"Người bệnh vốn là có bệnh bao tử, hơn nữa uống rượu còn có quá độ mệt nhọc, làm cho bệnh tình tái phát tăng lên, " đơn giản trị liệu sau, thầy thuốc đối với canh giữ ở giường bệnh giữ vương nhất đại nói, "Hơn nữa hắn tựa hồ sắp tới chưa từng uống thuốc, hy vọng ngươi có thể nhắc nhở một chút hắn."
"Ân, cám ơn thầy thuốc, ta sẽ ." Vương nhất đại nói xong, nhìn về phía ngủ thật sự không an ổn trần nặc, biểu tình thực thối, nếu không xem ở trần nặc còn bị vây suy yếu trạng thái, thật muốn đem hắn bắt lại hung hăng mắng một chút.
Vương nhất đại đi ra ngoài phó một phí mua một cà phê khoảng cách, trở về liền nhìn đến trần nặc chính hạ giường bệnh chuẩn bị rời đi.
"Trần nặc, ở ta còn có thể hảo hảo cùng nói chuyện với ngươi phía trước cho ta nằm quay về trên giường đi." Vương nhất đại chỉ chỉ giường bệnh, chịu đựng một cỗ tử lửa giận, nghiến răng nghiến lợi nói.
"Ta muốn xuất viện, " trần nặc cúi đầu, mặc giầy, thanh âm còn lộ ra suy yếu.
"Hảo, tốt lắm, coi như ta hôm nay đầu óc không bình thường, " vương nhất đại không giận phản cười, đem cà phê hướng thùng rác nhất đâu, bắt lấy trần nặc tay liền ra bên ngoài tha, "Có lẽ ngươi căn bản là thật cao hứng người khác đối với ngươi động thủ động cước đi, ta mẹ nó hôm nay thật đúng là tự mình đa tình !"
"Ngươi không phải không cần ta sao?" Trần nặc cũng không phản kháng, thất tha thất thểu đi rồi vài bước sau, có chút tự giễu mở miệng, "Làm cái yêu còn quản ta, như lần trước như vậy làm bộ không biết tránh ra thì tốt rồi a."
"Trần nặc, liền vì vậy nguyên nhân, ngươi mẹ nó sa đọa thành hiện tại này phó quỷ bộ dáng?" Vương nhất đại tướng hắn đặt tại trên cửa, trong thanh âm mang theo áp lực, gằn từng tiếng nói.
"Nguyên nhân này còn chưa đủ sao?" Trần nặc bỗng nhiên có chút kích động đứng lên, nhìn vương nhất đại con mắt hồng hồng , thanh âm sớm đã không có ngay từ đầu trấn định, run rẩy đắc lợi hại, "Làm cái yêu chính là không cần ta, làm cái yêu bọn họ lại có thể luôn luôn tại bên cạnh ngươi, làm cái yêu đối ta kia yêu tàn nhẫn?"
"Ta đối với ngươi tàn nhẫn?" Vương nhất đại nhíu mày, để sát vào trần nặc mặt, ánh mắt lạnh như băng, "Có lẽ ngươi nên hỏi hỏi ngươi thật là tốt mẫu thân, trần nặc."
"Thầy thuốc nói phỏng chừng ngươi cũng nghe được, bệnh bao tử cũng đừng uống rượu, " vương nhất đại đầu tiên là thản nhiên nói câu, cũng không cố trần nặc ngốc sửng sốt biểu tình, tiếp tục trào phúng mở miệng, "Hôm nay quấy rầy của ngươi chuyện tốt, thật đúng là thật có lỗi ." Sau đó đó là cũng không quay đầu lại rời đi.
"Ta chỉ đang chờ ngươi..." Trần nặc nhìn vương nhất đại bóng dáng, có chút thê lương thì thào , chính là nhân đã đi xa, căn bản nghe không được hắn giải thích.
...
Vương nhất đại mới vừa đi ra bệnh viện, có thể là 12 điểm vừa qua khỏi, không trung nở rộ ra sáng lạn pháo hoa, bệnh viện nội cũng truyền đến rất nhiều người cười vui thanh, vương nhất đại lại bỗng nhiên một trận phiền táo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụ
General Fiction《 vương nhất đại ( tổng tiến công )》 tác giả: thịt viên thuốc Giới thiệu vắn tắt: Phong cách: nguyên sang nam nam hiện đại 'Chưa thiết trí' hài kịch cao H thoải mái Vương nhất đại, gay vòng nổi danh 1 ngày, cư nhiên mặc vào tây trang, đi vào A thị...