Chương 187: Ta bồi ngươi

13 0 0
                                    


"Lập tức mang Bạch Tiệp đi sân bay." Hoắc Đình Thâm bát thông Dư Huyền hồ quang.
Hắn khấu thượng máy tính, đứng dậy trở lại phòng ngủ, đem hôn hôn trầm trầm người ôm vào trong ngực, cúi đầu hôn hôn cái trán của nàng: "Tiểu Sầm, Bạch Tiệp cùng Dư Huyền cãi nhau, ngươi bồi nàng đi ra ngoài giải sầu."
"Nga." An Sầm mơ mơ màng màng lên tiếng, cảm giác được Hoắc Đình Thâm ở giúp nàng mặc quần áo, lẩm bẩm nói, "Thiên nhanh như vậy liền sáng sao? Buồn ngủ quá."
Nàng bắt lấy gối đầu lại té ngã trên giường.
"Ngoan." Nhìn tiểu thê tử ngây thơ bộ dáng, Hoắc Đình Thâm con ngươi nắm thật chặt, nhanh hơn mặc quần áo động tác.
Vừa mới triệu khai Internet an toàn hội nghị, H&C tập đoàn đã bị bạo loại này vấn đề, nếu mặt trên kiên trì truy cứu, chỉ sợ kế tiếp phải có một hồi trận đánh ác liệt muốn đánh.
Hoắc Đình Thâm ôm An Sầm tới rồi tư nhân sân bay thời điểm, Bạch Tiệp cùng Dư Huyền đã chờ ở nơi đó.
"Sự tình xử lý tốt, sẽ tiếp các ngươi trở về." Hoắc Đình Thâm đem An Sầm đặt ở trên phi cơ, giúp nàng che lại cái chăn, nhìn Bạch Tiệp, trịnh trọng nói, "Làm ơn."
Bạch Tiệp nhấp nhấp môi: "Hảo."
Phi cơ "Ong ong" cất cánh, Dư Huyền thở dài nhẹ nhõm một hơi lúc sau lại bất an nói, "Lão bản, lần này sự tình xử lý không tốt."
Hoắc Đình Thâm "Ân" một tiếng, xoay người rời đi, áo gió bị phong đâu tròn trịa: "Một tra được đế."
Muốn vu oan hắn, cũng phải nhìn hắn có phải hay không dễ đối phó.
Trải qua cả đêm lên men, H&C tập đoàn cùng Hoắc Đình Thâm đã bước lên internet đầu bản đầu đề, cực đại tiêu đề mang theo mãnh liệt thị giác đánh sâu vào.
"Hoắc tổng, xin theo ta nhóm đi một chuyến." Hai cảnh sát đi vào H&C, đối mặt Hoắc Đình Thâm cường đại khí tràng, tự tin có chút không đủ, "Chúng ta yêu cầu ngài phối hợp."
"Thiếu gia!" Dư Huyền tiến lên một bước.
Hoắc Đình Thâm vẫy vẫy tay, ý bảo hắn lui ra, khép lại văn kiện đứng dậy: "Ta và các ngươi đi."
Sự kiện càng diễn càng liệt, H&C ở vào nơi đầu sóng ngọn gió, Hoắc Đình Thâm tình cảnh càng là nước sôi lửa bỏng.
"Có phải hay không ngươi?" Hoắc Chấn Đình chỉ vào báo chí, hỏi Hoắc Hạo Diêm, "Lần trước hài tử sự tình không phải Đình Thâm làm, ngươi như thế nào có thể......"
Hoắc Hạo Diêm uống một ngụm trà: "Ba, ngài như vậy hỏi, ta thực thương tâm."
"Thật sự không phải ngươi?" Hoắc Chấn Đình sắc mặt hoãn hoãn, "Ngươi có hay không cái gì phương pháp? Trước giúp Đình Thâm vượt qua cửa ải khó khăn."
Hoắc Hạo Diêm nheo nheo mắt: "Ta sẽ giúp hắn."
Giúp hắn càng mau hai bàn tay trắng, rơi vào địa ngục.
Hoắc Đình Thâm bị cảnh sát gọi đến tin tức một khi phơi ra, H&C tập đoàn cổ phiếu lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế bắt đầu sụt, Dư Huyền sốt ruột lửa sém lông mày.
