Chương 76: Muốn gặp nàng

199 1 0
                                    


  Hiện giờ, Diệp thị tập đoàn nguy ngập nguy cơ, nếu có thể leo lên & này khỏa đại thụ, tất nhiên có thể khởi tử hồi sinh.
"Nhân sinh tốt đẹp nhất sự tình là mất mà tìm lại." Hoắc Đình Thâm ngón tay ở trên bàn đá nhẹ nhàng gõ gõ, "Nhất tàn nhẫn chính là đến mà phục thất."
An thừa nhận Hoắc Đình Thâm nói có đạo lý, nhưng Diệp Trạch sinh cũng không phải ngốc tử: "Hắn có thể tin tưởng sao?"
Người ở bên ngoài trong mắt, nàng cùng Hoắc Đình Thâm quan hệ không bình thường, Diệp Trạch sinh bắt cóc nàng chính là đắc tội Hoắc Đình Thâm, lại bằng cái gì tin tưởng hắn đưa qua chính là mật đường không phải thạch tín?
"Đương nhiên." Hoắc Đình Thâm hơi hơi mỉm cười, "Hắn nhất định sẽ tin tưởng."
Hắn cùng Diệp Trạch sinh muốn một kiện thập phần quan trọng đồ vật, Diệp Trạch sinh càng là không tha liền càng sẽ tin tưởng, ký hợp đồng là chuyện sớm hay muộn.
"Hảo đi." An cong cong khóe miệng, nghĩ nghĩ lại nói, "Nếu yêu cầu an thị phối hợp, Hoắc tổng nhất định không cần khách khí."
Nàng không keo kiệt ở Diệp Trạch sinh rơi xuống thời điểm, sủy thượng một chân đưa hắn đoạn đường.
"Hảo." Hoắc Đình Thâm cười nói, "Khởi phong, chúng ta trở về đi."
Hai người vừa mới đứng dậy, bỗng nhiên nghe được cách đó không xa truyền đến "A" một tiếng kêu rên, bọn họ nhìn nhau liếc mắt một cái, triều thanh âm truyền đến phương hướng đi qua đi.
Thanh âm kia hình như là An Viện vọng lại.
Hai người đi qua đi, quả nhiên nhìn đến An Viện ôm chân nằm ở trên cỏ tru lên, bên cạnh là rơi rớt tan tác bàn đu dây giá.
"Chuyện như thế nào?" An kinh ngạc nói, vừa mới nàng chơi thời điểm còn hảo hảo.
"Còn không tiễn ta đi bệnh viện!" An Viện đau lợi hại, cũng không màng đến ở Hoắc Đình Thâm trước mặt hình tượng, rống lớn nói, "Ta chân muốn chặt đứt!"
An lấy điện thoại cầm tay ra chuẩn bị đánh 120, Hoắc Đình Thâm tắc nheo lại mắt xem hư rớt bàn đu dây, đáy mắt nổi lên nguy hiểm, dừng ở An Viện trên người tầm mắt mang theo hàn ý.
An Viện nhịn không được đánh cái rùng mình, bạch mặt nói: "Hoắc thiếu, ta đau quá......"
"Có người tới." Hoắc Đình Thâm ngăn lại an gọi điện thoại, ngữ mang châm chọc, "Là ngươi tỷ phu đi?"
An xem qua đi, Lý thắng chính vội vã chạy tới, "Lão bà!"
Từ Lý gia phá sản, Lý thắng ăn an gia, dùng an gia, hận không thể đem An Viện đương tổ tông cung lên, tự nhiên sẽ không bỏ qua cái này biểu hiện cơ hội.
"Ngươi như thế nào tới?" An Viện trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lý thắng, "Không phải làm ngươi đi ra ngoài chơi hai ngày sao?"
Vì có thể câu dẫn đến Hoắc Đình Thâm, nàng chính là cố ý đem Lý thắng đuổi rồi đi ra ngoài, không nghĩ tới hắn thế nhưng ở ngay lúc này đã trở lại.
"Lão bà, ta đưa ngươi đi bệnh viện!" Lý thắng một tay đem An Viện bế lên tới, vội vã chạy trốn.
"Hoắc thiếu......" An Viện thò tay hướng về phía Hoắc Đình Thâm kêu to, "Ngài, ngài muốn tới bệnh viện xem ta...... Nhất định phải tới......"
