Chương 158: Ngươi hảo, Hoắc tiên sinh

56 0 0
                                    


  Buổi tối, bọn họ không có về nhà, suối nước nóng khách sạn lưu lại xa hoa nhất phòng, hoa hồng cánh từ cửa vẫn luôn sái đến trên giường, hương thơm hương vị ngọt nị toàn bộ thế giới.
"Phóng ta xuống dưới." An oán trách nói.
Hoắc Đình Thâm mị mắt, khí phách mười phần: "Không bỏ!"
"Đi!"
An trái tim bỗng chốc căng thẳng, cảnh giác nhìn về phía bốn phía, ngẩng đầu nhìn Hoắc Đình Thâm: "Ngươi có hay không nghe được cái gì kỳ quái thanh âm?"
"Ngươi quá khẩn trương." Hoắc Đình Thâm trêu ghẹo nói, hướng an đưa mắt ra hiệu, chính mình lặng lẽ đi qua đi, "Hôm nay buổi tối thực......"
Hắn một phen kéo ra cửa tủ, không kịp phòng bị Caroll cùng Ellen đồng thời lăn ra tới, hai người trong tay giơ máy quay phim cùng di động.
"Các ngươi......" An bị hoảng sợ, nhìn đến hai người ngượng ngùng sắc mặt còn có trong tay đồ vật, phấn nộn khuôn mặt nhỏ đều tái rồi, cắn răng kêu Hoắc Đình Thâm tên, "Đem bọn họ quăng ra ngoài!"
Ellen kêu rên một tiếng: "Các ngươi muốn tá ma giết lừa!"
Hoắc Đình Thâm khinh phiêu phiêu tà liếc mắt một cái, Caroll đánh cái rùng mình, nhanh nhẹn xả Ellen, lấy sét đánh không kịp bạch kim hội viên tốc độ lăn đi ra ngoài, nhân tiện "Phanh" đóng lại cửa phòng.
An không yên tâm kiểm tra sở hữu mang môn đồ vật, tủ, ngăn tủ, phòng tắm, cuối cùng còn ghé vào thảm thượng tinh tế kiểm tra dưới giường, luôn mãi xác nhận không có vấn đề, mới ngồi ở thảm thượng trường ra một hơi.
"Đi tắm rửa." Hoắc Đình Thâm kéo tay nàng đặt ở bên miệng hôn hôn, "Có lễ vật cho ngươi."
An mắt sáng ngời, nhéo hắn quần áo: "Trước xem lễ vật."
Trải qua hôm nay liên tiếp kinh hỉ cùng kinh hách, nàng vẫn là nhịn không được chờ đợi, trong lòng như là có tay nhỏ cào a cào.
"Xác định hiện tại xem?" Hoắc Đình Thâm híp híp mắt, thấy an trịnh trọng gật đầu, híp mắt chử chỉ chỉ giường, "Trong chăn."
An bị vui mừng hướng hôn đầu óc, không phát hiện nam nhân đáy mắt hồ ly giống nhau ý cười, nàng nhảy dựng lên, xốc lên chăn, nhìn đến hồng quả quả nằm trên khăn trải giường đồ vật, gương mặt bỗng chốc nóng bỏng lên: "Ngươi......"
Nàng rõ ràng tàng hảo, như thế nào lại ở chỗ này......
Không sai, phòng trên giường lớn, đoan đoan chính chính bãi nàng giấu ở trong nhà tình thú nội y, phấn nộn nhan sắc cùng đỏ tươi hoa hồng cánh hình thành tiên minh đối lập.
"Nguyên lai tiểu thích loại này phong cách." Hoắc Đình Thâm ở nàng cổ mặt sau a khí, ái muội nói, "Mặc cho ta xem."
An đầu lay động trống bỏi giống nhau: "Này đó đều là Trần Lan ra chủ ý, ngươi, ngươi không thể thật sự."
Nàng thực ngượng ngùng hảo phạt.
"Ta muốn nhìn." Hắn ở nàng trên cổ không ngừng thổi nhiệt khí, cọ xát nàng Hậu Bối, "Tiểu"
"...... Hảo." An gương mặt hồng có thể tích xuất huyết tới.
Hoắc Đình Thâm trở tay gối lên não sau, xem an cầm quần áo vào phòng tắm, vừa lòng cong cong khóe miệng, cấp Trần Lan đã phát tin nhắn qua đi: "Ta thực vừa lòng."
