Quán cà phê, an hai chân khép lại, ngón tay đặt ở đầu gối, buông xuống con ngươi.
Hoắc Chấn Đình sắc bén ánh mắt làm nàng thập phần bất an.
"Ngươi hẳn là biết, ta tìm ngươi cái gì sự tình." Hoắc Chấn Đình nói, đánh giá an, tiếp tục nói, "Đình thâm gần nhất dư luận phong bình thập phần không tốt."
Tối hôm qua Tô Mỹ Vi giải phẫu kết thúc, nàng ở phòng bệnh bồi một đêm giường, sáng nay trực tiếp từ bệnh viện tới công ty.
Tới lúc sau liền thấy văn phòng ô vuông gian một đám nữ công nhân bởi vì sáng nay đầu đề tin tức bát quái nổ tung chảo, sở hữu tin tức internet truyền thông đầu bản đầu đề đều là Hoắc Đình Thâm cùng mỗ nổi danh minh tinh điện ảnh đêm khuya xuất nhập mỗ khách sạn chung cư thân mật chiếu.
An véo véo lòng bàn tay chậm rãi nói: "Ta không có quyền can thiệp Hoắc tổng sinh hoạt."
Nàng chưa bao giờ là hắn ai.
Qua đi không phải, hiện tại không phải, tương lai đại khái cũng sẽ không có càng nhiều quan hệ.
"Hoắc tổng?" Hoắc Đình Thâm kinh ngạc nhướng mày, thân thể dựa vào ghế trên, nhàn nhạt nói, "Người trẻ tuổi nháo giận dỗi không phải là không thể, nhưng muốn một vừa hai phải."
An nhấp môi môi, từ trong bao lấy ra một cái gỗ đàn hộp đặt lên bàn, đẩy qua đi.
"Đây là cái gì ý tứ?" Hoắc Chấn Đình con ngươi bỗng chốc buộc chặt, trên người tràn ra uy áp, ngữ khí cũng nghiêm khắc lên, "Ngươi tốt nhất suy xét rõ ràng."
An cắn cắn môi, đứng dậy nói: "Ta còn có chuyện đi trước một bước, tái kiến."
Nàng nắm chặt bao móng tay phiếm sang tháng nha bạch, thẳng đến đi ra quán cà phê, trong lòng như cũ hoảng sợ không an ổn.
Nàng cùng Hoắc Đình Thâm, bản thân chính là một hồi hợp tác, hiện tại hợp tác không đi xuống, nhanh nhẹn kết thúc, khá tốt.
An ngẩng đầu, nhìn ánh mặt trời híp híp mắt chử, bỗng nhiên có một loại tưởng lưu nước mắt xúc động.
Chờ đến nàng di động vang lên, nhìn đến biệt thự máy bàn dãy số, mới đột nhiên bừng tỉnh thiếu gia!
"Quản gia thiếu gia ở đâu, ta hiện tại liền qua đi!"
Nàng ngày hôm qua bổn tính toán thấy xong tiểu cá liền trở về tìm thiếu gia, chính là tiểu cá thương thế nghiêm trọng, sau tới phát sinh sự tình làm nàng hoàn toàn đã quên này mã sự.
Nàng trong chốc lát nhìn thấy thiếu gia nhất định cùng hắn bồi tội.
"...... Phu nhân, thiếu gia hôm nay sáng sớm phi cơ xuất ngoại."
Xuất ngoại? Như thế nào sẽ đột nhiên xuất ngoại.
"Quản gia thiếu gia là giận ta sao? Ngươi đem hắn số điện thoại cho ta, ta gọi điện thoại chính miệng hướng hắn xin lỗi."
Quản gia không có trả lời, chỉ là chuyển cáo nàng thiếu gia xử lý xong nước ngoài sự tình phía trước, tạm thời không tiện cùng nàng liên hệ.
An trong lòng vắng vẻ mà, cấp bách mà muốn nhìn thấy thiếu gia lấy này yên ổn tâm bỗng nhiên càng thêm mà lo sợ bất an.
Cách thiên, an thị tập đoàn tổng tài văn phòng, tiểu Lý vội vã tiến vào, "Toà thị chính quyết định cải tạo nam thành khu, công khai đấu thầu hợp tác đơn vị."
"Thật sự?" An mắt sáng ngời, hiện giờ an thị tập đoàn của cải quá mỏng, nếu có thể bắt được cái này hạng mục, kỳ thật lực thế tất có thể thượng một cái tân bậc thang.
Tiểu Lý liên tục gật đầu: "Ta một cái bằng hữu ở toà thị chính đi làm, chuyện này đáng tin cậy, chúng ta có phải hay không trước chuẩn bị?"
"Chuyện này ngươi đi làm." An mắt sáng ngời, đã hạ quyết tâm, "Nhất định phải bắt được cái này hạng mục."
Ba ngày lúc sau, toà thị chính công bố đấu thầu hạng mục, an tức khắc tiến vào con quay trạng thái, vội phân không trong sạch trời tối đêm.
"Nàng chuẩn bị cạnh tiêu?" Hoắc Đình Thâm nhìn lướt qua trên bàn tư liệu, híp híp mắt chử, "Lòng người không đủ rắn nuốt voi."
Cô-xin đánh cái rùng mình, thông minh bảo trì trầm mặc.
Thiếu gia cùng Thiếu phu nhân giận dỗi, khổ chính là bọn họ này nhóm người, một không cẩn thận liền sẽ dẫn lửa thiêu thân.
