Chương 146 : Xuyên khẩn nàng

53 0 0
                                    


  An lẳng lặng nghe hắn nói xong, nhẹ giọng nói: "Vì cái gì nói cho ta này đó? Cùng đình thâm nói không càng tốt sao?"
Làm hắn nghe đến mấy cái này lời nói, có lẽ phụ tử hai người quan hệ còn có thể hòa hoãn.
"Không cần." Hoắc Chấn Đình cười nói, bất đắc dĩ trung lộ ra làm phụ thân kiêu ngạo, hắn xua xua tay, "Ngươi trở về đi, nhất định phải tìm được hắn mẫu thân."
Nếu có thể rời đi thế giới này phía trước, tái kiến vừa thấy mỹ thần, hắn liền lại không tiếc nuối.
"Ngài hảo hảo nghỉ ngơi." An đứng dậy cáo từ, đi tới cửa quay đầu lại nói, "Hắn đã thỉnh trên thế giới tốt nhất chữa bệnh đoàn đội, giải phẫu lúc sau, ngài sẽ khôi phục khỏe mạnh."
Hoắc Chấn Đình đạm đạm cười, trên mặt thiếu rất nhiều lăng liệt, nhiều vài phần đều từ ái cùng thỏa mãn.
Hắn đã biết, nhi tử vẫn là quan tâm hắn.
Rời đi bệnh viện, Hoắc Đình Thâm như cũ trầm mặc, an cầm hắn tay, với trong im lặng truyền lại ấm áp cùng lực lượng.
Huyết mạch tương liên phụ tử, nơi nào có thể thật sự vẫn luôn hận đi xuống.
"Mặc kệ ngươi làm cái gì, ta đều duy trì ngươi, cùng ngươi đứng ở cùng chiếc thuyền thượng." An trịnh trọng nói, "Nếu ngươi cảm thấy không thoải mái, liền nói cho ta."
Hoắc Đình Thâm cho nàng một cái an tâm biểu tình: "Yên tâm, ta thực hảo."
Hắn khởi động ô tô, chậm rãi đánh tay lái, thay đổi xe đầu ly, bên ngoài cảnh sắc càng ngày càng quen thuộc, ô tô chậm rãi ngừng ở một đống biệt thự cửa.
"Nơi này là Diệp Trạch sinh biệt thự." An kinh ngạc nói, "Chúng ta tới nơi này làm cái gì?"
"Ta ra mua." Hoắc Đình Thâm nắm an tay đi vào.
Cùng ngày đó buổi tối bất đồng, ban ngày có thể thấy rõ ràng biệt thự mỗi một chỗ góc, dương lâu, bể bơi, vườn hoa, không một chỗ không tinh xảo, không một chỗ không mỹ lệ.
"Ba tuổi phía trước ta sinh hoạt ở chỗ này." Hoắc Đình Thâm bỗng nhiên nói, "Bồi ta đi một chỗ."
Nơi đó, ba tuổi lúc sau, hắn lại chưa đặt chân.
Hai người xuyên qua hoa viên, đi đến một tòa niên đại xa xăm phòng ở phía trước, Hoắc Đình Thâm dẫm lên đài giai đôi tay đẩy ra một phiến màu đỏ môn, cổ xưa hơi thở ập vào trước mặt.
Hắn sắc mặt đổi đổi, quá tiểu đi vào, an thấy thế đi mau vài bước theo đi lên.
Phòng có chút năm đầu, nhưng bởi vì trang hoàng khảo cứu, mỗi một chỗ đều xa hoa lộng lẫy, cho nên lướt qua lịch sử trầm trọng cảm, không một chỗ không tiêu tan phát ra thời gian hương vị.
"Nơi này là thư phòng?" An nhìn trên tường kệ sách, tùy tay cầm lấy một quyển sách phiên phiên lại thả lại chỗ cũ, "Thư giống như thực trân quý bộ dáng."
Không nghĩ tới Diệp Trạch sinh sẽ chế tạo như vậy một gian cổ phong thư phòng.
Hoắc Đình Thâm ngón tay ấn ở trên bàn sách, tâm tư vừa động, nửa ngồi xổm xuống thân mình, từ bàn chân khe hở trung móc ra một trương ố vàng giấy, an tò mò thò qua đầu, mở ra nhìn đến một đám xiêu xiêu vẹo vẹo, tạm thời có thể trở thành hắc nắm bút lông tự.
"Nếu ông ngoại thư phòng." Hoắc Đình Thâm nói, hướng về phía an cười cười, "Ta viết."