An khóe miệng trừu trừu: "Hoắc tổng, thật lớn mị lực."
"Ghê tởm!" Hoắc Đình Thâm sắc mặt xanh mét, như là ăn ruồi bọ giống nhau.
"Hảo hảo như thế nào liền hỏng rồi." An ngồi xổm trên cỏ, vuốt ve buông ra đinh ốc, mắt nổi lên lạnh lẽo, trên thế giới chưa từng có như vậy nhiều ngoài ý muốn.
Bắt đầu, nàng bởi vì An Viện là vì bác Hoắc Đình Thâm chú ý, hiện tại xem ra nàng tưởng sai rồi.
Hoắc Đình Thâm đứng ở nàng sau lưng, xem nàng ngồi xổm trên cỏ cô đơn bóng dáng, đau lòng lợi hại.
Từ nhỏ đến lớn, nàng ăn qua nhiều ít khổ? Cho dù An Chấn có tâm che chở, cũng không thể thời thời khắc khắc nhìn nàng.
"Đi thôi." An vỗ vỗ tay lên, hướng về phía Hoắc Đình Thâm cười nhạt, "Chúng ta đi xem."
Là thời điểm gõ gõ An Viện, đừng tưởng rằng nàng làm những cái đó sự tình liền thật sự người không biết, quỷ không hay.
An Viện cẳng chân gãy xương, làm xong giải phẫu nằm ở trên giường nghỉ ngơi, Lý thắng tha thiết hầu hạ ở một bên, chỉ là mắt thỉnh thoảng ngắm hướng an, tiếp xúc đến Hoắc Đình Thâm lạnh băng ánh mắt, lại chạy nhanh né tránh.
"Không phải cùng tiểu cùng nhau chơi đánh đu sao? Như thế nào nàng hảo hảo, ngươi liền quăng ngã chặt đứt chân?" Tiêu đỏ tươi một mở miệng liền nhằm vào an, "Này tỷ muội chi gian như thế nào......"
"Ba, ta tưởng đơn độc cùng tỷ tỷ tâm sự." An nhìn An Chấn, "Các ngươi trước đi ra ngoài hảo sao?"
An Chấn vỗ vỗ an bả vai: "Hảo."
"Ta ở bên ngoài chờ ngươi." Hoắc Đình Thâm đối với an nói một câu, hắn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lý thắng, đối phương lập tức đánh cái rùng mình đi ra ngoài.
Lúc này, to như vậy phòng bệnh chỉ có an cùng An Viện hai người.
"Ngươi, ngươi muốn làm gì?" An Viện nhịn không được đánh cái rùng mình, hướng tới giường giác phương hướng xê dịch, lắp bắp nói, "Ta, ta kêu người......"
An đóng cửa lại, xoay người, ánh mắt lạnh băng, gắt gao nhìn chằm chằm An Viện, như là mang theo lệ khí quỷ.
"Diệp Trạch sinh cho ngươi bao nhiêu tiền?" An chậm rãi mở miệng, "Ngươi thế nhưng làm ra cái loại này ăn cây táo, rào cây sung sự tình!"
Nàng thật muốn bổ ra An Viện đầu nhìn một cái, bên trong rốt cuộc trang cái gì đồ vật.
Nghe Diệp Trạch sinh tên, An Viện run run một chút, mắt chớp bay nhanh: "Ta không biết ngươi đang nói cái gì."
"Yêu cầu ta đem ngươi lẻn vào văn phòng video lấy ra tới sao?" An ngữ khí đột nhiên lạnh lùng, "Lần này ta xem ở ba ba mặt mũi buông tha ngươi, nếu còn có lần sau, ngươi liền chờ ngồi tù đi!"
Nàng có thể chịu đựng An Viện cùng tiêu đỏ tươi làm khó dễ tính kế, nhưng tuyệt không cho phép các nàng thương ba ba tâm.
Nói xong, an xoay người rời đi, An Viện không cam lòng hô: "Công ty không phải ngươi an một người!"
An bước chân một đốn, bỗng nhiên quay đầu lại, dọa An Viện toàn thân cứng đờ, lời nói đổ ở giọng nói mắt, không dám nói lời nào.
"An thị tập đoàn là an gia!" Nàng âm thanh lạnh lùng nói, kéo ra môn đi ra ngoài, nhìn đến Hoắc Đình Thâm đứng ở cửa, sửng sốt một chút.
