"Trần Lan không thấy?"
An Sầm đổi hảo giày, vội vã chạy ra đi, trải qua thư phòng trên chân Hoắc Đình Thâm: "Trần Lan khả năng đã xảy ra chuyện."
Phía trước Hoắc Đình Thâm cùng nàng nói qua, siêu thị kệ để hàng sập hẳn là nhằm vào Trần Lan, hiện tại người bỗng nhiên không thấy, An Sầm tâm nháy mắt nhéo.
Hai người đuổi tới Trần Lan chung cư, Mộ Thiên Dực đã chờ ở nơi đó.
"Ta lại đây thời điểm, cửa không có khóa, lầu trên lầu dưới phòng cũng chưa người." Mộ Thiên Dực trầm giọng nói, cầm di động cấp An Sầm xem, "Nàng không mang di động."
An Sầm lòng nóng như lửa đốt, nghĩ nghĩ nhìn chằm chằm Mộ Thiên Dực: "Ngươi cùng nàng nói cái gì? Ngươi tới tìm nàng có phải hay không còn muốn nàng thiêm hiệp nghị?"
Mộ Thiên Dực nhíu mày: "Như vậy là đối nàng tốt nhất an bài, không ngại ngại nàng về sau......"
"Ngươi rốt cuộc trường không trường tâm?" An Sầm bạo nộ, "Hài tử là ở nàng trong bụng, ngươi có cái gì tư cách làm quyết định?"
Mộ Thiên Dực sắc mặt một trận thanh một trận bạch, nắm chặt ngón tay không nói chuyện.
An Sầm rất ít mắng chửi người, lúc này là bị tức điên.
Hoắc Đình Thâm giật nhẹ khóe miệng, nhẹ nhàng vỗ An Sầm phía sau lưng giúp nàng thuận khí, từ từ mở miệng: "Ngủ liền phải phụ trách."
An Sầm khóe miệng vừa kéo, hung hăng trừng hắn, đều khi nào, còn ở nơi này thêm phiền.
Nàng ho khan hai tiếng xem Mộ Thiên Dực: "Ngươi có thể bất hòa Trần Lan ở bên nhau, nhưng hài tử ở nàng trong bụng, ngươi hẳn là tôn trọng nàng ý kiến."
"Ngươi biết nàng đi chỗ nào sao?" Mộ Thiên Dực sắc mặt khó coi thực.
An Sầm lắc đầu: "Ngươi biết, nàng cùng trong nhà nháo phiên tới rồi, lại không cùng ta cùng Đình Thâm luyện tập......"
Giữa trưa dương quang xuyên qua cửa sổ dừng ở trên sàn nhà, môn "Kẽo kẹt" một tiếng bị đẩy ra, trên mặt đất quang ảnh lóe lóe.
"Các ngươi như thế nào đều ở?"
Ba người đồng thời ngẩng đầu, nhìn đến Trần Lan vẻ mặt kinh ngạc đứng ở cửa, trong tay còn xách theo một túi hoa quả.
"Ngươi đi đâu nhi?" Mộ Thiên Dực trầm giọng nói, sắc mặt thập phần khó coi, "Vì cái gì không mang theo di động?"
Trần Lan sửng sốt một chút, mặt vô biểu tình thay giày, chậm rãi đi vào tới: "Ta sẽ không ký tên, ngươi đi đi."
"Ngươi!" Mộ Thiên Dực khí ngón tay run lên, hắc mặt hướng ra ngoài đi, trải qua Trần Lan thời điểm, cắn răng, "Bên ngoài không an toàn, ngươi không cần chạy loạn!"
Từ biết lần trước đều mất đi cùng Lý Linh có quan hệ, hắn vẫn luôn ở truy tra, nhưng hiện tại cũng chưa tìm được người.
Hắn cũng không quay đầu lại rời đi, "Phanh" đóng sập cửa.
An Sầm chấn kinh vỗ vỗ trái tim, tiếp Trần Lan trong tay đồ vật đặt ở trên bàn trà, nhẹ giọng nói: "Ngươi đi đâu nhi?"
"Bỗng nhiên muốn ăn nước Mỹ đại anh đào." Trần Lan ngượng ngùng nói, ngồi ở trên sô pha, xoa xoa đã phát sưng cẳng chân, "Các ngươi như thế nào đều tới?"
Hoắc Đình Thâm nhìn nàng một cái: "Mộ Thiên Dực cho rằng ngươi mất tích."
Trần Lan tức khắc đầy mặt hắc tuyến, người này sức tưởng tượng thật phong phú.