Khi đó, hắn tuổi tác tiểu, xem ông ngoại viết tự rất có ý tứ, liền nháo muốn giấy bút, kết quả viết quỷ vẽ bùa giống nhau, liền trộm nhét vào bàn chân khe hở trung.
Lúc ấy bất quá ba tuổi mà thôi, nhưng trong trí nhớ lại là cực kỳ hảo.
Năm đó Mộc gia suy tàn, Diệp Trạch sinh mua đi sân, nơi này trên cơ bản đã không có lúc trước bộ dáng, bất quá bởi vì này đống thư phòng là thanh triều xây cất, mỗi một chỗ đều gọi coi như đồ cổ, vì thế mới có thể bị hoàn hảo không tổn hao gì lưu lại.
"Khi còn nhỏ, mụ mụ thực thích ở nơi đó đọc sách viết tự." Hoắc Đình Thâm nhìn khắc hoa song cửa sổ nhẹ giọng nói, "Nàng tự rất đẹp."
"Chúng ta nhất định có thể tìm được nàng." An cầm Hoắc Đình Thâm ngón tay, ánh mắt kiên định, "Nàng nhất định hảo hảo sinh hoạt ở chỗ nào đó, chờ chúng ta tiếp nàng về nhà."
Hoắc Đình Thâm từ trong túi móc ra một cái đồng hồ quả quýt, "Bang" một tiếng mở ra: "Đây là mụ mụ."
An thăm quá mức, nhìn trên ảnh chụp rũ mi cười nhạt nữ nhân, trong lòng "Lạc" một tiếng, lẩm bẩm nói: "Cảm thấy giống như ở nơi nào gặp qua dường như......"
"Đây là nàng mười sáu tuổi sinh nhật thời điểm ảnh chụp." Hoắc Đình Thâm ngữ khí trầm trọng.
Không biết cái gì nguyên nhân, Mộc Mỹ Thần ảnh chụp bị tiêu hủy thập phần sạch sẽ, hắn hao hết trắc trở chỉ tìm về cái này đồng hồ quả quýt, bên trong ảnh chụp quả thực là ngoài ý muốn chi hỉ.
"Hư!" Hoắc Đình Thâm làm một cái im tiếng động tác, mang theo an trốn đến bức màn mặt sau.
Bên ngoài có người tiến vào.
Xuyên thấu qua khắc hoa song cửa sổ, hoa cỏ đan xen chi gian, một nam một nữ tranh chấp thân ảnh tiệm gần, nữ nhân lôi kéo nam nhân cánh tay, tựa ở ngăn trở.
Chờ hai người đi càng gần một ít, an bỗng chốc trợn tròn mắt, Mộ Thiên Dực cùng lục lạc?
Bọn họ như thế nào ở chỗ này?
"Hư, đừng lên tiếng." Hoắc Đình Thâm che lại an miệng, ở nàng bên tai nhỏ giọng nói, "Nhìn kỹ hẵn nói."
Ấm áp hơi thở nhào vào an trên cổ, nàng gò má một năng, nhấp môi nhìn về phía ngoài cửa sổ.
"Lão đại, ngài cần thiết lập tức cùng ta trở về!" Lục lạc đôi tay ôm lấy Mộ Thiên Dực cánh tay, cấp nước mắt đều phải rớt ra tới, "Lại kéo đi xuống, ngươi thân thể sẽ ăn không tiêu."
Mộ Thiên Dực ăn mặc màu đen áo gió, biểu tình đạm mạc, hắn đẩy ra lục lạc: "Buông ra."
Nếu là ngày thường, lục lạc nhất định không dám cãi lời Mộ Thiên Dực ý tứ, nhưng lần này, nàng đành phải vậy.
"Ta biết chân tướng đối tiểu thư quan trọng nhất, nhưng chúng ta đã tìm ba ngày!" Lục lạc mang theo khóc nức nở, "Ngươi thương như thế trọng, hơn nữa nếu gia chủ biết ngươi tùy tiện trở về, nhất định sẽ thực tức giận."
An nhíu mày nhìn bên ngoài, Mộ Thiên Dực đã trở về ba ngày? Chẳng phải là cùng nàng hồi thị thời gian không sai biệt mấy?
Hơn nữa nghe lục lạc ý tứ, Mộ Thiên Dực là vụng trộm trở về? Hắn không phải nhất nghe người kia nói sao? Hảo kì quái.
"Nếu ngài không cùng ta trở về, ta lập tức đi bẩm báo gia chủ." Lục lạc giơ di động la lớn.
