Máy sấy thanh âm có chút phiền lòng vang , vi nhiệt gió chậm rãi đem ngôn lạc tóc thổi trúng có chút bán phạm. Ngôn lạc đối mặt vương nhất đại ngồi, trên người mặc vương nhất đại rộng thùng thình t sơ mi, lỏa lồ bên ngoài làn da không công nộn nộn , dính bọt nước ngũ quan càng hiển tinh xảo sạch sẽ.
Mang theo tẩy lụt hương vị mềm mại tóc bị thổi làm có chút hỗn độn, mùi thản nhiên thực làm cho người ta thoải mái, xứng thượng ngôn lạc một đôi mở thật to hai mắt, thật là có chút động lòng người.
"Lão sư, ta chán ghét hắn, " ngôn lạc chỉ có ở vương nhất đại trước mặt mới có thể biểu hiện ra yếu đuối bộ dáng, thật cũng không có vương nhất đại liêu nghĩ đích tình tự kích động, bất quá ngôn lạc thói quen mạnh mẽ áp lực bản thân phản đối cảm xúc, ngay cả chính hắn cũng chưa ý thức được bản thân lơ đãng sẽ bại lộ đi ra tiêu cực thái độ rốt cuộc nguyên tự làm sao.
"Ân, ta biết." Vương nhất đại nhu liễu nhu hắn thoáng mang theo thấp ý tóc, ngữ khí bằng phẳng, tục tằng thanh âm thấp tới thời điểm phá lệ khàn khàn từ tính, ngoài ý muốn làm cho người ta bình tĩnh, ngắn ngủn vài lại nhượng ngôn lạc nghe được ngốc sửng sốt sau một lúc lâu, "Ngôn lạc, ta ưa ngươi."
Ngôn lạc ngẩng đầu nhìn hắn, con ngươi như trân châu đen giống nhau có điểm sáng bóng, môi mấp máy vài cái lại nói không ra lời, vương nhất đại sờ sờ hắn mặt, cúi đầu hôn một cái, ngôn lạc con mắt trát vài cái lại gắt gao nhắm lại, lập tức là sao nhiều điểm hôn dừng ở hắn thần thượng, trên mặt, chóp mũi, con mắt...
Bàn tay to thập phần dễ dàng liền thân vào rộng thùng thình áo nội, bàn tay che hắn bộ ngực, mềm tiểu đột khởi ở nhu lộng trung lập tức liền cứng rắn lên, ngôn lạc có điều,so sánh mẫn cảm, trên mặt rất nhanh liền đỏ một mảnh, vi kiều môi trên cùng với hô hấp có chút run rẩy, ở một chút hạ hôn môi trung nhan sắc dũ thâm, nộn nộn rất là mê người.
"Lão sư..." Ngôn lạc ưỡn ngực, một đôi trần trụi chân kìm lòng không đậu mở ra, không có mặc quần lót hạ thể theo hơi lớn lên áo vạt áo mơ hồ lộ ra.
Vương nhất đại tay hướng ngôn lạc nách tiếp theo phóng, dễ dàng đã đem hắn ôm lên, đặt ở bản thân trên đùi, ngôn lạc cũng là thuận theo, hai cái đùi rộng mở tới vương nhất đại thân thể hai sườn, đầu hướng sau tựa vào hắn trong lòng,ngực.
Cái này tư thế thực phương tiện đối trong lòng,ngực nhân giở trò, ngón tay rất nhanh tìm được có chút ẩm ướt tiểu huyệt, vừa mới vói vào đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ cảm thấy được thấp hoạt, thực dễ dàng liền hoàn toàn sáp đi vào, ngón tay tiến tiến xuất xuất thập phần thông thuận, không cần gì trơn có thể cảm giác mềm mại nội vách tường bắt đầu phân bố ẩm ướt chất lỏng, theo trừu sáp động tác tiên ra huyệt khẩu, dọc theo cổ phùng vẫn chảy tới vương nhất đại trên đùi.
"A... Nhanh đi ... Lão sư... Lão sư... A..."
"Nhất đại, ta dẫn theo..." Ngôn lạc tay chính cái ở vương nhất đại khố liên thượng, vương nhất đại tay cũng biến mất ở ngôn lạc vạt áo phía dưới, động tác khởi phập phồng phục cũng có thể đoán một đại khái, hờ khép cửa phòng lại bỗng nhiên hoàn toàn mở ra, cửa rõ ràng đứng phong trần mệt mỏi tới rồi trần nặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...