Nước mắt "Xoạch" rơi xuống, lăn ở Hoắc Đình Thâm ngực, hắn kinh ngạc nâng lên nàng mặt: "Tiểu, xảy ra chuyện gì?"
"Ngươi, ngươi khi dễ ta." An muộn thanh nói, ngón tay véo ở hắn cánh tay thượng, ngượng ngùng khó làm, "Ta sẽ không."
Hoắc Đình Thâm sửng sốt một chút, vừa mới hắn giống như nhìn đến một mạt thực nùng bi thương, nhưng lại xem tất cả đều là ngượng ngùng, hắn cười chính mình tưởng quá nhiều, đem an ôm nhập trong lòng ngực, hôn hôn nàng ướt dầm dề lông mi: "Như vậy đều phải khóc?"
"Ai làm ngươi khi dễ ta." An muộn thanh nói, chớp chớp mắt chử, không cho nước mắt lại rớt ra tới, nàng ở trong ngực củng củng, tìm cái thoải mái vị trí nằm hảo, "Ngày mai sáng sớm phi cơ."
"Ngày mai sáng sớm?" Hoắc Đình Thâm một chút ngồi dậy, nghiến răng nghiến lợi, "An!"
Khó trách hôm nay buổi tối lại là tự mình xuống bếp, lại là chủ động ấm giường, hoá ra là đã sớm kế hoạch hảo.
"Cái kia...... Ta này không phải nghĩ đi sớm về sớm sao." An chột dạ nói, đôi tay bám vào bờ vai của hắn, chủ động hôn hắn, "Ta xin lỗi, ta xin lỗi còn không được."
Hoắc Đình Thâm thật là sinh khí, mặc cho nàng thân hắn, vẫn không nhúc nhích.
"Ngươi đừng nóng giận, cười cười sao." An hống hắn, "Ta đều phải đi rồi, ngươi còn không để ý tới ta?"
Hoắc Đình Thâm xoay người bắt lấy an đôi tay áp qua đỉnh đầu, oán hận nói, "Trước bổ thượng năm ngày nhiệm vụ."
An kinh hô một tiếng, muốn tránh thoát, nề hà...... Thất bại chấm dứt.
"Ngươi thích hài tử sao?" An mơ mơ màng màng nói, "Ta muốn cái hài tử."
Nàng thật là bị lăn lộn thảm, giọng nói đều kêu ách.
"Thích." Hoắc Đình Thâm ôm nàng, nàng sinh hắn đều thích.
An lông mi run rẩy, trở tay ôm lấy Hoắc Đình Thâm eo, đem nàng mặt vùi vào hắn trong lòng ngực.
Ngày hôm sau sáng sớm, là Hoắc Đình Thâm ôm người đưa đi sân bay, an xấu hổ gương mặt đỏ bừng, nhẹ nhàng đẩy đẩy hắn: "Phóng ta xuống dưới, thật nhiều người xem."
"Thả ngươi xuống dưới?" Hoắc Đình Thâm nhướng mày, "Ngươi đi lộ?"
An khóe miệng trừu trừu, hận không thể tìm cái khe đất chui vào đi, ngày hôm qua bị lăn lộn quá thảm, dậy sớm xuống giường, hai đầu gối mềm nhũn thế nhưng quỳ tới rồi thảm thượng.
"Tú ân ái." An Viện cười đi qua đi, nhìn đến Hoắc Đình Thâm hắc mặt, nhịn không được run lập cập, "Ta, chúng ta về sớm tới."
Mới vừa tiếp nhận trong nhà sinh ý, nàng trong lòng không yên ổn, cho nên mới tìm an cấp chính mình làm bạn, nhưng hiện tại xem ra, nàng giống như đắc tội Hoắc Đình Thâm.
Hoắc Đình Thâm "Ân" một tiếng, tới rồi an kiểm khẩu, mới đưa an buông xuống, giơ tay sửa sửa nàng bên tai toái phát: "Về sớm."
"Nhất định." An dùng sức gật đầu, bước đi thong thả rời đi.
Đi vào lúc sau, nàng quay đầu lại xem Hoắc Đình Thâm còn ở đâu, ăn mặc khói bụi sắc áo gió nhìn nàng, thật là đẹp mắt.
Nàng cười vẫy vẫy tay, xoay người, đáy mắt nổi lên thủy quang, nàng như thế yếu đuối, gặp được vấn đề, chỉ nghĩ trốn vào chính mình xác.
"Ngươi bản thân cung hàn, hơn nữa phía trước sinh non tổn thương đến thân thể, sau này tự nhiên thụ thai tỷ lệ rất nhỏ."
Ngày đó nàng nghe xong Trần Lan nói đi làm kiểm tra, kết quả lại làm nàng nháy mắt từ mùa xuân ba tháng rơi vào mùa đông khắc nghiệt, nàng ở đường cái biên ghế dài ngồi thật lâu mới trở về.
Nàng nghĩ rồi lại nghĩ, muốn hỏi hắn: "Ta thực ái ngươi, đời này liền chúng ta hai cái hảo hảo quá, ngươi xem được chưa?"