"Đều nói mang thai ngốc ba năm, ta xem ngươi hiện tại liền bổn bổn." An Sầm cười trêu ghẹo, "Môn không khóa, di động cũng không lấy."
"Cho các ngươi thêm phiền toái." Trần Lan xin lỗi nói.
Hoắc Đình Thâm ngón tay đáp ở An Sầm trên vai, cười nói: "Một cái tưởng rời đi người, như thế nào sẽ phao hảo cây đậu."
"Cái gì cây đậu?" An Sầm không hiểu ra sao.
Trần Lan cười cười: "Buổi chiều đánh sữa đậu nành."
An Sầm hiểu rõ "Nga" một tiếng, bỗng nhiên trừng hướng Hoắc Đình Thâm: "Vậy ngươi không nói sớm."
"Xem Mộ Thiên Dực sốt ruột cũng không tồi." Hoắc Đình Thâm ý vị thâm trường nói, "Trần Lan, có hi vọng."
Trần Lan đôi mắt hiện lên một mạt ánh sáng, nhưng là thực mau lại tắt đi xuống, hắn sốt ruột là lo lắng nàng sẽ mang theo hài tử trốn chạy đi?
"Có đạo lý!" An Sầm hưng phấn kéo lấy Trần Lan cánh tay, "Cố lên nha, ta tin tưởng ngươi nhất định có thể chờ đến mây tan thấy trăng sáng."
Ba người ở bên nhau ăn qua cơm trưa, Hoắc Đình Thâm cùng An Sầm cùng nhau rời đi.
"Ngươi cảm thấy Mộ Thiên Dực sẽ yêu Trần Lan sao?" An Sầm một tay chống đầu, thở dài, "Nàng một người còn hoài hài tử, quá vất vả."
Hoắc Đình Thâm một tay nắm An Sầm tay: "Hài tử đều có, yêu là thời gian sớm muộn gì chuyện này."
Hơn nữa hôm nay, Mộ Thiên Dực rõ ràng là rối loạn một tấc vuông, có thể làm hắc đạo Thái Tử gia rối loạn một tấc vuông......
"Sinh hài tử là có thể yêu?" An Sầm mị mị con ngươi, "Cho nên nếu có nữ nhân khác cho ngươi sinh hài tử, ngươi cũng sẽ yêu các nàng?"
Hoắc Đình Thâm khóe miệng trừu trừu: "Sẽ không!"
"Ngươi rõ ràng nói......"
"Ta chỉ cùng ngươi sinh hài tử."
An Sầm trên mặt ý cười đình trệ, uể oải cúi đầu, rầu rĩ nói: "Nhưng lâu như vậy, ta còn là không mang thai."
Hoắc Đình Thâm đem ô tô chậm rãi ngừng ở ven đường, phủng An Sầm gương mặt hôn hôn: "Không phải nói tốt, chúng ta muốn tích cực đối mặt, Trần Lan cũng đánh cam đoan, ngươi mang thai bất quá là thời gian sớm muộn gì chuyện này."
"Sớm một chút tổng so vãn một chút hảo." An Sầm rầu rĩ không vui.
"Nói có đạo lý." Hoắc Đình Thâm tán đồng nheo nheo mắt, thấy tiểu thê tử sắc mặt trắng nhợt, cắn tay nàng chỉ cười nói, "Chúng ta hiện tại liền về nhà sinh hài tử...... Tiểu Sầm ngươi phải hảo hảo phối hợp."
An Sầm trợn tròn đôi mắt, thời gian yên lặng một giây đồng hồ, má nàng bỗng chốc đỏ, tức muốn hộc máu ném ra Hoắc Đình Thâm tay: "Vô sỉ!"
Đêm qua mới đưa nàng lăn lộn một hồi, hiện tại còn nói nói như vậy, thật là đáng giận.
Vừa mới ưu thương, phiền muộn biến mất vô tung vô ảnh, An Sầm lòng tràn đầy nghĩ đều là muốn như thế nào đối phó Hoắc Đình Thâm "Thú tính", nếu ngày ngày như vậy đi xuống, nàng còn muốn hay không xuống giường?
Hoắc Đình Thâm khóe miệng mang cười, một lần nữa khởi động ô tô, hướng tới biệt thự phương hướng khai đi.
Buổi chiều bốn điểm, An Sầm cùng Hoắc Đình Thâm cùng nhau từ Hoắc Niệm Vị đi đi học, nàng nắm Hoắc Niệm Vị thủ hạ xe, Hoắc Đình Thâm đi dừng xe.
