Nàng kéo ra ghế dựa, xoay người rời đi, nhìn đến đứng ở mặt sau Hoắc Đình Thâm, sửng sốt hai giây, vẻ mặt vui mừng chạy tới, "Sao ngươi lại tới đây?"
Hoắc Đình Thâm đem người ôm nhập hư trung, tầm mắt liếc về phía đối diện chật vật bất kham Ngô Việt, khóe miệng mang cười: "Biểu hiện không tồi."
"Chúng ta đi thôi." An Sầm vãn trụ Hoắc Đình Thâm cánh tay.
Tưởng ly gián nàng cùng Đình Thâm, thật là người si nói mộng.
"Ta cần thiết cho ngươi một cái nụ hôn dài." Hoắc Đình Thâm mang theo An Sầm ngồi vào trong xe, đem người kéo qua tới đè ở trên đùi, hai mảnh môi liền ấn đi xuống, triền miên mà thâm tình.
Một hồi lâu, hắn mới lưu luyến buông ra An Sầm, duỗi tay điểm điểm nàng chóp mũi: "Hoắc phu nhân thật lớn khí phái."
"Kỳ thật sẽ có như vậy một chút sợ hãi." An Sầm dùng ngón tay khoa tay múa chân một chút, "Bất quá nếu có lần sau, ta còn là sẽ làm như vậy."
Hoắc Đình Thâm tán dương yên lặng nàng tóc: "Không tồi."
"Cần thiết." An Sầm oa ở Hoắc Đình Thâm trong lòng ngực củng củng, nhìn đến trên mặt hắn khó được ý cười, trong lòng Noãn Noãn, "Về nhà, ta nấu cơm cho ngươi ăn."
"Hảo."
Hắn ở bên ngoài muốn ứng phó như vậy nhiều phiền toái cùng áp lực, nàng giúp không được gì, chỉ có thể hy vọng hắn có thể ở nhà nhẹ nhàng một ít.
"Cảm ơn ngươi." Hoắc Đình Thâm đi vào phòng bếp, từ sau lưng ôm lấy tiểu thê tử, đem mặt chôn ở nàng cổ, "Yên tâm, loại tình huống này sẽ không thật lâu."
An Sầm "Ân" một tiếng, xoay người đẩy đẩy hắn: "Nơi này là địa bàn của ta, ngươi không cần quấy rối, đi bên ngoài."
"Hảo."
Hoắc Đình Thâm ở An Sầm trên mặt hôn một cái, cảm thấy mỹ mãn đi ra ngoài, phân phó Dư Huyền: "Đi thư phòng."
Dư Huyền báo cáo theo dõi Lâm Thủ Thành tin tức: "Không phát hiện hắn cùng Ngô Việt có liên hệ, bất quá, Lâm Thủ Thành đi Tây Sơn biệt thự."
Lại là Tây Sơn biệt thự.
"Hách Lâm Lâm hiện tại thế nào?" Hoắc Đình Thâm mười ngón tay đan vào nhau, trầm mặc một lát, "Ngày mai làm Hách Tuấn đi văn phòng."
An Sầm đem đồ ăn bưng lên bàn, nhìn đến Hoắc Đình Thâm cùng đi theo hắn phía sau xuống lầu Dư Huyền, cười nói: "Bữa tối làm tốt, Dư Huyền cùng nhau ăn đi."
Dư Huyền vừa muốn mở miệng, nhận được lão bản uy hiếp ánh mắt, chạy nhanh lắc đầu: "Cảm ơn Thiếu phu nhân, Bạch Tiệp ở nhà chờ ta ăn cơm."
"Chạy nhanh đi thôi, đừng làm cho người chờ nóng nảy." Hoắc Đình Thâm nhàn nhạt nói, nắm An Sầm tay vào nhà ăn, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đem người đè ở trên tường, "Ngươi làm cơm, chỉ có ta có thể ăn."
An Sầm mặt đỏ tai hồng, đẩy hắn một phen: "Ta đã biết, chạy nhanh ăn cơm."
Bất quá một bữa cơm mà thôi, nhỏ mọn như vậy, bất quá nàng trong lòng như thế nào cảm thấy mỹ tư tư.
