Chương 71: An thị tập đoàn xảy ra chuyện

261 0 0
                                    


  "Ta biết." An nhìn hắn một cái, "Ngươi cẩn thận ngẫm lại, không được liền đi điều hành lang video giám sát."
Một tầng tầng kéo tơ lột kén tra đi xuống, tổng có thể tra cái tra ra manh mối.
"Hảo, ta lập tức đi!" Tiểu Lý biểu tình ngưng trọng, xoay người rời đi.
Nhéo cộng hóa đơn, an biểu tình nghiêm túc, nàng tìm được mặt trên liên hệ phương thức gọi điện thoại qua đi, nhưng bên trong chỉ có máy móc cự tuyệt: "Thực xin lỗi, ngài sở bát đánh điện thoại là không hào."
Nàng biểu tình lạnh lùng, cái này cung ứng thương quả nhiên có vấn đề!
Ngón tay nhẹ nhàng gõ mặt bàn, hiện tại hình thức đối an thị thập phần bất lợi, muốn vãn hồi trước mắt cục diện, nhất định phải tìm ra chứng cứ.
Hiển nhiên, này trương cung hóa đơn, không những không thể chứng thực an thị xanh trắng, ngược lại rất có thể trở thành chứng thực an thị tập đoàn chọn dùng thấp kém thép chứng cứ.
Sự tình thật đúng là khó giải quyết.
"Thùng thùng" có người gõ cửa.
An ngẩng đầu: "Tiến."
"An tổng, ngài hảo, ta là trương bạch, Hoắc tổng phái ta hiệp trợ ngài công tác." Ăn mặc tây trang tuổi trẻ nam nhân tiến vào, cung kính nói, "Ngài có cái gì sự tình đều có thể an bài ta đi làm."
Tới phía trước, cô-xin đã cùng hắn thông qua khí, an luôn là bọn họ Thiếu phu nhân, nhất định phải tiểu tâm hầu hạ, quan trọng chính là không cần bại lộ thiếu gia thân phận.
"Phiền toái ngươi." An gật gật đầu, đem cung hóa đơn bỏ vào trong bao thu hảo, đứng dậy nói, "Trước bồi ta đi kho hàng nhìn xem."
Nếu là Hoắc Đình Thâm cố ý phái tới người, nhất định có hắn chỗ hơn người.
Công ty vật liệu xây dựng kho hàng chiếm địa mấy ngàn bình, phân loại chất đống các loại tài liệu, hai người tìm được chất đống thép địa phương, kim loại hương vị ập vào trước mặt.
"Trước làm lấy mẫu kiểm tra, xem bên trong có bao nhiêu thấp kém thép." An ở tới thời điểm đã nghĩ kỹ rồi biện pháp, nàng nhìn công nhân hiện trường lấy mẫu, lại nhìn về phía trương bạch, "Cung hóa thương điện thoại đánh không thông, ngươi có thể tìm được hắn sao?"
Trương lấy không thép hàng mẫu, cung kính nói: "Ta buổi chiều cho ngài hồi đáp."
An gật đầu: "Hảo."
Buổi chiều, chất kiểm kết quả ra tới, chỉ có cuối cùng một đám thép không hợp cách, đến nỗi cung hóa thương, xảy ra chuyện lúc sau, sớm đã chuồn mất.
"Chạy?" An ngón tay ở trên bàn gõ gõ, bỗng nhiên nói, "Ta muốn một phần cung hóa thương trò chuyện ký lục, cùng với hắn thẻ ngân hàng tài chính lưu thông giấy tờ."
Nàng tốt nghiệp lúc sau liền thành Diệp Thiếu Đường trợ lý, thấy bất quá không ít thương trường ngươi lừa ta gạt, trực giác nói cho nàng, chuyện này còn có có đến đào.
Vẫn luôn hợp tác cung ứng thương cố tình cuối cùng một đám thép có vấn đề, nếu nói trong đó không có miêu nị, nàng là vô luận như thế nào sẽ không tin tưởng.
Vào lúc ban đêm, trương bạch đem an muốn đồ vật đã phát lại đây, nàng một tờ một tờ đảo qua đi, tầm mắt ngừng ở một chiếc điện thoại dãy số thượng.