Mộ Thiên Dực nhíu mày: "Lục lạc!"
"Cầu ngài không cần nhúng tay gia chủ sự tình." Lục lạc lau một phen nước mắt, "Chẳng sợ ngài chờ thân thể tốt một chút lại tra."
Mộ Thiên Dực ánh mắt phức tạp nhìn thoáng qua thư phòng, hắn tìm suốt ba ngày, vẫn là không tìm được.
"Đi thôi."
Nhìn hai người rời đi, an mê mang xem Hoắc Đình Thâm, "Bọn họ, đang nói cái gì?"
Giống như cùng nàng có quan hệ, nhưng nàng như thế nào một chút đều nghe không hiểu?
Hoắc Đình Thâm nắm an tay ngồi ở ghế trên, lúc này mới phát hiện, thư phòng bàn ghế đều thực sạch sẽ, rõ ràng có người quét tước quá.
Hắn ánh mắt nặng nề, nơi này là Mộc gia phía trước sản nghiệp, Mộ Thiên Dực muốn tìm cái gì?
Hoàng hôn màu cam hồng quang xuyên thấu khắc hoa cửa sổ dừng ở đá xanh trên sàn nhà, lưu lại sặc sỡ quang ảnh.
"Đi rồi." Hoắc Đình Thâm giơ tay xoa xoa an đầu tóc, "Đừng suy nghĩ bậy bạ."
An nhẹ nhàng dựa vào Hoắc Đình Thâm ngực, rũ xuống con ngươi: "Ta có điểm sợ hãi."
Hoắc Đình Thâm cúi đầu khẽ hôn an cái trán: "Có ta ở đây."
Mặc kệ mộ thiên cùng Mộc gia có cái gì quan hệ, hắn chỉ cần biết rằng hắn cùng trong lòng ngực người lẫn nhau thâm ái liền hảo.
Hai người một đường yên lặng không nói gì đi tới cửa, an mới phát hiện ngừng ở cửa ô tô không thấy, kinh ngạc nhìn về phía Hoắc Đình Thâm: "Chuyện như thế nào?"
Chẳng lẽ xui xẻo bị người trộm đi sao?
"Ta làm cô-xin khai đi rồi." Hoắc Đình Thâm cười nói, dắt trụ an tay, "Chúng ta đi đi thôi."
Vừa mới nhìn đến Mộ Thiên Dực thời điểm, hắn liền phát tin tức cấp cô-xin khai đi ô tô, đồng thời theo dõi này đống biệt thự tiền hậu môn.
Không biết Mộ Thiên Dực là ở chỗ này ẩn dấu ba ngày, vẫn là từ hậu môn tiến vào?
Đã là là cuối mùa thu mùa, lối đi bộ bên cạnh nước Pháp cây ngô đồng diệp ào ào, ngẫu nhiên có vài miếng lá khô rụng xuống dưới, từ trước mắt lững lờ du mà qua, lẳng lặng rơi xuống đất.
"Chờ một chút." Hoắc Đình Thâm dừng lại bước chân, một cái sườn bước vòng đến an trước mặt, "Ngươi dây giày khai."
Hôm nay ra cửa, nàng xuyên một đôi màu trắng bản giày, lúc này chân phải dây giày đang lẳng lặng kéo ở mặt sau.
An một chút sửng sốt, xem Hoắc Đình Thâm ở nàng trước mặt nửa ngồi xổm xuống, chấn kinh sau lui một bước, vội không ngừng nói: "Ta chính mình tới."
Nàng như thế nào có thể làm hắn làm loại chuyện này.
"Đừng nhúc nhích." Hoắc Đình Thâm ngẩng đầu cười, sủng nịch ánh mắt đem an định tại chỗ, hắn ngón tay thon dài chấp khởi hai căn dây giày, linh hoạt vòng vài cái, đánh cái kết.
Gió thổi qua hắn trên trán một sợi tóc, nhẹ nhàng run rẩy, như là nháy mắt hóa thành vô hình tay, cầm an tâm nhẹ nhàng xoa a xoa, thẳng đến xoa ra một uông thủy.
"Hảo, đi thôi." Hoắc Đình Thâm đứng dậy vỗ vỗ an ót, thấy nàng mắt sáng lấp lánh, "Này liền cảm động?"
An oán trách trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cố ý bĩu môi: "Ta xem người khác dây giày có thể hệ ra thật nhiều trồng hoa dạng."