Hắn dựa vào lan can, ánh mắt ôn hòa.
"Về nhà đi, quá muộn." Hắn đem áo khoác khoác ở trên người nàng.
Đơn giản một câu, an trong lòng nơi nào đó "Lách cách" vỡ thành một mảnh.
Ô tô chậm rãi mà đi, an dựa vào cửa sổ xe, nhìn bên ngoài ngựa xe như nước, biểu tình mỏi mệt.
Nếu không phải ba ba, cái này gia nàng một lần đều không muốn trở về.
"Ngươi hẳn là nói cho ngươi ba ba." Hoắc Đình Thâm mở miệng nói, "Một người khiêng, thực vất vả."
Hắn đau lòng.
An lắc đầu: "Tuy rằng ba ba cưng ta, nhưng An Viện cũng là hắn nữ nhi, hắn sẽ thương tâm."
"Đồ ngốc." Hoắc Đình Thâm trong lòng thở dài.
Không có gì bất ngờ xảy ra, mấy ngày lúc sau, Diệp Trạch sinh cùng & ký hợp đồng, nguyên bản kề bên phá sản Diệp thị tập đoàn bỗng nhiên được Hoắc Đình Thâm coi trọng, chuyện này ở Hoắc gia ghét bỏ thật lớn cuộn sóng.
"Lão gia tử, đình thâm thật quá đáng!" Điền Vân nguyệt không buông tha bất luận cái gì cấp Hoắc Đình Thâm mách lẻo cơ hội, "Hắn là Hoắc gia người, như thế nào có thể khuỷu tay xoay ra bên ngoài?"
Tiểu dã loại tình nguyện cùng một cái phá công ty hợp tác, cũng không muốn đem cơ hội cho nàng nhi tử, thật là đáng giận!
"Ba, Hoắc Thị tập đoàn cổ phiếu lại ngã một cái điểm bách phân." Hoắc Hạo Diêm tiến vào chen vào nói nói, "Nhưng & thế tốt đẹp."
"Lại ngã?" Hoắc Chấn Đình ngồi không yên, hắn biểu tình ngưng trọng, "Đình thâm, trước sau là Hoắc gia con cháu."
Đã là Hoắc gia con cháu, như vậy hoắc thị hưng vong, hắn cũng có một phần trách nhiệm.
Hoắc Đình Thâm nhìn bỗng nhiên đến thăm lão gia tử, chút nào bất giác ngoài ý muốn, "Cái gì sự tình?"
"Đem tân thành nội cải tạo nhị kỳ công trình giao cho hạo diêm tới làm." Hoắc Chấn Đình đi thẳng vào vấn đề nói, "Này cũng coi như ngươi vì Hoắc gia hết một phần nghĩa vụ."
Hoắc Đình Thâm mị mắt, hơi mỏng môi ngậm nhàn nhạt cười: "Nếu ta không đáp ứng đâu?"
"Ngươi......" Hoắc Chấn Đình sắc mặt xanh mét, trên trán gân xanh bạo khởi, "Đừng quên, ngươi họ Hoắc!"
"Ta không ngại họ mộc." Hắn nhàn nhạt nói.
Hoắc Chấn Đình biểu tình chấn động, giống lập tức già rồi mười tuổi, hắn sắc mặt tang thương: "Lúc trước, ta là không thể nề hà."
Mỹ thần là hắn yêu nhất nữ nhân, nhưng lúc ấy...... Hắn thật sự không lựa chọn khác.
"Ngươi lựa chọn chính là kết cục." Hoắc rung trời không mặn không nhạt nói.
Hắn mụ mụ sinh tử không rõ, thậm chí rất có khả năng bị Điền Vân nguyệt khống chế lên, hắn hận không thể một tay huỷ hoại Hoắc Thị tập đoàn.
Hiện giờ, hắn không bỏ đá xuống giếng đã nhìn cô cô mặt mũi, muốn hắn thi lấy viện thủ, tuyệt đối không có khả năng.
"Ngươi hảo hảo suy xét." Hoắc Chấn Đình ánh mắt phức tạp nhìn hắn, xoay người rời đi.
Văn phòng một lần nữa khôi phục yên lặng, giống như vừa mới cũng không ai đã tới, hắn cũng chưa từng nghe qua những cái đó đường hoàng nói.