Ở xảy ra chuyện nhi cùng ngày, cung ứng thương đã từng thường xuyên cùng một chiếc điện thoại dãy số liên hệ, hơn nữa cuối cùng một hồi điện thoại kết thúc không lâu, cung hóa thương tài khoản có hai mươi vạn tiến trướng.
An dựa vào trên sô pha, híp híp mắt chử, lược làm trầm tư, lấy điện thoại cầm tay ra, chiếu cái kia điện thoại đánh qua đi, điện thoại thực mau chuyển được, nàng nhấp môi, bảo trì trầm mặc.
"Uy, xin hỏi vị nào?" Trầm thấp giọng nam âm, mang theo che dấu không được xuân phong đắc ý.
An con ngươi căng thẳng, cười lạnh nói: "Diệp tổng, đã lâu không thấy."
Nàng vô luận như thế nào không nghĩ tới, thế nhưng là Diệp Trạch sinh.
"Lúc này, an tổng còn có tâm tình gọi điện thoại cho ta?" Diệp Trạch sinh cười gian nói, hắn vẫn luôn chờ an tìm hắn, chỉ là không nghĩ tới như vậy mau.
An con ngươi lạnh lùng, nắm di động ngón tay buộc chặt.
"Kia muốn đa tạ diệp tổng tìm một cái đồng đội ngu như heo, lộ ra như thế nhiều sơ hở." Nàng lạnh lùng nói, "Người sáng mắt không nói tiếng lóng, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?"
Sự tình tới rồi nơi này, đã không có lá mặt lá trái tất yếu, Diệp Trạch sinh cười định liệu trước, "Ta cùng an gia không có gì quá kết, cho ta Diệp Thiếu Đường công ty trướng mục, sự tình ta tới bãi bình."
"Nếu ta nói không đâu?" An nhíu mày, không nghĩ tới một người thế nhưng có thể vô sỉ đến loại tình trạng này.
"Người không vì mình, trời tru đất diệt, chẳng lẽ an tổng thật sự phải vì một ngoại nhân, bồi thượng ngươi ba cả đời tâm huyết?" Diệp Trạch sinh cười nói, tựa hồ đã chắc chắn an nhất định sẽ đồng ý hắn nói, "Suy xét hảo cho ta gọi điện thoại, nhưng vẫn là không cần lâu lắm, rốt cuộc ta chờ được, an thị tập đoàn chưa chắc chịu đựng được."
Không đợi nàng hồi đáp Diệp Trạch sinh, trên mạng liền nổ tung, thẳng chỉ an thị tập đoàn ăn bớt ăn xén nguyên vật liệu, lấy kém sung hảo, văn chương lời nói kịch liệt, đem toàn bộ tiêu điểm nhắm ngay an.
Võng hữu càng là tập thể công kích, sôi nổi nhắn lại khiển trách an.
"Liền tính ba thượng Hoắc thiếu lại có thể như thế nào? Chính mình không bản lĩnh nhi, sớm muộn gì ra vấn đề!"
"An chính là cái không có đạo đức điểm mấu chốt bình hoa!"
"Thật đúng là cho rằng trang trang đáng thương, chính là sự nghiệp hình nữ cường nhân?"
"......"
Người chết người nhà càng là, ở an thị tập đoàn phía trước bứt lên tranh chữ, vòng hoa vải bố trắng che ở an thị tập đoàn cửa.
"Đại gia yên tâm, chuyện này nhất định sẽ điều tra rõ ràng." An làm an thị người phụ trách, mắt thấy công nhân đều bị đánh trở về, rồi mới thủ hạ người báo nguy, chính mình cũng đứng dậy.
Nàng vẫn là lần đầu tiên đối mặt loại này trường hợp, sắc mặt trầm tĩnh, ánh mắt lại vẫn là lộ ra vài phần khẩn trương, nhưng đối với tầng tầng lớp lớp nói ống, nàng vẫn là bức chính mình bình tĩnh lại, "An thị tập đoàn sẽ không trốn tránh trách nhiệm, nhất định sẽ điều tra rõ sự tình chân tướng...... A!"