Trần Lan nhìn lướt qua tin nhắn, nhún nhún vai vai, xuống lầu nhìn đến Mộ Thiên Dực còn ngồi ở phòng khách, kinh ngạc nói: "Ngươi như thế nào còn chưa đi?"
Yến hội kết thúc lúc sau, Mộ Thiên Dực muốn đưa nàng trở về, xuất phát từ tư tâm, nàng không cự tuyệt.
Lúc này xem hắn an tĩnh ngồi ở phòng khách, trong lòng cũng ấm áp, nhưng nghĩ người tổng phải đi, nàng trước đem nói ra tới, cũng liền không như vậy khổ sở.
"Tìm cái người hầu chiếu cố ngươi." Mộ Thiên Dực nói, hắn móc ra một trương thẻ ngân hàng đặt ở trên bàn trà, "Mật mã là ngươi sinh nhật."
Trần Lan đỡ bụng chậm rãi đi qua đi, cầm lấy thẻ ngân hàng dán ở trên bụng nhỏ, nhẹ giọng thả nghiêm túc nói: "Bảo bảo, chúng ta sẽ không bị chết đói."
"Có việc nhi cho ta gọi điện thoại."
Mộ Thiên Dực sắc mặt xấu hổ, cầm lấy áo khoác đứng dậy rời đi, nghe được bên ngoài truyền đến ô tô khởi động thanh âm, Trần Lan thực nỗ lực giật nhẹ khóe miệng, vỗ về bụng: "Bảo bối nhi, daddy đi rồi."
Người không thể quá lòng tham, như vậy liền man hảo.
Trần Lan vỗ về bụng an ủi chính mình.
Ánh trăng sáng tỏ, xuyên qua hơi mỏng bức màn chiếu tiến vào, cùng trong nhà duy nhất một trản đầu giường đèn tôn nhau lên thành huy.
Hoắc Đình Thâm nằm nghiêng ở trên giường, nghe được phòng tắm môn "Đát" một tiếng vặn ra, hắn bỗng chốc mở mắt ra, trái tim lậu nhảy mấy chụp.
Một năm tới, hắn gặp qua đủ loại an, nhu mĩ, hờn dỗi, tươi đẹp, ưu thương, mỗi một loại mỹ đều làm hắn thực tủy biết vị.
Nhưng trước mắt lại cùng phía trước mỗi một loại đều hoàn toàn bất đồng, cực diễm cực mị.
Này bộ quần áo quần áo dùng liêu cực nhỏ cực giản, toàn thân trên dưới chỉ có tam đóa tầng tầng lớp lớp đóa hoa che ở trụ tam điểm mấu chốt vị trí, trói chặt đóa hoa nhi dải lụa uất thiếp nằm ở trắng nõn làn da thượng, tiên minh sắc thái đối lập kích thích Hoắc Đình Thâm cảm quan.
An chân trần dẫm cánh hoa mà đến, cả người như là mỹ chạm ngọc khắc mà thành, tự mang theo một loại nhu hòa ánh sáng, giống như trong truyền thuyết sơn quỷ.
Nàng bước chân dễ dàng, cánh hoa nhẹ nhàng run rẩy, mang theo vài phần muốn nói lại thôi, dục cự còn nghênh thẹn thùng.
"Lại đây." Hoắc Đình Thâm ngồi thẳng thân thể, hướng nàng vẫy tay, thanh âm đã trở nên khàn khàn, "Ngồi ở đây."
An cảm thấy chính mình như là tắm hỏa mà đi, từ làn da đến máu đều phải bị thiêu làm, nàng bất an cắn môi, đôi tay không biết hẳn là đặt ở nơi nào.
"A!"
Nàng thật sự quá khẩn trương, thế nhưng chân trái sẫy chân phải, cả người thẳng tắp nhào vào Hoắc Đình Thâm trong lòng ngực, hơn nữa thuận thế đem hắn áp đảo.
"Ta, ta......" An lắp bắp, muốn xoay người xuống dưới, lại bị hắn gắt gao nắm lấy ngón tay, giãy giụa gian, tam đóa tiểu hoa dịch vị trí, tốt đẹp nhất địa phương bị Hoắc Đình Thâm nhìn một cái không sót gì.
Thân thể quay cuồng, nàng đã cùng Hoắc Đình Thâm trao đổi vị trí, hắn ở thượng nàng tại hạ.
