Chương 105 : Bị hố

101 0 0
                                    


  "Chính là ngươi lý giải ý tứ." Hoắc Đình Thâm hơi hơi mỉm cười, thẳng tắp cùng ý cười cũng không có đến đáy mắt, chỉ nhợt nhạt một tầng phù phiếm ở trên mặt, "Diệp tổng cáo chính là ta thê tử, chẳng lẽ ta còn hẳn là giúp ngươi?"
Cô-xin thập phần tán đồng gật đầu.
Diệp Trạch sinh sắc mặt một trận thanh một trận bạch, ở tới phía trước, hắn tự nhiên nghĩ tới chuyện này, nhưng nghĩ đến chính mình trong tay đồ vật, tức khắc có tự tin.
"Chẳng lẽ Hoắc tổng không nghĩ muốn......"
"Ta đã dựa theo hợp đồng, trợ giúp Diệp thị tập đoàn vượt qua phá sản cửa ải khó khăn, diệp tổng nhưng vẫn không có thực hiện hứa hẹn." Hoắc Đình Thâm lãnh đạm nói, ánh mắt như là sắc bén dao nhỏ, dừng ở Diệp Trạch sinh trên mặt, "Vẫn là diệp tổng cảm thấy đắn đo chuyện này, toàn bộ & bao gồm ta ở bên trong, đều phải phủng ngươi?"
Nhàn nhạt nói, nồng đậm sát khí.
Diệp Trạch sinh nhịn không được đánh cái rùng mình, nếu không phải cường chống, suýt nữa ngã ngồi trên mặt đất bản thượng.
Nhị thẩm bắt đầu, nguyên bản giằng co trạng thái cũng đã phát sinh thay đổi.
"Chúng ta có tân chứng nhân." Caroll hơi hơi mỉm cười, nhìn Hoắc Đình Thâm tản bộ đi lên chứng nhân tịch, âm thầm vì Diệp Trạch sinh nhéo một phen mồ hôi lạnh.
"Đây là ta thẻ ngân hàng tài chính lưu thông giấy tờ." Hoắc Đình Thâm đem chứng cứ nộp lên, nhướng mày cười nói, "Lúc ấy Diệp thị tập đoàn nguy ngập nguy cơ, cho dù an muốn tham tiền, cũng muốn có tiền làm nàng tham."
Hắn nói vừa rơi xuống đất, ngồi ở thính phòng Diệp Thiếu Đường liền kéo kéo khóe miệng, này rõ ràng là đánh hắn mặt, nguy ngập nguy cơ chỉ là biểu hiện hiện tượng được không, hắn một tay kinh doanh công ty tốt không được hảo sao?
"Hơn nữa, Diệp Trạch sinh từng dẫn người đả thương an, bắt cóc, uy hiếp với nàng."
"......"
Từng cái, từng điều, Hoắc Đình Thâm nói cực kỳ rõ ràng, Diệp Trạch sinh vẻ mặt khó có thể tin, run run nói: "Ngươi, ngươi......"
Diệp Trạch sinh không hề trì hoãn thua trận kiện tụng, hơn nữa Hoắc Đình Thâm trước mặt mọi người tuyên bố, giải trừ cùng Diệp thị tập đoàn hợp tác.
Vừa mới bị phủng đi lên Diệp thị tập đoàn, lần thứ hai rơi vào vực sâu, đắc tội, khoảng cách phá sản liền không xa.
Tới rồi lúc này, Diệp Trạch sinh cũng chưa minh bạch, diệp thiếu ngọc trộm đi kia cái tư chương, làm Hoắc Đình Thâm liền cuối cùng một chút cố kỵ cũng không có.
"Hoắc thiếu, ngươi không thể đối với ta như vậy ba ba!" Diệp thiếu ngọc hướng về phía Hoắc Đình Thâm phác lại đây, khóc hoa lê dính hạt mưa, "Thỉnh ngươi xem ở ta mặt mũi thượng, không cần như thế tuyệt tình được không?"
Lời này vừa nói ra, tức khắc hấp dẫn rất nhiều phóng viên, một đám trừng mắt bát quái mắt, nhìn chằm chằm trung gian vài người.
"Ngươi đi trước." Hoắc Đình Thâm đem an che ở sau lưng, "Ta sẽ xử lý."
An hơi hơi mỉm cười, vươn um tùm tay ngọc, đẩy ra diệp thiếu ngọc đáp ở Hoắc Đình Thâm cánh tay thượng ngón tay chậm rãi nói, "Làm dơ."
