Đệ 25 chương cao chọc trời luân play

311 6 0
                                    


Vương nhất đại trở lại nhà trọ thời điểm, ở phòng bếp thấy được hồi lâu không thấy vương nhất tiêu, đơn giản áo lông ngoại treo một cái tân mua tới tạp dề, một bên sung sướng hừ ca, một bên nấu cái yêu đồ vật này nọ, nồng đậm đồ ăn hương xông vào mũi.

Nhìn đến ca ca, vương nhất tiêu một chút đều không có thân là "Thiện sấm người" tự giác, ngược lại rất là hưng phấn mà nghênh liễu thượng khứ, "Ca, ta cầm thứ nhất danh trở về."

"Ân, không tồi a, " vương nhất đại sờ sờ vương nhất tiêu đầu, tuy rằng đối với hắn chưa đồng ý thiện sấm có chút không hờn giận, nhưng là nhìn đến bản thân đệ đệ này yêu có năng lực, vui mừng vẫn phải có.

Vương nhất tiêu nhãn tình sáng lên, được một tấc lại muốn tiến một thước ôm lấy vương nhất đại, tham lam hô hấp hắn hơi thở, khóe môi mị hoặc trên mặt đất kiều, khi nói chuyện mang theo câu nhân ý tứ hàm xúc, "Kia... Có thưởng cho sao?"

"..." Vương nhất đại nhìn ở hắn trong lòng,ngực cực kỳ không an phận đệ đệ, hơi có chút đản đau, "Ngươi muốn(phải) cái yêu thưởng cho?"

"Ta muốn ngươi..." Vương nhất tiêu nắm lên vương nhất đại tay, đặt ở mặt mình thượng, mang theo mị ý mắt vĩ hàm chứa động lòng người xuân tình. Bóng loáng nhẵn nhụi xúc cảm nhượng vương nhất đại tim đập cũng không miễn nhanh hơn vài phần.

"Thang mau nấu phạm, " vương nhất đại cảm thấy được bản thân vẫn là có tất phải nhắc nhở một chút.

Vương nhất tiêu nguyên bản tràn ngập chờ mong ánh mắt lập tức ảm xuống dưới, có chút không hờn giận buông ra tay, trở về tiếp tục quấy trong nồi bài cốt thang, "Ca, ta nhớ rõ ngươi trước kia yêu nhất uống bài cốt thang , ta học đã lâu..."

Vương nhất đại nhìn đệ đệ gầy yếu bóng dáng, bỗng nhiên nghĩ tới mẫu thân, từ biết thượng quan việt theo nước ngoài trở về, vương nhất đại tổng cảm thấy được bản thân không hiểu sẽ nhớ lại rất nhiều.

Hắn tận lực xem nhẹ điệu cảm giác khác thường, tựa hồ nhớ lại cái yêu.

"Nhất tiêu, hôm nay là ngươi sinh nhật, là đi?"

Vương nhất tiêu ngẩn ra, quay đầu lại, cười đến sáng lạn, "Ca, chào ngươi lâu không có mang ta đi ra ngoài chơi."

...

Chơi trò chơi tràng

Lui tới đều là một ít nắm đứa nhỏ tay cha mẹ, hoặc là cho nhau ấp ấp ôm một cái niên kỉ khinh tình lữ, vương nhất tiêu nắm vương nhất đại tay, quay đầu lại dẫn nhưng thật ra trăm phần trăm.

Nhìn đến này yêu một đôi quá phận đẹp mắt mỹ nam cùng dã thú tổ hợp, mặc cho ai đều đã hướng khác phương diện nghĩ, có chút nhân thậm chí lén lút đánh nổi lên chiếu, vương nhất đại cũng không hảo bỏ ra nhất tiêu tay, bất quá mặt có chút thối thối , hắn thật sự không thể tưởng được nhất tiêu sẽ chọn chơi trò chơi tràng đến vượt qua hắn sinh nhật.

"Ca, đi tọa cái kia, " vương nhất tiêu chỉ vào cách đó không xa thật lớn cao chọc trời luân, trên mặt lần đầu tiên hiện lên khát khao thần sắc, lôi kéo vương nhất đại tay thực dùng sức.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