"Chuẩn bị cạnh tiêu." Hắn ngón tay gõ gõ cái bàn, đáy mắt nheo lại nguy hiểm quang.
Cô-xin kinh ngạc trợn tròn mắt, xem ra thiếu gia là thật sự bực thượng Thiếu phu nhân, một khi & tham dự cạnh tiêu, mặt khác công ty cơ bản không diễn.
Toà thị chính đấu thầu đảo loạn thị thương vòng, không ít người đều ngo ngoe rục rịch.
"Tiểu, chuyện này ngươi nắm chắc được bao nhiêu phần?" An Chấn hỏi, hắn thở dài, "Chúng ta an thị thực lực vẫn là yếu đi một ít."
An đem đồ vật sửa sang lại hảo, quay đầu lại vãn trụ An Chấn cánh tay, ngọt ngào cười: "Chuyện này giao cho ta, bác sĩ nói ngươi muốn tĩnh dưỡng, không thể miên man suy nghĩ."
"Hảo." An Chấn thấy nữ nhi đáy mắt một mảnh xanh tím, đau lòng nói, "Ngươi cũng muốn để ý thân thể."
Hai người kéo cánh tay rời đi phòng bệnh, nhìn đến nghênh diện đi tới nam nhân một chút sửng sốt.
Đối diện, một trước một sau đi tới Hoắc Đình Thâm cùng an.
"Thúc thúc......" Tô Mỹ Vi ngồi xe lăn, vẻ mặt thẹn thùng mà nhìn về phía an, "Hoắc tổng tới thăm bệnh, ta, ta ra tới đưa đưa hắn."
Tô Mỹ Vi gương mặt phiếm đỏ ửng, cúi đầu, như là một đóa không thắng thẹn thùng thủy liên hoa.
An Chấn cau mày, vừa muốn mở miệng bị an đè lại cánh tay, nàng đạm đạm cười: "Ba, tiểu cá vừa vặn điểm nhi, yêu cầu nghỉ ngơi nhiều, tài xế còn ở bên ngoài chờ chúng ta."
An Chấn nhìn thoáng qua trước mặt một nam một nữ, thật sâu mà nhìn chính mình nữ nhi liếc mắt một cái, thở dài một tiếng đi ra ngoài.
An cùng tiểu cá nói một tiếng, ánh mắt dừng ở trước người nam nhân trên mặt, cười nhạt cáp đầu, sam phụ thân rời đi.
Nàng cùng hắn gặp thoáng qua, nghe thấy được hắn trên người chuyên chúc hương vị, sạch sẽ, an ổn.
Những cái đó hương vị như là mật mật ngân châm, đột nhiên không kịp phòng ngừa chui vào thân thể của nàng, toàn thân thần kinh đều đau run rẩy lên.
"Ta như thế nào cảm giác tiểu giống như không mấy vui vẻ?"
Tô Mỹ Vi nỉ non thanh âm vang ở sau lưng, Hoắc Đình Thâm lãnh liếc liếc mắt một cái rời đi cha con hai bóng dáng, ngữ khí đạm mạc sơ lãnh: "Tô tiểu thư ta không phải tới xem ngươi."
"......" Tô Mỹ Vi trố mắt mà ngẩng đầu, Hoắc Đình Thâm thâm liễm con ngươi nặc đen nhánh sâu thẳm, lạnh nhạt khó có thể chạm đến.
Vừa rồi nàng mới vừa làm xong kiểm tra hồi phòng bệnh, nhìn đến Hoắc Đình Thâm trải qua, lao tới kêu trụ hắn, lại không nghĩ rằng vừa lúc gặp an.
Nàng cũng không biết chính mình đến tột cùng vì cái gì, nhìn đến Hoắc Đình Thâm sở hữu ánh mắt đều hội tụ ở an trên người, nàng không tự chủ được mà nói dối......
Trên đường trở về, an vẫn luôn trầm mặc không nói, nhìn ngoài cửa sổ không ngừng lùi lại phong cảnh, ngơ ngác xuất thần.
"Tiểu?" An Chấn cầm nữ nhi lạnh cả người đầu ngón tay, thương tiếc nói, "Ngươi cùng Hoắc Đình Thâm......"
Hắn không thích can thiệp hài tử cảm tình, nhưng thấy nàng như thế, vẫn là nhịn không được hỏi nhiều một câu.
"Ba, ta cùng Hoắc thiếu chỉ là hợp tác." An chạy nhanh thu liễm khởi chính mình cảm xúc, cười nói, "Chúng ta nhiều nhất xem như bằng hữu."
Thấy an không muốn nhiều lời, An Chấn thở dài, vỗ nhẹ nhẹ chụp nàng mu bàn tay: "Như vậy cũng hảo, kỳ thật môn đăng hộ đối vẫn là rất quan trọng, ba ba còn lo lắng ngươi thật sự gả qua đi sẽ có hại đâu."
"Ba" an dở khóc dở cười, nửa nói giỡn nói, "Sau này khiến cho ba ba giúp ta tuyển một cái môn đăng hộ đối người."
An Chấn mắt sáng ngời: "Hảo!"
Nguyên bản chỉ là an một câu vui đùa, không nghĩ tới An Chấn thế nhưng thật sự đặt ở trong lòng.
Hôm nay, an đang ở công ty vùi đầu ra xem cạnh tiêu tài liệu, An Chấn bỗng nhiên gọi điện thoại tới, muốn thỉnh nàng ăn cơm.
An tới rồi nhà ăn, lập tức trợn tròn mắt.
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...