"Ngô Việt có phải hay không rất khó đối phó?" An Sầm cấp Hoắc Đình Thâm gắp đồ ăn, "Ngươi tưởng hảo như thế nào ứng đối sao?"
Nàng xem hôm nay báo chí, dư luận vẫn là nghiêng về một phía chỉ trích H&C tập đoàn đánh cắp người sử dụng tư liệu.
"Bỉ cực thái lai, sự tình không xong tới cực điểm, liền chứng minh tốt hẳn là tới." Hoắc Đình Thâm cười nói, bắt đầu cấp An Sầm lột tôm, "Hảo hảo ăn cơm, gầy ảnh hưởng xúc cảm."
An Sầm oán trách trừng hắn liếc mắt một cái, đỏ mặt cúi đầu ăn cơm.
"Thiếu gia, mộ tiên sinh tới." Lý thúc cung kính nói, "Hắn nói có chuyện quan trọng cùng ngài nói."
Hoắc Đình Thâm không nhanh không chậm uống một ngụm gạo kê cháo: "Ta ở ăn cơm chiều."
"Là, thiếu gia." Lý thúc xoay người đi ra ngoài.
"Như vậy không hảo đi?" An Sầm nhíu mày, thấy người nào đó muốn biến sắc mặt, tiểu tâm nói, "Nói không chừng có cái gì quan trọng chuyện này đâu?"
"Ngoan ngoãn ăn cơm." Hoắc Đình Thâm buông chiếc đũa, cắn An Sầm lỗ tai nói nhỏ hai câu, đứng dậy rời đi.
Mộ Thiên Dực đem trong tay đồ vật đặt ở trên bàn trà: "Nghĩa phụ làm ta cho ngươi."
"Thứ gì?" Hoắc Đình Thâm cầm lấy USB nhìn nhìn, trong lòng có suy đoán.
"Giúp ngươi vượt qua cửa ải khó khăn chứng cứ." Mộ Thiên Dực nhàn nhạt nói, hẹp dài con ngươi mang theo không vui, "Nghĩa phụ hy vọng ngươi chiếu cố hảo Tiểu Sầm."
Hoắc Đình Thâm híp mắt: "Ta nữ nhân, ta đương nhiên sẽ chiếu cố hảo."
"Như vậy tốt nhất." Mộ Thiên Dực đứng dậy rời đi.
"Hoắc Đình Thâm thu hảo USB xoay người trở lại nhà ăn, An Sầm chính ăn hắn lột tốt tôm thịt.
"Nếu H&C đóng cửa, ngươi có thể chuyên môn cho người ta lột tôm, sinh ý nhất định hỏa bạo." An Sầm ăn đồ vật, nói chuyện có chút không rõ ràng, "Tốc độ, kỹ thuật đều là nhất lưu."
Vừa mới, Hoắc Đình Thâm yêu cầu nàng cần thiết ăn xong mâm tôm thịt mới có thể ra tới, bằng không buổi tối làm nàng "Đẹp".
"Ta chỉ lột cho ngươi ăn." Hoắc Đình Thâm cầm khăn giấy giúp An Sầm sát sát khóe miệng, "Ngươi như vậy bổn, rời đi ta có thể hay không sống sót?"
An Sầm khóe miệng trừu trừu, đem bên ngoài nửa thanh tôm thịt nuốt vào trong bụng, loạng choạng đầu: "Đại khái sống không được."
"Uống điểm canh." Hoắc Đình Thâm ánh mắt ôn nhu, rời đi nàng, hắn cũng sống không được.
Ăn qua cơm chiều, Hoắc Đình Thâm cùng An Sầm ngồi ở thư phòng trên sô pha, xem Mộ Thiên Dực đưa tới ưu bàn.
"Ngươi xem, nơi này." An Sầm chỉ vào trên màn hình người, "Nàng đem chip cấy vào công ty máy tính."
Hoắc Đình Thâm nheo nheo mắt, khép lại máy tính, vỗ vỗ An Sầm đầu: "Sự tình lập tức là có thể giải quyết, ngươi có thể an tâm ngủ."
Mấy ngày nay, hắn dậy sớm vãn ngủ, tiểu thê tử cũng ngủ không yên ổn, có đôi khi vì không cho hắn lo lắng, còn muốn làm bộ ngủ rất say sưa.
