Hoắc Đình Thâm khóe miệng ngậm cười, tiểu thê tử kháng áp năng lực cùng tự thân tố chất đều thực hảo, lướt qua tư nhân cảm tình, nàng là thực ưu tú công nhân.
Ngày hôm qua đáp ứng nàng đi bí thư thất đi làm lúc sau, hắn thông tri cô-xin suốt đêm ở bên kia trang cameras.
Từ an nói & đi làm, cô-xin đã bị cho phép có thể không cần mỗi ngày đến công ty đưa tin, chỉ tùy thời điện thoại chờ mệnh liền hảo.
Nhìn trong video nữ nhân khóe miệng đắc ý, Hoắc Đình Thâm cười cười, mở ra cô-xin mới vừa phát tới bưu kiện, nội dung là Diệp thị tập đoàn gần mấy năm kinh doanh tình huống.
Hắn đọc nhanh như gió đảo qua, híp híp mắt chử, Diệp Thiếu Đường "Ám độ trần thương" chơi không tồi.Nguyên bản, hắn là sẽ không nhúng tay Diệp gia sự tình, bất quá Diệp Trạch sinh động người của hắn, tổng muốn trả giá một chút đại giới mới được
"Thùng thùng"
An gõ cửa tiến vào, đem một phần văn kiện đưa đến Hoắc Đình Thâm bàn công tác thượng: "Yêu cầu ngài ký tên."
"Đổi cái hoàn cảnh, cảm giác như thế nào?" Hoắc Đình Thâm thiêm thượng tự đem văn kiện đưa qua đi, trong mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu, "Cùng tân đồng sự ở chung vui sướng sao?"
An cong cong khóe miệng, cười vẻ mặt tươi đẹp sáng lạn: "Đại gia đối ta thực hảo, ở chung phi thường vui sướng."
Cùng Hoắc Đình Thâm mang đến áp lực tâm lý so sánh với, Imie những người đó làm khó dễ, quả thực chính là một bữa ăn sáng.
"Thực hảo." Hoắc Đình Thâm ý vị thâm trường gật gật đầu, cô gái nhỏ thực hiếu thắng.
"Ta đi trước công tác." An ôm thiêm hảo tự văn kiện xoay người rời đi, cảm thấy có lưỡng đạo tầm mắt vẫn luôn dừng ở Hậu Bối thượng, như là muốn đem nàng nôn nóng thành tro tẫn dường như, lòng bàn chân bước chân lại nhanh vài phần.
Rời đi hắn tầm mắt văn phòng, an mới trường ra một hơi.
Nguyên bản cho rằng không ở tổng tài văn phòng, liền có thể giảm bớt cùng Hoắc Đình Thâm giao tiếp, sự thật chứng minh nàng tưởng sai rồi.
"Bồi ta tham gia buổi chiều hội nghị." Hoắc Đình Thâm đi tới, gõ gõ nàng cái bàn, "Hộ khách đến từ nước Mỹ, ngươi tiếng Anh không tồi."
Buổi sáng đóng dấu tiếng Anh tư liệu, nàng sửa sang lại thực hảo.
An trong lòng "Lạc" một tiếng, thằng nhãi này là cố ý tới cấp nàng gây thù chuốc oán?
Khóe mắt dư quang quét đến những người khác trên người, quả nhiên mọi người nồng đậm địch ý từ các thật nhỏ giác ám sát mà đến, như là muốn đem nàng thứ thành cái sàng.
"Hảo." Nàng nhận mệnh đứng lên, vẻ mặt đau khổ nói, "Ta yêu cầu chuẩn bị cái gì đồ vật?"
Hoắc Đình Thâm híp híp mắt chử: "Mang lên đầu óc."
Hội nghị định ở một cái xa hoa thương vụ khách sạn, hai người so dự định thời gian sớm đến nửa giờ.
"Tập đoàn chuẩn bị khai thác Á Châu thị trường, bọn họ thư từ qua lại kỹ thuật cùng & điện tử sản phẩm có rất đại hợp tác không gian." Hoắc Đình Thâm dựa vào ghế trên, nhìn an nói, "Hôm nay tới người kêu Caroll, phụ trách lần này đàm phán cùng với sau này chiều sâu hợp tác."
YOU ARE READING
Nhất Chỉ Sủng Hôn - Lão công thần bí không dễ chọc
RomanceTác giả: Thủy Sơ Tâm Tình trạng : còn tiếp Thể Loại: Ngôn Tình hiện đại, HE, Sủng, Hào môn Thế Gia, Ngược Nội Dung: Một đêm nàng bị hãm hại vô tình lăn giường với mỹ nam xa lạ, qua hôm sau, một đám người mặc đồ đen đến "bắt cóc " nàng đến Cục Dân...