Chương 77: Muốn nàng bồi mệnh

172 0 0
                                    


  Như thế gần khoảng cách, hắn tươi cười lộng lẫy, một chút lung lay nàng tâm thần, an vãn trụ hắn cánh tay, mới vừa đi hai bước, liền chân trái vướng tới rồi chân phải, người thẳng tắp ngã văng ra ngoài.
Không xong! Nàng trong lòng thầm nghĩ, lại muốn mất mặt.
Chỉ là, không đợi nàng thét chói tai, đã có một bàn tay ôm lấy nàng eo, một tay đem nàng mang tiến một cái ôn hoà hiền hậu ngực.
"Hù chết!" Nàng tay nhỏ vỗ ngực, nhịn không được sau sợ.
"Trước công chúng hạ, lôi lôi kéo kéo, không quy củ!" Châm chọc thanh âm từ sau lưng truyền đến.
An chấn kinh đẩy ra Hoắc Đình Thâm, kéo ra hai người khoảng cách, nhìn đến Điền Vân nguyệt ăn mặc một kiện màu xanh ngọc sườn xám, vẻ mặt kiêu căng đi tới, Quý Mỹ Sân bồi ở một bên.
"Như vậy, không thỉnh tự đến lại là cái gì quy củ?" Hoắc Đình Thâm không khách khí nói, lâu dài mắt hàm lạnh lùng châm chọc.
Lúc trước, Hoắc Uyển Nhu cùng Mộc Mỹ Thần là khuê trung bạn thân, nàng tự nhiên xem điền nguyệt vân không vừa mắt, đã sớm đem nàng liệt vào cự tuyệt lui tới hộ, tự nhiên cũng sẽ không thỉnh nàng tham gia sinh nhật yến hội.
"Ngươi......" Điền nguyệt vân sắc mặt xanh mét, lại không nói chuyện cãi lại.
Nếu không phải vì Hoắc Uyển Nhu trong tay công ty cổ phần, nàng căn bản sẽ không tới cửa.
Quý Mỹ Sân kéo kéo điền nguyệt vân cánh tay: "Mẹ, chúng ta đi vào trước."
Người ở đây người tới hướng, tiếp tục giằng co đi xuống, khó tránh khỏi bị người chế giễu.
"Hừ!" Điền Vân nguyệt lạnh mặt, nhìn thoáng qua Quý Mỹ Sân, "Nhớ kỹ ngươi là ai tức phụ nhi, đừng chỉnh những cái đó nhận không ra người tâm tư."
Quý Mỹ Sân sắc mặt trắng nhợt, chạy nhanh lắc đầu: "Mẹ, ta không có!"
Nàng cúi đầu, vừa vặn lộ ra đẹp cổ, ưu nhã nhu nhược sườn mặt, xem nhân tâm đau, chỉ là Hoắc Đình Thâm là ngoại lệ.
"Thần nữ có tâm, Tương Vương vô mộng." An vẻ mặt "Tiếc nuối" nhìn thoáng qua Hoắc Đình Thâm, trong lòng không nguyên do không thoải mái.
Chỉ là, nhịn không được nói chuyện đâm hắn vài câu. Nhĩ
"Nếu ngươi là thần nữ, tự nhiên phải nói cách khác." Hoắc Đình Thâm nhướng mày đầu, "Vào đi thôi, thần nữ."
An khóe miệng trừu trừu: "Ngươi mới thần nữ...... Nga không, thần kinh!"
Hai người mới tiến phòng khách, Hoắc Uyển Nhu liền cười tủm tỉm đón đi lên, giữ chặt an tay, trắng liếc mắt một cái Hoắc Đình Thâm: "Như thế vãn mới đến! Ta đều nhàm chán đã chết!"
Ngồi ở trên sô pha Điền Vân nguyệt tức khắc mặt đều tái rồi, này rõ ràng không chào đón các nàng.
"Đây là cho ngài quà sinh nhật." An cười đem hộp đưa cho Hoắc Uyển Nhu, biểu tình xấu hổ, tương so với Hoắc Uyển Nhu nhiệt tình, nàng này lễ vật có điểm không đi tâm.