Này đó, hắn đều xem ở trong mắt.
"Chúng ta cùng nhau." An Sầm dựa vào Hoắc Đình Thâm trong lòng ngực.
Hoắc Đình Thâm đem máy tính đặt ở một bên, trở tay đem An Sầm đè ở trên sô pha, ở nàng môi thượng cắn cắn: "Hảo, Tiểu Sầm càng ngày càng chủ động."
"Uy, ta không phải cái kia ý tứ!" An Sầm xấu hổ gương mặt đỏ bừng, đôi tay đẩy hắn, "Đừng náo loạn!"
"Ta yêu cầu an ủi."
"Nhưng, chính là...... Hảo, hảo đi...... Không được xé ta quần áo!"
"Ngoan, đừng nói chuyện."
Ngày hôm sau sáng sớm, Hoắc Đình Thâm thần thanh khí sảng xuất hiện ở văn phòng, Hách Tuấn đã chờ ở nơi đó.
"Mặc kệ nói như thế nào, Hách Lâm Lâm đều là ngươi muội muội." Hoắc Đình Thâm nhàn nhạt nói, "Làm chuyện này phía trước, ta cần thiết báo cho ngươi."
Hách Tuấn một sửa ngày xưa ôn nhuận, ánh mắt phiếm hàn ý: "Ta không ý kiến."
Hắn chiếu cố Hách Lâm Lâm là niệm đại gia là huynh muội, nhưng một lần hai lần, nàng làm sự tình đã vượt qua hắn có thể tha thứ điểm mấu chốt.
"Hảo, này kế hoạch kỹ càng tỉ mỉ nội dung." Hoắc Đình Thâm đưa cho Hách Tuấn một phần văn kiện, "Bắt đầu động thủ thực thi."
Hách Tuấn phiên phiên: "Hảo."
Hai người tương đối mà ngồi, không khí có chút trầm mặc, một hồi lâu, Hách Tuấn nói: "Tạ Vũ khi nào trở về?"
"Tết Trung Thu." Hoắc Đình Thâm chắc chắn nói.
Hách Tuấn cười: "Cũng là, lão gia tử bảy mươi đại thọ, hắn liền tính ở nam cực cũng sẽ trở về."
Hoắc Đình Thâm "Ân" một tiếng, phiên phiên văn kiện mở miệng: "Tìm một cơ hội, mau chóng làm Hách Lâm Lâm ' trốn ' đi ra ngoài."
"Hảo."
H&C đề cập xâm phạm người sử dụng ** sự tình, ở vô cùng náo nhiệt thượng một vòng đầu đề lúc sau, theo Hoắc Đình Thâm cao điệu tham dự các loại yến hội, dần dần tan thành mây khói.
Đồng thời, có người âm thầm nghị luận, sự tình lần trước là đối thủ công ty nháo xiếc, đầu mâu càng là thẳng chỉ Thiên Vực tập đoàn.
"Tưởng xoay người, không dễ dàng như vậy." Hoắc Hạo Diêm ánh mắt hung ác nham hiểm, móc di động ra bát thông phóng viên điện thoại, "Ta muốn tin nóng."
An Sầm vừa đến thần tâm nhà, đã bị một đám phóng viên vây đổ lên, không kịp nói chuyện, đã bị "Răng rắc" "Răng rắc" chụp rất nhiều ảnh chụp.
"An tiểu thư, nghe nói Hoắc Đình Thâm đem Lâm Diệu Diệu nhốt ở nơi này, có phải hay không thật sự?"
"Lâm Diệu Diệu nhi tử gặp ngoài ý muốn, nàng lại bị nhốt lại, Hoắc Đình Thâm chân chính mục đích là cái gì?"
"An tiểu thư, xin hỏi ngài......"
Một người tiếp một người vấn đề tạp lại đây, An Sầm nhíu mày: "Những việc này đều là giả dối hư ảo, hy vọng đại gia rời đi nơi này, không cần quấy rầy đến bọn nhỏ bình thường học tập cùng sinh hoạt."
