Đệ 87 chương : sinh ly tử biệt

190 2 0
                                    


Vương nhất đại đầu tiên là dựa theo ước định thượng cửa lý minh thừa trước đó gọi tới xe taxi, xuống xe sau, hắn phát hiện bản thân bị đưa đến một cái hoang vắng ngã tư đường, chung quanh cái yêu nhân đều không có, một khẩu súng bỗng nhiên để ở tại hắn trên lưng, lý minh thừa thanh âm ở sau người truyền đến, hơi vừa quay đầu lại, nhìn đến chính là hé ra giấu ở mũ lưỡi trai dưới bộ phận trắng bệch mặt, một đôi che lấp con ngươi hung hăng nhìn chằm chằm bản thân.

Không biết quải nhiều ít một khom, bọn họ đi tới một cái vứt đi kho hàng, cửa vừa mở ra, bên trong truyền đến một cỗ tử tanh tưởi, vương nhất đại chút không thèm để ý, ánh mắt rất nhanh nhìn quét, rốt cục ở rách nát góc tìm được rồi một cái cuộn mình bóng đen, vừa định mở miệng, sau lưng một trận độn đau, vương nhất đại thân thể nhất oai, vừa mới đứng vững lại lại bị bóng chày côn đánh bên vai trái.

"Quỳ xuống, " lý minh thừa theo bên người tiểu la la chổ tiếp nhận bóng chày côn, một chút hạ đập vào bờ vai của hắn, ngay từ đầu chính là tùy tiện huých vài cái, gặp vương nhất đại kiên cường thẳng thắn thân thể, bỗng nhiên trong cơn giận dữ, hướng bị thương vai trái lại là mấy bổng, lực đạo thoáng nghiêng, rơi xuống đất điểm mạnh chuyển hoán tới hắn bên trái sườn mặt, mấy côn sau, hắn cái lỗ tai đã xuất hiện ù tai hiện tượng, thậm chí không ít huyết theo truyền vào tai cuồn cuộn không ngừng mà chảy xuống, tả mặt lại tử hồng một mảnh.

Vương nhất đại thân thể lay động một chút, lại trạm định, đôi gắt gao trừng mắt cách đó không xa cái kia ốm yếu nam nhân.

Kho hàng nội có một ít ánh sáng, mới hơi chút thấy rõ một chút đã cảm thấy được máu bị tháo nước.

Cái kia huyết nhục mơ hồ nam nhân quả thật là ngôn hạo, chẳng qua làm sao có chút không giống với .

Hắn hạ thể tất cả đều là huyết, bị một khối phá bố tùy tiện bao trùm , màu đỏ đã sũng nước phá bố, nhìn thực sấm nhân. Ngôn hạo trong lòng,ngực ôm một cái bị hắn dùng bản thân áo khoác bao ở trẻ con, thấy không rõ diện mạo, chỉ có thể theo vài tiếng suy yếu nức nở trong tiếng xác định hắn còn sống.

Mà nói hạo, đã thành không thuộc mình phi quỷ bộ dáng, tóc tán loạn, trên mặt tất cả đều là huyết, ánh mắt đã hoàn toàn trống rỗng, chính là ôm trong lòng,ngực trẻ con xướng phải không điều ca.

"Vui vẻ sao? Ngươi có một nữ nhân , " lý minh thừa cười đến càn rỡ, bên người chính là thủ hạ phụ giúp vương nhất đại, thẳng đến hắn thất tha thất thểu đứng ở ngôn hạo trước người.

Ngôn hạo lúc này mới chú ý tới bên này động tĩnh, ngẩng đầu thời điểm, trên mặt vẫn là một mảnh tĩnh mịch, đang nhìn đến vương nhất đại mặt sau, bỗng nhiên trừng lớn hai mắt, thanh âm tần lâm tan vỡ, "Nhất đại?"

"Ngôn hạo..." Vương nhất đại đang muốn mở miệng, lại bị phía sau nhân lại nhất côn đánh vào đỉnh đầu, nhất thời thiên toàn địa chuyển, có cái yêu chất lỏng theo đỉnh đầu chảy xuống dưới, rất nhanh mơ hồ hắn con mắt cho đến chỉnh khuôn mặt, mơ hồ gian chỉ nhìn đến ngôn hạo điên rồi giống nhau vọt đi lên, sau đó bị lý minh thừa một cước đá văng ra, nam nhân theo bản năng ôm chặt trong lòng,ngực đứa nhỏ xoay người, phía sau lưng bị kịch liệt va chạm, kinh khủng xương cốt gãy thanh đều có thể nghe thấy.

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