Hoắc Uyển Nhu mở ra, bên trong là một đôi tím thủy tinh khuyên tai, nàng kinh hỉ mà cười nói: "Ta đang muốn muốn một đôi như vậy khuyên tai đâu! Xem ra, chúng ta thật là duyên phận."
Nói, liền đem trên cổ tay vòng tay cởi ra tới tròng lên an trên tay: "Hảo hài tử, đây là cô cô cấp lễ gặp mặt."
"Không được, ta không thể muốn." An xấu hổ tưởng hái xuống, bị Hoắc Đình Thâm ngăn lại: "Khó được cô cô thích ngươi, nhận lấy đi."
"Này còn không có cưới vợ đâu, liền bắt đầu bênh vực người mình!" Hoắc Uyển Nhu đánh nhẹ hắn một chút, "Mau ngồi xuống ăn một chút gì, đừng đói đến tiểu."
Bên này ba người nói thân mật, bên kia Điền Vân nguyệt khí phổi đều phải tạc, tuy rằng nàng không hài lòng Quý Mỹ Sân cái này con dâu, nhưng Hoắc Uyển Nhu như vậy rõ ràng khác biệt đối đãi, nàng vẫn là cảm thấy thể diện không nhịn được.
Huống chi, an còn không phải Hoắc gia con dâu đâu!
"Ta đi ra ngoài xem lão gia tử cùng hạo diêm có tới không." Nàng đứng lên, nhìn thoáng qua Quý Mỹ Sân cất cao thanh âm nói,, "Ngươi cũng cùng ta đi, miễn cho ở chỗ này chướng mắt."
Quý Mỹ Sân chạy nhanh đứng lên theo sau, trộm xem một cái Hoắc Đình Thâm, lập tức đỏ vành mắt.
An theo bản năng đi xem Hoắc Đình Thâm, bị Hoắc Uyển Nhu hiểu lầm nàng là xấu hổ, ngay sau đó lạnh lạnh cười, "Không quan tâm nàng, ai cũng không thỉnh nàng tới."
Nàng một trăm một vạn cái chướng mắt điền nguyệt vân, huống hồ nếu không phải Hoắc Thị tập đoàn gặp được nguy cơ, điền nguyệt vân có thể chủ động tới cửa cho nàng chúc mừng sinh nhật?
Tính kế nàng còn muốn cho nàng cấp sắc mặt tốt, đem ai đương ngốc tử đâu?
Điền Vân nguyệt cùng Quý Mỹ Sân đi lúc sau, dư lại ba người, không khí lập tức lung lay lên, Hoắc Uyển Nhu cười nói, "Hảo hài tử, ngươi hẳn là sớm một chút tới xem ta, ta cùng ngươi nói, nhà ta đình thâm có thể so Diệp Thiếu Đường đáng tin cậy nhiều......"
Diệp Trạch vĩ cháu trai như thế nào có thể cùng nàng cháu trai đánh đồng?
Nàng cảm thấy an cùng nàng ánh mắt giống nhau hảo, bởi vậy đối an là càng xem càng thuận mắt.
"Cô cô, kỳ thật......" An mang cái kia vòng tay, như là mang theo bàn ủi, năng cả người không thoải mái, nghĩ đuổi giải thích rõ ràng.
Hoắc Đình Thâm liếc nhìn nàng một cái, ý vị thâm trường nói: "Hôm nay là cô cô sinh nhật, cô cô cao hứng liền hảo."
An khóe miệng trừu trừu, đã tới rồi bên miệng nói cứ như vậy bị ngạnh sinh sinh đổ trở về, Hoắc Uyển Nhu nhiệt tình như là một đoàn hỏa, một người tiếp một người vấn đề, làm an gương mặt độ ấm liền không giáng xuống quá.
Đương Hoắc Uyển Nhu hỏi đến nàng cùng Hoắc Đình Thâm cái gì thời điểm muốn hài tử thời điểm, nàng rốt cuộc ngồi không yên.
"Ta, ta đi bên ngoài hít thở không khí." Nàng không được tự nhiên nói.
"Ta bồi ngươi." Hoắc Đình Thâm đứng dậy nói.
An chạy nhanh lắc đầu: "Ngươi bồi cô cô, ta đi một chút sẽ về."
Không đợi Hoắc Đình Thâm nói chuyện, nàng vội vã chạy đi ra ngoài.
Ngô......