"An tiểu thư, Hoắc Đình Thâm vì tranh đoạt giới kém không từ thủ đoạn, ngài ở trong đó sắm vai cái gì nhân vật?" Một người đôi mắt thon dài nam phóng viên la lớn.
An Sầm lạnh lùng xem qua đi: "Hy vọng ngươi có thể vì chính mình ngôn luận phụ trách."
Lúc này, thần tâm nhà bảo an được đến tin tức, nhanh chóng xuất động, đem phóng viên ngăn cách ở bên ngoài, đem An Sầm giải cứu ra tới.
"Đình Thâm, có người phơi ra Lâm Diệu Diệu sự tình." An Sầm vào văn phòng, đóng cửa lại bát điện thoại qua đi, "Bọn họ tưởng cho ngươi bát nước bẩn."
Internet an toàn sự tình vừa muốn qua đi, hiện tại hơn nữa chuyện này thúc đẩy, chỉ sợ H&C tập đoàn lại phải bị đẩy thượng phong khẩu lãng tiêm.
"Ngươi ngốc tại văn phòng không cần đi ra ngoài." Hoắc Đình Thâm trầm giọng nói, "Mặc kệ phát sinh sự tình gì, đầu tiên bảo đảm chính mình an toàn."
"Hảo, yên tâm."
Treo điện thoại, An Sầm một tay chống cằm suy nghĩ trong chốc lát, đứng dậy chuẩn bị đi ra ngoài, nhìn đến canh giữ ở bên ngoài hai cái bảo an, biết là Hoắc Đình Thâm an bài, trong lòng ấm áp, "Các ngươi cùng ta đi mặt sau."
Cùng lần trước bất đồng, Lâm Diệu Diệu ngồi ở trên giường, tóc cũng sơ chỉnh chỉnh tề tề, nhìn đến An Sầm nhàn nhạt nói: "Ta biết ngươi sẽ đến."
"Ngươi tỉnh." An Sầm đi vào, ngồi ở nàng đối diện, "Chúng ta nói chuyện."
Ở trên mạng tuôn ra Hoắc Đình Thâm vì Hoắc gia gia sản, hại chết cháu trai, cầm tù tẩu tử lúc sau kính bạo tin tức ngày thứ ba, Hoắc Đình Thâm ở thịnh hoa khách sạn đưa tới phóng viên tạp chiêu đãi sẽ.
"Hoắc tổng, đối với trên mạng đồn đãi, ngài thấy thế nào?" Phóng viên đem microphone duỗi đến Hoắc Đình Thâm trước mặt.
Hoắc Đình Thâm trước sau như một đạm mạc thong dong, chậm rãi nói: "Giả dối hư ảo."
"Có người ở thần tâm nhà chụp tới rồi Lâm Diệu Diệu bị cầm tù ảnh chụp, ngài như thế nào giải thích?"
Hoắc Đình Thâm nhìn thoáng qua trong đám người phóng viên, cười nói: "Có một người so với ta càng thích hợp tới giải đáp vấn đề này."
Hắn hướng tới hậu trường phương hướng xem qua đi, An Sầm kéo Lâm Diệu Diệu tay xuất hiện, hiện trường người đầu tiên là phát ra một tiếng thét kinh hãi, tiếp theo an tĩnh liền một cây châm rơi trên mặt đất thanh âm cũng có thể nghe rành mạch.
"Là Lâm Diệu Diệu!"
Có phóng viên hô ra tới, vừa mới bị Hoắc Đình Thâm theo dõi phóng viên dẫn đầu mở miệng: "Hoắc thái thái, ngài như thế nào sẽ cùng an tiểu thư ở bên nhau?"
"Cùng ngươi có quan hệ?" Lâm Diệu Diệu lạnh lùng nói, "Ta giao bằng hữu yêu cầu cùng ngươi lập hồ sơ?"
Tên kia nam phóng viên nghẹn lời, sự tình phát triển cùng trong dự đoán không giống nhau, bất quá nếu cầm người tiền tài, hắn nhất định phải đem chuyện này hoàn thành.
"Hoắc thái thái, ngài đau thất ái tử lúc sau đã xảy ra sự tình gì? Là Hoắc Đình Thâm tiên sinh cầm tù ngài sao?"
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...