"Chúng ta cần thiết ổn định." Hách Tuấn trầm giọng nói, "Công ty bên trong nhất định không thể loạn, chờ Đình Thâm trở về, hắn nhất định có thể nghĩ cách giải quyết."
24 giờ lúc sau, bởi vì không có xác thực chứng cứ, Hoắc Đình Thâm bị luật sư nộp tiền bảo lãnh, trong văn phòng tĩnh không có một chút thanh âm.
"Từ nội bộ bắt đầu tra." Hoắc Đình Thâm nheo nheo mắt, ở bị cảnh sát gọi đến phía trước, hắn đã đem sở hữu sự tình cẩn thận lọc một lần, "Gióng trống khua chiêng tra."
Dư Huyền không rõ hắn dụng ý, vẫn là chạy nhanh gật đầu: "Hảo."
Hoắc Đình Thâm ánh mắt lăng liệt, Ngô Việt đã ra tay, kế tiếp liền xem ai đoạn số càng cao một bậc.
"Leng keng leng keng ——"
"Thiếu gia, Lâm Thủ Thành lâm tổng đến phóng." Dư Huyền điện thoại đánh tới.
"Thỉnh hắn tiến vào."
Dư Huyền đẩy cửa ra, dẫn Lâm Thủ Thành tiến vào, bưng lên hai ly cà phê, lại đóng cửa lại rời đi.
Hoắc Đình Thâm dựa vào trên sô pha, biểu tình trước sau như một thanh quý đạm mạc, ánh mắt không thấy một tia hoảng loạn, chật vật, giống như bị đẩy thượng phong khẩu lãng tiêm người không phải hắn: "Loại này cà phê khẩu vị không tồi, lâm tổng nếm thử xem."
"Hảo, hảo." Lâm Thủ Thành nhấp một ngụm, rốt cuộc không chịu nổi tính tình, buông cái ly cười nói, "Ta vẫn luôn tưởng cùng Hoắc tổng hợp tác, lúc này tới, chính là biểu đạt thành ý của ta."
"Lúc này?" Hoắc Đình Thâm mị mị con ngươi, hơi hơi giơ tay, "Lâm tổng tiếp tục."
"H&C cổ phiếu đại ngã, rất nhiều hợp tác thương đều lựa chọn lui hàng." Lâm Thủ Thành vừa nói vừa quan sát Hoắc Đình Thâm trên mặt biểu tình, "Nhưng ta tin tưởng Hoắc tổng làm người, ta nguyện ý cùng Hoắc tổng hợp tác.
Hoắc Đình Thâm buông cái ly, ngón tay ở trên bàn gõ gõ, thong thả mà có tiết tấu: "Lâm tổng tưởng như thế nào hợp tác?"
"Ta nguyện ý nhập cổ Hoắc Thị tập đoàn." Lâm Thủ Thành trong lòng vui mừng, "Hai nhà công ty cùng nhau chống cự lần này sự kiện, tận lực đem tổn thất hàng đến thấp nhất."
Hắn chắc chắn, Hoắc Đình Thâm tuy rằng mặt ngoài bưng, nhưng trong lòng nhất định là vui.
Chờ lần này sự tình qua đi, hắn là có thể trở thành H&C đại cổ đông, không tồi, thật là không tồi.
"Nhập cổ? Lâm tổng chuẩn bị lấy bao nhiêu tiền nhập cổ?" Hoắc Đình Thâm hỏi.
"H&C cổ phiếu đại ngã, tiền đồ kham ưu, cho nên......" Lâm Thủ Thành dừng một chút tiếp tục nói, "Ta hy vọng có thể thu mua công ty 30% cổ phần."
"30%?" Hoắc Đình Thâm bưng lên cà phê, nhẹ nhàng nhấp một ngụm, "Lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, không bằng lâm tổng đi về trước tính toán tính toán chính mình tự tài sản, nhìn xem có đủ hay không H&C 1% cổ phần."
"Hoắc tổng......" Lâm Thủ Thành sắc mặt khó coi.
"Dư Huyền, đưa lâm tổng đi ra ngoài." Hoắc Đình Thâm ấn công ty nội tuyến.
"Hoắc......" Lâm Thủ Thành sắc mặt một trận thanh một trận bạch, không cam lòng đứng dậy rời đi, trong lòng thầm nghĩ, hắn nhưng thật ra muốn nhìn Hoắc Đình Thâm có thể cậy mạnh tới khi nào, chờ hắn tới cầu hắn thời điểm, liền không tốt như vậy thương lượng.