"Bang!"
Một cái trứng gà tạp lại đây, mang theo mùi tanh trứng dịch theo an mặt chảy xuống tới, nàng tầm mắt nháy mắt mơ hồ.
"Tiện nhân, trả ta lão công mệnh tới!" Nữ nhân kêu gào phác lại đây, tức khắc tình cảm quần chúng xúc động, một cái trứng gà tiếp theo một cái tạp lại đây.
"An tổng, ngài mau vào đi!" Tiểu Lý che ở an phía trước, đồng dạng bị tạp một thân trứng dịch.
Đám người từ bất đồng phương hướng vây lại đây, an muốn chạy cũng đi không xong, bị đẩy lảo đảo té lăn trên đất, bị động gánh vác mọi người tức giận.
Che trời lấp đất đều là mắng cùng trứng gà.
Bỗng nhiên công kích đình chỉ, một bàn tay đem nàng xả vào trong lòng ngực: "Không có việc gì."
Nàng ngẩn ra, cũng không quay đầu lại đem người ra bên ngoài đẩy, "Ngươi tới làm cái gì? Chạy nhanh đi!"
Đã như thế chật vật, không nghĩ ở trước mặt hắn càng thêm bất kham. Huống chi, Hoắc Đình Thâm cũng ở nơi đầu sóng ngọn gió thượng, hắn cuốn tiến vào càng phiền toái!
Hoắc Đình Thâm không nói một lời, cởi áo khoác đem nàng bảo vệ, hắn lạnh lùng quét về phía ồn ào đám người, "An thị làm & hợp tác phương, cũng là trải qua tầng tầng sàng chọn. Ta tin tưởng an thị sẽ không làm chuyện như vậy, chúng ta sẽ mau chóng điều tra rõ sự tình nguyên nhân, cấp đại gia một công đạo."
Hoắc Đình Thâm ở phía trước, bên người còn vờn quanh không ít bảo tiêu, tìm việc người không dám lỗ mãng, hai người thành công trốn ra vòng vây.
Tới rồi biệt thự cửa, an cầm quần áo còn cho hắn, thấp giọng nói: "Ngươi không cần như vậy. Chuyện này cùng ngươi không có quan hệ, ngươi đem & xả tiến vào không chỗ tốt."
Hoắc Đình Thâm rũ mắt chử lý bình áo khoác, "Ngươi còn kiên trì muốn chính mình giải quyết sao?"
An nhấp nhấp môi, không nói một lời xoay người vào cửa, đơn bạc Hậu Bối đĩnh thẳng tắp.
Hoắc Đình Thâm ngón tay buộc chặt, đau lòng không thôi, chung quy là nhịn đi xuống, không có ngăn cản nàng......
......
An đem chính mình tẩm nhập bồn tắm, ấm áp thủy mát xa căng chặt thần kinh, mãn đầu óc đều là gần nhất phát sinh sự tình, chẳng lẽ thật sự muốn cho Diệp Trạch sinh cái kia tiểu nhân thực hiện được?
Nàng mắt sáng ngời, bỗng nhiên ngồi dậy, kích khởi thủy hoa tiên rơi xuống trên sàn nhà.
"Ta có thể đem trướng mục cho ngươi, nhưng ngươi cần thiết đem cung hóa thương giao cho ta." An cấp Diệp Trạch sinh gọi điện thoại qua đi, "Chúng ta một tay giao trướng một tay giao người."
Treo điện thoại, nàng lại thông tri tiểu Lý cùng trương bạch: "Các ngươi lập tức đến Nam Uyển kiều biên."
Đối với Diệp Trạch sinh cái này tiểu nhân, nàng cần thiết làm tốt vạn toàn chuẩn bị.
Buổi tối 7 giờ, an ra cửa, kêu taxi đi Nam Uyển.
"Nam Uyển quá xa, chúng ta liền ở thanh viên phố giao lộ." Diệp Trạch sinh trên đường gọi điện thoại tới, "Ta chờ ngươi mười phút."
An nhìn nhìn thời gian, khó thở, Diệp Trạch sinh này chỉ cáo già.