Diệp thiếu ngọc một chút ngốc ở nơi đó, nước mắt xoay tròn, miệng trường, một hồi lâu mới phản ứng lại đây, miệng một phiết, "Oa" cả đời khóc ra tới: "Ta cùng đình thâm là thiệt tình yêu nhau."
"Philippines có thể đơn phương tuyên bố Nam Hải là chính mình, Diệp tiểu thư cũng muốn đơn phương tuyên cáo đình thâm là ái ngươi?" An cong cong môi, "Nếu đại gia tán thành nói, ta đương nhiên không ý kiến."
Nói xong, nàng vãn trụ Hoắc Đình Thâm cánh tay, thanh thúy nói: "Chúng ta đi."
Hoắc gia nhà cũ, Hoắc Chấn Đình nhìn trên màn hình an, ánh mắt lộ ra khó được khen ngợi, lúc này mới như là Hoắc gia con dâu.
"Ba." Hoắc Hạo Diêm vào cửa, nhìn thoáng qua TV màn hình, cười nhạo nói, "Thế nhưng còn bị người tố cáo, Hoắc gia mặt đều bị bọn họ ném sạch sẽ!"
Hoắc Chấn Đình nhíu mày, "Ngươi luôn luôn ổn trọng, gần nhất như thế nào càng ngày càng nóng nảy?"
Hoắc Hạo Diêm trong lòng "Lạc" một tiếng, ý thức được chính mình cảm xúc lộ ra ngoài, chạy nhanh thu liễm tâm tư, ngồi ở Hoắc Chấn Đình đối diện trên sô pha, rũ con ngươi, trầm giọng nói: "Ta đi viện điều dưỡng xem mẹ."
"Ngươi hiện tại vẫn là đem tâm tư đặt ở sinh ý thượng." Hoắc Chấn Đình trên mặt tức giận tan đi hơn phân nửa, "Hoắc Thị tập đoàn đã có khởi sắc, ngươi muốn tiếp tục nỗ lực."
Hoắc Hạo Diêm thấp giọng nói: "Ta biết."
Trở lại chính mình thư phòng, Hoắc Hạo Diêm hung hăng một quyền nện ở bàn công tác thượng, ánh mắt hung ác nham hiểm rất nhiều nhiều vài phần lo âu, Hoắc Thị tập đoàn hiện tại nhìn như phồn thịnh, hoàn toàn là hắn vay tiền tạp ra biểu tượng, vạn nhất bị chọc phá, đã có thể không xong!
Tiền, hắn hiện tại vội vàng yêu cầu một tuyệt bút tiền.
Mà hiện giờ, phóng nhãn toàn bộ thị có thể lấy ra như thế một tuyệt bút tiền người, trừ bỏ Hoắc Đình Thâm, lại vô người thứ hai.
"Hoắc Đình Thâm!" Hắn sâu kín cười lạnh một tiếng.
Hoắc Đình Thâm che chở an về đến nhà, An Chấn đã lên lầu nghỉ ngơi, Lý thúc ở trong sân chuẩn bị buổi chiều trà.
"An Viện cùng Lý thắng núp vào, ba ba thực lo lắng." An uống một ngụm trà sữa, thở dài, "Hắn gần nhất tâm sự nặng nề."
Hoắc Đình Thâm cầm an tay, nàng ngón tay tinh tế nhỏ xinh, hồng nhạt trong suốt móng tay như là hoa anh đào điểm xuyết ở mặt trên, thập phần đẹp.
Hắn chơi tay nàng chỉ, nâng mi cười: "Nếu ngươi sinh cái tiểu hài tử cho hắn mang, hắn tâm tình nhất định thực hảo."
"Lại nháo!" An oán trách trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Hoắc Đình Thâm, nghĩ nghĩ lại cảm thấy Hoắc Đình Thâm nói cũng có đạo lý.
Bọn họ chính là vợ chồng hợp pháp, sinh cái tiểu baby, thơm tho mềm mại......
"Thiếu gia, Diệp Trạch sinh muốn gặp ngài." Lý thúc đi tới, đè thấp thanh âm nói, "Hắn nói có thập phần quan trọng đồ vật cho ngài."
An ánh mắt lóe lóe, lập tức minh bạch là Mộc Mỹ Thần đồ vật, nhẹ nhàng đẩy Hoắc Đình Thâm: "Đi thôi."
Chỉ xem hắn phí như thế nhiều tâm tư, nàng biết hắn nhất định là muốn cầm lại vài thứ kia.

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now