Hoắc Đình Thâm đệ một ánh mắt cấp Dư Huyền, Lâm Thủ Thành lái xe sau khi rời khỏi, hắn nhanh chóng lái xe theo đi lên.
"Leng keng leng keng ——"
Trên bàn di động bỗng nhiên vang lên tới, điện thoại chuyển được, truyền đến Bạch Tiệp sốt ruột thanh âm: "Tiểu Sầm đã biết A thị sự tình, người không thấy."
"Ta lập tức qua đi." Hoắc Đình Thâm cắt đứt điện thoại, đứng dậy hướng ra ngoài đi đến, mới kéo ra môn, một cái mềm mại bóng người liền nhào vào trong lòng ngực, quen thuộc hương vị làm người mạc danh tâm an.
An Sầm nhón hai chân, ôm cổ hắn: "Ngươi hỗn đản!"
Nếu không phải đi ra ngoài mua sớm một chút, nghe người ta đàm luận đến H&C sự tình, nàng còn sẽ vẫn luôn ngốc tại cái kia "Internet không hảo" ở nông thôn biệt thự bồi Bạch Tiệp "Chữa thương".
"Như thế nào trộm đi trở về." Hoắc Đình Thâm đem treo ở chính mình trên người người hái xuống, ôm vào trong lòng ngực, hôn hôn nàng đỉnh đầu, "Lại không ngoan."
An Sầm hồng con mắt trừng hắn, nghiến răng nghiến lợi lên án: "Ngươi không đem ta đương người một nhà."
Phát sinh như vậy nghiêm trọng sự tình, nàng như thế nào có thể không bồi ở hắn bên người?
"Sự tình tương đối phức tạp, sợ ngươi đi theo lo lắng." Hoắc Đình Thâm ôm người ngồi ở trên sô pha, duỗi tay sửa sửa nàng tóc, trong ánh mắt là nồng đậm tình yêu, "Hảo, dù sao ngươi cũng đã trở lại, đừng nóng giận."
Kỳ thật, hắn cũng hảo tưởng nàng.
Bất quá ba ngày không gặp, hắn lại cảm thấy như là ba năm giống nhau dài lâu.
"Ta tin tưởng ngươi." An Sầm ôm lấy cổ hắn, chủ động hôn lên bờ môi của hắn, nhẹ nhàng, mềm mại, mềm mềm mại mại lặp lại nói, "Liền tính toàn thế giới đều không tin ngươi, ta cũng bồi ngươi."
Hoắc Đình Thâm trong lòng cảm động, cười nói: "Bị ngươi như vậy vừa nói, giống như toàn thế giới đều phải thảo phạt ta dường như."
"Ta mặc kệ." An Sầm đem gương mặt chôn ở Hoắc Đình Thâm cổ chỗ, "Về sau bất luận phát sinh sự tình gì, đều không thể đưa ta đi."
"Hảo."
Hoắc Đình Thâm ánh mắt triền miên, ôm người đứng dậy, đẩy ra phòng nghỉ môn, cùng nhau lăn xuống giường, sở hữu ngôn ngữ đều là dư thừa, nàng lo lắng, hắn cảm động, hết thảy hỗn hợp ở bên nhau, nhuộm thành một mảnh kiều diễm cảnh xuân.
Một hồi đổ mồ hôi đầm đìa vui thích lúc sau, An Sầm ghé vào Hoắc Đình Thâm ngực, ngón tay một chút một chút họa vòng tròn: "Nghĩ đến giải quyết phương án sao?"
"Còn không có." Hoắc Đình Thâm bắt lấy nàng không ngừng quấy rối tay nhỏ, thanh âm khàn khàn, "Lại lộn xộn liền ăn luôn ngươi."
An Sầm khóe miệng trừu trừu trừu, lẩm bẩm nói: "Ta nói nghiêm túc."
"Ngươi không phải tin tưởng ta có thể giải quyết? Kia còn lo lắng cái gì?" Hoắc Đình Thâm bắt được tay nàng chỉ hôn hôn, "Bảo vệ tốt chính mình, đừng làm cho ta có hậu cố chi ưu."
An Sầm dùng sức gật đầu: "Hảo."