Hoắc thị vinh quang cùng ích lợi?
Ở hắn trong mắt, kia không đáng giá một văn.
"Leng keng leng keng" chuông điện thoại tiếng vang, là an đánh tới.
"Ít nhiều Hoắc tổng, an thị mới có thể thuận lợi vượt qua nguy cơ." An thanh âm thanh thúy, "Vì biểu đạt cảm tạ, ta thỉnh ngài ăn cơm."
Tiểu thê tử như là một bó ánh mặt trời chiếu tiến vào, nháy mắt băng sơn hòa tan, xuân về hoa nở.
"Hảo." Hoắc Đình Thâm treo điện thoại, cầm di động đi ra ngoài.
Nhà ăn vị trí thực hảo, đẩy ra cửa sổ chính là biển rộng, hải thiên một đường, thực mỹ.
"Cái này phù dung đậu hủ ăn rất ngon." An gắp đồ ăn cấp Hoắc Đình Thâm, cười tủm tỉm giới thiệu, "Hương vị thực địa đạo."
Thấy Hoắc Đình Thâm biểu tình không đúng, nàng buông chiếc đũa, thử hỏi: "Phát sinh cái gì sự tình?"
Ở nàng trong ấn tượng, Hoắc Đình Thâm rất ít có loại này biểu tình, cả người như là bị khóa lại đen kịt lốc xoáy, trên người bọc bài xích.
"Hoắc Thị tập đoàn cổ phiếu hạ ngã." Hoắc Đình Thâm nói, hắn đem chọn thứ thịt cá bỏ vào an mâm, "Ta không nghĩ nhúng tay."
An nhấp nhấp môi: "Không nghĩ nhúng tay liền tính."
"Ta cho rằng ngươi sẽ khuyên ta." Hoắc Đình Thâm kéo kéo khóe miệng.
An thấp thấp cười: "Nếu không phải vì ba ba, an tập đoàn cùng ta có quan hệ gì đâu?"
Hai người đều trầm mặc xuống dưới, gió biển thổi tiến vào, lạnh lạnh mang theo nước biển đặc có mùi tanh, không khí an tĩnh lại không xấu hổ, thậm chí ẩn ẩn lưu động đồng mệnh tương liên hơi thở.
"Cuối tuần bồi ta tham gia một cái yến hội." Hoắc Đình Thâm bỗng nhiên nói, "Ta đi tiếp ngươi."
"Hảo." An cong cong khóe miệng, Hoắc Đình Thâm lúc này tâm tình không tốt, nàng nói không nên lời cự tuyệt nói.
Thứ Bảy buổi tối, an đi theo Hoắc Đình Thâm xuống xe, nhìn trước mắt đèn đuốc sáng trưng biệt thự, kinh ngạc trừng lớn mắt, vì cái gì tới rồi Hoắc Đình Thâm cô cô nơi này?
"Hoắc tổng?" An vẻ mặt nghi hoặc, không phải muốn tham gia yến hội sao?
"Hôm nay là cô cô sinh nhật." Hoắc Đình Thâm mở miệng giải thích nói, "Vào đi thôi."
"A?" An bỗng chốc trợn tròn mắt, sau lui hai bước, "Ta, ta liền không đi...... Lại nói ta cũng không chuẩn bị lễ vật."
Nàng một bên nói một bên quay người tránh ra, bị Hoắc Đình Thâm bắt lấy thời điểm, trong tay đã nhiều một cái tinh xảo hộp quà.
"Ta thế ngươi chuẩn bị tốt." Hoắc Đình Thâm nhướng mày cười, "Cô cô điểm danh muốn gặp ngươi, ta không nghĩ nàng ăn sinh nhật thất vọng."
An cắn cắn môi: "Chính là......"
"Ta lần trước giúp ngươi ứng phó ngươi ba, lần này ngươi chỉ đương lễ thượng vãng lai." Hoắc Đình Thâm nhìn nàng, "Như thế nào?"
An trong lòng hai cái tiểu nhân ở đánh nhau, rốt cuộc nàng gật gật đầu: "Ta đáp ứng ngươi, nhưng không có lần sau."
"Hảo." Hoắc Đình Thâm để sát vào nàng, khúc khởi cánh tay, "Kéo ta."

  

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now