An nằm ở trên giường trằn trọc khó tránh khỏi, đầu óc không ngừng hiện lên Hoắc Đình Thâm mặt, như thế nào đều đuổi không đi.
Bỗng nhiên có nhẹ nhàng tiếng bước chân, nàng trái tim bỗng nhiên co rụt lại, hắn tới.
Một đôi tay từ phía sau ôm lấy nàng, quen thuộc ôm ấp quen thuộc độ ấm, nam tính hormone hơi thở cùng với ở nàng mỗi một lần hô hấp.
Hoắc Đình Thâm hỗn đản này, lại muốn đỉnh "Thiếu gia" thân phận ra tới chiếm nàng tiện nghi?
An trong lòng mọi cách rối rắm, là hiện tại vạch trần hắn vẫn là...... Hắn đã sờ soạng hôn lên nàng môi, bàn tay to đỡ lấy nàng vòng eo, đem người xả tiến nàng trong lòng ngực.
Nàng thân thể run lên, khẽ cắn môi, bất động thanh sắc đi sờ đầu giường chốt mở, chính là nhẹ nhàng nhấn một cái, ở nàng làm tốt sáng mù Hoắc Đình Thâm thời điểm, vì cái gì vẫn là đen nhánh một mảnh?
Đáng chết! Nàng trong lòng cắn răng, hắn là tính toán dấu diếm rốt cuộc?
An ánh mắt lóe lóe, xoay người ôm lấy Hoắc Đình Thâm vòng eo, "Thiếu gia, Hoắc Đình Thâm khi dễ ta, ngươi giúp ta sửa chữa hắn được không? Tốt nhất đánh hắn thân cha đều không quen biết."
Hoắc Đình Thâm ngón tay một đốn, trong bóng đêm trừu trừu khóe miệng, cảm giác được ôm chính mình nam nhân thân thể cứng đờ, an tức khắc tâm tình rất tốt.
"Thiếu gia, ngươi như thế nào không nói lời nào?" An ngón tay chảy xuống nói nam nhân bên hông, dùng sức một ninh.
Hừ, nàng không tin gia hỏa này vẫn luôn chịu đựng không mở miệng.
Chính là kế tiếp, an chủ động xuất kích thời điểm, Hoắc Đình Thâm chuẩn xác bắt được nàng, đem nàng hai tay chồng lên ở bên nhau áp qua đỉnh đầu.
Tại đây đồng thời, một cái tay khác kéo xuống trên người nàng quần áo, bàn tay dọc theo thân thể hình dáng đường cong một chút vui chơi giải trí.
Ở linh khoảng cách tiếp xúc trung, hai người được đến cực hạn vui thích.
An mệt cực, súc ở Hoắc Đình Thâm trong lòng ngực ngủ qua đi, dịu ngoan như là một con tiểu miêu nhi.
"Muốn ngoan." Hắn hôn hôn nàng vành tai, ôm nàng dung nhập nặng nề bóng đêm.
Ngày hôm sau sáng sớm, an giãy giụa ngồi dậy, nghĩ đến đêm qua sự tình, nàng tức khắc đầy mặt hắc tuyến, nắm gối đầu tạp mãnh tạp vài cái.
Hoắc Đình Thâm rốt cuộc có phải hay không người?
Lúc này nàng đến toàn thân đau nhức, xương cốt như là bị mở ra một lần nữa tổ giống nhau, đặc biệt hai cái đùi toan lợi hại, thoáng vừa động, nàng nhịn không được hít hà một hơi.
Nàng đỡ tường đi phòng tắm, nhìn trong gương trên người rậm rạp xanh tím dấu hôn, an khóe miệng trừu trừu vẻ mặt hắc tuyến, cắn răng nói: "Cầm thú!"
Khóe mắt dư quang quét đến bồn rửa tay thượng đồ vật, an ánh mắt lóe lóe,, là một khối Thụy Sĩ đồng hồ.
Chuẩn xác mà nói, hẳn là Hoắc Đình Thâm mỗi ngày đều sẽ mang một khối đồng hồ.
Hắn bắt tay biểu quên nơi này? Hoặc là cố ý lưu lại?
Nàng nhấp nhấp môi, ánh mắt sáng ngời như ngôi sao, Hoắc Đình Thâm là nhịn không được sao? Cho nên một mà lại lộ ra sơ hở cho nàng?
Nếu như vậy, vì cái gì không chủ động thẳng thắn đâu?
"Leng keng leng keng"
Đột ngột di động tiếng chuông đánh gãy an trầm tư, nàng hoa khai điện thoại chuyển được, cười nói: "Hoắc tổng như thế sớm gọi điện thoại tới, có cái gì sự tình sao?"
"Nghe tới, ngươi tâm tình không tồi." Hoắc Đình Thâm dựa vào trên sô pha, trống trơn thủ đoạn thập phần đáng chú ý.