Nàng cấp tiểu Lý cùng trương bạch gọi điện thoại quá khứ thời điểm, hai người đã tới rồi Nam Uyển, từ Nam Uyển đến thanh viên phố, ước chừng yêu cầu nửa giờ.
Nhưng chuyện tới hiện giờ, nàng cần thiết qua đi, cũng may thanh viên phố người đi đường không ngừng, nghĩ đến Diệp Trạch sinh không dám xoát cái gì hoa chiêu.
"Sư phó, quay đầu đi thanh viên phố giao lộ."
Lần này, & cũng đã chịu lan đến, Hoắc Đình Thâm đang ở văn phòng tăng ca xử lý, bỗng nhiên nhận được trương bạch điện thoại, tức khắc sắc mặt xanh mét, vội vã chạy ra đi.
Tiểu thê tử như thế nào có thể đơn độc đi gặp Diệp Trạch sinh!
Màu xám bạc xe taxi hướng tới yên lặng vứt bỏ nhà xưởng khai đi, an bị bó dừng tay chân ném ở sau tòa, một đường lay động xóc nảy chỉ nghĩ phun.
Không biết qua bao lâu, xe taxi rốt cuộc dừng lại, hai người cùng nam nhân đem an từ trên xe xả xuống dưới, "Đi vào!"
Nàng bị đẩy mạnh phòng, ẩm ướt mùi mốc ập vào trước mặt.
"Yên tâm, chỉ cần Diệp Thiếu Đường ngoan ngoãn xuất hiện, ta bảo ngươi không có việc gì." Diệp Trạch sinh ra hiện tại cửa, trên cao nhìn xuống nói.
Rốt cuộc không đến vạn bất đắc dĩ, hắn còn không nghĩ thượng vội vàng đắc tội Hoắc Đình Thâm.
"Hỗn đản!" An khó thở, càng khí chính mình thế nhưng thật sự mắc mưu.
Gần nhất nàng thật là vận số năm nay không may mắn, sốt ruột chuyện này một kiện tiếp theo một kiện, hôm nào nhất định phải mua cái dẫm tiểu nhân nhi lót, đi đi vận đen.
Xóc nảy một đường, nàng toàn thân xương cốt đều toan, cọ xát dịch đến ven tường, dựa vào một chỗ góc, nhắm mắt lại nghỉ ngơi, chỉ chốc lát sau thế nhưng hôn hôn trầm trầm đã ngủ, thân thể một trận lãnh một trận nhiệt.
"Thủy, thủy......" Nàng thống khổ nỉ non, gương mặt nổi lên không khỏe mạnh ửng hồng.
Nàng là ở băng sơn cùng lửa cháy trung dày vò, nàng chịu bất quá lãnh nhiệt luân phiên dày vò, cố sức mở mắt ra, chống ván giường tử ngồi dậy, ngã đụng phải đi gõ cửa: "Thủy, ta muốn uống thủy......"
Nàng muốn một đại bồn thủy, tưới diệt trong lòng hỏa.
Chính là chụp hơn nửa ngày, căn bản không ai để ý tới.
"Thủy......" Nàng "Phù phù" ngã trên mặt đất, hoàn toàn ngất xỉu đi.
Hoảng hốt trung, môn bị "Phanh" một tiếng phá khai, nàng lọt vào một cái ấm áp ôm ấp, làm người cảm thấy thập phần an tâm.
"Tiểu!" Hoắc Đình Thâm đau lòng không thôi, "Thực xin lỗi, ta đã tới chậm."
An bắt lấy Hoắc Đình Thâm cánh tay, hỗn hỗn độn độn trung, cảm thấy có rất nhiều người chạy tới chạy lui, nàng muốn nói chuyện, lại phát không ra một chút thanh âm, trong lỗ mũi tất cả đều là nước sát trùng hương vị, miệng cũng khổ lợi hại.
"Hoắc thiếu, an tiểu thư sốt cao không lùi, đã chuyển thành cấp tính viêm phổi."
"Lập tức trị liệu." Hoắc Đình Thâm âm thanh lạnh lùng nói, "Ta không được nàng ra bất luận cái gì ngoài ý muốn!"  

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now