Tuy rằng làm tốt chuẩn bị tâm lý, chính là lần này thời gian tạo thành ảnh hưởng vẫn là đại đại vượt qua An Sầm đoán trước, nàng cầm báo chí ở phòng khách đi tới đi lui: "Đáng chết! Rốt cuộc là ai như vậy đáng giận!"
Hoắc Đình Thâm tuyệt đối khinh thường với làm loại chuyện này, nhất định có người vu oan hãm hại.
"Leng keng leng keng ——"
An Sầm nheo mắt, cầm lấy di động kiến thức một cái xa lạ dãy số, do dự một lát sau chuyển được điện thoại: "Uy, xin hỏi vị nào?"
"Ngươi tâm tình không được tốt?" Trong điện thoại truyền đến Ngô Việt thanh âm, "Xem ra Hoắc Đình Thâm đem ngươi chiếu cố cũng không tốt? Mắt thấy H&C muốn phá sản, muốn hay không suy xét đổi đi hắn?"
An Sầm lạnh lùng nói: "Lăn."
Ngô Việt! Nhất định là Ngô Việt!
Có thể tại như vậy đoản thời gian làm H&C tình cảnh kham ưu, trừ bỏ Thiên Vực tập đoàn, còn có thể có ai?
"Là ngươi!" An Sầm cắn răng, "Ngươi vô sỉ!"
"Ngươi có muốn biết hay không ta càng vô sỉ kế hoạch? Nói không chừng có thể làm Hoắc Đình Thâm lâm vào vạn kiếp bất phục nơi!" Ngô Việt thừa nhận thập phần sảng khoái, "Thứ tám hào quán cà phê."
Điện thoại bỗng chốc cắt đứt.
"Uy?!" An Sầm mày co chặt, hơi làm chần chờ, lái xe rời đi biệt thự.
Ở quán cà phê cửa, nàng đã phát một vị trí cấp Hoắc Đình Thâm.
"Tới thực mau." Ngô Việt phẩm cà phê, từ từ cười, "Là ta đánh giá cao Hoắc Đình Thâm, bất quá thoáng động tay chân, hắn liền quân lính tan rã."
An Sầm nắm bao, lặng lẽ mở ra ghi âm kiện: "Ta đã tới, nói đi, ngươi muốn như thế nào mới bằng lòng thu tay lại."
"Ngươi rời đi hắn." Ngô Việt nhướng mày xem An Sầm, khóe miệng ý cười cũng không có đến đáy mắt, "Hắn có thể cho ngươi, ta có thể cho ngươi càng tốt."
An Sầm cầm bạc muỗng quấy vài cái cà phê: "Ta dựa vào cái gì tin tưởng ngươi?"
"Đây là thành ý của ta." Ngô Việt quăng một phần văn kiện đến trên bàn, "Kế tiếp kế hoạch sẽ làm Hoắc Đình Thâm rơi vào vạn kiếp bất phục nơi, bất quá nếu ngươi cũng đủ thành tâm, ta có thể phóng hắn một con ngựa."
An Sầm ngực lửa giận tàn sát bừa bãi, nàng nắm chặt di động hít sâu một hơi, cười lạnh: "Ta có phải hay không hẳn là lập tức đáp ứng, rốt cuộc ta thực ái Đình Thâm."
"Ta thích cùng người thông minh nói chuyện." Ngô Việt cười thỏa thuê đắc ý, khúc khởi ngón tay ở trên bàn gõ gõ, "Bất quá có đôi khi người thông minh cũng sẽ làm chuyện ngu xuẩn, tỷ như cho rằng một phần ghi âm là có thể chỉ chứng ta?"
An Sầm sắc mặt đột biến, con ngươi bỗng chốc buộc chặt: "Ngươi đã sớm biết."
"Ngươi nói ngươi thực ái Hoắc Đình Thâm." Ngô Việt cười tủm tỉm nói, "Cho nên, nói cho ta ngươi hồi đáp."
"Hảo." An Sầm bưng lên cà phê quơ quơ, nhợt nhạt cười, "Đây là ta hồi đáp."
Tràn đầy một ly cà phê, nghênh diện bát hướng Ngô Việt, hắn trốn tránh không kịp, trên tóc, trên mặt, trên quần áo đều là cà phê.
"Ngô tổng đối ta hồi đáp còn vừa lòng sao?" An Sầm doanh doanh cười, ngẩng đầu nhìn chằm chằm tức giận Ngô Việt.

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now