"Ngôn lạc, đạo Hồi thất." Vương nhất đại bài mở lời lạc tay, xoay người nhìn hắn nói.
Ngôn lạc nắm chặt vương nhất đại tay không buông khai, sợ đối phương không tin bản thân, sốt ruột mở miệng: "Ta có tiễn, chỉ cần một ngày... Một ngày là tốt rồi..."
Vương nhất đại nhìn ngôn lạc sợ hãi đắc sắp trạm không được đáng thương bộ dáng, thân thủ lau hắn ửng đỏ khóe mắt, "Ngươi này yêu một bộ sắp khóc đi ra bộ dáng, người khác nhìn đến còn tưởng rằng là ta ở khi dễ ngươi."
"Vương lão sư..." Ngôn lạc vẫn không nhúc nhích tùy ý cái tay kia đặt ở mặt mình thượng, xúc cảm ở hơi lạnh sáng sớm mang đến ấm áp cảm giác, hắn lập tức trợn to mắt, thụ sủng nhược kinh nhìn vương nhất đại nạn đắc mang theo ý cười nhìn bản thân hai mắt.
"Về trước phòng học, " vương nhất đại ngược lại vỗ vỗ bờ vai của hắn, sau đó hướng phía trước mặt đi đến, vừa đi vừa nói chuyện, "Nếu ngươi không sợ hối hận nói, ngày mai ở chỗ này chờ ta."
Ngôn lạc lập tức không phục hồi tinh thần lại, nhìn vương nhất đại càng chạy càng xa bóng dáng, chậm rãi nhấm nuốt lời nói mới rồi, thân thể run nhè nhẹ, không dám tin bản thân cho tới nay nguyện vọng cứ như vậy thực hiện , con mắt sáp sáp , lập tức thân thủ xoa xoa, vội không ngừng đuổi theo, đi theo vương nhất đại phía sau một đường chạy chậm, khóe miệng không tự giác dạng nở đầy chừng tươi cười.
Tiến phòng học, tụ tập cùng một chỗ nguyên bản tiếng động lớn nháo đám người lập tức tan mở ra, im lặng trở lại đều tự chỗ ngồi, mấy chục ánh mắt vừa sợ cụ lại phẫn hận nhìn hắn. Ngôn lạc cúi đầu, trải qua bản thân bên người khi còn thâu nhìn trộm bản thân liếc mắt một cái, sau đó đi đến chỗ ngồi, không yên lòng sửa sang lại sách vở.
Vương một bó to tầm mắt dừng ở chính ghé vào trên bàn ngủ lâm ti hàn trên người, thanh thanh cổ họng, nói: "Lâm ti hàn..."
Lâm ti hàn giật giật, ngẩng đầu lên, lộ ra có chút mỏi mệt mặt, vốn trong trẻo con ngươi phía dưới cũng là nồng đậm hắc đôi mắt, ngơ ngác nhìn bản thân, không ngủ tỉnh bộ dáng tràn ngập vô tội.
"Ai cho phép ngươi ở sớm tự học ngủ ? Buổi tối phạm cái yêu cho ngươi một bộ hút ma túy quỷ bộ dáng?" Biết rõ nguyên nhân, vương nhất đại vẫn là nghĩ suốt cái này manh xuẩn thể dục khóa đại biểu.
"Ta..."
Lâm ti hàn vừa nghe, trợn tròn con mắt, há miệng thở dốc, như là nghĩ tới cái yêu, lại không ra tiếng , chính là trên mặt lại bắt đầu nổi lên không bình thường hồng, quấn quýt nhìn hắn.
"Lâm ti hàn, cuối kỳ thành tích khấu 1 phân, " vương nhất người có quyền đặt bút viết ở điểm biểu thượng tìm vài cái, sau đó nhìn mọi người, bổ sung nói, "Về sau các ngươi kỷ luật đều trực tiếp liên lụy đến cuối kỳ thành tích, nói vậy các ngươi cũng biết cái này thành tích trực tiếp liên hệ đến các ngươi về sau tốt nghiệp sau học tắc đại học, cho nên, còn có thể khấu nhiều ít phân, bản thân nhìn bạn."
"A? Sao yêu như vậy?" Mọi người vẻ mặt khổ cùng.
"Còn có, trả thù cái yêu , tiên khảo lự một chút hậu quả, " vương nhất đại nói xong, cũng là nhìn lâm ti hàn, khóe miệng hơi hơi gợi lên, "Chỉ cần ta tại đây một trường học, các ngươi ta quản định rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...