"Ở trường học muốn ngoan ngoãn." An Sầm hôn hôn nhi tử gương mặt, "Mommy cuối tuần tới đón ngươi."
Hoắc Niệm Vị dùng sức gật đầu, lộ ra một loạt chỉnh tề tiểu bạch nha.
"Ta mụ mụ nói, ngươi là tiểu tạp chủng!" Một cái tiểu béo đôn bỗng nhiên chạy tới, ngón tay yếu điểm đến Niệm Vị cái mũi.
Hoắc Niệm Vị khuôn mặt nhỏ đỏ lên, gắt gao cắn môi.
"Mụ mụ ngươi dạy ngươi?" An Sầm nhìn về phía tiểu béo đôn, tầm mắt dừng ở hắn phía sau nữ nhân trên người, không khách khí nói, "Còn tuổi nhỏ liền như vậy không giáo dưỡng, cha mẹ như thế nào giáo?"
Nàng trời sinh bênh vực người mình, huống chi nàng đã sớm đem Niệm Vị trở thành chính mình hài tử.
"Tiểu hài tử nói chính là lời nói thật." Nữ nhân trên mặt không nhịn được, xoắn thùng nước eo lại đây, đánh giá một chút An Sầm, khinh thường nói, "Xem ngươi tuổi cũng không lớn, hài tử đều lớn như vậy, hơn nữa vẫn là con lai, có thể nghĩ, nhà của ngươi giáo cũng hảo không đến chỗ nào đi!"
"Không cho nói ta mommy!" Hoắc Niệm Vị như là tức giận tiểu thú, nhào vào béo nữ nhân cánh tay thượng cắn đi xuống, đôi tay hai chân không ngừng đá đánh.
Hắn nghe không hiểu lắm béo nữ nhân nói, nhưng biết nhất định không phải lời hay.
"Ai da! Tiểu món lòng! Mau nhả ra!" Béo nữ nhân tức muốn hộc máu gào lên, dùng sức ném Hoắc Niệm Vị.
An Sầm con ngươi căng thẳng, nhào qua đi đem bị vứt ra Hoắc Niệm Vị ôm vào trong lòng ngực, hai người cùng nhau té trên mặt đất, nàng chạy nhanh xem trong lòng ngực hài tử: "Có hay không ném tới? Nói cho mommy nơi nào đau?"
"Ta không đau." Hoắc Niệm Vị lắc đầu.
Nàng đem Hoắc Niệm Vị phía trước phía sau kiểm tra rồi một lần, mới sở trường một hơi.
"Mommy, huyết." Hoắc Niệm Vị chỉ vào An Sầm cánh tay, nước mắt "Xoạch xoạch" rơi xuống, "Mommy, thực xin lỗi."
An Sầm nhìn thoáng qua sát trầy da cánh tay, vỗ vỗ nhi tử đầu: "Mommy không đau, Niệm Vị không sợ."
"Không biết xấu hổ!" Béo nữ nhân đôi tay chống nạnh, vênh váo tự đắc, "Cùng ngoại quốc nam nhân sinh tiểu món lòng!"
Không ít người bị bên này tình huống hấp dẫn tới, các loại nghị luận thanh không dứt bên tai, An Sầm đứng lên, đem Hoắc Niệm Vị hộ ở trong ngực, lạnh lùng nhìn về phía béo nữ nhân.
"Lại xem đem ngươi tròng mắt moi ra tới!" Béo nữ nhân chột dạ reo lên, khóe mắt thoáng nhìn, cao giọng hô, "Lão công, nữ nhân này khi dễ chúng ta nhi tử."
"Hoắc tổng, hợp tác sự tình còn thỉnh chiếu cố nhiều hơn." Đỉnh đầu Địa Trung Hải nam nhân nhìn thoáng qua không để ý tới, khó khăn ở chỗ này đụng tới thương vòng đại cá sấu, hắn nhưng nhất định phải nắm chắc trụ cơ hội.
Hoắc Đình Thâm con ngươi căng thẳng, đại quá khứ.
An Sầm cánh tay thượng sát phá da, tóc có chút hỗn độn, lúc này vẻ mặt thịnh nộ, Hoắc Niệm Vị vành mắt đỏ bừng, cố nén không khóc.
"Sao lại thế này?" Hắn đem Hoắc Niệm Vị từ An Sầm trong lòng ngực tiếp nhận tới, tầm mắt dừng ở nàng bị thương cánh tay thượng, thanh âm lạnh buốt, "Ai làm cho?"
"Tiểu món lòng mắng ta mommy." Tiểu béo đôn giòn sinh hô.