"Ta lão công đã trở lại, tâm tình tự nhiên hảo." An tròng mắt xoay chuyển, lộ ra giảo hoạt linh động.
Hoắc Đình Thâm mắt nhân căng thẳng, suy đoán nàng có phải hay không phát hiện đồng hồ, hai người ở chung như thế lâu, nàng hẳn là nhận được, kia khối biểu là của hắn.
Hai người chi gian cửa sổ giấy muốn chọc thủng sao?
Chỉ cần nàng hỏi, hắn nhất định toàn bộ nói cho nàng, trong lòng một thanh âm ở hò hét: "Tiểu, hỏi mau."
"Nếu Hoắc tổng không có gì chuyện này, ta muốn quải điện thoại." An thanh âm vui sướng, "Hôm nay thời tiết không tồi."
Hoắc Đình Thâm nhìn thoáng qua bên ngoài âm u không trung, đầy mặt hải hắc tuyến, nàng không đem phát hiện đồng hồ? Cho nên chỉ là đơn thuần vì "Thiếu gia" trở về mà cao hứng?
Chính là như thế nào sẽ đâu? Hắn rõ ràng đem đồng hồ đặt ở thập phần rõ ràng vị trí.
An bắt tay biểu thu vào tủ đầu giường ngăn kéo, thay đổi quần áo ra cửa, nàng chuẩn bị sắp tới đem công ty trả lại cấp ba ba, tưởng mau chóng sửa sang lại xuất công làm báo biểu.
Bất quá nhìn đến chờ ở cửa người, nàng bước chân một đốn sửng sốt, nhíu nhíu mày đi qua đi: "Tìm ta?"
Mộ Thiên Dực ăn mặc màu đen áo gió đứng ở xa tiền, ngạnh lãng ngũ quan không một nhu hòa, hắn trên người tản mát ra nùng liệt uy áp, giống đến từ ám hắc địa ngục vương tử, tà tứ nguy hiểm.
"Nghĩa phụ làm ta chiếu cố ngươi." Nhìn đến an nháy mắt, hắn trên người lệ khí tá rớt hơn phân nửa, dừng một chút lại nói, "Ngươi có thể kêu ca ca ta."
"Ca ca?" An trợn tròn mắt, ngay sau đó lắc đầu, tỏ vẻ chính mình không cần như vậy một cái ca ca.
Cho dù nam nhân kia cho nàng sinh mệnh, nhưng là ba ba đem nàng nuôi lớn, hắn vị trí không thể thay thế, hơn nữa nàng cảm thấy hiện tại sinh hoạt thực hảo, không nghĩ bị quấy rầy.
"Ta sẽ cưới ngươi." Mộ Thiên Dực ánh mắt nặng nề.
"Ta đã kết hôn!" An gằn từng chữ một, kiềm chế trụ trong lòng bạo tẩu tiểu nhân nhi, nàng chậm rãi nói, "Hơn nữa, ta cùng ngươi không quen thuộc, cùng ngươi cái kia cái gọi là nghĩa phụ càng không quen thuộc."
"Sau này, sẽ quen thuộc." Mộ Thiên Dực ngăn lại an đường đi, trên cao nhìn xuống thân cao mang cho nàng nùng liệt uy áp.
An tức khắc vẻ mặt hắc tuyến, xua xua tay: "Không cần."
Nàng vòng đến một bên chuẩn bị rời đi, cánh tay bị bắt lấy, nàng ăn đau kinh hô một tiếng: "Buông ra!"
An có chút sinh khí, nàng thái độ đã rất rõ ràng, người này là nghe không hiểu tiếng Trung Quốc?
Quá khứ hơn hai mươi năm, nàng vẫn luôn không thiếu tình thương của cha, không cần hắn tới tả hữu nàng sinh hoạt.
Mộ Thiên Dực nhìn chằm chằm an khuôn mặt nhỏ, bắt đầu chỉ là bởi vì tuân thủ nghĩa phụ an bài, nhưng lúc này nhìn nàng bởi vì phẫn nộ trở nên phá lệ sáng ngời mắt, hắn cảm thấy trong lòng huyền bị kích thích, phát ra "Leng keng" xa lạ tiếng vang.
"Hắn nói sẽ không can thiệp ta." An an căm tức nhìn Mộ Thiên Dực, "Lúc ấy, ngươi cũng ở đây."
"Ta sẽ chiếu cố ngươi." Mộ Thiên Dực bài Poker trên mặt không có bất luận cái gì dư thừa biểu tình, lạnh lùng bộ dáng giống một trương có góc cạnh họa.
An như là tạc mao tiểu miêu nhi, xoắn cánh tay muốn thoát khỏi hắn, lại tổng không thể thành công, bỗng nhiên nàng thân mình buông lỏng, ngã tiến một cái thanh hương lăng liệt ôm ấp, bên tai là quen thuộc thả mạnh mẽ hữu lực tiếng tim đập.