Nhưng lời nói ở bên miệng đánh mấy cái qua lại, nàng vẫn là nói không nên lời, nàng nhìn hắn đẹp mặt mày, cảm thụ xúc tua có thể với tới ấm áp, nàng sợ, cho dù trong lòng có cái thanh âm nói cho nàng hẳn là tin tưởng hắn, nhưng nàng vẫn là lùi bước.
Vừa lúc An Viện gọi điện thoại tới cầu trợ giúp, nàng liền đáp ứng rồi, nghĩ tạm thời tách ra một đoạn thời gian, có lẽ có thể tưởng rõ ràng một ít.
"Ai u, mới năm ngày mà thôi, các ngươi như thế nào làm cho như là sinh ly tử biệt?" An Viện trêu ghẹo an, tắc một khối chocolate cho nàng, "Ăn chút đồ ngọt tâm tình sẽ hảo."
An bẻ một khối chocolate đưa vào trong miệng, đau khổ.
......
Hoắc Đình Thâm nhìn thoáng qua ngày, kinh ngạc thời gian quá như thế chậm, tiểu thê tử thế nhưng mới vừa đi hai ngày? Vì cái gì hắn cảm thấy giống như có hai tháng?
Bóng đêm yên tĩnh, hắn nằm ở trên giường trằn trọc khó miên, hắc mặt bắt nàng gối đầu ấn ở trong lòng ngực, lừa gạt chính mình là hắn thơm tho mềm mại tiểu thê tử.
Sớm biết rằng như thế gian nan, hắn liền không nên làm nàng đi.
"Bang!"
Hoắc Đình Thâm mở ra đèn, nhìn thoáng qua thời gian, buổi tối 12 giờ chỉnh, khoảng cách bọn họ thượng một hồi điện thoại đi qua suốt ba cái giờ.
Hắn đi lấy bãi ở trên tủ đầu giường tương khung, cánh tay mang rơi xuống đồ vật, khom lưng nhặt lên tới phát hiện là ca bệnh, tên là an.
Hai mươi phút sau, Hoắc Đình Thâm bát thông cô-xin điện thoại: "Giúp ta đính sớm nhất nhất ban bay đi Vân Nam vé máy bay."
Ngày đó buổi tối, hắn không có nhìn lầm, tiểu thê tử thực thương tâm, cho nên nàng khóc.
Đáng chết!
Hắn một quyền nện ở trên tường, vì cái gì không nói cho hắn? Chẳng lẽ hắn liền như thế không đáng tín nhiệm?
Vân Nam khách sạn trong phòng, An Viện biên thu thập đồ vật biên nói: "Không nghĩ tới sự tình làm như thế thuận lợi, chúng ta ngày mai sáng sớm là có thể về nhà."
"Ta tạm thời không nghĩ trở về." An xoay chuyển trong tay cốc có chân dài, con ngươi buông xuống, "Nơi này phong cảnh thực hảo, ta tưởng nhìn nhìn lại."
Quan trọng là, nàng còn không có quyết định hảo như thế nào cùng Hoắc Đình Thâm mở miệng.
"Ta nhị tiểu thư!" An Viện ném trong tay quần áo, kéo lấy an tay, "Ta nếu không đem ngươi mang về, Hoắc Đình Thâm sẽ sống ăn ta."
An cười cười: "Hắn không như vậy hung tàn."
"Ngươi là duy nhất ngoại lệ hảo sao?" An Viện thở dài, vỗ vỗ an khuôn mặt nhỏ, "Đừng ra ど thiêu thân, ngày mai chúng ta cùng nhau trở về."
Bóng đêm nặng nề, trên đường phố lạnh lẽo, ngẫu nhiên một chiếc xe, vội vàng mà qua.
"Cứu mạng!" Sắc nhọn tiếng kêu cắt qua yên tĩnh đêm.
An bước chân lảo đảo, liều mạng về phía trước chạy, nhưng sau lưng tiếng bước chân vẫn cứ càng ngày càng gần, nam nhân cười gian thanh tựa hồ liền ở bên tai.
Nàng thừa dịp An Viện ngủ say thời điểm ra tới giải sầu, không nghĩ tới bất tri bất giác đi xa, thế nhưng đụng phải một cái con ma men.
Rạng sáng chắp đầu quạnh quẽ đến cực điểm, an kêu cứu không có được đến bất luận cái gì đáp lại.
"Phù phù!"
Nàng thật mạnh ném tới trên mặt đất, đầu gối, lòng bàn tay đều nóng rát đau, tưởng chống đứng lên, lại thứ ngã ở trên mặt đất, chỉ khoảng nửa khắc, cực đại hắc ảnh đã gắn vào trên đỉnh đầu.
"Đừng tới đây......" An đôi tay chống mặt đất không ngừng sau lui, "Ngươi đừng tới đây!"
"Ca ca bồi ngươi chơi"
Nam nhân đánh rượu cách, ghê tởm an thiếu chút nữa nhổ ra.
Nàng đôi tay lung tung vuốt mặt đất, một khối cứng rắn đồ vật để ở lòng bàn tay, nàng con ngươi căng thẳng, bắt lại tạp đi ra ngoài.