"Hôm nay, ngươi thật đẹp." Hoắc Đình Thâm hôn nàng, hai người đã như thế thân mật, ở trên giường, tiểu thê tử vẫn là như thế thẹn thùng.
An đánh run giãn ra khai thân thể, hai tay như mở ra hoa nhi dây đằng quấn lên Hoắc Đình Thâm cổ.
Ngày hôm sau, thị các đại chủ lưu truyền thông cùng với tạp chí thượng đều đăng ra, Hoắc Đình Thâm cùng an ở khách sạn đầy năm khánh ân ái tú, trên ảnh chụp hai người trai tài gái sắc, trời đất tạo nên, xứng đôi không thể bắt bẻ.
"Tiện nhân! Tiện nhân!" Âm u trong một góc, phê đầu phát ra nữ nhân hung hăng xoa nắn trong tay báo chí, lại thật mạnh ném tới trên mặt đất, nghiến răng nghiến lợi, "Hoắc Đình Thâm, ngươi là của ta! Ta"
Nàng đột nhiên vọt tới cửa, liều mạng chụp đánh rách nát cửa gỗ, khàn cả giọng quát: "Ta đáp ứng ngươi điều kiện! Ta đáp ứng!"
Một đôi màu đen giày da xuất hiện ở nàng trước mặt, giày da chủ nhân cười: "Sớm đáp ứng không phải hảo."
Thái dương dâng lên tới, kim sắc dương quang sái vào trong thành thị mỗi một chỗ góc, lưu tiến phủ kín cánh hoa phòng, lấp lánh nhấp nháy, như là nghịch ngợm nữ sinh.
Hoắc Đình Thâm một tay chống ở não sau, lẳng lặng nhìn trong lòng ngực ngủ say tiểu thê tử, ngực tràn đầy, ấm áp.
"Sớm, Hoắc thái thái." Hắn nhẹ nhàng quát một chút nàng cái mũi.
"Đừng nháo......" An lẩm bẩm một tiếng, tay phải sờ lên Hoắc Đình Thâm eo, đầu ở hắn trong lòng ngực cọ cọ, "Hoắc thái thái mệt mỏi quá."
Đại khái kia kiện quần áo công hiệu quá mức thần kỳ, Hoắc Đình Thâm ôm nàng muốn lại muốn, một suốt đêm cơ hồ là "Làm" lại đây.
Hoắc Đình Thâm nhịn không được cười nói: "Xem ngươi còn dám câu dẫn ta."
"Không cho nói!" An bỗng nhiên mở mắt ra, mặt đỏ tai hồng cảnh cáo hắn, "Bằng không, bằng không ta liền không để ý tới ngươi."
Đêm qua, an đầu óc rút gân, Hoắc Đình Thâm rõ ràng đã quyết định muốn tắm rửa ngủ, nàng thế nhưng ghé vào trên giường không sợ chết tới một câu: "Nha, này liền mệt thảm?"
Hoài nghi Hoắc tiên sinh năng lực kết cục đương nhiên thực thảm, ở bị đè nặng dùng các loại tư thế tới một lần lúc sau, an mềm như là không có xương cốt xà, nhưng vẫn tưởng không rõ, chính mình như thế nào nói ra như vậy thiếu "Làm" nói tới?
Nàng ở Hoắc Đình Thâm trong lòng ngực củng củng, nhắm hai mắt chử không nói lời nào, đỏ bừng môi hơi hơi chu, như là một đóa còn chưa nở rộ cây bìm bìm.
"Bên kia gọi điện thoại, hôm nay sáng sớm chúng ta muốn đi nhà cũ." Hoắc Đình Thâm thanh âm lên đỉnh đầu thượng vang lên, "Lại không dậy nổi giường bị muộn rồi."
An sửng sốt hai ba giây, một cái lộc cộc ngồi dậy, chờ nàng vội vã đổi hảo quần áo, túm Hoắc Đình Thâm ra cửa thời điểm, đã là nửa giờ lúc sau, nàng biên xem thời gian biên hỏi: "Chúng ta muốn hay không trước gọi điện thoại qua đi?"
"Không cần." Hoắc Đình Thâm nhàn nhạt nói.
An bất đắc dĩ nhấp môi môi, lơ đãng ngẩng đầu nhìn bên ngoài phong cảnh, bỗng nhiên con ngươi căng thẳng, kinh hô một tiếng: "Quý Mỹ Sân!"