"Đừng sợ." Hoắc Đình Thâm đem an hộ ở trong ngực, nhìn về phía Mộ Thiên Dực ánh mắt mang theo sát khí.
Hai cái nam nhân bốn mắt nhìn nhau, trong nháy mắt, thiên địa vạn vật đều kết băng, dày đặc hàn ý như là muốn đem thế giới đóng băng.
"Ta sẽ cho ngươi thời gian." Mộ Thiên Dực tầm mắt trở xuống đến an trên người, dừng một chút lại nói, "Ta phòng ở đối diện, ngươi có thể tùy thời tới tìm ta."
An kinh ngạc xem qua đi, hắn chỉ biệt thự ở đối diện, khoảng cách nàng địa chỉ không đủ trăm mét, sau này nhất định ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy.
Đáng chết! Vì cái gì cảm thấy hắn giống như hoàn toàn nghe không hiểu nàng lời nói giống nhau?
Hoắc Đình Thâm thấy trong lòng ngực tiểu nữ nhân, sắc mặt một trận thanh một trận bạch, lông mi không ngừng chớp, mắt nhân căng thẳng, ngữ khí trầm hạ tới: "Động tâm?"
Lăng liệt hàn khí thổi quét mà đến, an nhịn không được đánh cái giật mình, đẩy ra Hoắc Đình Thâm ôm ấp: "Cùng Hoắc tổng không quan hệ."
Hắn đầu óc nước vào sao? Nàng như thế nào sẽ coi trọng Mộ Thiên Dực cái kia bài Poker mặt!
"An!" Hoắc Đình Thâm con ngươi căng thẳng, khi thân thượng tiền, bức an từng bước sau lui.
Rốt cuộc lui không thể lui, nàng Hậu Bối dán ở một cây trên đại thụ, lòng bàn tay vuốt ve thô ráp thụ, "Cho nên thỉnh Hoắc tổng cùng ta bảo trì khoảng cách."
Hoắc Đình Thâm con ngươi căng thẳng: "Ngươi......"
An ở hắn trên chân tàn nhẫn dẫm đi xuống, thừa dịp hắn trốn tránh khoảng cách, linh hoạt tránh ra, kéo ra hai người khoảng cách lúc sau, giơ lên ngạo kiều cằm: "Thỉnh Hoắc tổng chủ ý lời nói việc làm, ta chính là có lão công người!"
Nói xong, nàng quay đầu liền đi, không để ý tới sau lưng nam nhân viết hoa hỗn độn mặt.
Hoắc Đình Thâm mị mị lâu dài mắt, nhìn về phía đối diện một đống biệt thự, hắn cần thiết mau chóng cùng tiểu thê tử ngả bài.
Chính là vì phòng ngừa tiểu thê tử một hơi dưới đầu ngưỡng mộ thiên cánh ôm ấp, hắn không thể không kiên nhẫn dẫn đường, nhưng tiểu thê tử giống như một chút đều không thông suốt, hắn vẫn là nếu muốn biện pháp khác.
Trong văn phòng, an tâm tình sung sướng: "Trương bạch vẫn luôn ở công ty hỗ trợ?"
"Đúng vậy, an tổng." Tiểu Lý cười nói, đề cập trương bạch, không chút nào bủn xỉn ca ngợi chi từ, "Không hổ là & ra tới công nhân, công tác năng lực một bậc hảo, hiệu suất thập phần cao."
"Phải không?" An cong cong khóe miệng, "Một khi đã như vậy, ngươi đem đỉnh đầu thượng công tác đều giao cho hắn."
Tiểu Lý sắc mặt trắng nhợt: "An tổng, ta làm sai cái gì?"
"Mang tân nghỉ phép." An vô ngữ nhìn hắn một cái, lại bổ sung nói, "Cần phải đem tận lực nhiều công tác an bài cho hắn, năng giả nhiều lao sao."
Một đám đều xem nàng bị Hoắc Đình Thâm trêu đùa, lần này khiến cho bọn họ hảo hảo thật dài giáo huấn.
Cách thiên, nghe xong cô-xin báo cáo, Hoắc Đình Thâm sắc mặt phức tạp, ngón tay ở trên bàn gõ gõ: "Làm hắn nghe tiểu an bài."
Cô-xin khóe miệng trừu trừu, yên lặng vì trương bạch cúc một phen đồng tình nước mắt, đồng thời Hậu Bối từng đợt lạnh cả người, vạn nhất chính mình rơi xuống Thiếu phu nhân trong tay.
Phi phi phi! Hắn mới sẽ không như vậy xui xẻo.
"Leng keng leng keng"
Cô-xin nhìn thoáng qua cửa phương hướng, sắc mặt trắng nhợt: "Thiếu gia, Thiếu phu nhân tới."
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...