Hoắc Đình Thâm cong cong khóe miệng, tiến đến nàng bên tai a khí: "Ta chỉ biết một loại."
"Cái gì?" An đỏ mặt né tránh hắn khiêu khích, chạy hai bước quay đầu lại cười, "Ta đã biết, là thắt đúng hay không?"
"Không đúng, là buộc khẩn." Hoắc Đình Thâm lại về phía trước, bắt lấy tay nàng cổ tay, ân, buộc khẩn.
An trong lòng ấm áp, dịu ngoan như là một con Miêu nhi, nàng cúi đầu cảm động, bụng gây mất hứng "Ục ục" vang lên tới, xấu hổ nháy mắt đánh úp lại, hảo mất mặt.
"Đi ăn cơm." Hoắc Đình Thâm mặt mày mang cười, nắm tay nàng vào đối diện một nhà xa hoa khách sạn.
Hai người mới vừa tiến đại sảnh, liền nhìn đến có người ở tranh chấp, thưa thớt vây quanh vài người đang xem náo nhiệt.
"Ngồi xổm xuống đem ta giày liếm sạch sẽ!" Thanh âm chủ nhân sắc nhọn khắc nghiệt.
An nhíu mày, theo tiếng vọng qua đi, mắt bỗng chốc trợn tròn: "Lâm Diệu Diệu?"
Cái kia bị người vây quanh ở trung gian, cao ngạo như nữ vương giống nhau nữ nhân, nhưng còn không phải là Hoắc Hạo Diêm vị hôn thê, Lâm Diệu Diệu, bất quá nữ nhân này luôn luôn thực thích trước mặt người khác trang ôn nhu, lúc này như thế nào hoa lệ biến thân?
"Ta là Hoắc Thị tập đoàn tương lai tổng tài phu nhân." Lâm Diệu Diệu đôi tay véo eo, vênh váo tự đắc nói, "Đắc tội ta, hạo diêm nhất định sẽ làm các ngươi muộn không được bọc đi."
Có thể tới nơi này tiêu phí người, thân phận đều không thấp, nhưng này cũng không chịu nổi mỗi người đều có một viên bát quái tâm, đã có người tốp năm tốp ba nghị luận lên.
"Nàng nói hạo diêm? Chẳng lẽ là Hoắc Hạo Diêm?"
"Nữ nhân này cũng thật kiêu ngạo, không biết Hoắc Hạo Diêm như thế nào coi trọng?"
"Ai, này ngươi cũng không biết đi? Hoắc Thị tập đoàn cùng Lâm thị liên thủ khai phá tân hạng mục, này trong đó......"
Hoắc Đình Thâm dắt an tay: "Đi ăn cơm."
"Này Lâm Diệu Diệu thật đúng là bảo khí." An vừa đi vừa nói, "Đủ Hoắc Hạo Diêm đau đầu."
Hai người vừa ly khai, Hoắc Hạo Diêm liền sắc mặt xanh mét tới rồi, đẩy ra đám người, bóp chặt Lâm Diệu Diệu cánh tay: "Theo ta đi!"
Lâm Diệu Diệu bĩu môi, trở tay ôm lấy hắn cánh tay, một tay vỗ ở trên bụng nhỏ, "Chậm một chút sao, bảo bảo sẽ kháng nghị."
Ngô......
Trong đám người một trận thổn thức thanh, Hoắc Hạo Diêm hận không thể tìm cái khe đất chui vào đi.
"Lâm Diệu Diệu!" Hắn đem người xả đến một chỗ không ai địa phương, người đằng trước nho nhã nháy mắt sụp đổ, bắt lấy tay nàng cổ tay, hung tợn nói, "Ngươi cho ta an phận một chút."
"Nha, như thế hung?" Lâm Diệu Diệu nhướng mày, "Hoắc Hạo Diêm, ngươi huỷ hoại ta hạnh phúc, ta sẽ không làm ngươi hảo quá."
Nói xong, ném ra hắn tay rời đi.
Hoắc Hạo Diêm tức muốn hộc máu, dừng một chút, lại vội vã đuổi theo.
Hoắc Đình Thâm cùng an ngồi địa phương vừa lúc sát cửa sổ, hai người đem dưới lầu cảnh tượng xem rành mạch, an nói: "Vì cái gì ta cảm thấy Hoắc Hạo Diêm chiếm hạ phong?"
Cái kia điêu ngoa tiểu nha đầu, hai câu lời nói là có thể làm Hoắc Hạo Diêm biến sắc mặt.  

Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọcWhere stories live. Discover now