, nhưng là ta còn là hy vọng ngươi thả nàng."
Hoắc Đình Thâm không nói chuyện.
"An từng bước một đi hướng Tô Mỹ Vi, duỗi tay đỡ nàng lên.
"Tiểu." Tô Mỹ Vi mắt sáng ngời, "Ngươi tha thứ ta? Ta, ta không bao giờ......"
"Tô Mỹ Vi, ngươi đi đi." An bình tĩnh nói, "Từ đây lúc sau, chúng ta không ai nợ ai."
Nếu nàng đã từng vô tâm thương tổn nàng, hôm nay cũng toàn bộ huề nhau.
Mà nàng tiểu cá, ở hôm nay đã chết.
"Ngươi, ngươi thật sự buông tha ta?" Tô Mỹ Vi khó có thể tin, sợ hãi nhìn về phía Hoắc Đình Thâm, "Chính là......"
An quay đầu lại khẩn cầu nhìn Hoắc Đình Thâm, "Có thể chứ?"
Hoắc Đình Thâm ánh mắt nặng nề, nhìn thân hình đơn bạc tiểu thê tử, tâm sinh không đành lòng, âm thanh lạnh lùng nói: "Người bị hại đều làm chủ, còn hỏi ta làm cái gì?"
"Cám ơn Hoắc tổng!" Tô Mỹ Vi nghe ra lời thuyết minh, một lộc cộc từ trên mặt đất bò dậy, chạy đi ra ngoài, bảo tiêu cũng đem cái kia hôn mê nam nhân kéo đi xuống.
Vừa mới ầm ĩ phòng bỗng nhiên an tĩnh lại, an hướng Hoắc Đình Thâm cúi mình vái chào, "Lần này thật không biết nên như thế nào tạ ngài! Cũng thực xin lỗi làm ngươi thất vọng."
Hoắc Đình Thâm bất đắc dĩ, "Sau này làm người xử thế, chính mình phải cẩn thận."
An chết lặng theo tiếng, "Ta đã biết."
Bạch Tiệp trầm tĩnh, tiểu cá hoạt bát, cho nên nàng có cái gì sự tình luôn thích trên xe nàng, nhưng không ngờ, nàng nhất để ý bằng hữu vẫn luôn hận thảm nàng!
Thật là là một cái chê cười, rõ đầu rõ đuôi chê cười!
Nàng thấp thấp cười rộ lên, cười toàn thân đều đau, nước mắt một giọt một giọt nện xuống tới.
Hoắc Đình Thâm đau lòng không thôi, duỗi tay khoanh lại nàng: "Trước đứng lên, trên mặt đất lạnh."
"Ngươi buông ta ra." An đẩy ra hắn, chính mình đứng lên, nhìn hắn mắt, ngữ khí sơ đạm, "Hoắc tổng, chúng ta sau này vẫn là bảo trì khoảng cách đi."
Thấy hắn, liền sẽ nhớ tới Tô Mỹ Vi, còn có những cái đó không chịu chính mình khống chế cảm xúc, mỗi một bức đều làm nàng tuyệt vọng.
An xoay người rời đi, khinh phiêu phiêu thân hình giống như tùy thời sẽ ngã xuống, còn chưa tới cửa, quả nhiên mềm mại ngã xuống.
"Tiểu!"
Bệnh viện khắp nơi tràn ngập nước sát trùng hương vị, trên giường bệnh, an sắc mặt trắng bệch, mắt cùng cái mũi lại sưng đỏ lợi hại, cả người suy yếu giống như bị mưa rào đánh quá hoa lê.
"Thực xin lỗi." Hoắc Đình Thâm đau lòng không thôi, hối hận ruột đều thanh, hắn cho rằng không phá thì không xây được, lại xem nhẹ an đối Tô Mỹ Vi cảm tình.
Hẳn là ở trong tối xử lý mới đúng, hà tất đem này đó cảnh tượng đều dọn đến nàng trước mặt?
Bác sĩ nói, nàng bị kích thích, cho nên mới sẽ ngất xỉu đi.
Nhưng cho dù hôn mê, nàng mày như cũ gắt gao khóa, như là ở kiệt lực nhẫn nại thống khổ giống nhau: "Buông ta ra......"
"Tiểu, đều đi qua." Hoắc Đình Thâm cầm tay nàng, nhẹ giọng trấn an.