"Im miệng!" Địa Trung Hải nam nhân sắc mặt trắng bệch, giơ tay chính là bàn tay phiến qua đi, "Lăn trở về gia đi!"
Tiểu béo đôn "Oa" khóc ra tới, béo nữ nhân sửng sốt một chút, kêu gào triều nam nhân nhào lên tới, "Ngươi dám đánh ta nhi tử! Lão nương liều mạng với ngươi!"
Khóc nháo thanh, xé rách thanh quậy với nhau, hiện trường một mảnh hỗn loạn.
"Chúng ta đi." An Sầm kéo kéo Hoắc Đình Thâm cánh tay, sắc mặt thanh lãnh, "Chúng ta cấp Niệm Vị đổi một nhà nhà trẻ."
Hoắc Đình Thâm nheo nheo mắt, nhà trẻ nhân viên công tác chính vội vã chạy ra, cầm đầu viện trưởng một ót hãn.
"Hoắc tổng, sự tình hôm nay là chúng ta quản lý không chu toàn, ngài yên tâm chúng ta nhất định sẽ......"
"Ta sẽ rút về nơi này đầu tư." Hoắc Đình Thâm lạnh lùng nói.
Tất cả mọi người tự giác cấp ba người nhường đường, ngồi trên trên xe, An Sầm gắt gao ôm Hoắc Niệm Vị: "Phía trước cũng có đồng học nói như vậy có phải hay không?"
Hoắc Niệm Vị cúi đầu không nói lời nào, đôi mắt nhìn An Sầm bị thương cánh tay.
"Bọn họ nói ta là không ai muốn hài tử." Hắn thấp giọng nói.
An Sầm đau lòng không thôi, khó trách hắn bỗng nhiên làm nàng đưa hắn đi học.
"Hoắc Niệm Vị, ngươi thực nhược." Hoắc Đình Thâm bỗng nhiên nói, "Như vậy như thế nào làm ta nhi tử?"
Vào lúc ban đêm, Hoắc Đình Thâm mang Hoắc Niệm Vị vào thư phòng, hai người ở bên trong hàn huyên thật lâu, cuối cùng tôn trọng Hoắc Niệm Vị ý tứ, hắn nguyện ý trở lại nguyên lai nhà trẻ.
"Daddy nói, nơi nào té ngã nơi nào bò dậy." Nho nhỏ nhân nhi vẻ mặt kiên nghị, hắn ôm An Sầm cổ, nghiêm túc nói, "Ta phải bảo vệ mommy."
An Sầm trong lòng mềm rối tinh rối mù, hài tử vật nhỏ này nha......
"Về phòng nghỉ ngơi." Hoắc Đình Thâm nhìn thoáng qua Hoắc Niệm Vị, đem An Sầm mang về phòng, "Ngươi về sau vẫn là không cần ra cửa."
Hồi hồi đem chính mình lộng thương.
"Ai nha, đau!" An Sầm đảo hút hai khẩu khí lạnh, nước mắt thiếu chút nữa rớt ra tới, "Ngươi có thể hay không nhẹ điểm."
Nàng cũng cảm thấy chính mình xui xẻo, nghĩ có phải hay không gần nhất phạm tiểu nhân.
Hoắc Đình Thâm một tay cầm rượu sát trùng, một tay cầm nước thuốc: "Vì cái gì không gọi điện thoại cho ta?"
"Ta bị tức điên." An Sầm thở phì phì nói, "Hận không thể lập tức nhào lên đi bắt hoa nữ nhân kia mặt."
Hoắc Đình Thâm nhướng mày xem nàng: "Nha, không thấy ra tới, ngươi còn trường bản lĩnh."
An Sầm đỏ mặt quay đầu đi, thầm nghĩ, nàng thật đúng là không có người đàn bà đanh đá chửi đổng kinh nghiệm, thật cùng nữ nhân kia đánh giá lên, nàng đại khái sẽ...... Thực thảm.
"Ta ngày mai đi khảo sát một cái hạng mục." Hoắc Đình Thâm đem người ôm nhập trong lòng ngực, "Đại khái hai ba thiên tài có thể trở về."
An Sầm chạy nhanh ngồi ngay ngắn: "Ta đi giúp ngươi thu thập đồ vật."
"Không cần, Dư Huyền sẽ chuẩn bị." Hoắc Đình Thâm giữ chặt nàng, "Ngươi chiếu cố hảo tự mình, nhàm chán nói liền đi Trần Lan hoặc là Bạch Tiệp."
An Sầm đôi tay chống cằm, cười nói: "Biết rồi, ta lại là tiểu hài tử."
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
Roman d'amourTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...