An đứng ở trong viện trường ra một hơi, nhìn đến cách đó không xa sóng nước lóng lánh cái ao, tâm tư vừa động, đi qua.
Mang theo hơi nước gió lạnh đập vào mặt, nàng cảm thấy trong lòng nôn nóng chậm rãi cởi đi xuống.
Nàng mới vừa ở bên cạnh cái ao ngồi xuống, thình lình một cái hắc ảnh gắn vào trên đỉnh đầu, quay đầu lại nhìn đến Quý Mỹ Sân, nhíu mày nói: "Là ngươi?"
Trải qua này vài lần sự tình, nàng đối Quý Mỹ Sân thật sự không ấn tượng tốt.
"Rõ ràng ta nhận thức hắn sớm hơn, bằng cái gì ngươi ngang trời xuất hiện cướp đi hắn?" Quý Mỹ Sân ai oán nhìn chằm chằm an, gầm nhẹ nói, "Ta mới là người yêu hắn nhất! Ngươi cái gì đều không phải, bằng cái gì cướp đi hắn ái!"
An nhấp môi môi: "Ta cùng Hoắc Đình Thâm chi gian không phải ngươi tưởng như vậy."
Ban đầu, nàng đối Quý Mỹ Sân là đồng tình, chỉ là hiện tại, về điểm này đồng tình tâm đã sớm tiêu hao hầu như không còn.
"Ta không tin!" Quý Mỹ Sân buồn bực reo lên, tiến lên một bước, oán hận nói, "Là ngươi! Là ngươi đoạt đi rồi đình thâm!"
Nàng cắn nha phác qua đi, tưởng véo nàng cổ.
Chỉ là còn không đợi an tránh ra, một bóng người bỗng nhiên ra tới, đối với Quý Mỹ Sân dương tay chính là một cái tát.
"Bang!"
"Tiểu tiện nhân, ngươi quả nhiên còn nhớ thương cái kia dã loại!" Điền Vân nguyệt tay phải còn cử ở giữa không trung, treo mắt nhìn chằm chằm Quý Mỹ Sân, "Trở về, xem hạo diêm như thế nào thu thập ngươi!"
Quý Mỹ Sân tức khắc sắc mặt trắng bệch: "Mẹ, ngài nghe ta giải thích...... Ta, ta vừa mới...... Không phải ngài tưởng như vậy......"
Nàng ái Hoắc Đình Thâm, nhưng càng sợ Hoắc Hạo Diêm.
"Ngươi đi theo hạo diêm giải thích!" Điền Vân nguyệt trở tay lại là một cái tát, "Đồ đê tiện!"
An nghe "Bạch bạch" thanh âm, cảm thấy chính mình mặt đều đau.
Nàng nhìn hai người liếc mắt một cái, xoay người rời đi, đây là các nàng việc nhà, không nàng nhúng tay đường sống, hơn nữa nàng cũng không tưởng lưu lại xem Quý Mỹ Sân chê cười.
"Mẹ, cầu ngài, cầu ngài......"
Rất xa, còn có thể nghe được Quý Mỹ Sân cầu xin tha thứ còn có Điền Vân nguyệt quở trách thanh.
Nàng lắc đầu, Quý Mỹ Sân đích xác đáng thương, ca cao liên người tất có đáng giận chỗ.
Nàng đi tới cửa, vừa vặn nhìn đến Hoắc Đình Thâm ra tới.
Thấy nàng trở về, Hoắc Đình Thâm cười nói: "Còn tưởng rằng ngươi lạc đường đâu."
"Như thế nào sẽ?" An cười cười, nghĩ nghĩ lại nói, "Vừa mới ở bể bơi biên, ta......"
"Không hảo, có người rơi xuống nước!"
Tiếng thét chói tai cắt qua yên lặng bóng đêm, đại gia sôi nổi triều bể bơi phương hướng chạy tới, an cùng Hoắc Đình Thâm trao đổi một chút ánh mắt, cũng theo qua đi.
"Cứu, cứu mạng!" Quý Mỹ Sân ở trong nước liều mạng phịch, trong tay còn kéo đã hôn mê Điền Vân nguyệt.
Hoắc Hạo Diêm "Phù phù" một tiếng nhảy vào đi, đem hai người kéo đi lên, xe cứu thương gào thét tới, lại gào thét rời đi.