Vừa vặn chờ đèn đỏ, Hoắc Đình Thâm theo nàng tầm mắt nhìn ra đi, sáng sớm đường cái trên không lắc lư, căn bản không ai.
"Vừa mới nàng ăn mặc màu đỏ áo khoác." An nói, nàng ghé vào trên cửa sổ nhìn kỹ thời điểm người đã không thấy tăm hơi.
"Ngươi đại khái đêm qua quá mệt mỏi, không nghỉ ngơi tốt, cho nên xuất hiện ảo giác." Hoắc Đình Thâm "Thương tiếc" xoa xoa an đầu tóc, dịu dàng thắm thiết nói, "Hôm nay buổi tối chúng ta kiềm chế điểm."
"...... Ngươi!" An khuôn mặt nhỏ nghẹn đỏ bừng, chỉ cảm thấy toàn thân máu đều xông lên ót, hừ hừ hai tiếng không chịu lại phản ứng Hoắc Đình Thâm, quả thực chính là đại sắc lang.
Xem tiểu thê tử trên mặt lo lắng thối lui, Hoắc Đình Thâm triều ngoài cửa sổ nhìn thoáng qua, khóe miệng trồi lên một mạt không thể phát hiện cười lạnh, đã trở lại?
Hảo, thực hảo.
Hai người đến nhà cũ thời điểm, Hoắc Uyển Nhu đã sớm tới rồi, nhìn đến an, thân thiện giữ chặt tay nàng trêu ghẹo: "Ta nhưng nhìn đến tin tức, tấm tắc, thật xứng đôi."
"Cô cô." An gương mặt đỏ lên, xin lỗi nói, "Thực xin lỗi, chúng ta đã tới chậm."
Hoắc Uyển Nhu thập phần rộng lượng xua xua tay: "Không quan hệ, ta hiểu được."
Tuy rằng hai người đã sớm ở cùng một chỗ, nhưng xem chính mình cháu trai là cái gì người, nàng vẫn là thực hiểu biết.
An nháy mắt đỏ mặt, cúi đầu xem mũi chân, hảo muốn tìm cái hầm ngầm chui vào đi......
"Này dây xích ta mang theo quá tươi đẹp, ngươi mang chính thích hợp." Hoắc Uyển Nhu trêu ghẹo nói, nhưng vẫn là lấy ra một cái rực rỡ lung linh lắc tay, chuẩn bị hệ ở an trên tay.
Bất quá đến gần mới nhìn đến nàng trắng muốt như nguyệt trên cổ tay, cười nói: "Xem ra có người cùng lòng ta tư giống nhau."
Hoắc Uyển Nhu khóe mắt dư quang liếc đến an mang theo màu kim lắc tay, trong đầu bay nhanh hiện lên mấy cái hình ảnh: "Ta như thế nào giống như gặp qua dường như......"
"Cô cô ngài nói cái gì?" An nghi hoặc nói.
"Không có gì." Hoắc Uyển Nhu hoàn hồn cười cười, "Sau này đình thâm khi dễ ngươi, cứ việc tới tìm ta."
An dùng sức gật gật đầu, âm thầm trừng Hoắc Đình Thâm, hiện tại nàng chính là có đồng minh người.
Hoắc Đình Thâm cong cong khóe miệng, thật là cái bảo khí nha đầu ngốc, cô cô còn có thể quản bọn họ trong phòng chuyện này?
Đúng lúc này, A Khánh đỡ Hoắc Đình Thâm xuống lầu, tuy rằng giải phẫu thực thành công, nhưng rốt cuộc thương tới rồi nguyên khí, cả người tinh thần là đại không được như xưa, to rộng quần áo tròng lên trên người, trống rỗng.
"Đều ngồi đi." Hoắc Chấn Đình ngồi xuống.
Điền Vân nguyệt đã dọn đi ra ngoài, trong nhà nhưng thật ra khó được hòa khí, bất quá bên này đồ ăn mới vừa thượng bàn, Hoắc Hạo Diêm liền mang Lâm Diệu Diệu tới cửa.
"Xem ra không ai hoan nghênh ta." Hắn híp híp mắt, nhìn thoáng qua bên cạnh quản gia, "Đều không cho chúng ta thêm chén đũa sao?"
Trên bàn cơm không khí đột nhiên lạnh lùng, trong không khí quay cuồng nguy hiểm mạch nước ngầm.  

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now