Nam nhân kêu rên một tiếng, ân hồng huyết từ cái trán toát ra tới, hắn ăn đau dưới thẹn quá thành giận, chó điên giống nhau nhào hướng an.
"Không cần!" An tuyệt vọng nhắm mắt lại.
"Phanh!"
Bên tai truyền đến một tiếng kêu rên, tiếp theo là trọng vật ngã xuống đất thanh âm, an mở mắt ra, nhìn đến tửu quỷ đảo một bên.
Bên cạnh đứng một người nam nhân, đèn đường tối tăm, an thấy không rõ hắn ngũ quan, chỉ có một đôi con ngươi như là ám dạ hàn đàm, phiếm sâu thẳm hàn quang.
"Ngươi bị thương." Nam nhân nửa ngồi xổm xuống, móc ra một cái xanh trắng đan xen khăn tay, cẩn thận hệ ở trên tay nàng, "Ta đưa ngươi đi bệnh viện."
Khăn tay trát thành nơ con bướm bộ dáng, nhanh nhẹn muốn bay.
An đỡ vách tường đứng dậy, hướng nam nhân trí tạ: "Cám ơn, không cần."
"Nơi này đánh không đến xe." Nam nhân gọi lại nàng, cười cười, "Ta đưa ngươi trở về."
An chần chờ một lát, nhìn nhìn không có một bóng người đường phố lại tưởng người này vừa mới cứu nàng, hẳn là không phải người xấu.
"Phiền toái ngài."
Màu đen Maybach chạy ở không có một bóng người đường cái thượng, an ngồi ở mặt sau, mắt vẫn luôn nhìn bên ngoài đường cái, nhìn đến khách sạn càng ngày càng gần, huyền tâm mới buông: "Phía trước là được."
"Cám ơn." An nói lời cảm tạ lúc sau, vào khách sạn.
Nam nhân xem nàng đi vào, khóe miệng ngậm một lau quỷ dị cười, chậm rãi khởi động ô tô rời đi.
"Ta hồi......" An đẩy ra cửa phòng, cuối cùng một chữ tạp ở giọng nói mắt.
Trong phòng không khí banh thực khẩn, An Viện co quắp bất an đứng ở một bên, Hoắc Đình Thâm sắc mặt xanh mét ngồi ở trên sô pha, thấy nàng tiến vào, buộc chặt con ngươi tùng một ít.
"Ngươi như thế nào tới?" Nàng đứng ở cửa không nhúc nhích, có chút mỏi mệt dựa vào trên tường.
Hoắc Đình Thâm "Không nói một lời hướng tới an đi tới, "Đi đâu vậy?"
Hắn suốt đêm tới rồi gõ mở cửa, phát hiện nàng không thấy, nếu không phải An Viện nói thân phận của nàng chứng cùng di động đều ở, hắn sẽ cho rằng nàng lại chạy mất.
Ở chỗ này chờ nàng trở lại mỗi một phút đồng hồ đều bị vô hạn kéo trường.
"Ngươi đi ra ngoài!" Hoắc Đình Thâm nhìn thoáng qua An Viện, đem người đuổi đi đi, "Phanh" đóng sầm môn, đem an xả tiến vào.
"Đi ra ngoài đi rồi đi." An duỗi tay đi dắt hắn cánh tay, nam nhân vẫn không nhúc nhích, nàng thở dài nói, "Ngươi như thế nào lúc này tới?"
Hoắc Đình Thâm tầm mắt dừng ở tay nàng thượng: "Ngươi bị thương?"
"Té ngã, đầu gối đau, lòng bàn tay cũng đau." An hướng về phía Hoắc Đình Thâm duỗi khai đôi tay, "Ôm một cái."
Kinh hồn trở về, nhìn đến hắn, nàng tự cho là đúng kiên cường nháy mắt sụp đổ.
Nàng vòng lấy Hoắc Đình Thâm vòng eo, nghe hắn trên người quen thuộc hương vị, đáy mắt một mảnh ẩm ướt.
"Ngươi luôn là có bản lĩnh đem chính mình lộng thương." Hoắc Đình Thâm hắc mặt đem người bế lên tới đặt ở trên giường, nhìn đến nàng máu chảy đầm đìa lòng bàn tay, căn bản áp không được chính mình hỏa khí, "An, ngươi là ngu ngốc sao?"
"Đau." An đáng thương hề hề nói.
Hoắc Đình Thâm trách cứ nói tức khắc ách trụ, hắn hắc mặt giúp nàng xử lý miệng vết thương, lạnh lùng sườn mặt như là dùng dao nhỏ điêu khắc ra tới giống nhau, chẳng qua đáy mắt có chút phát thanh.
"Ta không đau." An lôi kéo hắn cười cười, "Ngươi không cần sinh khí."
Hoắc Đình Thâm "Lạch cạch" khép lại hòm thuốc, đứng lên, đưa lưng về phía an: "Ở ngươi trong lòng, ta liền như thế không đáng tín nhiệm?"
Hắn thanh âm không lớn, nhưng trong phòng an tĩnh thực, nhẹ nhàng một câu, giống búa tạ đập vào trong lòng.
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...