Bởi vì Hoắc Đình Thâm không hảo hiện tại rời đi, an chỉ phải đi theo cùng nhau qua đi, ở trên đường, nàng vẫn luôn nghi hoặc, nàng rời đi thời điểm, Quý Mỹ Sân hòa điền vân nguyệt còn ở tranh chấp, như thế nào một lát sau hai người liền cùng nhau rơi xuống nước?
Phòng giải phẫu môn gắt gao đóng lại, màu đỏ đèn lượng nhân tâm hoảng sợ.
"Đình thâm, ngươi trước đưa tiểu về nhà." Hoắc Uyển Nhu mở miệng nói.
"Hảo." Hoắc Đình Thâm cũng đang có ý này, hai người đang chuẩn bị rời đi, phòng giải phẫu đại môn mở ra, Quý Mỹ Sân bị đẩy ra tới, hai người bước chân một đốn, xem qua đi.
"Hài tử bảo vệ." Bác sĩ tháo xuống khẩu trang dặn dò nói, "Bất quá người bệnh đã chịu kinh hách, yêu cầu nằm viện an thai."
Hoắc Hạo Diêm kinh ngạc nói: "Nàng mang thai?"
"Ba tháng." Bác sĩ nói, "Sau này muốn nhiều chủ ý thai phụ tình huống."
"Hảo, hảo......" Hoắc Hạo Diêm gật đầu, lại hỏi, "Ta mẹ như thế nào?"
Bác sĩ lắc đầu, biểu tình ngưng trọng: "Các ngươi chuẩn bị tâm lý thật tốt."
Lời vừa nói ra, mọi người một chút sửng sốt, Hoắc Đình Thâm mắt nhân căng thẳng, hắn còn không có tìm được mụ mụ rơi xuống, Điền Vân nguyệt không thể chết được.
"Mẹ, mẹ......" Quý Mỹ Sân nhắm hai mắt chử giãy giụa, như là mộng yếp giống nhau, "An, ngươi không cần, không cần đẩy mẹ......"
Nàng thanh âm suy yếu, nói chuyện đứt quãng, có thể đi hành lang thập phần an tĩnh, mọi người nghe rành mạch, Quý Mỹ Sân nói chính là an.
"Đây là chuyện như thế nào?" Hoắc Chấn Đình âm thanh lạnh lùng nói, "An tiểu thư cần thiết cho ta một lời giải thích."
An nháy mắt hỗn độn, vì cái gì đều tới cùng nàng muốn giải thích.
"Hoắc phu nhân rơi xuống nước cùng ta không quan hệ." An tới tính tình, không khách khí nói, "Đến nỗi đại thiếu phu nhân vì cái gì nói như vậy, các ngươi hẳn là đi hỏi nàng."
Hoắc Hạo Diêm ánh mắt âm ngoan: "Nếu ta mẹ có cái gì không hay xảy ra, ta muốn ngươi đền mạng!"
"Ngươi có thể thử xem xem." Hoắc Đình Thâm che ở an trước mặt, trên người tản mát ra lăng liệt hàn khí, bất động thanh sắc chi gian, quanh mình không khí đã ngưng kết thành băng.
An bị hắn hộ tại thân hậu, trong lòng mạc danh kiên định, nhưng nàng vẫn tiến lên một bước, cùng Hoắc Đình Thâm đứng chung một chỗ, nhìn Hoắc Chấn Đình cùng Hoắc Hạo Diêm: "Ta không có đẩy hoắc phu nhân rơi xuống nước......"
"Các ngươi đều ở chỗ này chờ, một cái đều không được đi." Hoắc Chấn Đình nhìn thoáng qua Hoắc Đình Thâm, sắc mặt thập phần khó coi, "Chờ mẹ ngươi tỉnh, sự tình tự nhiên rõ ràng."
Hoắc Đình Thâm lạnh lùng nói: "Ta mẹ đã chết."
Từ tiểu, hắn liền nói cho hắn, mẹ nó đã chết.
Hoắc Chấn Đình sắc mặt biến đổi, môi run rẩy, nhìn chằm chằm Hoắc Đình Thâm nhìn trong chốc lát, nhưng hắn mảy may không cho, cuối cùng chỉ phải đừng xoay người.  

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now