Hắn sẽ dùng càng nhiều âu yếm bình nàng trong lòng thương tổn cùng khổ sở.
Có lẽ là nghe được Hoắc Đình Thâm nói, an hô hấp dần dần vững vàng, khóa mày cũng chậm rãi giãn ra khai.
Hoắc Đình Thâm ngồi ở mép giường, lẳng lặng thủ nàng, một đêm vô miên.
Sáng sớm, an mở mắt ra, gay mũi tiêu độc sẽ xông vào mũi, lọt vào trong tầm mắt đều là trắng bệch.
Nhớ tới đêm qua sự tình, nàng trái tim co rụt lại, ánh mắt ảm đạm xuống dưới.
"Trước đem người khống chế lên, ta trở về xử lý."
Nghe được Hoắc Đình Thâm gọi điện thoại thanh âm, an con ngươi căng thẳng, xốc lên chăn xuống giường, nàng một phen kéo ra cửa phòng, thẳng tắp nhìn chằm chằm hắn: "Ngươi đáp ứng ta, buông tha nàng."
Nàng đã cùng Tô Mỹ Vi huề nhau, không cần hắn lại chặn ngang một tay.
"Ngươi tỉnh!" Hoắc Đình Thâm kinh hỉ xoay người, vội vàng treo điện thoại đi tới, "Có muốn ăn hay không điểm đồ vật?"
Mới một buổi tối, nàng liền tiều tụy như thế nhiều.
An không để ý tới hắn quan tâm, quật cường nhìn chằm chằm hắn: "Ngươi đáp ứng quá ta."
Tô Mỹ Vi sự tình đã qua đi, nàng không nghĩ nhắc lại.
"Ngươi không tin ta?" Hoắc Đình Thâm ninh mày, ánh mắt nặng nề, "Cùng an thị hợp tác cái kia case, có người lộng một đám thấp kém thép vào công trường, có công nhân ở thi công trung rơi xuống bỏ mình."
"Cái gì? Thấp kém thép?" An bỗng chốc trừng lớn mắt, "Như thế nào sẽ?"
Nhập hàng phía trước, nàng nhìn các loại vật liệu xây dựng chất kiểm báo cáo, xác định không thành vấn đề, mới thiêm tự.
"Cung hóa đơn thượng có ngươi ký tên." Hoắc Đình Thâm dừng một chút, lại nói, "An thị có nội gian."
Nếu hắn sở đoán không sai, có người bắt chước tiểu thê tử bút tích.
"Nội gian?" An kinh ngạc nói, trong đầu "Ong ong", "Như thế nào sẽ?"
Thấy nàng cau mày, vẻ mặt mây đen, Hoắc Đình Thâm tâm sinh không đành lòng, thanh âm hoãn xuống dưới, "Ngươi an tâm dưỡng bệnh, sự tình ta tới xử lý."
"Không!" An đạm nhiên cự tuyệt, giơ lên khuôn mặt nhỏ quật cường nói, "Đây là an thị sự tình, ta chính mình giải quyết."
Hoắc Đình Thâm nhíu nhíu mày, lại chậm rãi triển khai: "Ta phái một cái trợ thủ cho ngươi."
An biết hiện tại không phải cậy mạnh thời điểm, gật gật đầu: "Cám ơn."
Cùng ngày, an liền xử lý xuất viện thủ tục, trực tiếp đi công ty, an thị tập đoàn nhân tâm hoảng sợ, không khí đê mê.
"An tổng, trên mạng có rất nhiều công kích công ty còn có ngài lời đồn đãi." Tiểu Lý tiểu tâm nói, "Hiện tại dư luận đối chúng ta thập phần bất lợi."
An nhấp môi môi, mở ra nhập hàng chỉ một hành hành nhìn kỹ đi xuống, quả nhiên thấy được tên của mình, chữ viết cùng nàng có vài phần giống tựa, hơn nữa mặt trên còn che lại công ty chương.
Hoắc Đình Thâm nói không sai, công ty quả nhiên có nội gian.
Nàng ninh mày kéo ra ngăn kéo, lấy ra bên trong con dấu, con ngươi lóe lóe: "Gần nhất có ai từng vào ta văn phòng?"
Giống nhau công nhân nhưng tiếp xúc không đến con dấu.
"Trừ bỏ ngài, chính là ta......" Tiểu Lý sắc mặt trắng nhợt, "Không phải ta, an tổng, thật sự không phải ta......"

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now